Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Luật Thành Công - Tập 2 (Napoleon Hill)

Cuốn sách “Luật thành công: chìa khóa vàng đánh thức ước mơ của bạn” khẳng định: Bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có thể đạt được.

16 nguyên tắc vàng mà Napoleon Hill trình bày trong cuốn sách này đã vượt qua cả những thách thức về mặt thời gian. Những nguyên tắc thành công của ông đã thay đổi cuộc đời của vô vàn phụ nữ và đàn ông tự mọi tầng lớp khác nhau đến mọi châu lục. Chính những nguyên tắc này cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, nếu bạn áp dụng chúng vào thực tiễn và đi đôi với hành động.

Trong tập 2 của cuốn sách Luật thành công, cuốn sách sẽ tập trung vào 8 bài học thành công.

Bài học 9: Thói quen làm nhiều hơn mức lương được trả

Nếu bạn làm việc chỉ đơn thuần là để kiếm sống thì hiếm khi bạn thích công việc ấy. Khi được làm công việc yêu thích, chúng ta có thể lao động miệt mài trong một khoảng thời gian dài đến khó tin mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Do vậy, sức chịu đựng của một người phụ thuộc rất lớn vào mức độ mà người đó thích, không thích hay yêu những gì người đó đang làm. Tìm mua: Luật Thành Công - Tập 2 TiKi Lazada Shopee

Bài học 10: Tính cách dễ chịu

Một tính cách THU HÚT là như thế nào? Nhưng điều gì tạo nên một tính cách thu hút? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài học số 10 này. Tính cách của bạn là sự tổng hợp cả về diện mạo và những phẩm chất giúp phân biệt bạn với tất cả những người khác. Trang phục của bạn, đường nét trên khuôn mặt bạn, giọng nói của bạn, suy nghĩ của bạn, phẩm chất được hình thành qua suy nghĩ đó, tất cả hội tụ lại tạo nên tính cách của bạn.

Nếu bạn trau dồi những suy nghĩ, cảm xúc và hành động đáng khen hơn, từ đó tạo ra một tính cách tích cực, và sau đó học cách thể hiện bản thân bằng nội lực và niềm tin, bạn sẽ phát triển một tính cách thu hút, bởi người ta thấy rằng đạt được những điều này sẽ hình thành những phẩm chất tích cực khác nữa.

Bài học 11: Tư duy chính xác

Tư duy chính xác liên quan đến hai nguyên tắc cơ bản mà tất cả những ai đam mê nó phải quan sát thấy. Đầu tiên, để tư duy chính xác, bạn phải tách sự thật khỏi thông tin đơn thuần. Có rất nhiều “thông tin” có sẵn cho bạn mà không dựa trên sự thật. Thứ hai, bạn phải tách các số liệu thành hai lớp; cụ thể là quan trọng và không quan trọng, hoặc, có liên quan và không liên quan

Bài học 12: Tập trung

Bài học này chiếm một vị trí quan trọng trong cuốn sách, vì rằng quy luật tâm lý mà bài học dựa trên có tầm quan trọng sống còn đối với mọi bài học khác của toàn bộ cuốn sách.

Bài học 13: Hợp tác

Hợp tác chính là nền tảng của tất cả các nhà lãnh đạo thành công. Không thể đạt được thành công trong cuộc sống nếu không thông qua nỗ lực hòa bình, hài hòa, hợp tác. Cũng không thể đạt được thành công chỉ nhờ vào chính mình hoặc một cách độc lập. Ngay cả một người sống như một ẩn sĩ ở nơi hoang dã, cách xa mọi dấu hiệu của nền văn minh, thì anh ta vẫn phụ thuộc vào các lực lượng bên ngoài để tồn tại. Càng trở thành một phần của nền văn minh, anh ta càng trở nên phụ thuộc vào nỗ lực hợp tác.

Bài học 14: Sự thất bại

Chúng ta cần phải phân biệt giữa “thất bại” và “thất bại tạm thời”. Thông thường những việc chúng ta hay nhìn nhận và coi là “thất bại” thì trên thực tế đó lại là “thất bại tạm thời”. Hơn nữa, chúng ta cũng không hay nhìn nhận những thất bại tạm thời đó là điều phước lành đang ẩn giấu, chính những thất bại tạm thời đó đã nâng đỡ chúng ta và chuyển năng lượng của chúng ta theo hướng khác nhau và theo hướng đạt được sự mong muốn.

Bài học 15: Sự khoan dung

Cho dù công việc của bạn là thuyết giảng, bán hàng hóa hay dịch vụ cá nhân, thực thi luật pháp, định hướng nỗ lực của người khác hoặc làm việc như một người lao động vào ban ngày, không hề thái quá để hi vọng rằng bạn sẽ thấy trong bài học về lòng khoan dung này một sự kích thích tư duy có thể dẫn bạn đến những thành tựu cao hơn.

Bài học 16: Nguyên tắc vàng

Với bài học này chúng ta sẽ tìm hiểu về tầng cao nhất của kim tự tháp về Quy luật của thành công. Nguyên tắc Vàng căn bản nghĩa là hãy cư xử với người khác như cách bạn muốn họ cư xử với bạn, khi đổi vai. Không bao giờ là thành công nếu không có hạnh phúc, và không có ai có thể hạnh phúc nếu không chia sẻ hạnh phúc tới những người khác. Hơn nữa, sự chia sẻ này phải tự nguyện và không có mục tiêu nào khác ngoài việc mang ánh sáng tới trái tim của những người đang bị đè nén bởi gánh nặng. Bài học này là Ngôi sao dẫn đường, giúp bạn có khả năng sử dụng tốt nhất và chắc chắn nhất những kiến thức đã được tích lũy từ những bài học trước.

Chúng ta thường nhìn vào một người thành công khi anh ta đã đạt được vinh quang, và tự hỏi làm thế nào mà anh ta thành công, nhưng chúng ta lại bỏ qua tầm quan trọng của việc phân tích các phương pháp của anh ấy và chúng ta quên mất cái giá mà anh ta phải trả cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận, thứ mà phải được thực hiện trước đó để anh ta có thể gặt hái những quả ngọt từ sự nỗ lực của mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Thành Công - Tập 2 PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
Marketing Đương Đại
Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại cung cấp cho người đọc những kiến thức căn bản về lý thuyết marketing, tiến trình lập kế hoạch marketing, thông qua các giải thích chi tiết với tất cả các khái niệm, quan điểm và phương pháp tiếp cận lý thuyết marketing hiện đại. Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, việc tiếp thị sản phẩm truyền thống còn nhiều điểm giới hạn. Cùng với sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin, các hình thức Marketing mới đã xuấ hiện và tỏ ra hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Việc nắm bắt những kiến thức Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn nắm thế chủ động trên thị trường. Từ đó, giúp việc tiếp thị sản phẩm của công ty tới công chúng trở nên dễ dàng hơn với hiệu quả sử dụng chi phí cao hơn. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại xứng đáng là cuốn cẩm nang bạn nên đọc để có những kiến thức cốt lõi về tiếp thị đương đại. Cuốn sách đã đường hàng trăm ngàn công ty sử dụng và gặt hái những kết quả tuyệt vời. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.