Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người (Nguyễn Gia Linh)

Tóm tắt nội dung

Lời nói đầu

CHƯƠNG I NGUYÊN TẮC CƠ BẢN DUY TRÌ QUAN HỆ GIAO TIẾP TỐT ĐẸP

I. Nguyên nhân khiến quan hệ giao tiếp tồi tệ:

* Không thể bày tỏ rõ ràng về mong muốn của mình Tìm mua: Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người TiKi Lazada Shopee

* Thái quá

* Ý thức kém cỏi không thể nói ra

* Không thể nắm bắt được cá tính của đối phương

* Ý thức địch ta quá lớn

* Thành kiến tốt xấu quá mạnh

* Vấn đề về ý thức tuổi tác

II. Hiểu người nhưng không hiểu mình

* Trước hết hãy hiểu tính cách của chính mình

* Đệ nhất binh pháp không chiến mà thắng

* Làm sao hiểu được mong muốn của người khác

* Để đối phương thực sự hiểu được mong muốn của bạn

* Làm sao không để hiểu lầm nảy sinh?

* Làm sao để người ta không ghét mình?

* Làm thế nào để nắm bắt tâm trạng của người khác

CHƯƠNG II HIỂU MỐI QUAN HỆ GIAO TIẾP QUA NHÓM MÁU

I. Tìm hiểu cá tính qua nhóm máu

II. Biện pháp BN

III. Sự khác nhau giữa khí chất và tính cách

IV. Mối quan hệ tương quan giữa các nhóm máu

* Khí chất có tính không tuyệt đối

* Mối quan hệ tuần hoàn

* Những người dễ gần và khó gần

* Cơ cấu kết bạn của nhóm máu

CHƯƠNG III CÁCH SỐNG VỚI CÁC NHÓM MÁU

I. Đặc tính, ưu khuyết điểm của người mang nhóm máu A

II. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu O

III. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu O

IV. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu B

V. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

VI. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người nhóm máu AB

VII. Tính cách của những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

CHƯƠNG IV DUY TRÌ QUAN HỆ XÃ GIAO Ở NƠI LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

I. Làm thế nào hiểu được lòng sếp?

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

II. Vận dụng linh hoạt cấp dưới như thế nào?

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

III. Làm thế nào để được đồng nghiệp ủng hộ?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O**

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB:

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu B

IV. Bí quyết quan hệ với khách hàng

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

V. Làm sao biết được nhóm máu của đối phương?

CHƯƠNG V DUY TRÌ QUAN HỆ TỐT VỚI BẠN BÈ NHƯ THẾ NÀO?

I. Những người trở thành bạn và không trở thành bạn.

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

II. Duy trì quan hệ tốt với người khác giới như thế nào?

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

III. Duy trì quan hệ tốt với hàng xóm như thế nào

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

CHƯƠNG VI NHÓM MÁU VÀ CUỘC ĐỜI

I. Con người lớn lên qua thử thách

Nhóm máu nói lên điều gì?

* Quan hệ giữa khí chất và tính cách

* Quan hệ giữa bỏ rơi và bị bỏ rơi

* Hai đứa trẻ song sinh cùng trứng sẽ có tính cách giống nhau ư?

II. Có thể tìm hiểu khí chất và tính cách qua nhóm máu

* Cá tính mang đầy màu sắc đa dạng

* Chỉ dẫn đối với 7 loại khí chất bạn

Chỉ dẫn 7 loại khí chất của bạn

* Nhóm O - Ý chí và hành động kiên định, vững vàng

* Nhóm B - phán đoán nhanh chóng, trực giác nhạy bén.

* Quan hệ mạnh yếu mà khí chất thể hiện

* Ấn tượng của kẻ yếu đối với kẻ mạnh:

Quan hệ mạnh yếu giữa các nhóm máu

* Ấn tượng của kẻ mạnh đối với kẻ yếu:

Cảm giác của kẻ mạnh đối với kẻ yếu là:

* Quan hệ tam giác của nhóm máu

* Quan hệ tam giác giữa ba nhóm máu A, O, AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu A, B và AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu AB, B và O

* Phân tích tính cách trong các nhóm máu

* Chín loại tính cách trong nhóm máu A:

Nhóm máu A (2) - Nhóm tự ty

Nhóm máu A (3) - Nhóm có tính hiếu kì

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự, thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm hai nhân cách

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá mức tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say mê quên hết trời đất

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm chủ trương cái tôi

* Chín loại tính cách của nhóm máu O:

Nhóm máu O (1) - Nhóm có tố chất thần kinh

Nhóm máu O (2) - Nhóm tự mình hoà thuận

Nhóm máu O (3) - Nhóm đứng núi này trông núi khác.

Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

Nhóm máu O (5) - Nhóm có tính tự phụ

Nhóm máu O (6) - Nhóm thực lực

Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

Nhóm máu O (8) - Nhóm không có lòng tự tin

Nhóm máu O (9) - Nhóm không hoà thuận.

* Chín loại nhóm tính cách của nhóm máu B

Nhóm máu B (1) Nhóm chăm chỉ.

Nhóm máu B (2) - Nhóm tính tình hiền dịu

Nhóm máu B (3) - Nhóm hành động

Nhóm máu B (4) - Nhóm nóng vội

Nhóm máu B (5) - Nhóm thay đổi

Nhóm máu B (6) - Nhóm thận trọng

Nhóm máu B (7) - Nhóm nội tâm cứng rắn

Nhóm máu B (8) - Nhóm nội tâm mềm yếu

Nhóm máu B (9) - Nhóm ưu việt

* Chín loại tính cách của nhóm máu AB

Nhóm máu AB (1) - Nhóm khép kín

Nhóm máu AB (2) - Nhóm thực hiện

Nhóm máu AB (3) - Nhóm triệt để

Nhóm máu AB (4) - Nhóm chính nghĩa

Nhóm máu AB (5) - Nhóm đạo lí

Nhóm máu AB (6) - Nhóm coi mình là trung tâm

Nhóm máu AB (7) - Nhóm lí tưởng

Nhóm máu AB (8) - Nhóm mâu thuẫn

Nhóm máu AB (9) - Nhóm tự biểu hiện

* Nam giới nữ giới

* Phân tích "Nam tính"

III. Nhóm máu có thể nói cho bạn biết cách thức yêu của mỗi người

* Bạn đang đắm chìm trong tình yêu

Nữ giới mang nhóm máu A

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc:

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ.

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền chủ đạo

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Nữ giới nhóm máu B

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng trung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

Nhóm A (1) - Nhóm hướng nội

Nhóm máu A (2) - Nhóm theo khả năng của chính mình.

Nhóm máu A (3) - Nhóm có lòng hiếu kỳ

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm nhân cách 2 mặt

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say bí tỉ

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm tự mình ra chủ trương

Cách thức yêu của người nhóm máu O

* Nhóm máu O (1)- Nhóm thiếu quyết đoán

* Nhóm máu O (2) - Nhóm máu tự mình bước đi

* Nhóm máu O (3) - Nhóm nhận thấy sự chuyển biến trong suy nghĩ

* Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

* Nhóm máu O (5) - Nhóm có lòng tự phụ

* Nhóm máu O (6) - Nhóm có thực lực

* Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

*Nhóm máu O (8) - Nhóm thiếu tự tin

* Nhóm máu O (9) - Nhóm không phối hợp nhịp nhàng

* Cách thức yêu của người nhóm máu B

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu B nỗ lực

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu B hiền dịu

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu B hành động

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu B nôn nóng, thiếu tính bền bỉ.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu B thay đổi

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu B thận trọng.

Loại 7 - Tuýp người nhóm máu B cứng rắn bên trong

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu B mềm yếu

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu B tài giỏi

* Cách thức yêu của người nhóm máu AB

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu AB khép kín

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu AB chu đáo

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu AB thấu tình đạt lí.

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu AB chính nghĩa.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu AB đạo lí

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu AB coi mình là trên hết

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu AB mâu thuẫn.

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu AB tự chủ trương

* Cách thức để hai vợ chồng là bạn đồng hành lí tưởng a) Người vợ nhóm máu A b) Người vợ nhóm máu O c) Người vợ nhóm máu B

4. Nếu có thể hiểu rõ về đối phương thì sẽ thuận buồn xuôi gió

* Sở thích chỉ huy ra lệnh của ông chủ

Với ông chủ nhóm máu A thích "xen vào chuyện người khác"

Với ông chủ nhóm máu O có tính "thích chỉ huy ra lệnh"

Với ông chủ nhóm máu B thích "thay đổi".

* Những ông chủ thích giáo huấn làm cho người khác dễ nhụt chí

- Ông chủ nhóm máu A sẽ bị thất bại vì tính "cố chấp"

- Ông chủ nhóm máu O sẽ bị thất bại vì "nặng lời"

- Ông chủ nhóm máu B sẽ bị thất bại vì ""tính khí thay đổi như thời tiết".

- Ông chủ nhóm máu AB sẽ bị thất bại vì "nóng nảy".

* Những ông chủ buột miệng ra là "chính vì như vậy", họ không đáng tin cậy

- Ông chủ nhóm máu A thường sẽ mất tín nhiệm vì không có hành động thực tế

- Ông chủ nhóm máu O vì thuyết nguyên tắc của mình bưng bít ý kiến của nhân viên.

- Ông chủ nhóm máu B vì những "cam kết khinh suất" khiến cho người ta thấy thất vọng

- Ông chủ nhóm máu AB trở thành người có trước mà không có sau vì quan điểm

"để xem đã"

* Thái độ làm việc của các đồng nghiệp

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường luôn miệng kêu ca, phàn nàn

- Đồng nghiệp nhóm máu O - khí chất độc đáo

- Đồng nghiệp nhóm máu B - do dự giữa lối vào thiên đường và địa ngục

- Đồng nghiệp nhóm máu AB - hễ luống cuống là phát tín hiệu cấp cứu

* Do niềm say mê công việc hay do lòng đố kị

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường nói "không biết cơn gió thổi từ đâu đến"

- Đồng nghiệp nhóm máu O- gốc gác đấu sĩ

- Đồng nghiệp nhóm máu B đang chiêu mộ cạnh tranh

- Đồng nghiệp nhóm máu AB ngắm đích tấn công về phía trước

* Biểu hiện ở nơi làm việc

- Nữ nhân viên nhóm máu A có biểu hiện dịu dàng

- Nữ nhân viên nhóm máu O có biểu hiện tích cực

- Nữ nhân viên nhóm máu B thích biểu hiện nổi trội

- Nữ nhân viên nhóm máu AB biểu hiện một cách "tích cực"

* Để những mối quan hệ của mình trổ bông rực rỡ

- Xây dựng "quan hệ tốt đẹp" với mọi người

* Những điều người nhóm máu A cần chú ý.

* Những điều người nhóm máu O cần chú ý

* Những điều người nhóm máu B cần chú ý

* Những điều người nhóm máu AB cần chú ý

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người PDF của tác giả Nguyễn Gia Linh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Robert B. Cialdini)
Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành “vũ khí bí mật” của chính bạn? Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 “vũ khí” gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Sách gồm 7 chương: Chương 1: “Vũ khí” gây ảnh hưởng Tìm mua: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục TiKi Lazada Shopee Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì Làm chủ nghệ thuật thuyết phục Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có lời nói và hành động đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ cũng không ít lần bạn băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó. Câu trả lời là: vì họ biết cách thu hút mọi người, lay chuyển và biến những người chưa theo hoặc phản đối thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ dễ dàng sử dụng sức thu hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ khiến người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ chính là những chuyên gia thuyết phục. Không chỉ các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật thuyết phục. Trong các mối quan hệ thường ngày với hàng xóm, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, đối thủ, chúng ta vẫn thường áp dụng những nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác chỉ có điều, chúng ta chưa am hiểu tường tận để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” gây ảnh hưởng này. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, tiến sĩ tâm lý Robert Cialdini đã chỉ ra và phân tích sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm. Đây là những nguyên tắc tâm lý ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người. Minh chứng cho mỗi nguyên tắc đó là những ví dụ rất sinh động và thiết thực. Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc lĩnh hội nghệ thuật thuyết phục ngày càng ảnh hưởng tới thành công cá nhân. Đặc biệt, nó trở nên vô cùng quan trọng đối với những người mà sức thu hút và khả năng diễn thuyết là yếu tố căn bản, không thể thiếu như các nhà lãnh đạo, giám đốc, nhà quản lý, nhân viên bán hàng, quảng cáo, marketing, v.v… Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục là một trong những cuốn sách được đánh giá rất cao trên thế giới: nằm trong danh sách bestseller của tạp chí New York Times, và danh sách “75 cuốn sách kinh doanh trí tuệ nhất” của tạp chí Fortune. Cùng một số cuốn sách khác đã xuất bản về chủ đề này như: Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì của Herb Cohen, Sức mạnh thuyết phục của Kurt W. Mortensen, Lời Từ chối hoàn hảo của William Ury, Phong thái của bậc thầy thuyết phục của Dave Lakhani, chúng tôi tin rằng Những đòn tâm lý trong thuyết phục là một cuốn sách hữu ích và có giá trị, giúp bạn biết cách gây ảnh hưởng lên người khác và đạt được điều mình mong muốn. Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục PDF của tác giả Robert B. Cialdini nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Robert B. Cialdini)
Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành “vũ khí bí mật” của chính bạn? Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 “vũ khí” gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Sách gồm 7 chương: Chương 1: “Vũ khí” gây ảnh hưởng Tìm mua: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục TiKi Lazada Shopee Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì Làm chủ nghệ thuật thuyết phục Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có lời nói và hành động đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ cũng không ít lần bạn băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó. Câu trả lời là: vì họ biết cách thu hút mọi người, lay chuyển và biến những người chưa theo hoặc phản đối thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ dễ dàng sử dụng sức thu hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ khiến người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ chính là những chuyên gia thuyết phục. Không chỉ các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật thuyết phục. Trong các mối quan hệ thường ngày với hàng xóm, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, đối thủ, chúng ta vẫn thường áp dụng những nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác chỉ có điều, chúng ta chưa am hiểu tường tận để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” gây ảnh hưởng này. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, tiến sĩ tâm lý Robert Cialdini đã chỉ ra và phân tích sáu nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục như: sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, uy thế, thiện cảm và sự khan hiếm. Đây là những nguyên tắc tâm lý ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người. Minh chứng cho mỗi nguyên tắc đó là những ví dụ rất sinh động và thiết thực. Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc lĩnh hội nghệ thuật thuyết phục ngày càng ảnh hưởng tới thành công cá nhân. Đặc biệt, nó trở nên vô cùng quan trọng đối với những người mà sức thu hút và khả năng diễn thuyết là yếu tố căn bản, không thể thiếu như các nhà lãnh đạo, giám đốc, nhà quản lý, nhân viên bán hàng, quảng cáo, marketing, v.v… Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục là một trong những cuốn sách được đánh giá rất cao trên thế giới: nằm trong danh sách bestseller của tạp chí New York Times, và danh sách “75 cuốn sách kinh doanh trí tuệ nhất” của tạp chí Fortune. Cùng một số cuốn sách khác đã xuất bản về chủ đề này như: Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì của Herb Cohen, Sức mạnh thuyết phục của Kurt W. Mortensen, Lời Từ chối hoàn hảo của William Ury, Phong thái của bậc thầy thuyết phục của Dave Lakhani, chúng tôi tin rằng Những đòn tâm lý trong thuyết phục là một cuốn sách hữu ích và có giá trị, giúp bạn biết cách gây ảnh hưởng lên người khác và đạt được điều mình mong muốn. Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục PDF của tác giả Robert B. Cialdini nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến - Quyển 3 (Hachun Lyonnet)
Bạn đã được làm mẹ, được ôm trên tay sinh linh bé bỏng của mình. Hẳn bạn đang rất băn khoăn và trăn trở với hàng ngàn thắc mắc: làm thế nào để giúp bé làm quen với gia đình, bắt nhịp với cuộc sống mới lạ bên ngoài, làm thế nào để hiểu và đáp ứng đúng những nhu cầu của em bé sơ sinh chỉ mới biết dùng tiếng khóc làm công cụ duy nhất để giao tiếp đây. Những câu hỏi cứ liên tiếp nảy ra, bạn cuống cuồng tìm sự trợ giúp và giải đáp từ nhiều nguồn khác nhau, để rồi dễ dàng rơi vào một vòng xoáy sai lầm và một cuộc chiến mệt mỏi trong sự nghiệp nuôi con nhỏ. Những ngày đầu tiên bạn sẽ cố gắng cho bé bú liên tục, nhằm kích sữa, để con biết đây là mẹ. Đôi khi bạn sẽ đánh thức con dậy để cho con bú khi thấy bé ngủ li bì vì bạn sợ lâu quá con không bú sẽ bị đói. Bạn liên tục tự hỏi: con bú ít thế có đói không? Mình làm như thế có sao không? Con có ngủ được không? Con có nóng không? Con có lạnh không? Và làm thế nào để con tăng cân nhanh nhất có thể. Con tăng cân thế có chậm so với anh, chị, em hay con nhà hàng xóm không? Khi được 4 tháng tuổi, tự nhiên bạn thấy con bú ít hẳn, con cáu gắt, con ngủ không yên, con dậy đêm nhiều lần. Bạn nghĩ là con đói, hốt hoảng cho con bú mỗi giờ. Con quấy khóc, chỉ có ti mẹ hay cái bình mới có thể cho con ngủ được. Và chỉ khi ngủ con mới chịu ăn. Mỗi giấc ngủ của con chỉ kéo dài 30 phút rồi con choàng dậy và kích động như chưa bao giờ được nghỉ ngơi. Đêm con dậy liên tục, con đòi bú, bạn nghĩ con ngày bú ít chắc cần bú bù, cả đêm bạn chẳng ngủ vì phục vụ “tiếp dưỡng” cho con. Mẹ mệt và cảm giác càng ngày con càng “khó tính”.6 tháng con bắt đầu ăn dặm, con cứ nhè chẳng ăn được bao nhiêu. Bạn quyết cho con nằm ngửa ra bón để chờ trọng lực của tự nhiên giúp thức ăn “rơi” vào bụng con. Sữa cũng vậy - cách duy nhất để uống sữa là nằm ngửa đút thìa, hay tệ hơn là uống bằng xi-lanh. Con vẫn quấy khóc đêm, dậy liên tục. Bạn cảm giác những đêm mất ngủ có lẽ sẽ kéo dài đến vô tận. 9 tháng, cân nặng của con mãi không tăng, con cự tuyệt và sợ hãi với thức ăn. Sữa giờ phải bỏ ra đút thìa. Mà kể cả vậy, một thìa vào bụng con thì một thìa rơi xuống đất. Lãng phí. Bạn thấy thất vọng và bất lực với con.Bạn đọc hơn trăm trang tài liệu ăn dặm, các loại Tây Tàu Nhật Thổ, nhưng dường như con bạn là đối tượng không phù hợp với bất cứ phương pháp nào. Nếu bất cứ trường hợp nào trên đây giống như những gì xảy ra ở gia đình bạn, thì cuốn sách này là dành cho bạn! Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến không là cẩm nang để bé ăn nhiều tăng cân nhanh hay dạy bé nghe lời răm rắp, mà giúp bạn hiểu con mình hơn. Giúp bạn hiểu chu kỳ sinh học của con và cách phối kết hợp cuộc sống gia đình với chu kỳ sinh học đó của bé. Hơn thế, cuốn sách còn hướng dẫn bạn cách cho ăn khi con đói, các thông tin kinh nghiệm và các trường hợp thực tế áp dụng thành công của các “bà mẹ tuyệt vọng” khác giúp bạn có thông tin cũng như nghị lực thay đổi cách áp dụng nuôi và dạy con ở gia đình. Suy cho cùng, nuôi không hẳn đã khó, đến đoạn dạy con còn khó hơn nhiều. Cuối cùng đây là kinh nghiệm đặt những khuôn khổ hợp lý cho từng lứa tuổi, là bài học về tôn trọng trẻ thơ trong những khuôn khổ ấy. Nó sẽ làm cho kinh nghiệm làm mẹ của bạn ngọt ngào hơn và tránh cho con một tuổi thơ nước mắt bên bát cơm. Tìm mua: Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến - Quyển 3 TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến - Quyển 3 PDF của tác giả Hachun Lyonnet nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Chàng Trai Huyền Thoại - Tập 1 (George Ohsawa)
“Những chàng trai huyền thoại” là một seri sách dành cho giới trẻ và trong mọi thời đại vẫn còn giữ nguyên giá trị khi đề cao con đường dẫn tới sức khỏe, tự do và hạnh phúc. Mở đầu seri bằng hai tập sách lấy nhân vật Benjamin Franklin và Mahatma Gandhi làm trung tâm, tác giả đã đặt vấn đề hoàn toàn khác với những người viết sách cùng thể loại khi nhấn mạnh sức khỏe quyết định tư chất và hạnh phúc của con người. Ohsawa viết về các nhân vật nổi tiếng toàn cầu, nhưng ông không thần thánh hóa, huyền thoại hóa vĩ nhân. Ông dựng lên tầm vóc khổng lồ của nhân vật bắt đầu từ con người thường nhật - mang tính người nhất với những ưu khuyết, lỗi lầm, thành đạt, vui buồn một cách chân thật và sinh động. Chẳng hạn: Khi là sinh viên ở London, Gandhi rất đau khổ dằn vặt bởi hành vi dối trá của mình, khi ông không nói trước với người con gái mình yêu, thậm chí đã hứa hẹn kết hôn, rằng trước khi gặp cô, ông đã kết hôn từ năm 13 tuổi và đang là cha của một đứa con. Chẳng hạn: Thời trẻ Gandhi cũng đã từng ăn cắp tiền của người đầy tớ để mua thuốc lá do Ấn Độ sản xuất. Hay năm 15 tuổi, ông “cắt trộm một ít vàng từ chiếc vòng tay của ông anh hai”. Nhưng không vì thế mà thân thế, sự nghiệp và tầm vóc khổng lồ của Thánh Gandhi trở nên nhỏ bé, thấp kém. Georges Ohsawa lấy những sự kiện mang tính con người thường nhật ấy để nói về sự dằn vặt sám hối của nhân vật, chứ không nhằm phê phán hay hạ bệ, giải thiêng nhân vật lịch sử. Chính sự chân thực và trác việt của người viết giàu bản lĩnh như Ohsawa đã làm cho nhân vật ngời sáng nhưng gần gũi, giản dị và gieo vào lòng bạn đọc một sự tin tưởng, ngưỡng mộ. Ohsawa vẽ chân dung Benjamin Franklin, Manhatma Gandhi bằng những câu chuyện nhỏ, trong đó mỗi câu chuyện là một thông điệp triết lý nhân sinh: “Cậu bé làm nến”, “Làm bạn với thống đốc bang vào năm 17 tuổi”, “Tổng biên tập báo kiêm thợ in 23 tuổi”, “Thời kỳ ở Luân Đôn”, “Những nguyên tắc của chủ nghĩa ăn chay”... của Franklin; hoặc: “Bí mật của Gandhi”, “Cậu bé Gandhi chữ xấu”, “Gandhi đã từng ăn trộm”, “Phát hiện ra phương Đông”... của Gandhi. Các câu chuyện nhỏ bé được tác giả trích dẫn và bình luận khiến nhân cách của vĩ nhân lại được soi sáng lần nữa dưới cái nhìn hiền triết phương Đông của Ohsawa. Trong suốt cuộc đời mình, George Ohsawa đã viết trên 300 cuốn sách bằng tiếng Nhật, Anh, Pháp cũng như viết và dịch hàng trăm bài báo trên các tạp chí do ông chủ biên, diễn thuyết tại rất nhiều nước trên thế giới. Ông là một nhà nho, thầy thuốc, thương nhân, nhà giáo dục và nhà thơ, nhưng trên tất cả là một nhà triết học phương Đông, người đã giảng triết học cổ Trung Quốc về âm và dương trong thời gian ở Pháp, và lần đầu tiên áp dụng triết học của mình đối với nhiều phạm vi như dinh dưỡng, chế độ ăn uống, thuốc men, hoá chất, đạo đức, tu hành, sự giáo dục, cũng như phong cách sống. Tìm mua: Những Chàng Trai Huyền Thoại - Tập 1 TiKi Lazada Shopee Nhà văn Sương Nguyệt Minh đã bình luận về cuốn sách: Tôi vô cùng ám ảnh với câu nói nổi tiếng của Benjamin Franklin: “Có những người chết ở tuổi 25 và chỉ đến 75 tuổi mới được chôn.” Có nghĩa là họ có đến 50 năm sống hoài phí. Đến khi đọc bộ tác phẩm “Những chàng trai huyền thoại” của Georges Ohsawa viết về những năm tháng thiếu thời của Benjamin Franklin và Manhatma Gandhi thì rất tiếc cho người Việt Nam (nhấn mạnh là lớp trẻ) không được đọc, hoặc đọc thiên bút ký chân dung này quá muộn mằn. Nếu đọc Ohsawa sớm thì nhiều người ta sẽ sống có ý nghĩa hơn, sinh động hơn đến từng phút giây cuối cùng của cuộc đời mình. Có thể nói “Những chàng trai huyền thoại” là các tập sách giúp bạn đọc biết cách đi đến tự do và hạnh phúc, để ai cũng có thể làm được như các vĩ nhân Franklin và Gandhi, chí ít là khiến cho cuộc sống của mình có ý nghĩa từng giây, từng phút.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "George Ohsawa":Trật Tự Vũ Trụ Và Nhân Sinh Quan Xoắn ỐcTrật Tự Vũ TrụNhững Chàng Trai Huyền Thoại - Tập 2Những Chàng Trai Huyền Thoại - Tập 1Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Chàng Trai Huyền Thoại - Tập 1 PDF của tác giả George Ohsawa nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.