Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Ninh Bình

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Ninh Bình Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022-2023 sở GD&ĐT Ninh Bình Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022-2023 sở GD&ĐT Ninh Bình Công ty Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 bộ đề khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 THCS năm học 2022 – 2023 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn từ Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 năm 2022 – 2023 sở GD&ĐT Ninh Bình: Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Chương trình ca nhạc “Chân trời rực rỡ” của ca sĩ Hà Anh Tuấn tổ chức tại Ninh Bình vào tháng 2 năm 2023 có năm hạng vé, trong đó hai hạng vé có giá thấp nhất là Silk Road và Matsuri. Biết rằng nếu bán hết 500 vé Silk Road và 1000 vé Matsuri thì số tiền thu về là 1,9 tỉ đồng; nếu bán hết 1000 vé Silk Road và 1500 vé Matsuri thì số tiền thu về là 3,3 tỉ đồng. Tính giá vé Silk Road và giá vé Matsuri. Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn tâm O AB BC. Hai tiếp tuyến của đường tròn tại A và B cắt nhau tại M. Qua M kẻ đường thẳng song song với đường thẳng AC, cắt đường thẳng BC tại N. Chứng minh tứ giác MAOB là tứ giác nội tiếp. Chứng minh ACB MOB. Từ đó chứng minh tam giác MNO là tam giác vuông. Đặt một cốc đựng nước trên mặt bàn nằm ngang. Lòng cốc có dạng hình trụ với chiều cao 1 h 14 cm, bán kính đáy 1 r 3 cm. Mực nước ban đầu trong cốc là 2 h 8 cm. Người ta thả từ từ vào cốc một khối cầu đặc bằng sắt có bán kính 2r 2 cm. Hỏi cần phải rót thêm vào cốc bao nhiêu mi – li – lít nước để nước dâng đầy miệng cốc? (các kết quả làm tròn đến hàng phần trăm, lấy π = 3,14). File WORD (dành cho quý thầy, cô): [insert link here]

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định
Nội dung Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Nam Định Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Nam Định Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 của sở GD và ĐT Nam Định được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh trong môn Toán. Đề bao gồm cả phần trắc nghiệm và phần tự luận để đảm bảo sự đa dạng và phong phú trong việc đánh giá. Phần trắc nghiệm có 8 câu, chiếm 20% tổng số điểm, trong khi phần tự luận có 5 câu, chiếm 80% tổng số điểm. Thời gian làm bài được dành cho học sinh là 120 phút. Đề thi không chỉ là cơ hội để học sinh tự kiểm tra kiến thức mà còn giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi vào lớp 10 môn Toán sắp tới. Bằng việc tham gia vào bài kiểm tra này, học sinh sẽ có cơ hội thử thách bản thân, củng cố kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề.
Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội là bài kiểm tra nhằm đánh giá lại kiến thức môn Toán mà học sinh đã học từ đầu học kỳ 2 năm học, từ năm 2018 đến nay. Đề này được biên soạn dưới dạng bài tự luận với 5 bài toán, thời gian làm bài được quy định trong vòng 120 phút. Cấu trúc của đề khá tương tự những đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán. Trích dẫn đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội: "... (nội dung trích dẫn từ đề thi)" Đề thi này giúp học sinh ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải bài toán và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì sắp tới. Hy vọng rằng học sinh sẽ đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra này và hoàn thành học kỳ 2 một cách xuất sắc.
Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội: Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội: Đề KSCL giữa kỳ 2 lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 của phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội là một bài kiểm tra quan trọng để đánh giá kiến thức của học sinh tại thời điểm đó. Đề bài sẽ chứa các câu hỏi liên quan đến các chủ đề đã học trong học kì, từ các phép toán cơ bản đến các vấn đề nâng cao, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức một cách linh hoạt và chính xác. Học sinh cần phải chuẩn bị kỹ càng và tự tin khi làm bài, đồng thời cũng cần tuân thủ quy định của kỳ thi để đảm bảo tính công bằng và kết quả chính xác.
Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 Đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 Vào ngày Thứ Năm, 05 tháng 11 năm 2020, tại Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 9 trong năm học 2020 – 2021. Đề KSCL này do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông tổ chức, bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài thi là 60 phút. Trích dẫn một số đề bài trong đề KSCL: Bài 1: Tính giá trị của biểu thức A khi x = 1,44 và rút gọn biểu thức B. Bài 2: Tính độ dài các đoạn thẳng AB, AC, AH trong tam giác ABC vuông tại A với BC = 8cm, BH = 2cm. Chứng minh BD.BK = BH.BC. Bài 3: Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức S = 1/B + A và giải phương trình liên quan đến tam giác ABC. Các bài toán trong đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 ở Hà Đông, Hà Nội đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức và kỹ năng Toán để giải quyết vấn đề một cách logic và chính xác. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng học tập và rèn luyện kỹ năng suy luận, tư duy.