Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tuyệt Thực Đi Về Đâu? (Thái Khắc Lễ)

MỤC LỤC

NHẬP ĐỀ

THAY LỜI TỰA

AI KHÔNG ĐƯỢC NHỊN ĐÓI?

NHỊN ĂN - QUÁ TRÌNH THANH LỌC TỰ NHIÊN CỦA CƠ THỂ ĐỂ PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH Tìm mua: Tuyệt Thực Đi Về Đâu? TiKi Lazada Shopee

PHẦN I

THÀNH KIẾN VỀ PHƯƠNG PHÁP NHỊN ĂN

I. NHỊN ĂN VÀ PHƯƠNG PHÁP OHSAWA

II. NHỮNG LỜI BÀI BÁC VỀ PHÉP NHỊN ĂN

III. SỰ CHẾT CHÓC TRONG LÚC NHỊN ĂN

IV. NHỊN ĂN KHÔNG PHẢI LÀ CHẾT ĐÓI

PHẦN II

NHỊN ĂN ĐỐI VỚI THIÊN NHIÊN VÀ KHOA HỌC

I. NHỊN ĂN CỦA LOÀI VẬT

II. NHỊN ĂN VỚI CON NGƯỜI

III. TRẠNG THÁI TỰ PHÂN

IV. NHỮNG BIẾN CẢI HOÁ HỌC VÀ TỔ CHỨC NƠI CƠ THỂ TRONG LÚC NHỊN ĂN

V. SỰ THAY ĐỔI NHỮNG CƠ NĂNG CĂN BẢN CỦA CƠ THỂ TRONG THỜI KỲ NHỊN ĂN

VI. NỘI TIẾT VÀ BÀI TIẾT

VII. HOẠT ĐỘNG CỦA RUỘT

PHẦN III

NHỊN ĂN VỚI SỰ CẢI TẠO THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN CON NGƯỜI

I. SỰ BÌNH PHỤC CỦA CÁC CƠ QUAN VÀ CÁC MÔ TRONG LÚC NHỊN ĂN

II. ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ NHỊN ĂN TRONG VIỆC NẢY NỞ VÀ CẢI TẠO CHUNG CHO CƠ THỂ

III. SỰ CẢI THIỆN TINH THẦN VÀ GIÁC QUAN TRONG LÚC NHỊN ĂN

IV. SỰ TĂNG VÀ GIẢM SỨC MẠNH TRONG LÚC NHỊN ĂN

V. THÊM VÀ SỤT CÂN TRONG LÚC NHỊN ĂN

VI. NHỊN ĂN VỚI VẤN ĐỀ TÌNH DỤC VÀ SẢN DỤC

PHẦN IV

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG LÚC THỰC HÀNH PHÉP NHỊN ĂN

I. TRIỆU CHỨNG HỌC TRONG PHÉP NHỊN ĂN

II. NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ XẢY RA TRONG THỜI GIAN NHỊN ĂN

III. NHỊN ĂN TRONG CÁC BỆNH CẤP TÍNH

IV. PHÉP NHỊN ĂN TRONG CÁC BỆNH KINH NIÊN VÀ CÁC CHỨNG NGHIỆN CHẤT ĐỘC

V. NHỊN ĂN ĐỐI VỚI KHÍ CHẤT VÀ TÌNH TRẠNG SỨC KHOẺ CỦA MỖI NGƯỜI

VI. NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHẢI THẬN TRỌNG TRONG LÚC ÁP DỤNG PHÉP NHỊN ĂN

VII. VỆ SINH TRONG LÚC NHỊN ĂN

VIII. THỜI GIAN NHỊN ĂN

IX. CHẤM DỨT THỜI KỲ NHỊN ĂN

X. MƯỜI ĐIỀU TÂM NIỆM CỦA NGƯỜI TUYỆT THỰC

NHỊN ĂN VÀ HỒI XUÂN

NHỮNG NGƯỜI NÀO DỰ ĐỊNH NHỊN ĂN LẦN ĐẦU CẦN PHẢI ĐẶC BIỆT CHÚ Ý:

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN QUÊN

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NHỊN ĂN CỤ THỂ

KẾT LUẬN

PHỤ LỤC I: ĂN UỐNG THEO NGUYÊN LÝ ÂM - DƯƠNG CỦA GIÁO SƯ OHSAWA

1. TÓM LƯỢC CÁCH ĂN THEO NGUYÊN LÝ ÂM DƯƠNG CỦA GIÁO SƯ OHSAWA

2. NHỮNG PHẢN ỨNG CÓ THỂ XẢY RA LÚC MỚI BẮT ĐẦU ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP OHSAWA

3. BẢY CÁCH ĂN UỐNG THEO TỶ LỆ QUÂN BÌNH ÂM/DƯƠNG = 5/1 CỦA PHƯƠNG PHÁP OHSAWA

I. NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI TRONG PHÉP ĂN UỐNG THEO PHƯƠNG PHÁP OHSAWA

II. VÀI SỰ BẮT BẺ THÔNG THƯỜNG LIÊN QUAN ĐẾN PHÉP ĂN UỐNG NÀY

KẾT LUẬN

PHỤ LỤC

PHỤ LỤC II. PHÂN LOẠI CÁC THỨ BỆNH VÀ THỜI GIAN CHỮA LÀNH

PHỤ LỤC III: QUAN HỆ CỦA NHAI KỸ THỨC ĂN

PHỤ LỤC IV. NHỊN ĂN THEO YOGA NHỊN ĂN THEO CÁC TUẦN TRĂNG - EKADASHI

THỨC ĂN VÀ SỰ CHỌN LỰA

1. Lực tri giác và các thức ăn tri giác:

2. Lực biến dịch và thức ăn biến dịch:

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tuyệt Thực Đi Về Đâu? PDF của tác giả Thái Khắc Lễ nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh - Kĩ năng tư duy sáng tạo và tư duy tích cực
Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng tư duy sáng tạo và tư duy tích cựcNhằm góp phẩn nâng cao kĩ năng sống cho các em học sinh, chúng tòi biên soạn bộ sách Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng tư duy sáng tạo và tư duy tích cực, giới thiệu những kĩ năng sống cơ bản nhất với học sinh qua 8 chủ đề chính: Kĩ năng tự nhận thức; Kĩ năng kiểm soát cảm xúc; Kĩ năng làm chủ bản thân; Kĩ năng giao tiếp; Kĩ năng đặt mục tiêu; Kĩ năng giải quyết vấn đề; Kĩ năng tư duy sáng tạo và tư duy tích cực; Kĩ năng ra quyết định.Thông qua những khái niệm cơ bản, những câu chuyện và những hoạt động khám phá, bộ sách giúp học sinh không chỉ nắm vững khái niệm mà còn được tham gia như người trong cuộc vào những tình huống cụ thể, cùng suy nghĩ tìm biện pháp xử lí các tình huống, qua đó rèn luyện và biết cách ứng dụng những kĩ năng sống vào thực tiễn.
Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh - Kĩ năng giải quyết vấn đề
Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng giải quyết vấn đềHọc sinh là lứa tuổi đang hình thành những giá trị nhân cách, giàu ước mơ, ham hiểu biết, thích tìm tòi, muốn khám phá song còn thiếu hiểu biết sâu sắc về xã hội, còn thiếu kinh nghiệm sống nên dễ bị lôi kéo, kích động, hoặc dễ học theo, bắt chước một số thói hư, tật xấu du nhập từ thế giới bên ngoài, từ Internet…Sống trong xã hội phát triển, con người cần phải sớm được trang bị những kĩ năng cần thiết để hòa nhập với cộng đồng, với xu thế toàn cầu hóa. Rèn kĩ năng sống lại càng cần thiết đối với thế hệ trẻ vì các em là những chủ nhân tương lai của đất nước. Giáo dục kĩ năng sống sẽ góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Kĩ năng sống sẽ giúp học sinh vững vàng đối diện với nghịch cảnh, là chìa khóa để các em mở ra cánh cửa thành công. Rèn kĩ năng sống cho học sinh cũng đòi hỏi một quá trình lâu dài và liên tục.Nhằm góp phần nâng cao kĩ năng sống cho các em học sinh, chúng tôi biên soạn bộ sách Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng giải quyết vấn đề, giới thiệu những kĩ năng sống cơ bản nhất với học sinh qua 8 chủ đề chính: Kĩ năng tự nhận thức; Kĩ năng kiểm soát cảm xúc; Kĩ năng làm chủ bản thân; Kĩ năng giao tiếp; Kĩ năng đặt mục tiêu; Kĩ năng giải quyết vấn đề; Kĩ năng tư duy sáng tạo; Kĩ năng tư duy tích cực.Thông qua những khái niệm cơ bản, những câu chuyện và những hoạt động khám phá, giúp học sinh vừa nắm vững khái niệm vừa được tham gia như người trong cuộc vào những tình huống cụ thể, cùng suy nghĩ tìm biện pháp xử lí các tình huống, qua đó rèn luyện và phát huy những kĩ năng sống trong từng bài học
Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh - Kĩ năng ra quyết định
Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng ra quyết địnhThế giới đang có những thay đổi mạnh mẽ trên mọi mặt và tác động đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Vì vậy một số chuẩn mực đạo đức quy tắc ứng xử quy tắc sống cũng phải thay đổi theo. Lứa tuổi học sinh là giai đoạn hình thành những giá trị nhân cách các em giàu ước mơ ham hiểu biết thích tìm tòi muốn khám phá song còn thiếu hiểu biết sâu sắc về xã hội thiếu kinh nghiệm sống nên dễ bị lôi kéo kích động hoặc dễ học theo bắt chước một số thói hư tật xấu du nhập từ thế giới bên ngoài từ mạng Internet. Sống trong xã hội phát triển với xu thế toàn cẩu hoá con người cần phải sớm được trang bị những kĩ năng cần thiết để hoà nhập với cộng đổng. Rèn kĩ năng sống lại càng cần thiết đối với thế hệ trẻ vì các em là những chủ nhân tương lai của đất nước. Giáo dục kĩ năng sống góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.Kĩ năng sống tốt sẽ giúp học sinh vững vàng đối diện với mọi hoàn cảnh là chìa khoá để các em mở ra cánh cửa thành công. Rèn kĩ năng sống cho học sinh đòi hỏi một quá trình lâu dài và liên tục.Nhằm góp phẩn nâng cao kĩ năng sống cho các em học sinh chúng tôi biên soạn bộ sách Rèn Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh – Kĩ năng ra quyết định giới thiệu những kĩ năng sống cơ bản nhất với học sinh qua 8 chủ đề chính Kĩ năng tự nhận thức Kĩ năng kiểm soát cảm xúc Kĩ năng làm chủ bản thân Kĩ năng giao tiếp Kĩ năng đặt mục tiêu Kĩ năng giải quyết vấn đề Kĩ năng tư duy sáng tạo và tư duy tích cực Kĩ năng ra quyết định. Thông qua những khái niệm cơ bản những câu chuyện và những hoạt động khám phá bộ sách giúp học sinh không chỉ nắm vững khái niệm mà còn được tham gia như người trong cuộc vào những tình huống cụ thể cùng suy nghĩ tìm biện pháp xử lí các tình huống qua đó rèn luyện và biết cách ứng dụng những kĩ năng sống vào thực tiễn
Rèn kĩ năng sống cho học sinh - Kĩ năng đặt mục tiêu
Rèn kĩ năng sống cho học sinh – Kĩ năng đặt mục tiêuLứa tuổi học sinh là giai đoạn hình thành những giá trị nhân cách; các em giàu ước mơ, ham hiểu biết, thích tìm tòi, muốn khám phá song còn thiếu hiểu biết sâu sắc về xã hội, thiếu kinh nghiệm sống nên dễ bị lôi kéo, kích động, hoặc dễ học theo, bắt chước một số thói hư, tật xấu du nhập từ thế giới bên ngoài, từ mạng Internet… Giáo dục kĩ năng sống góp phẩn giáo dục toàn diện cho học sinh. Kĩ năng sống tốt sẽ giúp học sinh vững vàng đối diện với mọi hoàn cảnh, là chìa khoá để các em mở ra cánh cửa thành công…Giới thiệu những kĩ năng sống cơ bản nhất với học sinh qua chủ đề về kỹ năng đặt mục tiêu, với những khái niệm cơ bản, những câu chuyện và những hoạt động khám phá về kỹ năng đặt mục tiêu, giúp học sinh không chỉ nắm vững khái niệm mà còn được tham gia như người trong cuộc vào những tình huống cụ thể, cùng suy nghĩ tìm biện pháp xử lí các tình huống, qua đó rèn luyện và biết cách ứng dụng những kĩ năng sống vào thực tiễn..