Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Rung Động Thật Sự - Hành Trình Của David Icke (David Icke)

Kể từ đầu thập kỷ 90, David Icke - một nhà lý luận người Anh, đã thách thức hiểu biết của con người, tất cả những gì đang xảy ra dường như không phải là cách mà thế giới chúng ta vận hành. Các cuộc tranh luận về sau đã trở thành câu thần chú cuốn qua cuộc đời của ông trong vài thập kỷ qua.

Nhận định của David rất rõ ràng: Những người đứng trên đỉnh cơ cấu quyền lực được thiết lập trên thế giới hiện nay, họ đang che giấu một bí mật tội lỗi - một điều mà khiến bất cứ ai sau khi nghe, sẽ phải cảm thấy rất khủng khiếp nếu nó được diễn đạt bằng lời.

Kể từ lúc con người bắt đầu nền văn minh, giai cấp thống trị đã bị kiểm soát bởi những sinh vật ngoài Trái đất (có thể chúng đến từ không gian khác), mục đích cuối cùng là khiến loài người trở thành nô lệ vô tri, giống như người máy phục vụ cho một hệ thống. Sự thống trị này được tạo ra dựa trên sự sợ hãi và kiểm soát.

Icke lớn lên tại Leicester - Anh quốc, nơi ông dành thời gian tuổi trẻ để chơi bóng đá và sớm trở thành một cầu thủ bóng đá ở tuổi trưởng thành. Sau khi bị viêm thấp khớp ở đầu gối và khắp cơ thể, Icke giải nghệ, chuyển sang lĩnh vực phát sóng thể thao, ông rất nổi tiếng trên đài phát thanh và truyền hình BBC.

Vào cuối thập niên 80, David bắt đầu khám phá ra loại thuốc thay thế để điều trị bệnh viêm khớp của mình, trong thời gian này ông khá quan tâm đến Đảng Xanh - một đảng phái chính trị Đức. Sau khi bị sa thải khỏi BBC vì tranh cãi xung quanh vấn đề thuế, ông chuyển sang làm chính trị và trở thành một trong những nhân vật hàng đầu của Đảng Xanh. Tìm mua: Rung Động Thật Sự - Hành Trình Của David Icke TiKi Lazada Shopee

Icke chia sẻ, trong khoảng thời gian đầy thử thách này của cuộc đời, ông bắt đầu cảm thấy có sự hiện diện của “Đấng” nào đó xung quanh mình, sau đó “Ngài ấy” bắt đầu truyền đạt thông điệp cho ông. Điều này đã dẫn Icke xuôi theo con đường tâm linh, làm ông thật sự tò mò xung quanh một số thuyết “âm mưu” đáng gờm. Dưới sự chỉ dẫn của một sinh mệnh vô hình, Icke đã trải qua sự thức tỉnh tâm linh sâu sắc, sau đó ông trở về Anh và từ bỏ chính trị.

Icke tuyên bố với thế giới rằng, “ông đang được truyền thông tin để cảnh báo về sự tàn phá sắp xảy ra bởi thiên tai”. Sau đó, ông đã bị chế giễu về điều đó trên một chương trình truyền hình quốc gia năm 1991. Icke nói những lời chế giễu đó là cơn ác mộng đối với ông và gia đình, ngay cả đi xuống phố, ông cũng bị người ta cười nhạo. Nhưng không lâu sau đó, Icke nói rằng tiếng cười nhạo đã giúp ông cảm thấy tự do, cho phép anh tiến lên phía trước, nói những thông điệp của mình với thế giới mà không phải lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình.

Trong thập kỷ sau đó, Icke đã viết một số quyển sách, đi khắp thế giới để diễn thuyết về bản chất của sự thật, kiểm tra sự thật về “những người đang thực sự điều khiển thế giới của chúng ta”.

Trong một bài diễn thuyết mở rộng, ông đề cập đến các chủ đề như vũ trụ ba chiều, ma trận Mặt trăng giả và lý thuyết khét tiếng nhất của ông là về một “chủng tộc lai bò sát” đang kiểm soát thế giới của chúng ta. Để giải thích thuyết phức tạp này, Icke bắt đầu thảo luận về trạng thái sợ hãi hiện tại của thế giới chúng ta.

“Sợ hãi về những gì người khác nghĩ về mình, là trạng thái ý thức ngăn cản mọi người tạo ra sự khác biệt… Bạn chỉ có thể tạo ra sự khác biệt trong một thế giới đơn điệu, nếu bạn hành động vượt khỏi sự đơn điệu đó… Chúng ta sẽ: Hoặc là tiến lên hoặc là không có gì thay đổi. Bây giờ chúng ta có thể đi xuống một con đường và trải nghiệm sự tự do, nhưng chúng ta thậm chí có thể không bao giờ hiểu tự do là gì. Chúng ta đang đi xuôi theo một cái khác, đi theo cấu trúc điều khiển mà chúng ta muốn, sau đó chúng ta hướng đến một nhà nước phát xít toàn cầu của Orwellian”. Icke nói.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "David Icke":Bóng Ma Của Bản NgãCuộc Nổi Dậy Của Người MáyChữa Lành Thế GiớiRung Động Thật Sự - Hành Trình Của David IckeTôi Là Tôi Tôi Tự Do - Hướng Dẫn Tự Do Cho RobotMọi Điều Bạn Cần Biết Nhưng Chưa Bao Giờ Được KểSự Lừa Dối Về Nhận Thức

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Rung Động Thật Sự - Hành Trình Của David Icke PDF của tác giả David Icke nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

PDF Căn Duyên Tiền Định - Sách xem tuổi vợ chồng
Cuốn sách “Căn duyên tiền định” (thuộc tử vi tình duyên) – xem bói tuổi vợ chồng của tác giả Dương Công Hầu xuất bản năm 1952, là cuốn sách duy nhất có nội dung chuyên sâu về xem tuổi vợ chồng hợp/ khắc dựa theo tuổi, năm sinh – bản mệnh.
Đập vỡ vỏ hồ đào - Thích Nhất Hạnh
Lời tựaĐập vỡ vỏ hồ đào – Thiền sư Nhất Hạnh giảng Trung Quán LuậnNếu trong khoa học có những khối óc như Einstein thì trong Phật học cũng có những trái tim như Long Thọ. Bộ óc là để thấy và để hiểu, trái tim cũng là để thấy và để hiểu. Không phải chỉ có bộ óc mới biết lý luận. Trái tim cũng biết lý luận, và có khi trái tim có thể đi xa hơn bộ óc, bởi vì trong trái tim có nhiều trực giác hơn. Biện chứng pháp của Long Thọ là một loại lý luận siêu tuyệt có công năng phá vỡ mọi phạm trù khái niệm để thực tại có cơ hội hiển bày. Ngôn ngữ của biện chứng pháp có khả năng phá tung được màng lưới khái niệm. Ngôn ngữ của toán học chưa làm được như thế.Bồ tát Long Thọ ra đời khi các cánh cửa của Phật giáo Đại thừa được bắt đầu mở rộng. Long Thọ thừa hưởng không gian khoáng đạt do các cánh cửa ấy cung cấp và vì vậy đã có khả năng khám phá trong kinh điển Phật giáo những viên bảo châu sáng ngời bị chôn lấp trong nền văn học Nikaya. Long Thọ nắm được cái tinh hoa của phương pháp học Phật giáo: loại bỏ được cái nhìn nhị nguyên để giúp tiếp xúc được với thực tại, một thứ thực tại bất khả đắc đối với những ai còn kẹt vào những phạm trù của khái niệm. Khoa học còn đang vùng vẫy để thoát ra khỏi cái nhìn nhị nguyên ấy: sinh-diệt, có-không, thành-hoại, tới-đi, trong-ngoài, chủ thể và đối tượng. Bụt Thích Ca nói: Có cái không sinh, không diệt, không có, không không, không thành, không hoại để làm chỗ quay về cho tất cả những cái có, không, sinh, diệt, thành, hoại. Mà cái không sinh không diệt ấy, cái không chủ thể không đối tượng ấy, mình chỉ có thể tiếp cận được khi mình vượt thoát màn lưới khái niệm nhị nguyên. Trung Quán là nhìn cho rõ để vượt ra được màn lưới nhị nguyên. Biện chứng pháp Trung Quán, theo Long Thọ, là chìa khóa của phương pháp học Phật giáo. Tác phẩm tiêu biểu nhất của bộ óc và trái tim Phật học này là Trung Quán Luận. Long Thọ không cần sử dụng tới bất cứ một kinh điển Đại thừa nào để thiết lập pháp môn của mình. Ông chỉ sử dụng các kinh điển truyền thống nguyên thỉ. Ông chỉ cần trích dẫn một vài kinh như kinh Kaccāyanagotta Sutta. Ông không cần viện dẫn bất cứ một kinh Đại thừa nào. Nếu Einstein có thuyết Tương Đối Luận thì Long Thọ có Tương Đãi Luận. Tương đãi có khác với tương đối. Trong tuệ giác của đạo Phật, cái này có mặt vì cái kia có mặt, cái kia không có mặt thì cái này cũng không. Vì ngắn cho nên mới có dài, vì có cho nên mới có không, vì sinh cho nên mới có diệt, vì nhơ cho nên mới có sạch, nhờ sáng cho nên mới có tối. Ta có thể vượt thoát cái thế tương đãi ấy để đi tới cái thấy bất nhị. Biện chứng pháp Trung Quán giúp ta làm việc ấy. Theo tuệ giác Trung Quán, nếu khoa học không đi mau được là vì khoa học gia còn kẹt vào cái thấy nhị nguyên, nhất là về mặt chủ thể và đối tượng, tâm thức và đối tượng tâm thức. Kinh Kaccāyanagotta cho ta biết là người đời phần lớn đang bị kẹt vào hai ý niệm có và không. Kinh Bản Pháp (S.2, 149-150) và kinh tương đương Tạp A Hàm (Tạp 456) cho ta thấy cái sáng có là nhờ cái tối, cái sạch có là nhờ cái nhơ, cái không gian có là vì có cái vật thể, cái không có là nhờ cái có, cái diệt có là vì có cái sinh. Đó là những câu kinh làm nền tảng cho tuệ giác tương đãi. Niết bàn là cái thực tại không sinh, không diệt, không có, không không, không không gian cũng không vật thể… và Niết bàn có thể chứng đắc nhờ cái thấy bất nhị. Ban đầu ta có ý niệm tương duyên (pratītyasamutpāda), rồi ta có các ý niệm tương sinh, tương đãi. Sau đó ta lại có ý niệm tương tức và tương nhập. Tất cả cũng đều có một nội dung như nhau. Những ý niệm không, giả danh và trung đạo cũng đều có ý nghĩa đó.Hạt hồ đào (walnut) ăn rất ngon nhưng cái vỏ của nó rất cứng. Ở Tây phương người ta có chế ra một cái kẹp sắt, chỉ cần bóp mạnh cái kẹp thì vỏ hồ đào vỡ và ta có thể thưởng thức ngay hương vị thơm ngọt và bùi của hồ đào. Có những kẻ trong chúng ta đã từng bị lúng túng trong khi đọc những bài kệ Trung Quán Luận. Nhưng trong hai mùa Đông năm 2001-2002 và 2002-2003, thầy của chúng tôi là thiền sư Nhất Hạnh đã giảng giải cho chúng tôi nghe và hiểu được những bài kệ ấy một cách dễ dàng và thích thú. Sách này ghi lại những bài giảng của thầy về sáu phẩm căn bản của Trung Quán Luận, các phẩm Nhân Duyên, Khứ Lai, Tứ Đế, Hữu Vô, Nhiên Khả Nhiên và Niết Bàn. Những phẩm này đại diện được cho toàn bộ Trung Quán Luận.Thầy Long Thọ sinh vào khoảng cuối thế kỷ thứ hai trước Thiên chúa giáng sinh(B.C.), trong một gia đình Ấn Độ giáo. Lớn lên thầy đã học Phật và theo Phật giáo. Thầy đã sáng tác bằng tiếng Phạn thuần túy, thay vì bằng tiếng Pali hay bằng tiếng Phạn lai Phật giáo.Tác phẩm Trung Quán Luận của thầy có mục đích xiển dương Đệ Nhất Nghĩa Đế (Paramartha) của đạo Bụt. Đệ nhất nghĩa đế là sự thật tuyệt đối. Ngoài sự thật tuyệt đối còn sự thật tương đối, tức là Thế tục đế (Saṃvrti). Sự thật tương đối tuy không phải là sự thật tuyệt đối nhưng cũng có khả năng chỉ bày, chuyển hóa và trị liệu, do đó không phải là cái gì chống đối lại với sự thật tuyệt đối. Mục đích của Long Thọ, như thế không phải là để bài bác chống đối sự thật tương đối mà chỉ là để diễn bày sự thật tuyệt đối. Nếu không có sự thật tuyệt đối thì thiếu phương tiện hướng dẫn thể nhập thực tại tuyệt đối, tức chân như hay Niết bàn. Vì vậy trong khi đọc Trung Quán Luận, ta thấy có khi như Long Thọ đang phê bình các bộ phái Phật giáo đương thời như Thuyết Nhất Thiết Hữu Bộ (Sarvāstivāda) hay Độc Tử Bộ (Pudgalavāda) hay Kinh Lượng Bộ (Sautrāntika). Long Thọ không đứng về phía một bộ phái nào, không bênh vực một bộ phái nào, cũng không chỉ trích bài bác một bộ phái nào. Ông chỉ có ý nguyện trình bày Đệ Nhất Nghĩa Đế của đạo Bụt, thế thôi.
Phật Học Ngụ Ngôn Pháp Vị Quyển 1 PDF - Lê Khánh Hòa (NXB Bùi Văn Nhẩn 1930)
Kể lại một số câu chuyện ngụ ngôn về đạo phật, cũng là những lời răn dạy ở đời như: Lão Khờ ăn muối, con yêu bị giết, người tham tưới mía, cởi thuyền vạch sóng, người đói sợ gương.Phật Học Ngụ Ngôn Pháp Vị Quyển 1NXB Bùi Văn Nhẩn 1930Lê Khánh Hòa44 TrangFile PDF-SCAN
Tịnh Độ Huyền Cảnh PDF - Trí Hải (NXB Đức Lưu Phương 1935)
Pháp môn Tịnh độ tuy chư Phật, chư Tổ cùng chung khen ngợi, nhưng bậc sĩ phu đương thời đối với giáo lý cả đời của đức Phật chưa từng để mắt. Nếu chẳng phải trước kia đã có căn lành thì sao lại được nghe rồi tin tưởng sâu sắc! Nay nêu sơ lược một hai bộ kinh lớn và luận quan trọng, để khái quát những kinh luận khác, giúp cho mọi người biết được sự thù thắng của pháp môn này, dễ sinh lòng tin tưởng ưa thích.Tịnh Độ Huyền CảnhNXB Đức Lưu Phương 1935Trí Hải60 TrangFile PDF-SCAN