Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cảm Xúc Là Bí Mật (Neville Goddard)

Tôi muốn bắt đầu cuộc thảo luận của chúng ta bằng cách nghĩ về (reflect) một câu trích dẫn mà tôi thật sự rất là muốn bạn suy nghĩ về và tôi thật sự muốn bạn nhận ra và hiểu được nó. Và mục tiêu là tôi muốn video này là một cái thứ gì đó mà bạn lắng nghe hết lần này qua lần khác bởi vì những gì mà tôi rút ra được (ND: và trình bày ở đây) là thực sự là những thứ những kiến thức được cô đọng nhất, để mà giúp bạn nhận ra được một sự thật quan trọng này rằng câu trả lời là luôn luôn ở ngay trước mặt của bạn rồi đó.

Rất là nhiều lúc, chúng ta đầu tư thời gian, công sức, nguồn lực và chi phí cơ hội của ta để đi ra vào trong những lĩnh vực mà nằm ngoài độ rộng độ bao phủ hiện thời của cơ hội, chỉ mà để nhận ra rằng khi mà ta tạo ra những kết quả với lại cơ hội đó, mà khi mà nhìn lại cái cơ hội đó là luôn luôn là ở ngay trước mặt, luôn luôn là ở ngay trước mặt ta. Và cuộc sống là một hành trình của sự biết ơn và thực sự là xem trọng giá trị những gì mà ta đang có, và rồi vậy nên ở trong phần (audio) này là những thành phần cụ thể mà tôi đã rút ra từ cuốn sách này mà chúng ta sẽ cùng bàn về từ một quan điểm nhìn nhiều góc độ khác nhau và bạn càng lắng nghe nó nhiều thì nó sẽ càng kích thích hệ tâm trí của bạn. Nó sẽ càng chỉ lộ biểu lộ ra những cơ hội mà bạn có ở trước mặt bạn ngay bây giờ. Nó sẽ càng giúp bạn phát triển hình thành được lòng biết ơn, và nó cũng sẽ ngày càng làm tăng lên sự hiện diện của bạn, bởi vì ở trong một giai đoạn mà chúng ta đang sống trong hiện nay, sự hiện diện hiện tại hay là xem trọng coi trọng cái khoảnh khắc bây giờ trong khi những người khác xem trọng hơn tương lai và liên tục sống trong tương lai hay là quá khứ thì sẽ giúp cho bạn một lợi thế khác biệt (a distinct advantage) mà sẽ giúp được cho bạn tạo ra tầm nhìn của mình trở thành ở trong hiện thực.

Người nào mà tự hoàn thiện bản thân trong bất kỳ lĩnh vực nào, thì thuận tự nhiên sẽ dẫn đến sự đọc của những thông tin chắc chắc và chắc cú mà được dựa trên ngón nghề của anh ta rất là nhiều lần; bởi vì để mà đọc rất là nhiều quyển sách về ngón nghề của bạn sẽ tạo ra sự rối nhiều hơn là hiểu và học.

Tôi rất là bị cuốn hút bởi tác phẩm của Neville bởi vì nó rất là đơn giản tuy nhiên mà từng câu thì rất là sâu sắc. Và Neville Goddard rất là giống với lại những tác phẩm viết của James Allen. Nó rất là sâu sắc và mỗi từng một câu có thể được suy nghĩ lại về, và mỗi từng câu có thể được suy nghĩ lại về nhiều lần xuyên suốt qua một năm, xuyên suốt qua cả năm, xuyên suốt qua cả cuộc đời của bạn, và với mỗi sự suy nghĩ về lại (reflection) khi mà bạn liên quan kết hợp nó lại với trải nghiệm của bản thân thì câu nói đó trở nên là càng gần với lại cuộc sống, có sức sống hơn và bạn thậm chí là càng hiểu được nó nhiều hơn.

Và đó cũng là lý do vì sao một cuốn sách như là Nghĩ Giàu Làm Giàu là thật là sâu sắc. Không kể bất kỳ bạn ở đâu trong cuộc sống của bạn bạn có thể đọc quyển sách đó và bạn có thể có được ngày càng thêm nhiều giá trị từ cuốn sách đó và rồi bạn có thể tạo ra những kết quả, bạn có thể có được thành công với lại giá trị đó mà bạn có được từ quyển sách đó và rồi bạn có thể quay trở về và đọc cuốn sách đó thêm một lần nữa. Bạn sẽ có được những ý nghĩa mới những sự thấu hiểu sâu sắc hơn, một góc nhìn khác hơn mà bạn có thể lấy và áp dụng vào và sẽ tiếp tục sản xuất (làm) ra những kết quả. Tìm mua: Cảm Xúc Là Bí Mật TiKi Lazada Shopee

Và giờ, tôi đã làm rất là nhiều cuộc thảo luận về sách trên kênh YouTube này của tôi. Và tôi đang không nói là bạn chỉ cần chọn một quyển sách và đó là tất cả xong rồi đó. Bạn có thể là chọn một quyển sách, một tác phẩm văn học rất là sâu sắc, một cuốn sách sâu sắc về phát triển cá nhân hay là kinh doanh và rằng bạn có thể áp dụng cuốn sách đó, giả sử rằng nó những thông tin đúng đắn tốt, đúng sự thật và dựa trên tri thức (wisdom based) và dựa trên triết lý (principle based) và bạn có thể áp dụng cuốn sách đó gần như là cho mãi mãi và có thể tiếp tục liên tiếp là tăng lên kết quả của bạn.

Vậy nên hãy suy nghĩ về điều này, hãy đa dạng hóa. Hãy chọn một quyển sách, chọn một triết lý và hãy đi thật là sâu với nó và nếu mà bạn muốn hãy chọn những cuốn sách mà có liên quan và bạn không nghiên cứu nó và định hình chiều hướng nó (don't study and dimensionalize it) nhưng mà hãy làm điều đó với lại một quyển sách hãy làm điều đó với lại một video làm điều đó với lại một đoạn nghe và đó là một cái mà tôi làm với lại Bí Mật Kỳ Lạ nhất hơn 10 năm nay rồi. Tôi lắng nghe cái đoạn băng đó, Bí Mật Kỳ Lạ nhất của Earl Nightingale lần này qua lần khác, lần này qua lần khác và tôi vẫn làm điều đó hơn 10 năm nay rồi. Cùng là một đoạn băng nghe, cùng là những từ ngữ đó nhưng mà mỗi lần mà tôi nghe nó thì tôi càng rút ra càng nhiều từ đoạn nghe đó đó là bởi vì tôi sử dụng lấy thông tin đó và tôi áp dụng nó và khi mà tôi quay lại nghe đoạn nghe tôi hiểu nó càng nhiều hơn. Tại vì sao? Là bởi vì nó chứa đựng bao gồm Sự thật to lớn, đó là bạn trở thành cái mà bạn nghĩ về và như khi mà ta di chuyển hướng (navigate) thực tế như khi mà ta đi sống quanh trong cuộc sống của ta chúng ta có thể là trở nên khá là có tính phản ứng lại với lại nó và nhận ra rằng chúng ta cần quay trở lại sự sâu sắc và sự thông hiểu rằng chính chúng ta mới là nguyên nhân.

Vậy nên như khi mà chúng ta nhảy ra và sống cuộc sống của ta, chúng ta trở thành một cái quả nếu mà ta không liên tục kích thích tâm trí của ta, não của ta, thực thể sống của ta với một suy nghĩ to lớn lần này đến lần khác lặp lại rằng chúng ta sẽ trở thành cái mà ta nghĩ về.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cảm Xúc Là Bí Mật PDF của tác giả Neville Goddard nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng! Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực. Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua. Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.
Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.