Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Cảm Xúc (Nguyễn Nam Chung)

ÐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ

Thưa các bạn đọc giả,

Là người công tác trong ngành quảng cáo tiếp thị, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp tạo ra, xây dựng và phát triển một loại tài sản đặc biệt - các thương hiệu.

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu khởi sắc từ đầu thập niên chín mươi của thế kỷ XX. Khái niệm thương hiệu thực sự là mới mẻ và không được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã bị tụt hậu và mất đi lợi thế khi phải cạnh tranh trực tiếp với các công ty đa quốc gia ngay trên thị trường Việt Nam..

Do ý thức được sức mạnh và các cơ hội tiềm năng mà một thương hiệu mạnh có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Năm 1999, một nhóm các chuyên viên của ngành quảng cáo Việt Nam đã lập ra công ty truyền thông sáng tạo Tìm mua: Bí Mật Của Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

StormEye Creative Communication với mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam xây dựng nên các thương hiệu giá trị - là những giá trị vô hình cho doanh nghiệp của mình..

Chúng tôi tự coi mình như những người đang đi trong tâm bão, tức nơi yên ổn nhất của cơn bão. Trong tình huống luôn phải đối mặt với sự hiểm nguy, mọi quyết định cần phải đúng và chính xác. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì tất cả sẽ bị cuốn theo dông bão của thị trường..

StormEye đã mua rất nhiều sách các loại thông qua 2 địa chỉ online là b&n.com và amazon.com. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các kiến thức cần thiết cho công việc. Cùng với khách hàng của StormEye, hàng loạt các chương trình xây dựng thương hiệu thành công tại Việt Nam đã được chúng tôi thực hiện như bia Saigon Special, tã giấy Bino, multi-vitamin cho trẻ em

Kiddi Pharmaton, kem chống lão hóa Renova, điện thoại di động SonyEricsson, dịch vụ mạng VNN1269 và Mega VNN, nước tương & mì ăn liền Chinsu, sữa đậu nành Somilk, nước trái cây TriO, men tiêu hoá BioBaby, dầu ăn Tường An, và một số thương hiệu khác.

Dựa trên sự đúc kết qua các chương trình xây dựng thương hiệu thành công, chúng tôi tự hào đã tạo ra "Mô hình xây dựng thương hiệu StormEye" cùng với việc "Giải mã được các cấu trúc và cơ chế tác động của quảng cáo sáng tạo" - là các công cụ giúp chúng tôi liên tục thành công trong lãnh vực của mình.

Bên cạnh đó, vì giá trị thương hiệu là một loại giá trị vô hình, trong quá trình nghiên cứu khảo sát, chúng tôi đã có một số phát hiện rất mới và thú vị về hàng loạt các loại giá trị vô hình trong xã hội con người. Ðặc biệt, chúng tôi đã phát hiện ra cách hình thành và bản chất của các loại giá trị vô hình - đó chính là cảm xúc.

Ði tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Liệu có một loại đơn vị chung nào để đo được các giá trị vô hình này không?" Chúng tôi đã phát hiện và đúc kết ra một số quyên tắc sống cơ bản của xã hội con người mà chúng tôi gọi là các

"Lý thuyết cảm xúc" - được mô tả trong tập sách "Bí Mật Cảm Xúc". Những khái niệm mới này đã giúp chúng tôi xây dựng lên và đưa vào áp dụng thử nghiệm một loại đơn vị mới - đó chính là ÐƠN VỊ CẢM XÚC (tức chỉ số Cx). Ðây là một mảng đề tài lớn đang được nghiên cứu nhằm khai thác một thị trường còn rất nhiều cơ hội để khai phá - đó là các cơ hội tạo ra, xây dựng và phát triển các giá trị to lớn trong một nền kinh tế vô hình - nền kinh tế tinh thần của xã hội chúng ta.

Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng, trong nền kinh tế vật chất hữu hình, việc tạo ra và phát triển các giá trị vật chất luôn có những giới hạn khó vượt qua. Tôi làm ra một đồng. Tôi cho bạn và tôi mất đi một đồng..

Trong nền kinh tế vô hình, nếu tôi có một ý tưởng, tôi cho bạn và chúng ta sẽ có hai ý tưởng. Dựa vào các qui luật về giá trị vô hình và những nguyên tắc chuyển đổi giữa giá trị vô hình và hữu hình, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra những khối tài sản lớn cho chính bản thân chúng ta, cho gia đình và cả xã hội.

Bạn hãy ý thức là tất cả những điều được chia sẻ trong tập sách này (địa chỉ online: www.bimatcamxuc.net) chỉ là các lý thuyết thuần túy. Sẽ cần phải có thêm thời gian và những chứng cứ thực tế để xác định tính hiệu quả của nó. Ðây lại là cuốn sách đầu tay của một người làm chuyên môn mong muốn được chia sẻ các tư tưởng của mình.

Việc đưa ra các giá trị vô hình sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng nhìn nhận rằng bất kể sự thay đổi nào cũng đều có hai mặt của nó. Mong muốn của tác giả là nếu các kiến thức này mang lại một ý nghĩa nào đó bạn thì chúng ta sẽ cùng khai thác các đơn vị mới này ở góc độ mang lại lợi ích cho bản thân chúng ta và cho cả lợi ích của những người xung quanh.

Rất mong được các bạn đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện cuốn sách để tạo ra thêm những giá trị mới cho mọi người.

Trân Trọng,

Nguyễn Nam Trung.

LỜI MỞ ĐẦU

Trong cuộc sống mọi thứ đều tuân theo qui luật.

Cần phải nắm bắt được các qui luật để thành công.

Nguyễn Văn Thình.

Cuộc đời là một trò chơi lớn.

Giải Nobel kinh tế năm 2005 đã được trao cho Robert J. Aumann và Thomas C. Schelling với đề tài mang tên <<Lý thuyết trò chơi>>(Game Theory). Ðây là một đề tài đã được nêu ra và nghiên cứu từ thế kỷ XVIII.

Trải qua hàng trăm năm và được phân tích dưới những góc độ khác nhau, các qui luật về <<Lý thuyết trò chơi >> ngày nay đã được hai tác giả trên đây lập ra thành công thức toán học và ứng dụng vào nhiều lãnh vực của cuộc sống, từ kinh tế tới quân sự, chính trị và xã hội.

Sự kiện trên một lần nữa khẳng định rằng tất cả các sự việc diễn ra trong xã hội đều bị ảnh hưởng bởi một số qui luật đã được định trước. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán và dự đoán tương lai của sự việc bằng các công thức cụ thể.

Tương tự như vậy, cuộc đời của chúng ta trên thực tế là một chuỗi trò chơi vô tận. Bạn đang tham gia vào trò chơi của cuộc đời với hàng trăm ván cờ khác nhau trong một bàn cờ lớn tổng thể.

Mọi sự luôn thay đổi. Bạn luôn phải chọn cho mình những nước đi cụ thể trong từng trường hợp của cuộc sống. Tuỳ theo từng trường hợp, tuỳ theo vị thế, theo khả năng và đẳng cấp mà bạn sẽ xác định bàn cờ cho chính mình.

Khi là một nhân viên, bàn cờ chính là công ty của bạn. Nếu bạn là một ông bố thì gia đình và họ hàng chính là bàn cờ. Còn nếu bạn là một lãnh đạo cấp nhà nước, bàn cờ sẽ có tầm vóc quốc gia và thậm chí là cả thế giới. Bàn cờ được hiểu là các môi trường có giới hạn mà bạn có thể tác động tới.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Vậy còn ai là quân cờ?

Quân cờ là tất cả mọi người nằm trong tầm ảnh hưởng và tác động của bạn.

Vậy đâu là luật chơi?

Luật chơi của tất cả chúng ta chính là các qui luật về cảm xúc - những qui luật sẽ được nêu ra trong tập sách nhỏ này.

Nếu bạn nắm được các qui luật cảm xúc, bạn sẽ là người điều khiển ván cờ. Còn trong trường hợp bạn không biết gì về những qui luật này thì bạn sẽ vẫn chỉ là một quân cờ do người khác điều khiển.

Thường là rất khó nhận thấy trọn vẹn được kết quả thực sự các ván cờ của cuộc đời, vì mục tiêu của trò chơi luôn là các giá trị vô hình:?các cảm xúc tốt?. Nói một cách khác, đó là chất lượng cuộc sống của bạn và tất cả những người có liên quan với bạn.

Trò chơi cuộc đời chính là cuộc sống của bạn. Dù có muốn hay không thì bạn cũng đã và đang tham gia vào.

Tôi đã đi xong nước cờ của mình và bây giờ tới lượt của bạn. Hãy tìm hiểu luật chơi và hãy chọn cho mình một nước đi tốt nhất.

Xin mời bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Cảm Xúc PDF của tác giả Nguyễn Nam Chung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bí Quyết Thành Công Sinh Viên (Huỳnh Ngọc Phiên)
Các tác giả quyển sách này từng là những Sinh viên giỏi và hiện đang là giảng viên Đại học uy tín, đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy những nội dung được trình bày trong sách đề cập đến nhiều vấn đề mà Sinh viên thường gặp phải, từ phương pháp học tập cho đến rèn luyện các kỹ năng hỗ trợ, thậm chí cả việc “săn” học bổng và tìm đường du học. Điều quan trọng và thú vị ở đây là sau khi nêu ra vấn đề, các tác giả đều đưa ra những biện pháp giải quyết vấn đề một cách rất “Sinh viên” trong việc làm thế nào để có những kỹ năng mềm hết sức cần thiết cho một Sinh viên hiện đại như nghe, ghi chú, học ngoại ngữ, sử dụng Internet… Tựa sách là “Bí quyết thành công Sinh viên”, nhưng theo tôi, các em học sinh Trung học phổ thông sắp bước vào giảng đường Đại học cũng có thể sử dụng như là một cách tiếp cận với phương pháp học Đại học, vốn khác rất xa so với cách học ở bậc Trung học phổ thông. Khi đọc hết những trang cuối cùng, người đọc sẽ thấy bí quyết mà các tác giả đưa ra tập trung vào ba điểm chính: Biết đặt mục tiêu học tập cho đúngCó phương pháp và có kế hoạch thực hiện hiệu quả mục tiêu đã đặt ra Tìm mua: Bí Quyết Thành Công Sinh Viên TiKi Lazada Shopee Có ý chí quyết tâm và tự tin theo đuổi đến cùng kế hoạch của mình Chặng đường học tập ở bậc Đại học không mấy dài, nhưng là chặng đường quan trọng trong đời người trí thức. Quyển sách này với trải nghiệm của chính những người đã đi qua chặng đường đó, chắc chắn rất hữu ích cho các Sinh viên, giúp các bạn rút ngắn hơn con đường đi đến thành công trong học tập để trở thành người trí thức trẻ có năng lực thực sự.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Quyết Thành Công Sinh Viên PDF của tác giả Huỳnh Ngọc Phiên nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thánh Kinh Dưỡng Da (Chizu Saeki)
Cuốn sách gối đầu, và trở thành kinh thánh không thể thiếu được của mọi phụ nữ nhật mang tên “Thánh kinh dưỡng da - Dưỡng da kiểu nhật” với tên gốc tiếng anh là “The Japanese Skincare Revolution”, đây thực sự là cuốn sách “Chất” như tên cách mà người biên soạn giật tít tiêu đề: Cuộc cách mạng dưỡng da kiểu Nhật. Nếu bạn lỡ gõ từ khóa tìm kiếm “The Japanese Skincare Revolution” hoặc “Thánh kinh dưỡng da”, thì bạn sẽ thấy được mức độ quan tâm của người dùng, bạn đọc hầu như ở các quốc gia đến cuốn sách này như thế nào? Tác giả của cuốn sách “Thánh kinh dưỡng da” - CHIZU SAEKI - Bà là ai? Bà CHIZU SAEKI được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi. Để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên THE JAPANESE SKINCARE REVOLUTION (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật, còn gọi là Thánh kinh dưỡng da), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc. Phương châm làm đẹp của bà đó là: Tìm mua: Thánh Kinh Dưỡng Da TiKi Lazada Shopee - Không cần quá tốn kém để làm đẹp; - Dùng sức mạnh ý chí để có làn da đẹp; - Cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Phương pháp làm đẹp chủ đạo trong cuốn sách của bà Chizu Saeki là tập trung vào massage da mặt để lưu thông máu và đắp mặt nạ lotion trong ba phút. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút.Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy. “Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách 3 phút với lotion mask thần thánh Cuốn sách này hiệu quả đến đâu và học được gì từ sách: Kiến thức về da: cơ bản, đủ để nắm được cấu tạo da và những gốc rễ vấn đề liên quan đến da. Mình cũng không cần đi sâu quá làm gì. Với mình như vậy là vừa đủ. Các tips dưỡng da: phần này khá hay ho, rất cụ thể chi tiết và giải quyết được phần gốc. Tác giả đưa ra các cách chăm sóc, dưỡng da từ cơ bản đến phức tạp rất tỉ mỉ như: làm sạch da và rửa mặt đúng cách, khắc phục nếp nhăn, tiết dầu, nổi mụn, làm săn cơ mặt. Nói chung các tips này kết hợp với một số nguyên liệu chuẩn ngon-bổ-rẻ như màng bọc thực phẩm, lotion, mật ong, đá, khăn mặt… Massage huyệt bạch huyết: xác định 5 vùng có huyệt bạch huyết: mặt, sau tai, cổ, nách, xương quai xanh. Có bài tập để các vùng huyệt lưu thông, thải độc, giảm mụn nhanh và tăng sắc tố cho da. Bài tập làm đẹp: phần này thú vị nhất, có các bài tập rất hay dành cho da mụn, da khô, da nhờn… Mẹo nhanh: trang điểm sau 5h chiều, tô son để ăn không trôi, làm thế nào để da căng bóng sau một đêm (mẹo nhanh thôi, còn lâu dài thì vẫn phải chăm sóc), cách kẻ mắt đẹp. Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thánh Kinh Dưỡng Da PDF của tác giả Chizu Saeki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thánh Kinh Dưỡng Da (Chizu Saeki)
Cuốn sách gối đầu, và trở thành kinh thánh không thể thiếu được của mọi phụ nữ nhật mang tên “Thánh kinh dưỡng da - Dưỡng da kiểu nhật” với tên gốc tiếng anh là “The Japanese Skincare Revolution”, đây thực sự là cuốn sách “Chất” như tên cách mà người biên soạn giật tít tiêu đề: Cuộc cách mạng dưỡng da kiểu Nhật. Nếu bạn lỡ gõ từ khóa tìm kiếm “The Japanese Skincare Revolution” hoặc “Thánh kinh dưỡng da”, thì bạn sẽ thấy được mức độ quan tâm của người dùng, bạn đọc hầu như ở các quốc gia đến cuốn sách này như thế nào? Tác giả của cuốn sách “Thánh kinh dưỡng da” - CHIZU SAEKI - Bà là ai? Bà CHIZU SAEKI được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi. Để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên THE JAPANESE SKINCARE REVOLUTION (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật, còn gọi là Thánh kinh dưỡng da), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc. Phương châm làm đẹp của bà đó là: Tìm mua: Thánh Kinh Dưỡng Da TiKi Lazada Shopee - Không cần quá tốn kém để làm đẹp; - Dùng sức mạnh ý chí để có làn da đẹp; - Cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Phương pháp làm đẹp chủ đạo trong cuốn sách của bà Chizu Saeki là tập trung vào massage da mặt để lưu thông máu và đắp mặt nạ lotion trong ba phút. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút.Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy. “Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách 3 phút với lotion mask thần thánh Cuốn sách này hiệu quả đến đâu và học được gì từ sách: Kiến thức về da: cơ bản, đủ để nắm được cấu tạo da và những gốc rễ vấn đề liên quan đến da. Mình cũng không cần đi sâu quá làm gì. Với mình như vậy là vừa đủ. Các tips dưỡng da: phần này khá hay ho, rất cụ thể chi tiết và giải quyết được phần gốc. Tác giả đưa ra các cách chăm sóc, dưỡng da từ cơ bản đến phức tạp rất tỉ mỉ như: làm sạch da và rửa mặt đúng cách, khắc phục nếp nhăn, tiết dầu, nổi mụn, làm săn cơ mặt. Nói chung các tips này kết hợp với một số nguyên liệu chuẩn ngon-bổ-rẻ như màng bọc thực phẩm, lotion, mật ong, đá, khăn mặt… Massage huyệt bạch huyết: xác định 5 vùng có huyệt bạch huyết: mặt, sau tai, cổ, nách, xương quai xanh. Có bài tập để các vùng huyệt lưu thông, thải độc, giảm mụn nhanh và tăng sắc tố cho da. Bài tập làm đẹp: phần này thú vị nhất, có các bài tập rất hay dành cho da mụn, da khô, da nhờn… Mẹo nhanh: trang điểm sau 5h chiều, tô son để ăn không trôi, làm thế nào để da căng bóng sau một đêm (mẹo nhanh thôi, còn lâu dài thì vẫn phải chăm sóc), cách kẻ mắt đẹp. Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thánh Kinh Dưỡng Da PDF của tác giả Chizu Saeki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Trộm Lấy Cơ May Từ Vận Rủi (Ryan Holiday)
Như khí oxy đối với lửa, các trở ngại chính là yếu tố quan trọng đưa con người đến với thành công. Andy Grove, cựu giám đốc điều hành của Intel, đã nói: “Các công ty tồi bị khủng hoảng xóa sổ, các công ty tốt trở nên tốt hơn nhờ khủng hoảng.” Mọi khó khăn không phải là vật cản ngáng đường mà chính là yếu tố khiến cho ngọn lửa tham vọng bùng cháy dữ dội hơn. Đừng để những thất bại trong quá khứ hay khó khăn của hiện tại cản bước hay khiến bạn nản lòng. Trộm Lấy Cơ May Từ Vận Rủi chia sẻ với bạn sự thông thái tập thể của các nhà tư tưởng, triết gia vĩ đại, nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu cụ thể và vượt qua các trở ngại về tinh thần, vật chất, tình cảm. Cuốn sách không chỉ giúp bạn đối mặt, tháo gỡ những chướng ngại mà còn chỉ cho bạn cách biến trở ngại thành lợi thế. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thoát khỏi bế tắc, khỏi sự tồi tệ, không ngừng sáng tạo và nắm lấy bất cứ cơ hội nào để thành công. Trân trọng giới thiệu!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Trộm Lấy Cơ May Từ Vận Rủi PDF của tác giả Ryan Holiday nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.