Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con (Ibuka Masaru)

Cuốn sách “Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con” của tác giả Ibuka Masaru chỉ ra rằng: “Cách giáo dục cho đến năm 3 tuổi cực kỳ quan trọng. Chính vì lúc sinh ra não em bé như tờ giấy trắng cho nên chờ đến 3 tuổi mới bắt đầu dạy bé thì đã quá muộn. Thậm chí đúng ra là bắt đầu dạy dỗ sớm chừng nào hay chừng ấy”.

Cuốn sách giúp các bậc cha mẹ tìm ra phương pháp giáo dục “thành tài” cho các bé 0-3 tuổi

Trước tiên, bạn cần biết rằng, giai đoạn 0 - 3 tuổi là một giai đoạn “vàng” đối với con trẻ, đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để xây những viên gạch nền tảng cho tương lai cho trẻ. Ibuka Masaru trong quyển sách này cũng đã nhấn mạnh: “Khả năng của con người, không phải là thứ năng lực tiềm ẩn được chôn giấu và cần tới một năng lượng kỳ vĩ siêu hình nào lôi kéo ra, mà là thứ được khai phá tạo lập mới, từ trạng thái chưa có gì, hoàn toàn như một tờ giấy trắng”.

Cuốn sách đã chỉ ra rằng cách giáo dục từ 0 cho đến năm 3 tuổi cực kỳ quan trọng. Vì từ lúc sinh ra não em bé như tờ giấy trắng cho nên nếu đến 3 tuổi mới bắt đầu dạy bé thì đã quá muộn. Thực tế bắt đầu dạy dỗ sớm chừng nào hay chừng ấy.

Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rõ việc dạy con sớm là như thế nào. Bạn không thể đem những nội dung đáng lẽ dạy cho bé 4-5 tuổi để dạy cho bé 1-2 tuổi. Cha mẹ cần phân biệt cách giáo dục con trong mỗi độ tuổi khác nhau. Từ đó, kích thích đúng lúc, khơi gợi đúng lúc, khéo léo nuôi dưỡng niềm đam mê của con, để con có được những bước đệm tốt nhất vào tương lai. Tìm mua: Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con TiKi Lazada Shopee

Trong “Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con”, Ibuka Masaru đã chỉ ra tầm quan trọng của người mẹ trong việc giáo dục con trẻ trong giai đoạn quan trọng này. Nói cách khác, người có thể bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, luôn cố gắng hết mình lặp đi lặp lại một việc để dạy cho bé với tất cả tình yêu thương con sâu sắc chỉ có thể là người mẹ. Và chỉ có người mẹ mới tạo được cho con môi trường tốt nhất. Đứa bé hoàn toàn sẽ chịu tác động từ bất cứ thay đổi nào của người mẹ.

Khi đọc quyển sách này, các bậc phụ huynh sẽ nhận ra thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm đến những người mẹ: “Hãy tự tin lên hướng về phía con mình”, điều đó sẽ mở cửa cho những khả năng vô hạn ở đứa trẻ trong giai đoạn bắt đầu tiếp nhận những điều kỳ diệu của cuộc sống.

Bằng cách trình bày đơn giản nhưng được hệ thống một cách khoa học, quyển sách giúp các bậc cha mẹ dễ dàng thấu hiểu và tiếp cận. Từ đó, có sự thay đổi về cách suy nghĩ về nhận thức trong việc nuôi con để có thể áp dụng triệt để những phương pháp nuôi con mà tác giả đề cập.

“Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con” được chia làm 3 chương khác nhau với nội dung gắn kết một cách chặt chẽ. Nếu ở chương mở đầu “Mẹ thay đổi, con cũng sẽ thay đổi”, bạn được biết tầm quan trọng của cha mẹ trong việc giáo dục con thì trong chương tiếp theo “Tạo cho con môi trường tốt - Điều mà chỉ người mẹ mới làm được” bạn sẽ chính thức được bước vào khoá học nâng cao trong việc làm thế nào tạo điều kiện để trẻ nhỏ phát triển khả năng cũng như nhân cách sau này.Đặc biệt, với cách dẫn dắt khoa học, trực quan mà không sáo rỗng từ chính trải nghiệm của tác giả Ibuka Masaru, bạn sẽ hoàn toàn nắm được những điều nên và không nên làm khi nuôi dạy trẻ. Trong mỗi đoạn, mỗi phần nội dung, bạn còn bắt gặp các bài học về lối sống, suy nghĩ của những con người đất nước Mặt Trời mọc.

Trong chương cuối cùng, tác giả Ibuka Masaru gửi đến bạn một lời động viên và khích lệ với câu khẩu hiệu “Niềm đam mê sẽ giúp trẻ thành công”. Bất cứ người làm cha làm mẹ nào, nếu muốn dạy con nên người thì ngoài tình yêu thương vô bờ còn cần phải có sự kiên nhẫn và đam mê.Chính những điều này sẽ tạo nên sự nhuần nhị, linh hoạt trong việc nuôi dạy con trẻ và đồng thời khiến các bậc phụ huynh xem quá trình này là một niềm vui, một sự nghiệp mà mình có thể cam nguyện dùng cả đời mình để đánh đổi mà không phải quá áp lực.Ngoài ra, quyển sách này còn chỉ ra những sai lệch về giáo dục con cái mà các bậc phụ huynh hay mắc phải, từ đó đưa ra hồi chuông cảnh báo giúp phụ huynh né tránh và vượt qua những hố sâu trong việc nuôi dạy con trẻ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con PDF của tác giả Ibuka Masaru nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khi Người Ta Tư Duy - As a Man Thinketh
Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Khi Người Ta Tư Duy – As A Man Thinketh Mang tên gọi tiếng Việt “Khi người ta tư duy”, cuốn sách xuất bản vào năm 1902 này được ca ngợi là tác phẩm gối đầu của bất kì người làm kinh doanh nào. Trong cuốn sách này, tác giả Allen đề cao việc làm chủ cuộc sống của mỗi con người thay vì số phận, hoàn cảnh hay những yếu tố khác. Để thành công trong công việc, Allen cho rằng mỗi người phải thành công trong suy nghĩ trước đã. Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của Tư Duy. Khi đó chắc chắn bạn sẽ đến được bến bờ Thành Công và Hạnh Phúc! “Hoàn cảnh không tạo nên con người, nó chỉ tiết lộ cho anh ta thấy bản chất của chính mình. Chẳng có hoàn cảnh nào bỗng nhiên sa sút và khiến con người trượt vào tội lỗi, cũng chẳng có hoàn cảnh nào tự dưng trở nên tốt đẹp và đem lại hạnh phúc trọn vẹn nếu chúng ta không tiếp tục nuôi dưỡng những khát vọng chính đáng. Vì thế con người, với tư cách một chủ nhân, một người cai trị tư duy, cũng chính là tạo hóa của bản thân và là người giũa nặn, tạo nên hoàn cảnh. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Khi mới sinh ra, con người là tự nó, nhưng sau mỗi bước đi trong cuộc sống, con người hấp thu ngoại cảnh và từ đó bộc lộ bản thân. Ngoại cảnh đó chính là hình ảnh phản chiếu của con người: trong sáng và nhơ bẩn, điểm mạnh và điểm yếu. Con người không đạt được những thứ họ cần, mà đạt được những gì tương xứng. Những ý tưởng, sở thích, tham vọng của họ luôn bị cản trở, nhưng những suy nghĩ và mong muốn sâu thẳm nhất luôn được nuôi nấng bởi một loại thức ăn riêng, sạch sẽ hoặc là bẩn thỉu. Con người bị trói buộc bởi chính bản thân anh ta; suy nghĩ và hành động là những người quản ngục của số phận – khi con người hèn hạ chúng sẽ bỏ tù; xong khi cao quý chúng là những thiên thần của tự do, giải phóng.
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.