Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Điều Ý Nghĩa Nhất Trong Từng Khoảnh Khắc Cuộc Đời (Gary Keller)

Mục Lục

Tạo ra cú hích cho quân domino chủ chốt

1. ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT

2. HIỆU ỨNG DOMINO

3. CÁC ĐẦU MỐI THÀNH CÔNG Tìm mua: Điều Ý Nghĩa Nhất Trong Từng Khoảnh Khắc Cuộc Đời TiKi Lazada Shopee

PHẦN I. NHỮNG DỐI TRÁ ĐÃ LÀM MÊ MUỘI VÀ KHIẾN CHÚNG TA LẠC LỐI

4. MỌI THỨ ĐỀU QUAN TRỌNG NHƯ NHAU

5. ĐA NHIỆM VỤ

6. MỘT LỐI SỐNG CÓ KỶ LUẬT

7. “CẦN LÀ CÓ, MUỐN LÀ ĐƯỢC” Ý CHÍ

8. MỘT CUỘC SỐNG CÂN BẰNG

9. LỚN THÌ KHÔNG TỐT

PHẦN II. SỰ THẬT về CON ĐƯỜNG ĐƠN GIẢN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

10. CÂU HỎI TẬP TRUNG

11. THÓI QUEN THÀNH CÔNG

12. CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN NHỮNG CÂU TRẢ LỜI TUYỆT VỜI

PHẦN III. NHỮNG KẾT QUẢ ĐÁNG KINH NGẠC KHAI PHÁ CÁC KHẢ NĂNG TIỀM ẨN CỦA BẠN

13. SỐNG VỚI MỤC ĐÍCH

14. SỐNG THEO ƯU TIÊN

15. SỐNG VÌ HIỆU QUẢ

16. BA CAM KẾT

17. BỐN KẺ TRỘM

18. CUỘC HÀNH TRÌNH

Tạo ra cú hích cho quân domino chủ chốt

Trong thời đại ngày nay, cuộc sống diễn ra với tốc độ chóng mặt và luôn đòi hỏi bạn phải cùng lúc đảm trách nhiều vai trò, công việc và nhiệm vụ.

Khi đi làm, bạn phải là một nhân viên tốt, hoàn thành xuất sắc công việc, đồng thời khi tan sở về nhà, bạn phải trở thành người chồng/vợ, người cha/mẹ, người con tốt, hoàn thành nghĩa vụ với gia đình mình. Mỗi người đều được sở hữu một lượng thời gian trong ngày như nhau, tuy nhiên, có những người tận dụng nó để hoàn thành được khối lượng công việc đồ sộ mà vẫn đủ thời gian dành cho gia đình, bạn bè và cho bản thân. Trong khi đó, nhiều người lại bị nhấn chìm trong đống công việc ngổn ngang và thậm chí không còn một giây phút nào cho chính mình cũng như cho người thân. Vậy sự khác nhau giữa hai dạng người này là gì? Cuộc sống như một cơn lốc, nếu biết khéo léo lèo lái, nó sẽ đưa chúng ta đi xa hơn, nhưng ngược lại, nếu lúng túng, do dự thì bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy và mãi không tài nào thoát ra được.

Đừng để mình bị choáng ngợp bởi hàng núi công việc hàng ngày, thậm chí là của hàng tháng hay hàng năm. Hãy bình tĩnh, suy xét và tìm ra điều quan trọng hơn tất thảy mọi điều khác, phân chia thời gian ưu tiên dành cho nó, làm tốt nó và bạn sẽ thấy mọi điều còn lại sẽ được hoàn thành một cách trôi chảy, nhanh chóng. Điều này sẽ tương tự như bạn dàn dựng một hiệu ứng domino mà mấu chốt quan trọng nhất chính là quân domino đầu tiên.

Hãy tìm ra điều quan trọng nhất cần phải thực hiện, đặt nó vào quân domino dẫn đầu và công việc đơn giản mà bạn cần phải làm chỉ là tạo một cú hích cho nó và tận hưởng thành quả từ hiệu ứng domino.

Cuốn sách này dành cho những ai muốn có ít sự sao nhãng, giảm bớt việc lựa chọn nhưng muốn tăng năng suất công việc của mình và tăng thu nhập.

Những người muốn sống thoải mái hơn, thỏa mãn hơn, muốn có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. The One Thing giúp bạn học được cách nhìn xuyên qua được sự hỗn độn nhiễu loạn để đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn, tạo ra đòn bẩy đưa bạn đến mục tiêu, giảm và chế ngự sự ức chế tâm lý, đem lại nguồn năng lượng cho bản thân, tiếp tục đi đúng hướng và làm chủ những điều thực sự quan trọng với bạn. Cuộc sống là của bạn chứ không phải bạn sống cho cuộc sống. Nó nằm trong tầm tay bạn, hãy chủ động điều khiển nó và làm chủ nó một cách khéo léo, thông qua việc cân bằng cuộc sống, sống có mục đích, có ưu tiên và nhiều bí quyết khác nữa sẽ được trình bày trong cuốn sách này.

Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách này!

Tháng 11 năm 2013

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Điều Ý Nghĩa Nhất Trong Từng Khoảnh Khắc Cuộc Đời PDF của tác giả Gary Keller nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả
Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Để doanh nghiệp tồn tại bền vững và phát triển mạnh mẽ, các nhà quản lý không chỉ chú trọng các nhân viên chủ chốt của công ty mà còn phải có giải pháp giúp tận dụng trí lực và tiềm năng của mọi nhân viên ở các bộ phận khác nhau. Thương trường ngày càng trở nên khốc liệt hơn và cạnh tranh ngày càng cao độ và khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao. Theo đó, một cơ cấu mới đã ra đời: một tổ chức phải được xây dựng từ những nhóm làm việc với tinh thần tự chủ và tích cực, không ngừng phát huy sáng tạo và các kỹ năng cần thiết. Người được đánh giá là thuyền trưởng của con tàu doanh nghiệp chính là người lãnh đạo công ty phải là người tài trí đứng đầu, một thành viên hoạt động xông xáo trong nhóm nữa. Vị Giám Đốc Một Phút Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Suốt 20 năm qua, nhóm tác giả đã thực hiện rất nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, với sự tiên phong của hai nhà đồng sáng lập nên công ty là Don Carew và Eunice Parisi-Carew. Cả hai là đôi bạn thân thiết và là đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua. Những khái niệm được trình bày trong cuốn sách này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất giúp bạn quan sát và tìm hiểu các nhân viên của mình, để từ đó các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao của nhân viên mình. Mời các bạn đón đọc Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả.
Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả – Donna M. Genett Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả là cuốn cẩm nang về nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức hay đội nhóm của bạn. Phong cách quản lý hiện nay phổ biến là kiểu “giao khoán việc”. Thông thường, nhà quản lý sẽ giao việc cho nhân viên của mình và chỉ can thiệp khi có sai sót xảy ra. Tất cả những gì họ quan tâm là hiệu quả cộng việc rồi la lối ầm ĩ khi nhân viên mắc phải sai lầm. Mặc cho nhân viên chìm trong mớ công việc ngổn ngang, nhà quản lý vẫn không mang đến một sự hướng dẫn rõ ràng. Tuy nhiên, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả viết về nghệ thuật uỷ quyền, giúp người quản lý nâng cao tối đa hiệu quả công việc mà vẫn thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên. Người Giỏi Không Bởi Học Nhiều Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Ba Người Thầy Vĩ Đại Cho dù là người uỷ thác hay được uỷ thác, nếu bạn biết ứng dụng sáu nguyên tắc trong cuốn sách, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Thời gian là vàng bạc, hãy sử dụng thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Nếu bạn đang bị nhân viên bàn tán về cung cách làm việc cứng nhắc, khó chịu hay bạn là nhân viên luôn cảm thấy bị ngợp với khối lượng công việc khổng lồ cần xử lý thì cuốn sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả sẽ là cuốn sách thay đổi tư duy của bạn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc! Đừng quên đăng ký nhận email hàng tuần để đón đọc những tựa sách mới hay nhất!
Thuật bán hàng
Thuật bán hàng – Brian Tracy Thuật bán hàng – Brian Tracy “Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được”. Mời bạn đón đọc Thuật bán hàng của Brian Tracy Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn? Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với 21 bi kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó: Nắm rõ sản phẩm của mình; Phát triển khách hàng tiềm năng; Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin; Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục; Chăm sóc khách hàng hậu mãi.. Thư viện Ebook miễn phí – sachmoi.net giới thiệu đến bạn đọc một số sách khác của tác giả Brian Tracy: Thuật Marketing Thuật quản lý thời gian Những đòn tâm lý trong bán hàng Đừng quên đăng ký nhận “Mỗi tuần một cuốn sách hay” để sở hữu những cuốn ebook mới nhất, hay nhất.
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy – Joyce Wycoff Được Tony Buzan phát triển vào đầu những năm 1970, Bản đồ tư duy là một công cụ hỗ trợ hiệu quả khả năng ghi nhớ thông tin, cách tổ chức công việc, lập kế hoạch, phát triển khả năng tư duy phổ biến nhất thế giới. Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là cuốn cẩm nang cho bạn để áp dụng phương pháp này vào trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể phá vỡ mọi chướng ngại cản trở suy nghĩ tự do để khám phá thế giới vô tận của giải pháp và ý tưởng chỉ bằng việc á dụng những kỹ thuật cho phép suy nghĩ bằng cả bộ não được cung cấp trong cuốn sách này. Bí quyết học đâu nhớ đó Tôi tài giỏi, bạn cũng thế Cẩm nang Tân Sinh Viên Áp dụng bản đồ tư duy, bạn sẽ thấy những ý tưởng mới cứ thế hiện ra, rồi từ đó, chuỗi ý tưởng này lại khơi dậy những ý tưởng khác, mới mẻ hơn, sáng tạo hơn; và cứ như vậy… Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là vô hạn, giống như chính sức sáng tạo của con người vậy. Cụ thể, thiết thực, dễ hiểu, dễ áp dụng và mang lại hiệu qủa tức thì, Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là một công cụ đầy sức mạnh giúp chúng ta phát huy tối đa khả năng sáng tạo để đạt tới đỉnh thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống.