Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hình Mẫu - Quyến Rũ Phụ Nữ Bằng Sự Trung Thực (Mark Manson)

Giới thiệu sách Models

LỜI GIỚI THIỆU: SỰ CHUYỂN ĐỘNG

Trong thời đại ngày nay, khi mà những nền công nghiệp nặng không còn là mũi nhọn, và chủ nghĩa nữ quyền đã đạt được những thành công nhất định, chúng ta hoàn toàn không có hình mẫu rõ ràng về một người đàn ông hấp dẫn. Không giống như vài ngàn năm trước, đàn ông được cho là có sức mạnh, quyền lực, và họ có nghĩa vụ bảo vệ phái yếu. Cách đây vài chục năm, nhiệm vụ chính của họ lại là chu cấp. Nhưng ngày nay thì sao? Không rõ. Chúng ta được sinh ra trong thế hệ một hoặc hai, trong tình trạng thế giới không có một định nghĩa rõ ràng về chức năng của người đàn ông trong xã hội, và kéo theo đó là không có một hình mẫu người đàn ông hấp dẫn.

Đó là lí do cuốn sách này ra đời. Cuốn sách này sẽ cho bạn hình mẫu của một người đàn ông hấp dẫn và lí tưởng trong thế kỉ 21. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải vượt qua những giới hạn và tiêu chí xưa cũ: bảo vệ và chu cấp, sức mạnh và sự chịu đựng, để cải thiện bản thân và rồi trở thành những lí tưởng lớn lao hơn, trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

7 năm trước, khi tôi bắt đầu công tác giúp đỡ những người đàn ông trong việc cải thiện mối quan hệ với bạn đời của họ, tôi không hề biết bản thân sắp gieo mình vào một biển thông tin và khả năng tự cải thiện một cách kì lạ, điều này đặc biệt có ích cho chính bản thân tôi và cho tất cả phái mạnh. Trước đó, mối quan tâm chính của tôi khi hẹn hò xoay quanh việc đồ uống đặc biệt nào đang lên kệ vào buổi tối thứ Ba, và cô Jenna nào (tôi có 5 cái tên Jenna trong danh bạ) là cái cô mà tôi vừa hẹn hò cuối tuần trước. Tìm mua: Hình Mẫu - Quyến Rũ Phụ Nữ Bằng Sự Trung Thực TiKi Lazada Shopee

Chỉ tới khi tôi ngồi xuống và cố gắng và giải thích cho phái mạnh tình trạng “5 cô Jenna trong danh bạ” của họ thì tôi mới thoáng thấy sự phát triển cảm xúc song song với tình dục của nam giới sâu tới mức nào, và khó tới đâu việc truyền cảm hứng cho sự chuyển động đầy tinh túy này.

Tôi sẽ không nói dối về bản thân, tôi học được điều đó từ thương đau, bây giờ thì mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều. Cũng phải nói thêm là tôi lớn lên là một anh chàng bình thường và không đào hoa chút nào.

Và rồi vào năm 2005, một biến cố đã xảy ra, mối tình đầu nghiêm túc đầu tiên của tôi, cô bạn gái mà tôi dành hết tình cảm đã ngoại tình. Tôi hoang mang cực độ và bị chấn thương tâm lý nhẹ. Tôi bị ám ảnh bởi điều đó. Có một ham muốn tới mức tuyệt vọng nổi lên trong tôi rằng tôi cần sự “công nhận” và ham muốn từ các cô gái (rằng tôi cũng ra gì đấy chứ), và rồi tôi dành quá nhiều thời gian để theo đuổi sự công nhận cùng ham muốn đó, nhiều hơn hầu hết các anh chàng khác. Tôi đã nuông chiều bản thân một cách thái quá và ngủ với tất cả mọi cô gái trong vùng Boston mà chấp thuận để tôi lại gần các cổ.

Giai đoạn đó kéo dài hơn 2 năm một chút.

Kế hoạch cua gái của tôi không hề tinh vi. Thực sự! Tôi đọc vài cuốn sách để học vài câu tán tỉnh và kĩ thuật cua gái làng nhàng rồi đi bar 4-5 lần mỗi tuần - tiếp cận, thả thính và tán tỉnh, đưa đẩy, làm tình và cứ tiếp tục đắm chìm như vậy trong 30 tháng trải nghiệm “huy hoàng”.

Đó là một quãng thời gian buông thả và tận hưởng. Nhưng đó cũng là quãng thời gian của sự trưởng thành và thay đổi.

Nhưng rồi sau một thời gian, và hàng tá phụ nữ khác, có Hai điều đã xảy ra. Thứ nhất, tôi nhận ra rằng tình dục tràn lan trong men say có vui, nhưng không đủ đầy. Và thứ tình dục đó không mang lại những ảnh hưởng lành mạnh tới chất lượng cuộc sống của tôi. Tôi được yêu cầu tạm dừng sự vô độ đó lại và tự đánh giá bản thân, tự vấn bản thân xem tại sao mình lại hy sinh quá nhiều thời gian và nỗ lực cho những khoái cảm hời hợt đó.

Điều thứ hai xảy ra với tôi là trong cùng thời gian đó là danh tiếng của tôi lan rộng trong vùng vì những chiến tích cua gái vô tiền khoáng hậu. Rất nhiều gã mà tôi chưa từng gặp gửi email cho tôi để xin “bám càng” những buổi hẹn hò của tôi, để xem tôi tương tác với phụ nữ thế nào, tôi hành động ra sao. Ban đầu thì điều đó nghe có vẻ kì lạ. Nhưng rồi tôi nghĩ, cũng được thôi, tại sao không? Mua cho tôi đồ uống, hoặc trả 1 phần hóa đơn là được.

Một cách kì lạ, tôi cảm nhận được đó là nơi cuộc hành trình của mình bắt đầu. Đó là việc thử và hình mẫu hóa những chuyển động xảy ra bên trong bản thân tôi và áp dụng điều đó lên những người đàn ông khác.

Họ nói nếu bạn muốn làm chủ điều gì đó, hãy dạy điều đó cho người khác. Và cuộc hành trình thứ hai này của tôi thiên về truyền thụ cho người khác hơn cuộc hành trình đầu tiên (chỉ đơn thuần hẹn hò vô độ). Khi đó, tôi chỉ việc bước chân ra ngoài.

Phân nửa thời gian, tôi hoàn toàn mất ý thức và chìm đắm trong men say, chôn vùi cảm xúc của bản thân và hy vọng tỉnh giấc trong vòng tay của một cô gái lạ. Đôi khi tôi thành công, đôi khi thất bại. Và đó là tất cả những gì tôi biết.

Nhưng cuộc hành trình thứ hai này, tôi có mục đích, có ý nghĩa, và tôi thấy bản thân cần một nền nảng trí tuệ. Tôi không thể chỉ làm bừa, tôi cần phải dạy lại cho người khác, giải thích, bóc tách vấn đề, và cuối cùng là khiến cho một gã bất kì cũng có thể thực hành được.

Điều này dẫn tôi tới một tình thế xoắn quẩy, những gì tôi làm dẫn tôi tới một cộng đồng được gọi là “Pick Up Artist”(1). Tôi nghiên cứu tâm lí học xã hội, những định lý của sự hấp dẫn, lịch sử tình dục của loài người, tới vài club múa thoát y và rượu chè, đọc vài quyển sách về NLP(2) và liệu pháp nhận thức, tham dự vài hội thảo về phát triển bản thân và cũng tự mình dạy vài khóa học, ngủ chung phòng khách sạn với người mẫu sàn catwalk, làm thí nghiệm với liệu pháp chạm - hồi phục(3)và cũng có một vài rủi ro riêng khi tham gia trị liệu, tham gia tranh đấu về giới tính với vài nhà nữ quyền, và đọc tất thảy mọi quyển sách dạy cách hẹn hò nhảm nhí trên thị trường.

Khi tôi học hỏi và phát triển, khả năng huấn luyện cũng tăng lên. Ngay lúc đó, việc được coi là sở thích bên lề biến thành công việc toàn thời gian của tôi. Nó sớm đưa tôi đến hàng chục thành phố tại Mỹ, và rồi tới Châu Âu, tới Anh và Úc, thậm chí tới cả

Argentina, Brazil, Nga, Israel, và Thái Lan, nơi tôi phát hiện ra quan niệm của tôi về phụ nữ trước đó chỉ là do văn hóa nơi tôi ở, không toàn diện.

Thời quan đó, phần lớn thời gian của tôi dành để dạy và lái xe, tôi rõ ràng quan điểm không để suy nghĩ của bản thân bị ảnh hưởng bởi những hình mẫu nam tính xưa cũ, xu hướng giường chiếu của đàn bà hay đàn ông.

Cuối cùng, sau 6 năm tự làm giàu vốn kiến thức và trải qua bao thử thách, đây là điều tôi nhận ra:

Có Hai sự dịch chuyển đang xảy ra ngay hiện tại.

Đầu tiên là sự chuyển dịch về cảm xúc và tính xã hội trong những nước phương Tây. Người ta bắt đầu đi tìm một hình mẫu về sự nam tính mà xã hội còn thiếu trong vài thế hệ tới nay.

Người ta bắt đầu đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Người đàn ông thực thụ thời nay là như thế nào, hành xử ra sao?”. Và cho tới thời điểm hiện tại thì chưa có ai trả lời được câu hỏi đó.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hình Mẫu - Quyến Rũ Phụ Nữ Bằng Sự Trung Thực PDF của tác giả Mark Manson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tuổi Già - Tập 1 (Simone De Beauvoir)
Simone de Beauvoir (1908 - 1986) là nhà văn, nhà triết học và một nhà đấu tranh cho nữ quyền người Pháp. Là một nhà văn từng được giải Goncourt nhưng cũng là một học giả uyên bác, các tác phẩm của bà được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình đồng thời đầy ắp các dữ kiện khoa học, lịch sử, thống kê… Hai tác phẩm non-fiction được biết ở Việt Nam nhiều nhất của bà là Giới tính thứ nhì và Tuổi già. Giới tính thứ nhì (xuất bản năm 1949), được xem là một trong những quyển sách hay nhất của thế kỷ 20, là một cuốn bách khoa toàn thư về các giai đoạn của cuộc đời phụ nữ từ lúc sinh ra, dậy thì, lấy chồng, làm mẹ; đồng thời vạch ra con đường giành quyền lợi cho nữ giới. Với tác phẩm này, bà được xem là “Bà mẹ của phong trào nữ quyền". Tuổi già được viết lúc Beauvoir hơn 50 tuổi, mô tả chi tiết cuộc sống của người già và đấu tranh giành quyền cho họ. Người ta chỉ có thể hiểu được thân phận người già khi ở tuổi đó. “50 tuổi, tôi giật nảy mình khi một nữ sinh viên Mỹ kể lại với mình câu nói của một cô bạn: "Nhưng Simone de Beauvoir là một bà già chứ sao!" Cả một truyền thống dồn cho từ ngữ này một cái nghĩa xấu; nó vang lên như một lời thoá mạ. Vì vậy, người ta phản ứng, thường bằng giận dữ, khi nghe người khác bảo mình già. Tôi có biết nhiều người phụ nữ được biết tuổi tác của mình một cách khó chịu qua một kinh nghiệm giống như kinh nghiệm Marie Dormoy: một người đàn ông, bị vẻ trẻ trung của hình bóng bà đánh lừa, đi theo bà trên đường phố; đến khi đi vượt qua bà và trông thấy gương mặt bà, thì thay vì bắt chuyện, ông ta rảo bước.” "Bạn có biết khuyết tật nào lớn nhất trong các khuyết tật không? Đó là tuổi trên 55" - Tourgueniev. Vào tuổi 55, Trotsky phàn nàn người mệt mỏi, mất ngủ, hay quên; ông có cảm giác sức lực sút kém; và lo lắng. Ông gợi lại quá khứ: "Anh buồn bã nhớ lại tấm ảnh của em, tấm ảnh của chúng ta, trong đó chúng ta trẻ trung biết chừng nào”. Tìm mua: Tuổi Già - Tập 1 TiKi Lazada Shopee Già đi - đó là một điều không thể tránh khỏi và cũng là một quá trình chấp nhận đầy đau đớn. "Wagner kinh hãi thấy mình già đi, 80 tuổi, ông viết: “Hình hài tôi làm người ta khiếp sợ và khiến tôi u sầu một cách xót xa”. Sự suy sụp về thể chất khiến người già không còn có thể tham gia sản xuất hay xây dựng, do đó họ bị xem như gánh nặng, phải phụ thuộc vào người khác. Beauvoir viết về những trại dưỡng lão ở ngoại ô Paris với những người già như bị xã hội bỏ quên, sống mòn mỏi chờ đợi những cuộc viếng thăm của con cháu. Theo Beauvoir, đối đãi công bằng với người già là cách ứng xử có trước có sau mà nếu khác đi là làm lung lay gốc rễ của xã hội hiện đại.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Simone De Beauvoir":Tuổi Già - Tập 1Tuổi Già - Tập 2Giới Nữ - Tập 1Một Cái Chết Rất Dịu DàngGiới Nữ - Tập 2Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tuổi Già - Tập 1 PDF của tác giả Simone De Beauvoir nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Trở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu Quả (Dale Carnegie)
Bạn có biết phẩm chất quan trọng nhất một người lãnh đạo có thể có được là gì không? Không phải là khả năng thực hiện; không phải là một tư duy vĩ đại; không phải là sự tử tế, lòng can đảm hay óc khôi hài, dù mỗi một đặc tính trên đều rất quan trọng. "Điều quan trọng là khả năng kết bạn, mà suy cho cùng có nghĩa là khả năng nhìn thấy điều tốt đẹp nhất ở người khác. Những quản trị viên thành công quan tâm nhiều hơn tới việc đạt được những mục tiêu đề ra, hay là tới việc lãnh đạo nhân viên dưới quyền? Các quản trị viên hiệu quả biết rằng để đạt được những mục tiêu đó, họ phải là những người lãnh đạo đích thực, biết dẫn dắt, động viên, huấn luyện và chăm chút nhân viên của mình. Điều quan trọng là phải biết tìm kiếm sự cân bằng giữa những việc chúng ta đang làm với những việc chúng ta lãnh đạo người khác làm..."Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dale Carnegie":Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui SốngBậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao TiếpTâm Lý Vợ ChồngChiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng ThẳngBằng Hữu Chi GiaoTrở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu QuảNghệ Thuật Nói Trước Công ChúngQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui SốngThay Đổi Để Thành CôngĐứng Dậy Lần NữaLợi Thế Bán HàngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Trở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF của tác giả Dale Carnegie nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân (Jocelyn K. Glei)
Bạn cũng không thể âm thầm chờ đợi một cố vấn hoàn hảo nào đó sẽ xuất hiện và chỉ cho bạn cách phát triển những kỹ năng thiết yếu của bản thân. Và bạn càng không thể hy vọng vào một tương lai mơ mộng, nơi dựng sẵn những biển chỉ dẫn chi tiết và lập sẵn những kế hoạch khả thi. Để giúp bạn mạnh mẽ tiến lên trong một thế giới cần rất nhiều can đảm này, Tối đa hóa năng lực bản thân sẽ tập trung vào phân tích bốn khía cạnh then chốt mà chúng tôi tin là vô cùng cần thiết cho một sự nghệp dài hạn thành công: + Nắm bắt và tạo ra những cơ hội mới, + Tích lũy kinh nghiệm theo thời gian Tìm mua: Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân TiKi Lazada Shopee + Tạo dựng quan hệ hợp tác, và + Học cách đương đầu với rủi ro. Đó là những bí quyết căn bản để tạo dựng sự nghiệp với ngập tràn niềm hứng khởi, gặt hái thành công và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân PDF của tác giả Jocelyn K. Glei nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tâm Lý Học Đám Đông (Gustave Le Bon)
Gustave Le Bon (1841 - 1931) là nhà tâm lý học xã hội nổi tiếng người Pháp với lý thuyết về đám đông. Ông viết về nhiều lĩnh vực và có ảnh hưởng rất lớn trong xã hội Pháp đương thời. Những tác phẩm nền tảng nhất của Le Bon là Quy luật tâm lý về sự tiến hoá của các dân tộc (Les Lois psychologiques de l’évolution des peuples, 1894), Cách mạng Pháp và tâm lý học về các cuộc cách mạng (La Révolution française et la psychologie des révolutions, 1912) và Tâm lý học đám đông (La Psychologie des foules, 1895). Các tác phẩm khác của Le Bon bao gồm: Tâm lý học về chủ nghĩa xã hội (Psychologie du socialisme, 1898), Bài học tâm lý từ cuộc chiến tranh châu Âu (Enseignements psychologiques de la guerre Européenne, 1915), Tâm lý học thời đại mới (La psychologie des temps nouveaux, 1920) và Một thế giới mất cân bằng (Le déséquilibre du monde, 1924)... Le Bon tập trung nghiên cứu về tính cách và tinh thần của các dân tộc, những ưu thế và quá trình phát triển của các chủng tộc. Ông đặt lên hàng đầu khái niệm vô thức tập thể mà chính Freud đã thừa nhận vai trò của nó đối với các nghiên cứu về phân tâm học của mình. Le Bon cho rằng con người được xác định bởi những nhân tố sinh học và tâm lý học. Trong những quy luật lớn thường xuyên chỉ đạo sự tiến triển chung của mỗi nền văn minh, “những quy luật phổ biến nhất, khó quy giản nhất được sinh ra từ cấu tạo tinh thần của những chủng tộc” (Quy luật tâm lý về sự tiến hoá của các dân tộc). Thực ra, mỗi dân tộc “đều có một cấu tạo tinh thần cố định như tính chất giải phẫu học của nó” (sách đã dẫn), được biểu hiện trong “tâm hồn” nó. Tất cả các thể chế, niềm tin, mọi nghệ thuật của một dân tộc, chỉ là “mạng lưới hữu hình trong tâm hồn vô hình của nó”. Chủng tộc cũng núp bóng trong mỗi cá nhân cấu thành một dân tộc; nó chi phối mọi hành động, mọi ham muốn, mọi xung năng của anh ta, nó tạo nên vô thức tập thể của anh ta. Trong khi đó, thời đại của Le Bon đã chứng kiến bản chất di truyền của chủng tộc bị lung lay với sự lớn mạnh của đám đông và những bất ổn về chính trị, xã hội. Ông đã trải nghiệm qua Công xã Paris năm 1871 và nghiên cứu rất kỹ về cuộc Cách mạng Pháp năm 1789 và 1848. Những trải nghiệm ấy mang lại kinh nghiệm thực tiễn cho việc hình thành tư tưởng về đám đông của ông. Tư tưởng ấy được thể hiện rõ rệt nhất trong tác phẩm Tâm lý học đám đông. Sự kiện nổi bật nhất của đám đông tâm lí là điều sau đây: dù những cá nhân họp thành nó như thế nào, dù đời sống, nghề nghiệp, tính cách hay trí tuệ của những cá nhân ấy giống nhau hay khác nhau ra sao, thì chỉ riêng việc họ chuyển biến thành đám đông, họ đã có một thứ tâm hồn tập thể làm cho họ cảm nhận, suy nghĩ, và hành động theo một cách hoàn toàn khác với cách mà một cá nhân riêng lẻ vẫn cảm nhận, suy nghĩ và hành động. Có những tư tưởng, tình cảm chỉ nảy sinh hay chỉ biến thành hành động ở những cá nhân khi cá nhân ấy nằm trong đám đông. Đám đông tâm lí là một tồn tại tạm thời, hợp thành bởi những yếu tố dị loại chỉ gắn kết với nhau trong một thời đoạn, chúng giống hệt những tế bào cấu thành một cơ thể sống nhờ kết nối với nhau thành một sinh vật mới, biểu lộ những tính cách rất khác biệt với tính cách mà riêng từng tế bào đã có. (Chương 1, quyển 1 “Tâm lý học đám đông”) Chính thời gian chuẩn bị cho ý kiến và niềm tin của đám đông, nghĩa là chuẩn bị mảnh đất cho những thứ đó nảy mầm. Và chính vì vậy một số tư tưởng có thể được thực thi ở một thời đại này lại không thể thực thi trong một thời đại khác. Chính thời gian đã tích tụ vô vàn mảnh vụn của niềm tin, ý tưởng, trên đó nảy sinh tư tưởng của một thời đại. (Chương 1, quyển II “Tâm lý học đám đông”) Tìm mua: Tâm Lý Học Đám Đông TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tâm Lý Học Đám Đông PDF của tác giả Gustave Le Bon nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.