Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Một Lần Tới Nhân Gian Phải Sống Đời Rực Rỡ (Lương Sảng)

Rốt cuộc phụ nữ phải đầu tư cho mình như thế nào thì mới có tiền đồ?

Có nhiều người cho rằng, con gái mà, cái quan trọng nhất vẫn là nhan sắc. Phụ nữ phải kiếm thật nhiều tiền, cho dù không phải nuôi gia đình thì cũng phải nuôi son YSL, phấn mắt Channel, Dior phiên bản giới hạn.. Cảm giác như gánh nặng này còn nặng nề hơn cả việc nuôi gia đình, dù sao cũng toàn là thương hiệu của các công ty lên sàn.

Người khác lại nói, phụ nữ mà, không chịu vung chút tiền thì làm sao mà xinh đẹp được cơ chứ. Đầu tư cho chính mình thì phải mạnh dạn tiêu tiền. Chẳng phải mọi người đều nói, những cô gái xinh đẹp đều biết cách “đốt tiền” hay sao?

Phụ nữ yêu cái đẹp là hết sức bình thường, nhưng cũng đừng nên dồn hết tất cả tiền bạc và công sức cho vẻ đẹp bên ngoài chứ. Sống trong thời đại chỉ nhìn bề ngoài như hiện này, nhiều người vẫn nghĩ rằng: “Tôi đẹp tôi nói gì chẳng đúng”, “Tôi đẹp tôi có quyền”, “Tôi đẹp, tôi chính là người chiến thắng cuộc đời”. Làm sao mà có chuyện như vậy được! Không phải ngoài kia vẫn nhan nhản những tin tức các cô gái xinh đẹp gen tốt thất bại hay sao.

Không những vậy, một số cô gái còn có cách đầu tư cho chính mình vừa nông cạn, lại hạn hẹp. Họ chỉ gửi gắm hy vọng vào người đàn ông, hoặc trầm luân trong việc tiêu hoang và hưởng thụ. Tìm mua: Một Lần Tới Nhân Gian Phải Sống Đời Rực Rỡ TiKi Lazada Shopee

Cô gái à! Ngoài vẻ bề ngoài luôn phải chăm sóc, hãy đầu tư tiền bạc vào hệ tri thức, kỹ năng chuyên môn, khí chất con người, tầm nhìn cũng như đẳng cấp của bản thân. Hãy coi trọng việc trưởng thành và mở rộng, phát triển của chính mình, đào sâu năng lực và tiềm lực ẩn sâu trong con người mình, để sự đầu tư ấy sinh ra lợi ích, để bản thân mình trở nên tỏa sáng hơn.

Những người khác đã xinh đẹp hơn bạn, lại thông minh hơn bạn, bao giờ bạn mới bằng họ đây? Hãy luôn nhớ rằng, đầu tư cho bản thân, ngoài nhan sắc bề ngoài, còn phải mở rộng khối óc nữa. Phải ghi nhớ kĩ, một “nữ thần” không bao giờ tự nhiên sinh ra đâu. Rồi sẽ có một ngày, chúng ra cũng có thể đặt kỳ vọng vào chính bản thân, trở thành một “nữ thần” với vẻ ngoài rực rỡ và vốn kiến thức sâu rộng.

“Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ” - Cuốn tản văn nhỏ với lời nhắn nhủ to với các cô gái rằng “Tu sửa cả bên trong lẫn bên ngoài chưa bao giờ là một câu khẩu hiệu sáo rỗng.”. Hãy đầu tư cho bản thân mình thật rực rỡ, bởi vì chúng ta chỉ sống một lần trong đời mà thôi!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Một Lần Tới Nhân Gian Phải Sống Đời Rực Rỡ PDF của tác giả Lương Sảng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đột phá sức sáng tạo
Đột phá sức sáng tạo – Michael Michalko Đột phá sức sáng tạo – Michael Michalko Ý tưởng! Sự sáng tạo là gì? Tại sao một số người lại có rất nhiều ý tưởng? Bí quyết của họ là gì vậy? Liệu chúng ta có thể học hỏi được những phương pháp của họ không? Đột phá sức sáng tạo sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho những câu hỏi ấy. Michael Michalko đã nghiên cứu và phân tích qua hàng trăm thiên tài tư duy sáng tạo vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại – từ Leonardo da Vinci đến Walt Disney, từ Paplo Picasso đến Thomas Edison, từ nhà bác học Charles Darwin đến thiên tài Martha Graham. Với văn phong giản dị, dễ hiểu, Michael Michalko đã giải thích quá trình phát triển ý tưởng của những bậc thiên tài này bằng những bước rất đơn giản, dễ theo dõi mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng để trở nên sáng tạo hơn. Điểm Bùng Phát 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Đặc biệt Đột Phá Sức Sáng Tạo còn cung cấp các bài tập thực hành mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng để thành công trogn học tập, công việc, cuộc sống. Tổ chức lại tư duy trên cơ sở các chiến lược phát khởi những ý tưởng này sẽ làm thay đổi hoàn toàn cách thức bạn xem xét vấn đề và mở ra một kho tàng những giải pháp cải tiến hiệu quả cho những thách thức mà bạn phải đối mặt hàng ngày.
Tư Duy Như Einstein
Tư Duy Như Einstein Tư Duy Như Einstein – Scott Thorpe Einstein là một nhà vật lý học thiên tài của thế kỷ XX. Ông đã làm đảo lộn hoàn toàn cách con người nhìn nhận về không gian, thời gian, vũ trụ, năng lượng… bằng những công trình nghiên cứu khoa học của mình. Ông còn để lại cuốn sách do chính mình viết được Sách Mới giới thiệu đến bạn đọc: Thế Giới Như Tôi Thấy. Điều may mắn là, mỗi người trong số chúng ta đều có cơ hội để trở thành một Einstein của kỷ nguyên mới nếu biết cách sao chép tư duy của ông. Chào mứng bạn đẫ đến với hành trình khám phá Tư duy như Einstein. Tư duy như Einstein mở ra những giải pháp đột phá dựa trên các cách thức tư duy của nhà vật lý thiên tài, bộ có phi thường nhất trong lịch sử, để đối mặt, giải quyết mọi thách thức trong học tập, công việc, cuộc sống, các mối quan hệ, để không ngừng sáng tạo và phát triển mỗi ngày. Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy Bí Mật Tư Duy Triệu Phú Tư Duy Đột Phá Scott Thorpe, tác giả của cuốn sách sẽ giúp bạn từng bước, từng bước giải phóng mình khỏi lối mòn tư duy, để bạn thoả sức tưởng tượng ra những điều điên rồ nhất, nhưng cũng có thể là giải pháp quan trọng nhất cho cuộc sống của bạn.Hãy khởi đầu bằng bí mật quan trọng nhất trong tư duy của Einstein – đó chính là phá vỡ nguyên tắc. Tiếp đến là: Xác định đúng vấn đề Phá vỡ khuôn mẫu Phát triển một giải pháp Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuôn sách Tư duy như Einstein. Chúng tôi tin rằng những phương pháp thông minh trong cuốn sách này không chỉ áp dụng tuyệt vời cho mỗi cá nhân còn có thể áp dụng cho cả các tổ chức trong mọi hoạt động.
Sức mạnh của thói quen
Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen là một cuốn sách hay cho tất cả những người trẻ tuổi đang loay hoay tìm một lối thoát cho cuộc sống đơn điệu, cá nhân và lòng vị kỷ của bản thân mình. Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy. Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Đọc thêm: 7 thói quen để thành đạt Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công. Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.
Những đòn tâm lý trong bán hàng
Những Đòn Tâm Lý Trong Bán – Brian Tracy Những đòn tâm lý trong bán hàng – Brian Tracy Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích. Đừng quên chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.