Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ta Là Cái Đó (Nisargadatta Maharaj)

Contents

1. Ý thức “Ta hiện hữu”. 1

2. Nỗi ám ảnh về thân xác. 3

3. Hiện tại sinh động. 6

4. Thế giới thật ở ngoài tâm.. 9 Tìm mua: Ta Là Cái Đó TiKi Lazada Shopee

5. Cái gì được sinh ra phải chết đi 11

6. Thiền. 13

1. Ý thức “Ta hiện hữu”

Hỏi: Theo kinh nghiệm thường ngày, thế giới đột nhiên xuất hiện ngay khi người ta thức dậy. Vậy nó từ đâu đến?

Maharaj: Trước khi bất cứ gì có thể xuất hiện thì phải có người để nó xuất hiện đối với người đó. Tất cả mọi xuất hiện và biến mất bao hàm một sự thay đổi đối với một hậu cảnh bất biến.

Hỏi: Trước khi thức dậy tôi không có ý thức.

Maharaj: Theo nghĩa nào? Đã quên đi, hay chưa từng kinh nghiệm? Thế không phải ông vẫn kinh nghiệm ngay cả khi không có ý thức? Liệu ông có thể tồn tại mà không biết? Có phải một sự ngắt quãng trong ký ức là bằng chứng của sự không tồn tại? Liệu có hợp lý khi ông nói về sự không tồn tại của ông như là một kinh nghiệm thực tế? Thậm chí ông cũng không thể nói rằng tâm ông đã không tồn tại trong khi ngủ. Thế không phải ông tỉnh dậy khi được gọi hay sao? Và ngay khi thức dậy, không phải ý thức “Ta hiện hữu” xuất hiện trước tiên? Một mầm mống nào đó của ý thức chắc chắn phải tồn tại ngay cả trong khi ông ngủ hay bất tỉnh. Khi thức dậy, kinh nghiệm diễn ra: “Ta hiện hữu - thân xác - trong thế gian.” Kinh nghiệm này có vẻ như xuất hiện theo trình tự trong một chuỗi diễn tiến, nhưng thật ra nó hình thành cùng một lúc - một ý tưởng duy nhất về sự có một thân xác trong thế giới. Liệu có thể có ý thức “Ta hiện hữu” mà không là một người nào đó hay một cái gì đó?

H: Tôi luôn luôn là một người với những ký ức và thói quen riêng. Tôi không biết cái “Ta hiện hữu” nào khác.

M: Có thể một cái gì đó ngăn che không cho ông biết. Khi người khác biết một cái gì đó mà ông không biết thì ông làm gì?

H: Tôi sẽ nhờ họ chỉ dẫn để tìm ra nguồn gốc sự hiểu biết của họ.

M: Theo ông - tìm hiểu có phải ông chỉ là thân xác hay ông là một cái gì khác - có quan trọng không? Hoặc, có thể ông không là gì cả? Ông không thấy rằng tất cả mọi vấn đề của ông đều là vấn đề của thân xác hay sao - thực phẩm, quần áo, chỗ ở, gia đình, bằng hữu, tên tuổi, danh vọng, sự an toàn, sự sống còn - tất cả những thứ này sẽ mất đi ý nghĩa ngay khi ông nhận ra rằng ông không phải chỉ là một thân xác.

H: Biết được tôi không phải thân xác thì có lợi lạc gì?

M: Thậm chí nói rằng ông không phải là thân xác thì cũng không đúng hẳn. Về một phương diện nào đó, ông là tất cả các thân xác, tất cả những trái tim, tất cả tâm và nhiều cái khác nữa. Đi sâu vào ý thức “Ta hiện hữu” ông sẽ tìm ra. Ông phải làm gì để tìm ra một cái gì đó mà ông đã để sai chỗ hay quên đi? Ông để nó trong tâm cho đến khi nào nhớ ra nó. Ý thức hiện hữu, ý thức “Ta hiện hữu” xuất hiện trước tiên. Hãy tự hỏi nó từ đâu đến, hoặc im lặng quan sát nó. Khi tâm an trú trong cái “Ta hiện hữu” bất động, ông nhập vào một trạng thái không thể diễn tả bằng ngôn từ, nhưng có thể chứng nghiệm được. Tất cả những gì ông cần làm là thường xuyên tinh tấn. Xét cho cùng, ý thức “Ta hiện hữu” lúc nào cũng ở với ông, chỉ có điều ông ràng buộc đủ mọi thứ vào nó - thân xác, cảm thọ, ý nghĩ, ý tưởng, sự sở hữu, vân vân. Tất cả những nhận dạng về chính mình như thế đều sai lạc. Chính vì chúng mà ông cho ông là những gì không phải là ông.

H: Vậy tôi là cái gì?

M: Chỉ cần biết cái mà ông không phải, là đủ. Ông chẳng cần biết ông là cái gì. Vì chừng nào biết có nghĩa là sự mô tả theo những gì đã biết, qua nhận thức hay khái niệm, thì không thể nào có cái gọi là biết chính mình, vì cái mà ông là không thể mô tả được, ngoại trừ sự phủ định hoàn toàn. Ông chỉ có thể nói: “Ta không là cái này, Ta không là cái kia”. Ông không thể nói: “Ta là cái này.” Điều này hoàn toàn vô nghĩa. Những gì ông có thể chỉ ra như “này”, “kia” thì không thể nào là chính ông. Chắc chắn, ông không thể là “một cái gì” khác. Ông là cái không thể nhận thức được, hay tưởng tượng ra được. Nhưng, nếu không có ông thì không thể có nhận thức hay tưởng tượng. Ông quan sát trái tim rung động, tâm trí tư duy, thân xác hành hoạt; ngay chính hành vi nhận thức chứng tỏ rằng ông không phải là những gì được ông nhận thức. Liệu có thể có nhận thức, kinh nghiệm mà không có ông? Một kinh nghiệm thì phải “thuộc về”. Phải có một người nào đó xuất hiện và tuyên bố kinh nghiệm đó là của mình. Nếu không có người kinh nghiệm thì kinh nghiệm không thật. Chính người kinh nghiệm đem lại hiện thực cho kinh nghiệm. Một kinh nghiệm mà ông không thể có được thì có giá trị gì đối với ông?

H: Thế không phải ý thức “Ta hiện hữu”, ý thức chính mình là người kinh nghiệm cũng là một kinh nghiệm?

M: Hiển nhiên, bất cứ gì được kinh nghiệm đều là một kinh nghiệm, và trong mỗi kinh nghiệm đều có người kinh nghiệm nó xuất hiện. Ký ức tạo ra ảo tưởng về sự liên tục, nhưng trong thực tế mỗi một kinh nghiệm có riêng người kinh nghiệm của nó, và cảm tưởng về sự giống nhau là do yếu tố chung ở tại gốc rễ của tất cả những tương quan giữa người kinh nghiệm và kinh nghiệm. Sự giống nhau và sự liên tục không phải là một. Mỗi bông hoa có mầu sắc riêng của nó, nhưng tất cả mầu sắc đều được tạo ra bởi cùng một ánh sáng; tương tự như thế có vô số người kinh nghiệm xuất hiện trong tánh biết nguyên vẹn và bất khả phân chia; mỗi người kinh nghiệm thì riêng biệt trong ký ức, nhưng lại giống nhau trong tánh thể. Tánh thể này là gốc rễ, là nền tảng, là khả năng phi thời và phi xứ của tất cả kinh nghiệm.

H: Làm sao tôi tìm ra tánh thể đó?

M: Ông chẳng cần tìm ra nó, vì ông là nó. Nó sẽ tìm ông nếu ông cho nó cơ hội. Hãy quẳng bỏ mọi ràng buộc của ông với những cái hư giả thì cái chơn thật sẽ nhanh chóng và dễ dàng đi vào vị trí của nó. Hãy chấm dứt tưởng tượng chính ông là cái này hay cái kia, hoặc làm cái này hay cái kia, thì sự giác ngộ ra rằng ông là nguồn gốc và là trái tim của tất cả sẽ bừng nở trong ông. Cùng đến với sự giác ngộ là tình yêu vĩ đại, không lựa chọn, không thiên vị, không trói buộc, mà là một sức mạnh biến tất cả mọi thứ thành đáng yêu và dễ yêu.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ta Là Cái Đó PDF của tác giả Nisargadatta Maharaj nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sự Sống Của Vũ Trụ (Hoàng Văn Trường)
LỜI NÓI ĐẦU Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dưới sự phát triển ngày càng vượt bậc của khoa học và phương tiện kỹ thuật. Đặc biệt là các ngành khoa học vật lý, hoá học, toán học, sinh học, khoa học vũ trụ, đã giúp cho con người và nhân loại tìm hiểu, giải thích được vô số những điều bí ẩn của con người và vũ trụ. Những điều bí ẩn tưởng chừng là thần thánh hoá, siêu nhiên huyền bí, do tín ngưỡng và tôn giáo lý giải bấy lâu nay đã được vén bức màn sự thật bởi sự phát triển vượt bậc của khoa học và phương tiện kỹ thuật. Sự phát triển của khoa học và phương tiện kỹ thuật đã giúp cho đời sống của con người, nhân loại ngày càng được nâng cao. Khi đời sống con người và khoa học ngày càng phát triển, con người và nhân loại vẫn tiếp tục hướng đến những sự tìm tòi và khám phá những điều bí ẩn trong vũ trụ và chính con người. Tuy nhiên, với những tri thức của nhân loại còn hạn chế, với sự giới hạn của khoa học và phương tiện kỹ thuật so với những bí mật còn ẩn giấu trong vũ trụ rộng lớn bao la, những bí ẩn trong chính con người chúng ta chưa được giải mã, là vô cùng vô tận. Điều đó đã chứng tỏ rằng sự phát triển của khoa học và phương tiện kỹ thuật chưa thoả mãn được sự kỳ vọng của nhân loại. Những hệ tư tưởng triết học dẫn dắt nhân loại vẫn đang diễn ra cuộc đấu tranh xung đột mà chưa đi đến sự thống nhất, hợp nhất chung. Đó là cuộc đấu tranh giữa hệ tư tưởng triết học theo chủ nghĩa duy vật và hệ tư tưởng triết học theo chủ nghĩa duy tâm. Chủ nghĩa duy vật biện chứng logic đang dẫn dắt các ngành khoa học phát triển để đơn giản hoá việc lý giải vạn vật, sự việc, hiện tượng của vũ trụ bằng những công thức và phương trình. Chủ nghĩa duy tâm thì không ngừng phát triển, biến hoá bởi trong chính nội tại của các tôn giáo, tín ngưỡng, sự hình thành các tôn giáo trong hàng ngàn năm qua. Họ luôn thần thánh hoá, siêu nhiên huyền bí hoá vạn vật vũ trụ, các đấng tối cao, để dẫn dắt nhân loại xây dựng đức tin và đạo đức nhân văn. Chủ nghĩa duy vật biện chứng dẫn dắt các ngành khoa học vẫn còn nhiều giới hạn bởi tri thức nên chưa thể giải mã được những vấn đề của tâm thức, siêu nhiên huyền bí mà chủ nghĩa duy tâm được dẫn dắt bởi tôn giáo, tín ngưỡng đang tồn tại. Ngược lại, chủ nghĩa duy tâm không thể lý giải hay biện chứng logic cũng như thực chứng các quan điểm, hiện tượng siêu nhiên huyền bí bằng khoa học biện chứng. Như vậy, cuộc chiến quan điểm của hai hệ tư trưởng triết học chưa đi đến sự thống nhất chung. Việc chưa đưa ra được hệ tư tưởng hợp nhất vĩ đại đã khiến cho con người và nhân loại vẫn chưa có bước nhảy vượt bậc thoát ra khỏi thời kỳ tăm tối trước sự phát triển mạnh mẽ của vạn vật vũ trụ. Sự tăm tối bởi hệ tư tưởng dẫn đường, sự tăm tối bởi tri thức khoa học còn hạn chế, sự tăm tối bởi u mê lạc lối trong những quan điểm và thần thánh hoá vạn vật, sự việc, hiện tượng. Cuộc đấu tranh còn diễn ra trong chính nội tại chủ nghĩa duy tâm và chủ nghĩa duy vật, nên nhân loại luôn luôn tồn tại các cuộc chiến tranh xâm lược giữa các quốc gia và chiến tranh giữa các tôn giáo. Các cuộc chiến tranh, các cuộc xung đột dân tộc và tôn giáo chỉ khiến cho nhân loại bước những bước tụt lùi trên hành trình phát triển của vạn vật vũ trụ. Tìm mua: Sự Sống Của Vũ Trụ TiKi Lazada Shopee Quá trình đấu tranh và phát triển không những không kìm hãm mà còn giúp cho nhân loại đạt được nhiều thành tựu trong việc tìm ra chân lý hợp nhất của vạn vật vũ trụ, giá trị cốt lõi của đạo đức cũng như cội nguồn của nhân loại và vũ trụ. Cuốn sách “Sự Sống Của Vũ Trụ - Con đường tồn tại, phát triển của vạn vật vũ trụ và trời người bằng hai chân lý” của tác giả Hoàng Văn Trường là cuốn sách đã đưa ra được các học thuyết, chân lý hợp nhất thống nhất vạn vật vũ trụ và trời người, những cơ chế, bản chất của sự hình thành và phát triển của vạn vật vũ trụ, cội nguồn và con đường xây dựng giá trị đạo đức nhân loại. Trên hết, cuốn sách là hệ tư tưởng triết học thống nhất vĩ đại. Hệ tư tưởng triết học thống nhất vĩ đại này đã đưa ra được học thuyết thống nhất giữa hệ tư tưởng triết học duy vật và hệ tư tưởng triết học duy tâm. Đó là việc mở lối, xoá đi những chướng ngại để giúp khoa học có những bước tiến dài trong việc biện chứng, chứng thực được các quan điểm cũng như giải mã được sự thật về thánh thần, thiên chúa, phật trong các tôn giáo; giải mã được những bí ẩn của vạn vật, sự việc, hiện tượng trong vũ trụ và trời người thông qua phương pháp luận trong tâm linh - thiền định và hai chân lý. Đồng thời, cũng là dùng thành tựu của khoa học biện chứng để thực chứng và xây dựng khuôn mẫu đạo đức đúng đắn nhất nhằm duy trì, phát triển nhân loại và vũ trụ bởi học thuyết thống nhất này. Đó cũng là con đường giác ngộ viên mãn nhất của trời và người. Tôi mong rằng với những tri thức trong cuốn sách này sẽ là kim chỉ nam, là mặt trời rực rỡ của hai chân lý chiếu sáng dẫn dắt nhân loại diệt mê khai ngộ trên hành trình phát triển của nhân loại và vũ trụ trời người. Tác giả: Hoàng Văn Trường (Nhật sư Hoàn đạo)Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sự Sống Của Vũ Trụ PDF của tác giả Hoàng Văn Trường nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Giữa Linh Và Tôi (Lư Thắng Ngạn)
Mục lục 1/ Linh hồn và tôi (thay cho lời nói đầu) 2/ Kỳ ngộ của linh dị 3/ Cảnh giới bất khả tư nghì 4/ Tam Sơn Cửu Hầu tiên sinh Tìm mua: Giữa Linh Và Tôi TiKi Lazada Shopee 5/ Cùng ma làm bạn 6/ Sự bí mật của thông linh 7/ Bùa bay truy ền kỳ 8/ Oan hồn trong giếng 9/ Chân tướng âm gian 10/ Thật tướng và ảo tướng 11/ Đường đi của thần 12/ Phân linh có thuật của thần thánh 13/ Pháp chú thế thân 14/ Mượn gi ả luy ện chân pháp 15/ Lục đạo luân h ồi 16/ C ửu chuy ển huy ền công 17/ Th ế gi ới h ư ảo 18/ T ự l ực và tha l ực 19/ Dùng linh th ấy linh 20/ Xu ất gia và t ại gia 21/ Ph ật h ữu ký 22/ Gi ữa chánh và tà 23/ Âm tr ợ tài thông thu ật 24/ Càng khôn l ớn trong tay áo 25/ Địa ng ục do tâm t ạo 26/ Phò bói pháp y ếu 27/ Quán khí 28/ Không ph ải d ị đoan 29/ Kh ởi động c ủa linh là ở tâm 30/ Th ủ quy ết luy ện linh 31/ Thu ật th ế thân c ủa bói đồng 32/ Ph ật tánh tâm hương 33/ Thần thông bí pháp 34/ Ghi lại 2 câu chuyện trong miếu 35/ Biến thể của tâm 36/ Mượn quỉ binh 37/ Cảnh giới A Tu La 38/ Thực nghiệm của linh lực 39/ Sanh tử quán của tôi 40/ Kỳ tích của phòng mổ 41/ Khoa học và linh học 42/ Nói về ra vào của linh 43/ Thấy thần núi ký 44/ Cơ Đốc là người thông linh 45/ Ấn chứng của khởi linh 46/ Người trí không bỏ 47/ Thánh lý độ hoá có kỳ công 48/ Thích nghi 49/ Đọc sách cảm ký 50/ Hậu kýDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Lư Thắng Ngạn":Khởi Linh HọcKhông Nên Đánh Mất TâmLực Lượng Huyền BíGiữa Linh Và TôiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giữa Linh Và Tôi PDF của tác giả Lư Thắng Ngạn nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Địa Ngục Biến Hiện Ký (Liên Hoa Văn Hải)
ĐỊA NGỤC BIẾN HỊÊN KÝ CĂN BẢN TRUYỀN THỪA THƯỢNG SƯ LIÊN SINH THÁNH TÔN. DỊCH GIẢ: LIÊN HOA VĂN HẢI. ĐỊA NGỤC BIẾN HỊÊN (MỞ ĐẦU). Nhiều năm trước, tôi đã sớm đi qua lại trong “pháp giới”, đương nhiên cõi “âm gian” bao quát này, tôi tự thân đã trông thấy “địa ngục biến hiện”. Nội dung cuốn sách này, cũng chính là ghi lại sự biến hiện trong địa ngục, chính là những sự cố trong cõi âm hoặc cũng có người nói đến: “Lư Thắng Ngạn, Ngài trông thấy địa ngục biến hiện, còn chúng tôi làm sao hiểu được mà không trông thấy?” Tôi đáp lại như sau: Tìm mua: Địa Ngục Biến Hiện Ký TiKi Lazada Shopee “Muốn trông thấy địa ngục biến hiện kỳ thực không khó. Nếu như một người nghiệp lực nặng, tại lúc lâm chung tất nhiên trông thấy địa ngục biến hiện xảy đến. Cũng vậy, nếu như một người tinh tấn tu hành Phật đạo, có trọn đủ “định lực”, “tuệ lực”, “công đức lực”, 3 lực này hợp lại một, nếu người này muốn trông thấy địa ngục biến hiện thì cũng có thể trông thấy địa ngục biến hiện.” Nhân gian bây giờ chính là đời mạt pháp, những người có đủ khả năng hiểu rõ chánh pháp rất ít, dĩ nhiên những người tu xuất được định lực, tuệ lực, công đức lực cũng thấy không nhiều lắm, nhân đó người chân thực trông thấy địa ngục biến hiện thực sự chẳng nhiều. Tôi vì hoằng pháp lợi sinh, vì cứu khổ cứu nạn, trừ bệnh tật kéo dài năm sống, trị ác khuyến thiện, chuyển nguy thành an, chuyển họa thành phúc, cho nên trong 187 cuốn văn tập đầu tiên, tôi đều viết về “địa ngục biến hiện ký”. Không chủ ý nào khác, 3 chữ “cứu nhân tâm”. Trong cuốn sách này, toàn là sự tích linh cảm, tôi dùng hình dạng của câu chuyện viết ra, tuy nhiên vì đời tư cá nhân và mặc dầu thời điểm, địa danh, người, sự việc đều xác thực, nhưng không thể không dấu kín, hoặc dùng tên giả, hoặc nơi chốn giả, tôi tại đây xin thanh minh rằng nếu như có sự phụ họa theo, thuần chỉ là sự trùng hợp. Tôi xin cầu nguyện rằng: 1/ Người đọc cuốn sách này nhập vào chánh tín; 2/ Người đọc cuốn sách này nhập vào chánh tu; 3/ Người đọc cuốn sách này được thăng lên Thiên giới; 4/ Người đọc cuốn sách này Kiến Tánh thành Phật. ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC LIÊN SINH HOẠT PHẬT LƯ THẮNG NGẠN: SHENG-YEN LU REDMOND WA, 98052 USAĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Địa Ngục Biến Hiện Ký PDF của tác giả Liên Hoa Văn Hải nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Chiết Tự Chữ Hán (Đạo Cao Đài)
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 11 Thử Định nghĩa Chiết tự là gì?.. 12 Chữ Nho là linh tự... 15 CHƯƠNG I Tìm mua: Chiết Tự Chữ Hán TiKi Lazada Shopee ĐẠI CƯƠNG VỀ NÉT BÚT 17 1. 6 nét cơ bản đầu tiên... 17 2. Hai loại nét còn lại có nhiều biến thể khác nhau.. 18 3. Nét sau kết hợp bởi 2 nét đơn gấp khúc. 18 4. Các nét bút kết hợp không theo chuẩn cơ bản... 18 4. Thứ tự nét bút... 19 ❒ 1. Trên trước, dưới sau..19 ❒ 2. Trái trước phải sau...19 ❒ 3. Ngoài trước, trong sau..20 ❒ 4. Nét đứng ở giữa viết trước nét đứng hai bên hoặc ở dưới..20 CHƯƠNG II CHIẾT TỰ CHỮ HÁN 23 A- CHỮ ĐƠN. 23 ❒ 1-BẦN 貧.23 ❒ 2- BĨ -THÁI là gì?...25 ❒ 3- CHÁNH 正..34 ❒ 4- CHỦ 主.36 ❒ 5- CHÚA 主.41 ❒ 6- CỔ 蠱...42 ❒ 7- CUỒNG 狂..48 ❒ 8- ĐẠO 道.51 ❒ 9- ĐIỂU 鳥 (11 nét).53 ❒ 10- ĐÔNG 東...54 ❒ 11- ĐỨC 德...57 ❒ 12- ĐIỀN 田..59 ❒ 13- GIẢI 解 64 ❒ 14- HIẾU 孝..66 ❒ 15- HÒA 和..69 ❒ 16- HIẾU 孝 - TÌNH 情..72 ❒ 17- HỌC 學..74 ❒ 18- HOẶC 或...75 ❒ 19- KIỀN 乾..76 ❒ 20- KHẢO 拷...80 ❒ 21- KHÍ 氣.83 ❒ 22- KHỔ 苦..85 ❒ 23- LÊ 梨...88 ❒ 24- MINH 明 (8 nét)..89 ❒ 25- NIỆM 念.94 ❒ 26- NGỌC 玉..110 ❒ 27- NGHĨA 義.113 ❒ 28- NGỤC 獄..114 ❒ 29- NGUƠN 元..116 ❒ 30- NGUƠN NGỌC 元玉... 120 ❒ 31- NHẠC 樂. 120 ❒ 32- NHO 儒... 124 ❒ 33- NHÂN...127 ❒ 34- NHŨ 乳.131 ❒ 35- NHỰT 日..132 ❒ 36- PHÁP 法...134 B- PHẦN TỪ NGỮ... 138 ❒ 1- ÂM DƯƠNG 陰陽.138 ❒ 2- BÁC-ÁI 博愛..145 ❒ 3- BÁT ÂM 八 音.. 149 ❒ 4- CAO-ĐÀI 高臺..150 ❒ 5- CÀN KHÔN 乾坤.153 ❒ 6- ĐẠI-ĐẠO TAM-KỲ PHỔ-ĐỘ 大 道 三 期 普 渡..156 ❒ 7- CẦU NGUYỆN 求願.. 160 ❒ 8- CỬU-TRÙNG-ĐÀI 九重臺..162 ❒ 9- CHUNG ĐỈNH 鍾 鼎.. 170 ❒ 10- ĐẠI-ĐỒNG 大同... 172 ❒ 11- ĐẠO TÂM 道 心..174 ❒ 12- LONG TU PHIẾN 龍鬚扇... 177 C- GIAI THOẠI VĂN CHƯƠNG.. 181 ❒ LỐI CHIẾT TỰ...182Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chiết Tự Chữ Hán PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.