Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Vị Chân Sư (Cyril Meir Scott)

NỘI DUNG

Quyển 1 - Vị Chân Sư

- Dẫn nhập... 6

- Giới thiệu... 15

1/ Vị Chân Sư... 20 Tìm mua: Vị Chân Sư TiKi Lazada Shopee

2/ Khách lạ.. 22

3/ Buổi gặp thứ hai... 27

4/ Tính câu nệ của bà Darnley.. 32

5/ Bữa tiệc ngoài vườn... 39

7/ Cô Daisy Templemore.. 44

8/ Linh Mục Wilton.. 52

9/ Triết lý về sự tử.. 61

10/ Nỗi đau khổ của Thiếu Tá Buckingham... 67

11/ Chiến thắng của lòng cao thượng.. 79

12/ Sự thay đổi lạ lùng của Thầy Moreward.. 88

14/ Cuộc tái ngộ của Gladys và Gordon... 95

15/ Th{i độ tự cầm tù..106

16/ Cuộc cải hóa Flossy Macdonald..116

17/..126

18/ Sự ra đi..135

Quyển 2 - Vị Chân Sư trong Thế Giới Mới..142

1/ Tái ngộ.144

2/ Luân lý và Siêu luân lý.151

3/ Cô Brind và cô Delafield.164

4/ Hai người Đông phương và cuộc đi xe.173

5/ Cô Brind và cô Delafield.179

6/ Tiến bộ.189

7/ Tình thương và sự hứng khởi.198

8/ Lòng ích kỷ...206

9/ Cặp Arkwrights.218

10/ Hội viên Hội Thông Thiên Học...225

11/ Trong nghĩa trang.231

12/ Câu hỏi về hôn nhân...239

13/ Chuyện bí ẩn.247

14/..254

15/ Tâm thương yêu hằng hữu.258

16/ Làm sáng tỏ...262

17/ Hệ quả...271

18/ Tính thích nghi...277

19/ Cuộc chuyện trò.284

20/ Nguyên nhân vô hình của chiến tranh..292

21/ Quyết định.296

22/ Tính dục...302

22/ Lý do thử thách của Clare...307

25/ Vị Dhyan Chohan và Quyển Sách.325

26/ Nhạc và ‘Phép lạ’.328

Kết từ...341

Quyển 3 - Vị Chân Sư trong Thời Đại Đen Tối

Giới thiệu.347

1/ Vị Đạo Đồ Thiên Thần...352

2/.367

3/ Tin dữ đến.374

4/ Âm của lời thinh lặng.388

5/ Krishnamurti: Một vấn đề...394

6/ Người Tiền Phong của Đạo Đức Mới.403

7/ David Anrias: Chiêm tinh gia và Huyền bí gia...409

8/ Bức Điện Tín...416

9/ Ngôi nhà của Chân Sư..423

10/ Thảo luận của Thầy..431

11/ Sự thật về Krishnamurti...438

12/ Thầy J.M.H. bàn về nhiều việc.446

13/ Tương lai của giống dân Anh...454

14/ Một linh hồn trong đêm tối...462

15/ Người đưa tin của Chân Sư Koot Hoomi.469

16/ Hai Chân Sư ở Hi Mã Lạp Sơn.481

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vị Chân Sư PDF của tác giả Cyril Meir Scott nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim Cương PDF - Nguyễn Thượng Cần (NXB Lang Tuyết 1935)
Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim CươngNXB Lang Tuyết 1935Nguyễn Thượng Cần78 TrangFile PDF-SCAN
PDF Lịch sử văn học Công giáo Việt Nam
Sự dị biệt giữa các nền văn học có nhiều nguyên nhân, trong đó đáng kể nhất sự dị-biệt về ngôn ngữ từ khi loài người xây dựng Tháp Babel trong tội-lỗi (Sáng thế, XI, 7). Nhờ mầu-nhiệm Cứu thế, sự thống nhất ngôn ngữ nguyên thủy bắt đầu phục hồi khi Chúa Thánh- Thần Hiện Xuống (Công vụ Tông-đồ, II, 4-6) nhưng chỉ thể hiện toàn vẹn khi mạt thế trong cảnh toàn thể loài người đồng thanh ngợi-khen Thiên-Chúa (Khải-huyền- thư, VII, 9).Giáo-hội Công-giáo là bi-tích, là dấu-hiệu khả-kiến của sự phục-hồi thống-nhất nguyên thủy đang thành hình. Đó là một sự thống-nhất trong dị-biệt, thống nhất trong Tình Yêu Thiên Chúa, dị-biệt trong thề-cách diễn đạt với đặc điểm của từng dân-tộc, trong « y-phục rực-rỡ muôn màu » như lời Thành-Vịnh nói về Giáo hội (Thánh Vịnh 104).Bộ sách này có kỳ-vọng trình bày những màu sắc Việt-Nam của y-phục rực-rỡ ấy. Tôi muốn dùng hình ảnh này để nói đến văn học Công giáo Việt-Nam, một nền văn học dung hợp dân tộc tinh và công-giáo-tính, một thành phần bất-khả-phân của toàn thể văn học quốc-gia.
Công Phu - Nguyễn Kim Muôn (NXB Xưa Nay 1935)
Cái công phu là cái phần việc của mổi người tu làm qua mổi ngày, ấy cũng cho là như làm việc vậy. Thế thì, cái sự công phu này chắc là của ai ai cũng không giống nhau được, vì hoặc công phu ngoại, hoặc công phu nội, rồi trong hai lẻ nội ngoại lại còn có nhiều thứ, nhiều lớp, nhiều bực khác nhau nữa. Đây tôi muốn nói về cái công phu nội, mà có một bức thôi.Công PhuNXB Xưa Nay 1935Nguyễn Kim Muôn16 TrangFile PDF-SCAN
Đạo Lý Phật Giáo Với Đạo Lý Nho Giáo Ở Nước Ta (NXB Trung Bắc Tân Văn 1935) - Trần Văn Giáp
Ba học thuyết tôn giáo có ảnh hưởng sâu sắc trong đời sống tinh thần ở Việt Nam trước đây chính là ba học thuyết tôn giáo: Nho, Phật, và Đạo, chúng ta thường gọi là Tam giáo. Theo đó, Nho và Đạo giáo ra đời ở Trung Quốc, từ đó trực tiếp truyền vào nước ta. Còn Phật giáo ra đời ở Ấn Độ, đầu tiên theo đường biển phía Nam, sau theo cả đường bộ phía Tây mà vào, từ rất sớm Luy Lâu (Thuận Thành – Hà Bắc) đã thành một trung tâm Phật giáo lớn, nhưng từ thế kỷ thứ VII lại gắn bó chặt chẽ với Phật giáo Trung Quốc chuyển theo xu hướng Thiền tông, kết hợp với nhiều yếu tố Tĩnh độ và Mật giáo. Tam giáo cùng tồn tại, ít xung khắc mà thường khi lại kết hợp với nhau. Trong đó Nho giáo giữ địa vị chi phối nhiều mặt. Khi nói đến “Hội nhập tam giáo” - nó là một xu hướng mạnh của tư tưởng Việt Nam vào thế kỷ XVIII. Theo đó, các tầng lớp trí thức Nho học, lực lượng hộ trì tư tưởng Nho gia thời kỳ này có những hoạt động thực tiễn và thảo luận tư tưởng có phần xa rời tinh thần của Nho gia chính thống, dung hợp Phật Đạo.Đạo Lý Phật Giáo Với Đạo Lý Nho Giáo Ở Nước TaNXB Trung Bắc Tân Văn 1935Trần Văn Giáp32 TrangFile PDF-SCAN