Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao.

Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình.

Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Nghĩ Thiện Để Cuộc Đời Và Công Việc Viên Mãn (Inamori Kazuo)
Inamori Kazuo là người thành lập Quỹ Inamori và giải thưởng quốc tế Kyoto - một giải thưởng không kém gì giải thưởng Nobel, hằng năm tổ chức khen thưởng những người có đóng góp cống hiến cho sự phát triển và tiến bộ xã hội. Ông cũng lập trường tư thục seiwa để đào tạo các nhà quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ và giữ chức hiệu trưởng. Inamori Kazuo là người Nhật Bản đầu tiên được trao giải thưởng Lòng Bác ái của Quỹ Canergie. Inamori Kazuo nổi tiếng với những cuốn sách giàu triết lý và đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới: ----------------- Cuốn sách Nghĩ thiện - Để cuộc đời và công việc viên mãn của Inamori Kazuo là những lời ruột gan này được đúc kết từ một đời người đã trải qua nhiều thăng trầm và rốt cuộc đạt được một kết quả viên mãn bất kỳ ai cũng ao ước. Bạn sẽ biết được những thất bại tác giả từng trải qua và học được cách đứng lên từ thất bại ra sao. Bạn sẽ biết thêm một vài đầu sách đáng đọc qua những trích dẫn mà tác giả tâm đắc. Bạn sẽ biết được khó khăn của một người lãnh đạo phải chịu trách nhiệm với cuộc sống của mấy trăm, thậm chí mấy ngàn nhân viên ra sao nhưng được tác giả giải quyết bằng một triết lý kinh doanh cũng như triết lý sống thế nào. Bạn cũng sẽ hiểu ra thành công chưa hẳn đã tốt mà thất bại không là kết thúc bởi cả hai đều là thử thách và cũng là quà tặng của ông Trời ban cho ta. Bạn sẽ hiểu rằng sống với trái tim trong sáng, lương thiện, có cách nghĩ chân chính, đúng đắn, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi được cống hiến trong công việc, tìm được lẽ sống trong đời.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghĩ Thiện Để Cuộc Đời Và Công Việc Viên Mãn PDF của tác giả Inamori Kazuo nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sống Sáng Suốt (Dean Cunningham)
Hầu hết chúng ta không mấy khi nhìn kỹ sự việc. Chúng ta thường bị mắc kẹt trong dòng chảy cuộc đời, sống hối hả và chẳng có thời gian để hiểu xem điều gì thực sự có ý nghĩa. Dù phải cam phận với những cái tầm thường, bỏ qua những điều quan trọng và chẳng tận hưởng đến mức tối đa cuộc sống của mình, chúng ta lại không nhận ra điều đó. Sống sáng suốt không phải là những bí quyết chỉ có các nhà thông thái, hay những người mộ đạo bậc nhất mới tiếp cận được. Mỗi người chúng ta đều đã biểu lộ các dấu hiệu sáng suốt của mình trong cuộc sống. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn những gì mình đang làm, khi bạn hành xử một cách khôn ngoan. Sách được chia làm ba phần: Thái độ đúng, Hành xử đúng và Hiểu biết đúng. Mỗi phần bao gồm hai mươi chương về thái độ, tính cách và hành vi cần thiết để chuyển hóa cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng biết rằng thái độ đúng dẫn đến việc hành xử đúng, và điều này dẫn đến việc hiểu đúng và đạt được những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Sáng Suốt PDF của tác giả Dean Cunningham nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Kinh Nghiệm Tantra (Osho)
Osho - Tantra - Sự Hiểu Biết Tối Cao Những bài giảng về Bài Ca Ấn Chứng Vĩ Đại của Tilopa, ấn bản Dutton gọi là " Chỉ Có Một Bầu Trời " Loạt bài giảng tiếng anh từ 11/02/75 đến 20/02/75. Chương 1. Kinh nghiệm tối thượng Chương 2. Vấn đề gốc rễ Chương 3. Bản chất của bóng tối và ánh sáng Tìm mua: Kinh Nghiệm Tantra TiKi Lazada Shopee Chương 4. Hãy như một cây tre hổng Chương 5. Sư thật bẩm sinh Chương 6. Giáo lý vĩ đại Chương 7. Con đường không lối Chương 8. Cắt đứt gốc rễ Chương 9. Vượt lên và vượt lên Chương 10. Tantra: sự hiểu biết tối cao Trong bài ca của ông về Mahamudra, Tilopa nói: Mahamudra vượt lên mọi ngôn từ và biểu tượng, nhưng đối với ông, Naropa, một người nghiêm chỉnh và trung kiên, phải nói như thế này: Khoảng trống không cần sự nương tựa, Mahamudra (Ấn chứng vĩ đại) đọng lại trên số không. Không có việc tạo ra một nỗ lực, mà là giữ nguyên sự nới lỏng và tự nhiên, người ta có thể phá vỡ cái ách - do đó đạt được sự giải phóng. Kinh nghiệm về tối thượng không phải là một kinh nghiệm chút nào - vì người trải nghiệm đã biến mất. Và khi không có người trải nghiệm, có thể nói gì về nó? Ai sẽ nói nó? Ai sẽ liên quan đến kinh nghiệm? Khi không có chủ thể, đối tượng cũng biến mất - các bến bờ sẽ biến mất, chỉ có dòng sông của kinh nghiệm giữ nguyên. Kiến thức là có đó, nhưng người biết thì không. Đó là vấn đề của tất cả các nhà huyền môn. Họ đạt tới cái tối thượng, nhưng họ không thể liên quan đến những người đang theo. Họ không thể liên hệ nó với những người khác muốn có một sự hiểu biết trí tuệ. Họ đã trở thành một với nó. Toàn bộ con người của họ liên quan đến nó, nhưng không thể truyền thông trí tuệ.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong ThiềnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kinh Nghiệm Tantra PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Kinh Nghiệm Tantra (Osho)
Osho - Tantra - Sự Hiểu Biết Tối Cao Những bài giảng về Bài Ca Ấn Chứng Vĩ Đại của Tilopa, ấn bản Dutton gọi là " Chỉ Có Một Bầu Trời " Loạt bài giảng tiếng anh từ 11/02/75 đến 20/02/75. Chương 1. Kinh nghiệm tối thượng Chương 2. Vấn đề gốc rễ Chương 3. Bản chất của bóng tối và ánh sáng Tìm mua: Kinh Nghiệm Tantra TiKi Lazada Shopee Chương 4. Hãy như một cây tre hổng Chương 5. Sư thật bẩm sinh Chương 6. Giáo lý vĩ đại Chương 7. Con đường không lối Chương 8. Cắt đứt gốc rễ Chương 9. Vượt lên và vượt lên Chương 10. Tantra: sự hiểu biết tối cao Trong bài ca của ông về Mahamudra, Tilopa nói: Mahamudra vượt lên mọi ngôn từ và biểu tượng, nhưng đối với ông, Naropa, một người nghiêm chỉnh và trung kiên, phải nói như thế này: Khoảng trống không cần sự nương tựa, Mahamudra (Ấn chứng vĩ đại) đọng lại trên số không. Không có việc tạo ra một nỗ lực, mà là giữ nguyên sự nới lỏng và tự nhiên, người ta có thể phá vỡ cái ách - do đó đạt được sự giải phóng. Kinh nghiệm về tối thượng không phải là một kinh nghiệm chút nào - vì người trải nghiệm đã biến mất. Và khi không có người trải nghiệm, có thể nói gì về nó? Ai sẽ nói nó? Ai sẽ liên quan đến kinh nghiệm? Khi không có chủ thể, đối tượng cũng biến mất - các bến bờ sẽ biến mất, chỉ có dòng sông của kinh nghiệm giữ nguyên. Kiến thức là có đó, nhưng người biết thì không. Đó là vấn đề của tất cả các nhà huyền môn. Họ đạt tới cái tối thượng, nhưng họ không thể liên quan đến những người đang theo. Họ không thể liên hệ nó với những người khác muốn có một sự hiểu biết trí tuệ. Họ đã trở thành một với nó. Toàn bộ con người của họ liên quan đến nó, nhưng không thể truyền thông trí tuệ.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong ThiềnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kinh Nghiệm Tantra PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.