Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Nói Nhỏ (Debra Fine)

The Fine Art Of Small Talk - Kỹ Năng Bắt Đầu, Duy Trì Cuộc Trò Chuyện Và Tạo Dựng Mạng Lưới Quan Hệ Xã Hội

----

Khi mới bắt đầu công việc giúp đỡ mọi người trau dồi kỹ năng giao tiếp,tôi đã vấp phải rất nhiều hoài nghi. Mọi người thường không coi trọngnhững sáng kiến nhằm thoát khỏi sự nhàm chán.

Tuy nhiên, sau đó tôi lạinhận được những cuộc gọi bí mật nhờ giúp đỡ từ những người có tiếng tăm.Mọi người hay dựng lên những bối cảnh phức tạp để mong được giúp đỡ màlại không thực sự hỏi thẳng vào vấn đề.

Trước đây khi còn là một kĩ sư, tôithường chịu áp lực vì kỹ năng giao tiếp xã hội kém cỏi và thường xẩu hổ bởiviệc không có khả năng giao tiếp của mình. Trước khi được đào tạo lại về Nghệ thuật giao tiếp, tôi cũng là một người giao tiếp vụng về và nhút nhát. Khi còn nhỏ, tôi là một đứa trẻ to xác, ít nói, thường ngồi lặng lẽ trong góc lớp và hay bị bài xích vì cơ thể của mình. Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất thời thơ ấu của tôi là bữa tiệc sinh nhật lớp ba của cô bạn Rita. Mọi bạn gái trong lớp đều được mời trừ một bạn gái cực kỳ to béo và tôi. Trảinghiệm đó khiến tôi tổn thương sâu sắc và vùi mình vào sách vở. Chính vì thế, tôi không biết chút gì về cách thức kết bạn và giữ gìn tình bạn. Hậu quảlà tôi không biết cách nói chuyện với các bạn cùng lớp.Khi lớn lên tôi lựa chọn công việc nào không phải giao tiếp nhiều. Tôitrở thành một kỹ sư - một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi kỹ sư là nghề kĩ thuậtcao và không cần nhiều đến giao tiếp. Theo thường lệ, tôi chỉ làm những bài thuyết trình kỹ thuật hoặc trả lời những câu hỏi phức tạp về máy móc mà không gặp một trở ngại nào. Tất cả những gì được yêu cầu đều nằm trongkhả năng của tôi. Tuy nhiên, khi được cử đi dự những cuộc họp hay hội nghị,mọi người hy vọng tôi sẽ hòa nhập được với các đồng nghiệp. Mạng lưới làm việc. Gặp gỡ khách hàng. Tôi hoang mang sợ hãi. Tôi chỉ biết duy nhấtmột cách để bắt đầu hội thoại. Tôi sẽ hỏi mọi người tôi gặp: Bạn làm nghề gì? Tìm mua: Nghệ Thuật Nói Nhỏ TiKi Lazada Shopee

Sau đó chúng tôi trao đổi danh thiếp, và hội thoại kết thúc ở đó. Tôi không biết cách để duy trì cuộc trò chuyện làm quen đó. Tôi trốn mọi buổi gặp gỡ mà tôi có thể. Những buổi gặp không thể trốn được, tôi sẽ đến muộn, về sớm và giữa buổi thì luôn cầu nguyện sẽ có một ai đó có kỹ năng giao tiếp tốt và tốt bụng sẽ giải thoát cho tôi.

Tôi đã vật lộn với nghệ thuật giao tiếp trong suốt quãng thời gian tôi làmkỹ sư. Sau đó, tôi có khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp để sinh hai đứa con. Trong khoảng thời gian đó, tôi béo lên nhiều và thiếu tự tin. Tôiquyết tâm là mình phải tự tin hơn và giao tiếp tốt hơn. Tôi đã giảm được gần30 kg. Tôi muốn có bạn và vui vẻ với mọi người xung quanh. Để làm được điều đó, tôi biết rằng mình cần phải có được những kĩ năng xã hội tốt hơn. Tôi ghi chép về những người thành công với việc tạo dựng tình bạn và hòa nhập được trong đám đông...

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Nói Nhỏ PDF của tác giả Debra Fine nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy
Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy NLP ra đời vào những năm 1970, là kết quả của những công trình nghiên cứu tại Đại học California. Richard Bandler và John Grinder đưa ra mô hình về sự thành công của con người dựa trên những nghiên cứu của họ trong lĩnh vực ngôn ngữ và hành vi, sự kết nối giữa bộ óc và cơ thể. Lần đầu tôi biết tới kỹ thuật NLP là cách đây 15 năm, khi đang làm việc trong công ty bán hàng quốc tế. Ngay lập tức tôi nhận ra hiệu suất làm việc của mình đã được cải thiện rõ rệt như thế nào. Trước tiên, tôi học để trở thành một người hành nghề về NLP và sau đó là một người giảng dạy về NLP. Từ đó tới nay tôi đã đào tạo hàng nghìn nhân viên kinh doanh về phương pháp NLP cũng như về lối suy nghĩ tích cực. Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ NLP là công cụ hữu ích giúp bạn cải thiện chất lượng công việc. Những lợi ích mà tôi và nhiều người khác nhận thấy là khả năng giao tiếp cùng kĩ năng làm việc theo nhóm tốt hơn, vượt qua khó khăn trong công việc dễ dàng hơn, hoàn thiện hơn các kĩ năng bán hàng, quản trị và lãnh đạo, cải thiện kĩ năng trình bày và tạo sức ảnh hưởng, khả năng đưa ra những mục tiêu rõ ràng hơn và để thực sự đạt lấy chúng. Nếu thực hành 50 bí quyết trong Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy, bạn sẽ học được cách tư duy đã giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh trở thành những ngôi sao thực sự. Những bí quyết sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày để tiến nhanh hơn đến thành công.
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm Mark Monson, một blogger, tác giả trẻ nổi tiếng trên mạng đã chia sẻ những góc nhìn rất độc đáo về cuộc sống cũng như nghệ thuật mặc kệ mọi thứ. Những bài học của Mark Manson về cuộc sống được nhiều người khen ngợi và học tập. Trong Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm anh đã có những góc nhìn hết sức độc đáo. Dưới đây là đoạn trích trong blog của anh về vấn đề này. “Trong cuộc sống của tôi, tôi đã từng rất quan tâm về nhiều người và nhiều điều. Tôi cũng đồng thời không quan tâm tới nhiều người và nhiều điều. Những thứ tôi chẳng thèm quan tâm ấy đã tạo nên tất ca những khác biệt.” Mọi người vẫn thường cho rằng chìa khoá của sự tự tin và thành công trong cuộc sống đơn giản chỉ là “kệ nó đi”. Sự thật là, chúng ta thường liên tưởng tới những người mạnh mẽ, đáng ngưỡng mộ nhất, những người chả bao giờ quan tâm tới thứ gì. Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này Kiểu như “Này, xem bé A nghỉ làm cả tuần kìa, nó chẳng thèm quan tâm đến ai” hoặc tựa như “Hôm qua nghe ông B mắng sếp mà vẫn được tăng lương kìa, ôi giời ơi, ông đấy thì quan tâm gì”. Khả năng lớn là trong cuộc đời, bạn sẽ gặp một hoặc nhiều người chẳng bao giờ quan tâm đến ai, cái gì nhưng vẫn đạt được nhiều thành quả lớn. Hoặc một lần nào đấy trong đời bạn mặc kệ mọi thứ nhưng vẫn đạt được những đỉnh cao ngoài mong đợi. Ví dụ của bản thân tôi này, nghỉ việc ở một công ty tài chính chỉ sau 6 tuần làm việc sau đấy ném vào mặt sếp những ý tưởng cá nhân và rồi bán toàn bộ tài sản để sang Nam Mỹ sống. Tôi có quan tâm không? Không, mình thích thì mình cứ làm thôi! Mời các bạn đón đọc Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm.
Hành trang du học
Hành Trang Du Học Hành trang du học – Chu Đình Tới Chúng ta đang sống trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, với nhiều cơ hội và thách thức, để tồn tại và phát triển, bản thân mỗi cá nhân phải luôn có ý thức học hỏi, nâng cao trình độ và rèn luyện đạo đức. Việc ra nước ngoài học tập là lựa chọn của nhiều bạn trẻ và gia đình, để chuẩn bị cho mình, con em mình một nền tảng vững chắc trước khi bước ra cuộc sống. Tuy nhiên, du học không phải là hình thức duy nhất và tối ưu cho mọi đối tượng để có một tương lai tốt. Du học ở đâu, như thế nào và bằng hình thức gì chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố và quyết định đến sự thành công của việc du học. Thành đạt trong sự nghiệp 7 cuốn sách Dượng Tony khuyên bạn trẻ nên đọc Bí quyết học đâu nhớ đó Trên cơ sở trải nghiệm và những hiểu biết cá nhân, các tác giả của cuốn sách mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du học, học bổng cho các bạn trẻ có nguyện vọng ra nước ngoài học tập tham khảo, từ đó đưa ra những quyết định và phương thức du học đúng đắn, phù hợp và thành công. Cuốn sách này giúp chúng ta có kĩ năng trong cuộc sống cũng như những điều cần thiết khi đi du học. Đây chắc chắn là cuốn cẩm nang cần thiết và vô cùng bổ ích cho những bạn muốn và đang chuẩn bị đi du học. Thư viện Ebook Sách Mới khuyên các bạn nên tìm đọc cuốn sách này, nhằm góp phần làm kiến thức trở nên phong phú hơn. Đừng quên chia sẻ sách và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Tôi đã nhận được hàng ngàn bức thư và điện thoại từ độc giả để cảm ơn vì cuốn sách đầu tay của tôi đã giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhiều người đã đề nghị tôi viết thêm những cuốn sách với cùng mục tiêu đó, nhưng chỉ tập trung vào một khía cạnh nhất định, chẳng hạn như công việc. Bản thân tôi đã từng vượt qua được nhiều chuyện nhỏ trong công việc và cũng đã tiếp xúc với nhiều người như vậy. Vậy nên tôi đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được với các bạn thông qua cuốn sách Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc – tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Sống 24 Giờ Một Ngày Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng! Tuy nhiên, điều chúng ta bàn đến sau đây không liên quan đến việc làm thế nào để xóa bỏ căng thẳng trong công việc hay làm thế nào để bạn không gặp rắc rối – bởi vì đây là những điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đề tài mà chúng ta bàn dưới đây là: “Bạn sẽ đối phó như thế nào với căng thẳng?”. Dù chẳng có cách nào giảm thiểu khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi cam đoan rằng chúng ta không phải là nạn nhân của cuộc đời. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ không đến khi những khó khăn được giảm thiểu hay khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi phải đến từ bên trong chúng ta. Và khi ta thay đổi, công việc cũng như cuộc sống của ta sẽ trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn.