Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng Đất (Neverland)

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRÁI ĐẤT BÊN TRONG

Mikos, thông qua Suzanne Mattes

Những gì các bạn đang đọc đây không gì hơn là một phép lạ giữa chúng tôi và tác giả của cuốn sách này. Nó là một phép lạ của tình yêu, sự cống hiến, và trái tim mong mỏi giữa tình bằng hữu và thân tộc. Tôi có vinh dự được thay mặt cho Telos và những ai sống bên dưới bề mặt hành tinh xinh đẹp này mà các bạn gọi là Trái Đất.

Tên tôi là Mikos, và tôi là một cư dân của thành phố Catharia. Tôi là một người Catharia từ thư viện của Porthologos, nằm ở bên dưới các biển Aegean.

Thông cáo này là tin nhắn từ quê hương chúng tôi - thành phốTelos. Tìm mua: Thông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng Đất TiKi Lazada Shopee

Thành phố của chúng tôi, Telos, đã thành lập một liên kết lâu dài với các bạn từ bên trên mặt đất. Nhiều người dân từ Telos sống và làm việc giữa các bạn, cũng giống như chúng tôi đã làm như vậy trong một thời gian rất dài.

Mỗi lần khảo cổ học phát hiện ra một phần đáng chú ý mà các bạn gọi là lịch sử hành tinh của các bạn, chúng tôi ở quê hương ngầm vui mừng khi biết rằng các bạn đang nhớ đến thời gian khi nhiều người trong chúng tôi thường xuyên và công khai sống giữa các bạn. Mỗi khi các bạn nhận ra rằng vạn vật đều liên kết mật thiết với nhau, từ các phần tử nhỏ nhất như đất dưới chân các bạn, các dạng sống trong các đại dương cho đến sự rộng lớn của bầu trời với hàng tỷ ngôi sao lấp lánh, chúng tôi rất mừng.

Các bạn tin rằng các bạn sống một mình, nhưng không, chúng tôi không chỉ tồn tại với các bạn, chúng tôi cũng giống như các bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không đại diện cho nền văn hóa của các bạn hay trở thành trợ lý cho cái gọi là khoa học, tôn giáo, và chính trị.

Nói về Telos

Telos, một vùng đất của Lemuria nằm dưới núi Shasta ở miền bắc California, là một thành phố của ánh sáng điều hành bởi một hội đồng gồm 12 vị Minh Sư khai ngộ và 1 vị đứng đầu tên Adama. Tên gọi Telos này có nghĩa là "Sự giao tiếp với tinh thần".

Các công dân của Telos, trước đây là của Lemuria. Ngươì dân của Telos có khả năng di chuyển tức thời (bằng phép) đến bất kỳ vị trí nào, và có thể nói chuyện bằng thần giao cách cảm với bất kỳ ai ở bất kỳ địa phương vượt thời gian và không gian.

Tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt Trời này là trống rỗng, và là nơi sinh sống của nhiều thực thể người với các tần số rung động khác nhau. Mặt Trời cũng rỗng, nhưng không nóng mà lạnh. Trái Đất của chúng ta là rỗng, và bên trong có một Mặt Trời ở giữa.

Thành phố Capital trong lòng đất được gọi là Shamballa. Nó nằm ngay trung tâm của hành tinh này, và lối vào của nó có thể thông qua lỗ hổng ở phía Bắc cực hoặc phía Nam cực của hành tinh này. Ánh sáng phát ra từ phía cực Bắc và Nam mà chúng ta thường thấy trên bầu trời thực ra là ánh sáng của Mặt Trời từ trong lỗ hổng của Trái Đất.

Có hơn 120 thành phố ngầm nằm trong lớp vỏ Trái Đất. Những thành phố ánh sáng này không xa bên dưới bề mặt Trái Đất. Nhóm các thành phố này được gọi là mạng Agartha. Các cư dân trong lòng đất đang rất phát triển về mặt tâm linh.

Họ hầu hết là những linh hồn đã lựa chọn làm người để tiếp tục quá trình tiến hóa của họ trong lòng của Trái Đất vì điều kiện hoàn thiện hiện có ở đó.

Mặc dù Atlantis và Lemuria đã trở thành huyền thoại trên mặt đất, người dân từ Atlantis và Lemuria đang phát triển ở các thành phố của họ dưới lòng đất.

Những người dân của các thuộc địa là những người giống như các bạn và tôi, những người đang sống trong chiều không gian thứ ba, cũng giống như chúng ta.

Thiên Hà Milky Way của chúng ta được chia thành 12 lĩnh vực. Hệ thống năng lượng Mặt Trời của chúng ta là nằm ở khu vực #9, và khu vực này có hàng trăm Hệ Mặt Trời khác. Bộ tư lệnh Galactic, bao gồm hàng triệu tàu không gian và các tình nguyện viên từ rất nhiều hệ sao và từ nhiều chiều không gian khác trong Thiên Hà của chúng ta. Bộ tư lệnh Galactic là một phần của Liên đoàn hành tinh, bảo vệ khu vực này của Ngân Hà. Mục đích của họ là để giúp Trái Đất trải qua chu kỳ hiện tại - chu kỳ tiến hoá của hành tinh.

Ashtar là hành tinh chỉ huy Liên đoàn ngành của chúng tôi. Hạm đội Silver giám sát Hệ Mặt Trời, và có trạm không gian bên trong cổng của núi Mt. Shasta.

Anton, người đến từ Telos, là tên của người chỉ huy của Hạm đội bạc - Silver.

Những người từ các thành phố ngầm Subterranean là những người phục vụ trong Hạm đội bạc.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Neverland":Các Con Đường Tiến HóaNgọn Lửa Tím Để Chuyển Hóa Thể Xác Tâm Trí Tâm HồnQuy Luật Tâm ThứcThông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng ĐấtThông Điệp Từ Thế Giới Thượng ThiênTrái Đất RỗngVũ Trụ Và Con NgườiMở Rộng Tình YêuCâu Chuyện Của Sanat Kumara

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng Đất PDF của tác giả Neverland nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

PDF Căn Duyên Tiền Định - Sách xem tuổi vợ chồng
Cuốn sách “Căn duyên tiền định” (thuộc tử vi tình duyên) – xem bói tuổi vợ chồng của tác giả Dương Công Hầu xuất bản năm 1952, là cuốn sách duy nhất có nội dung chuyên sâu về xem tuổi vợ chồng hợp/ khắc dựa theo tuổi, năm sinh – bản mệnh.
Đập vỡ vỏ hồ đào - Thích Nhất Hạnh
Lời tựaĐập vỡ vỏ hồ đào – Thiền sư Nhất Hạnh giảng Trung Quán LuậnNếu trong khoa học có những khối óc như Einstein thì trong Phật học cũng có những trái tim như Long Thọ. Bộ óc là để thấy và để hiểu, trái tim cũng là để thấy và để hiểu. Không phải chỉ có bộ óc mới biết lý luận. Trái tim cũng biết lý luận, và có khi trái tim có thể đi xa hơn bộ óc, bởi vì trong trái tim có nhiều trực giác hơn. Biện chứng pháp của Long Thọ là một loại lý luận siêu tuyệt có công năng phá vỡ mọi phạm trù khái niệm để thực tại có cơ hội hiển bày. Ngôn ngữ của biện chứng pháp có khả năng phá tung được màng lưới khái niệm. Ngôn ngữ của toán học chưa làm được như thế.Bồ tát Long Thọ ra đời khi các cánh cửa của Phật giáo Đại thừa được bắt đầu mở rộng. Long Thọ thừa hưởng không gian khoáng đạt do các cánh cửa ấy cung cấp và vì vậy đã có khả năng khám phá trong kinh điển Phật giáo những viên bảo châu sáng ngời bị chôn lấp trong nền văn học Nikaya. Long Thọ nắm được cái tinh hoa của phương pháp học Phật giáo: loại bỏ được cái nhìn nhị nguyên để giúp tiếp xúc được với thực tại, một thứ thực tại bất khả đắc đối với những ai còn kẹt vào những phạm trù của khái niệm. Khoa học còn đang vùng vẫy để thoát ra khỏi cái nhìn nhị nguyên ấy: sinh-diệt, có-không, thành-hoại, tới-đi, trong-ngoài, chủ thể và đối tượng. Bụt Thích Ca nói: Có cái không sinh, không diệt, không có, không không, không thành, không hoại để làm chỗ quay về cho tất cả những cái có, không, sinh, diệt, thành, hoại. Mà cái không sinh không diệt ấy, cái không chủ thể không đối tượng ấy, mình chỉ có thể tiếp cận được khi mình vượt thoát màn lưới khái niệm nhị nguyên. Trung Quán là nhìn cho rõ để vượt ra được màn lưới nhị nguyên. Biện chứng pháp Trung Quán, theo Long Thọ, là chìa khóa của phương pháp học Phật giáo. Tác phẩm tiêu biểu nhất của bộ óc và trái tim Phật học này là Trung Quán Luận. Long Thọ không cần sử dụng tới bất cứ một kinh điển Đại thừa nào để thiết lập pháp môn của mình. Ông chỉ sử dụng các kinh điển truyền thống nguyên thỉ. Ông chỉ cần trích dẫn một vài kinh như kinh Kaccāyanagotta Sutta. Ông không cần viện dẫn bất cứ một kinh Đại thừa nào. Nếu Einstein có thuyết Tương Đối Luận thì Long Thọ có Tương Đãi Luận. Tương đãi có khác với tương đối. Trong tuệ giác của đạo Phật, cái này có mặt vì cái kia có mặt, cái kia không có mặt thì cái này cũng không. Vì ngắn cho nên mới có dài, vì có cho nên mới có không, vì sinh cho nên mới có diệt, vì nhơ cho nên mới có sạch, nhờ sáng cho nên mới có tối. Ta có thể vượt thoát cái thế tương đãi ấy để đi tới cái thấy bất nhị. Biện chứng pháp Trung Quán giúp ta làm việc ấy. Theo tuệ giác Trung Quán, nếu khoa học không đi mau được là vì khoa học gia còn kẹt vào cái thấy nhị nguyên, nhất là về mặt chủ thể và đối tượng, tâm thức và đối tượng tâm thức. Kinh Kaccāyanagotta cho ta biết là người đời phần lớn đang bị kẹt vào hai ý niệm có và không. Kinh Bản Pháp (S.2, 149-150) và kinh tương đương Tạp A Hàm (Tạp 456) cho ta thấy cái sáng có là nhờ cái tối, cái sạch có là nhờ cái nhơ, cái không gian có là vì có cái vật thể, cái không có là nhờ cái có, cái diệt có là vì có cái sinh. Đó là những câu kinh làm nền tảng cho tuệ giác tương đãi. Niết bàn là cái thực tại không sinh, không diệt, không có, không không, không không gian cũng không vật thể… và Niết bàn có thể chứng đắc nhờ cái thấy bất nhị. Ban đầu ta có ý niệm tương duyên (pratītyasamutpāda), rồi ta có các ý niệm tương sinh, tương đãi. Sau đó ta lại có ý niệm tương tức và tương nhập. Tất cả cũng đều có một nội dung như nhau. Những ý niệm không, giả danh và trung đạo cũng đều có ý nghĩa đó.Hạt hồ đào (walnut) ăn rất ngon nhưng cái vỏ của nó rất cứng. Ở Tây phương người ta có chế ra một cái kẹp sắt, chỉ cần bóp mạnh cái kẹp thì vỏ hồ đào vỡ và ta có thể thưởng thức ngay hương vị thơm ngọt và bùi của hồ đào. Có những kẻ trong chúng ta đã từng bị lúng túng trong khi đọc những bài kệ Trung Quán Luận. Nhưng trong hai mùa Đông năm 2001-2002 và 2002-2003, thầy của chúng tôi là thiền sư Nhất Hạnh đã giảng giải cho chúng tôi nghe và hiểu được những bài kệ ấy một cách dễ dàng và thích thú. Sách này ghi lại những bài giảng của thầy về sáu phẩm căn bản của Trung Quán Luận, các phẩm Nhân Duyên, Khứ Lai, Tứ Đế, Hữu Vô, Nhiên Khả Nhiên và Niết Bàn. Những phẩm này đại diện được cho toàn bộ Trung Quán Luận.Thầy Long Thọ sinh vào khoảng cuối thế kỷ thứ hai trước Thiên chúa giáng sinh(B.C.), trong một gia đình Ấn Độ giáo. Lớn lên thầy đã học Phật và theo Phật giáo. Thầy đã sáng tác bằng tiếng Phạn thuần túy, thay vì bằng tiếng Pali hay bằng tiếng Phạn lai Phật giáo.Tác phẩm Trung Quán Luận của thầy có mục đích xiển dương Đệ Nhất Nghĩa Đế (Paramartha) của đạo Bụt. Đệ nhất nghĩa đế là sự thật tuyệt đối. Ngoài sự thật tuyệt đối còn sự thật tương đối, tức là Thế tục đế (Saṃvrti). Sự thật tương đối tuy không phải là sự thật tuyệt đối nhưng cũng có khả năng chỉ bày, chuyển hóa và trị liệu, do đó không phải là cái gì chống đối lại với sự thật tuyệt đối. Mục đích của Long Thọ, như thế không phải là để bài bác chống đối sự thật tương đối mà chỉ là để diễn bày sự thật tuyệt đối. Nếu không có sự thật tuyệt đối thì thiếu phương tiện hướng dẫn thể nhập thực tại tuyệt đối, tức chân như hay Niết bàn. Vì vậy trong khi đọc Trung Quán Luận, ta thấy có khi như Long Thọ đang phê bình các bộ phái Phật giáo đương thời như Thuyết Nhất Thiết Hữu Bộ (Sarvāstivāda) hay Độc Tử Bộ (Pudgalavāda) hay Kinh Lượng Bộ (Sautrāntika). Long Thọ không đứng về phía một bộ phái nào, không bênh vực một bộ phái nào, cũng không chỉ trích bài bác một bộ phái nào. Ông chỉ có ý nguyện trình bày Đệ Nhất Nghĩa Đế của đạo Bụt, thế thôi.
Phật Học Ngụ Ngôn Pháp Vị Quyển 1 PDF - Lê Khánh Hòa (NXB Bùi Văn Nhẩn 1930)
Kể lại một số câu chuyện ngụ ngôn về đạo phật, cũng là những lời răn dạy ở đời như: Lão Khờ ăn muối, con yêu bị giết, người tham tưới mía, cởi thuyền vạch sóng, người đói sợ gương.Phật Học Ngụ Ngôn Pháp Vị Quyển 1NXB Bùi Văn Nhẩn 1930Lê Khánh Hòa44 TrangFile PDF-SCAN
Tịnh Độ Huyền Cảnh PDF - Trí Hải (NXB Đức Lưu Phương 1935)
Pháp môn Tịnh độ tuy chư Phật, chư Tổ cùng chung khen ngợi, nhưng bậc sĩ phu đương thời đối với giáo lý cả đời của đức Phật chưa từng để mắt. Nếu chẳng phải trước kia đã có căn lành thì sao lại được nghe rồi tin tưởng sâu sắc! Nay nêu sơ lược một hai bộ kinh lớn và luận quan trọng, để khái quát những kinh luận khác, giúp cho mọi người biết được sự thù thắng của pháp môn này, dễ sinh lòng tin tưởng ưa thích.Tịnh Độ Huyền CảnhNXB Đức Lưu Phương 1935Trí Hải60 TrangFile PDF-SCAN