Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Sức Mạnh Của Động Lực (Roman Gelperin)

Bạn đang khổ sở đày ải bản thân với hàng loạt câu hỏi. Tại sao luôn trì hoãn? Tại sao cứ phí hoài thời gian mà việc vẫn chất đống? Vì sao bản thân chẳng thể tích cực, hăng say làm việc hơn?

- Cuốn sách "Sức mạnh của động lực - Nghệ thuật vượt lên những cám dỗ của cuộc sống" là bí kíp "tự lực" nhằm hỗ trợ mọi người vượt qua những trở ngại do việc sụt giảm hoặc mất đi động lực gây ra.

- Bạn sẽ hiểu hơn về tâm trí mình, rồi từ đó tìm ra các giải pháp hữu hiệu và triệt để hơn.

Tại sao ta cứ mãi tê liệt không thể bắt tay vào hành động?

Trong suốt quãng đời của mình, hẳn chúng ta đã từng nhiều lần bắt gặp những nghịch lý ngay trong chính hành động của mình. Nếu để ý kĩ, bạn có thể thấy dường như có một thế lực vô hình nào đó tồn tại trong chính bản thân ta, liên tục thúc đẩy, lôi kéo và quyết định mọi hành vi của ta, mặc cho ta ra sức chủ động chống đối và can ngăn. Hầu hết những người có khả năng tự quan sát sẽ luôn thừa nhận rằng không phải lúc nào họ cũng có thể kiểm soát được những gì mình đang làm. Và còn có cả những người cảm thấy rằng họ chẳng thể kiểm soát nổi cuộc sống của chính họ. Tìm mua: Sức Mạnh Của Động Lực TiKi Lazada Shopee

Có thể nói đó là một tình huống rất quen thuộc mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua ít nhất một lần, nếu không muốn nói là quá thường xuyên.

Vậy thì tại sao ta lại luôn trì hoãn? Tại sao ta lại phí hoài nhiều thời gian vàng bạc vào những việc vô bổ trong khi công việc vẫn còn chất đống? Tại sao nhiều người trong chúng ta không thể cưỡng lại sự thôi thúc trì hoãn? Đâu là điểm khác biệt giữa những người như "ta", luôn đợi nước đến chân mới nhảy, và những người như "họ", luôn luôn hoàn thành công việc đúng hạn hoặc thậm chí là sớm hơn thời gian hạn định? Vì sao ta chẳng thể hối thúc bản thân bắt tay vào việc, mặc dù biết rằng trải nghiệm căng thẳng và lo lắng mà ta phải trải qua khi gấp gáp cố làm cho xong việc vào giây phút cuối cùng, là không đáng có?

Và dĩ nhiên, bản thân công việc sẽ phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Nhiều người sẽ kết luận rằng họ chỉ đơn giản là "thiếu sức mạnh ý chí". Nhưng chẳng phải trong những giờ phút quyết định, khi hạn nộp đã gần kề, sức mạnh ý chí của ta bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ và vô cùng phi thường đó sao? Vào những lúc như vậy, có lẽ chúng ta cảm thấy rằng chỉ cần sở hữu được nguồn động lực dồi dào ấy thì mọi chuyện sẽ dễ như trở bàn tay.

Vậy động lực là gì? Tại sao bản thân bạn như bị tê liệt không thể bắt tay vào một hành động nào đó, trong khi tuyệt nhiên chẳng thể ngừng thực hiện một hành động khác? Thực tế, thứ mà bạn thiếu không phải sự chăm chỉ hay ý chí. Thứ mà bạn đang thực sự thiếu chính là hiểu biết về tâm trí của bản thân, về bản chất của động lực và cách chúng vận hành. Điều ta cần chú trọng chính là ĐỘNG LỰC.

Cuốn sách giúp bạn tìm lại động lực

Tác giả đưa ra những ví dụ về việc mất động lực để đặt ra những câu hỏi mà bất cứ ai cũng từng thắc mắc. Cơ chế tâm lý nào ẩn sau những hành vi đi ngược lại ý chí của chúng ta? Tại sao chúng ta cảm thấy chẳng thể nào bắt tay vào làm một vài việc này, trong khi lại không tài nào dứt ra khỏi một số việc khác? Tại sao kiểu hành vi này lại phổ biến đến thế? Tại sao có những nhiệm vụ cho ta cảm giác khó như dời non lấp bể, trong khi có những việc khác lại hấp dẫn đến mức ta không thể ngưng lại? Tại sao ý chí chúng ta lại thường đầu hàng trước chúng?

Và cuối cùng, tại sao và làm thế nào mà đôi khi ta lại có thể vượt qua được những trường hợp đó? Ta có thể học được gì từ những lần như vậy? Và làm thế nào ta có thể vận dụng bài học đó để làm chủ số phận của mình tốt hơn?

Năm ví dụ trong Chương 1 là năm nhân vật giả tưởng được tổng hợp nên từ chính các trải nghiệm của riêng tác giả, từ những hiểu biết thu nhận được qua quá trình nội quan của chính bản thân ông cũng như qua quan sát và phân tích hành vi của những người xung quanh - những con người đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự.

Qua từng ví dụ cụ thể trong sách, bạn sẽ biết được:

- Cải thiện bản thân, mở mang tầm hiểu biết về cơ chế tâm lý ẩn sau động lực. Một khi đã hiểu được tường tận tâm trí của bản thân, bạn sẽ ngừng trì hoãn mọi việc, gạt thói nghiện ngập qua một bên, đánh bật tính lười biếng, sẵn sàng bắt tay vào hành động hướng đến mục tiêu.

- Bản chất tâm lý của động lực, xét ở mức độ chuyên sâu nhất về mặt tâm lý học

- Tại sao thói trì hoãn và thói nghiện ngập lại là hai mặt của một phạm trù

- Tại sao không có sự khác biệt căn bản giữa chứng nghiện các chất kích thích và chứng nghiện tâm lý.

- Tại sao sức mạnh ý chí hiếm khi trở thành giải pháp cho mọi vấn đề

- Lý do và cách thức các cảm xúc thôi thúc ta hành động

Bạn cũng sẽ biết được 15 chiến lược hữu hiệu giúp bạn tự truyền động lực cho bản thân, cơ sở vận hành của chúng, cũng như cách áp dụng chúng vào những tình huống đời thường. Đọc xong cuốn sách này chắc chắn bạn sẽ làm chủ được cuộc sống của bản thân.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Động Lực PDF của tác giả Roman Gelperin nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!