Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết (Đinh Phu)

Trí tuệ nhân loại, nghe có vẻ thật cao siêu, nhưng thực tế lại rất giản đơn. 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết thực chất chỉ là 99 bài học thường ngày về cuộc sống mà những bạn trẻ trước khi bước chân vào cuộc sống nên hiểu được.

“Tâm lớn đến đâu thì vũ đài lớn đến đó, điều quyết định mọi thứ của một con người không phải là xuất thân, cũng không phải là vận may, mà là tâm thái”

Tài năng là vô cùng quan trọng đối với việc phát triển sự nghiệp của một con người. Nó phản ánh tố chất và năng lực của một con người, nó không những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự đánh giá của xã hội đối với cá nhân đó. Tuy vậy, nếu chỉ có tài năng mà không có đạo đức thì sẽ trở thành những tác nhân gây hại cho xã hội, nhỏ thì làm tổn hại lợi ích của người thân, bạn bè, công ty; lớn thì gây tổn hại lợi ích của cả xã hội, đất nước.

Mỗi một người trẻ chúng ta đều cần nỗ lực học tập và đề cao tinh hoa trí tuệ nhân loại, chuẩn bị thật tốt hành trang, từng bước tiến tới, chinh phục mục tiêu của bản thân. Trí tuệ nhân loại chính là một môn nghệ thuật dạy cho ta biết làm thế nào để luôn cân bằng, tâm lý, vui vẻ, hạnh phúc trãi qua mọi điều trong cuộc sống. Quyển sách này có thể giúp cho các bạn trẻ nắm bắt được bộ môn nghệ thuật ấy.

99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết là quyển sách nói về đạo làm người, những nguyên tắc tu thân, xử thế trong công việc, giao tiếp và cuộc sống. Tìm mua: 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết TiKi Lazada Shopee

Người trẻ cần biết: Tu thân và nuôi dưỡng tâm thái

Làm người phải có đạo đức, rèn luyện đạo đức là bước đầu tiên để đạt được sự nghiệp thành công, không có đạo đức thì không thể hoàn thiện bản thân. Mỗi người cần tu dưỡng đạo đức suốt cuộc đời mình, đó là nguyên tắc làm người cơ bản nhất. Một người không đứng đắn, hành xử vô đạo đức khó có thể kết giao được với những người bạn thực sự và khó mà có sự nghiệp thành công lâu dài. Muốn thành công thì phải có đạo đức, đây là tiêu chuẩn nội tại mà người thành công cần phải xác lập, không có tiêu chuẩn nội tại này, đường đời sẽ mất đi cột trụ vững chãi, cuối cùng rồi cũng sẽ dẫn tới thất bại.

Tâm lớn đến đâu thì vũ đài lớn đến đó, điều quyết định mọi thứ của một con người không phải là xuất thân, cũng không phải là vẫn may, mà là tâm thái. Khi bạn có một tâm thái hạnh phúc bạn sẽ có một cuộc đời hạnh phúc. Muốn thay đổi hiện tại thì hãy bắt đầu thay đổi từ tâm thái! Tâm Thái hạnh phúc sẽ khiến cuộc đời bạn trở nên huy hoàng hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn. Thực ra, sự khác biệt giữa người với người không hề lớn, sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại, người vui vẻ và người buồn bã chính là ở tâm thái.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết PDF của tác giả Đinh Phu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Học Cách Tiêu Tiền
Học Cách Tiêu Tiền Học Cách Tiêu Tiền – Larry Winget Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với tiêu đề này? Học cách tiêu tiền, bạn từng nghe lần nào chưa? Nếu chưa thì đây chính là lúc để bạn học các sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất. Mọi người vẫn cho rằng tiêu tiền là một việc hết sức tự nhiên và dễ nhất trần đời. Quan trọng là bạn có tiền hay không? Bạn kiếm tiền như thế nào? Và, làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền? Khi đã có tiền thì việc tiêu tiền thật đơn giản!!! Nếu bạn từng suy nghĩ như vậy thì việc bạn “vung tay quá trán” cũng là điều dễ hiểu. Tiền bạc luôn là một trong những vấn đề quan trọng của cuộc sống. Có thể, tiền không là mục tiêu hàng đầu đối với bạn, nhưng tiền lại có tác động đến hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống, những ước mơ, dự định trong tương lai của bạn đều ít nhiều chịu sự chi phối của đồng tiền. Tiền Không Bao Giờ Là Đủ Thành Công Không Còn Là Bí Mật Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 Nghe có vẻ to tát quá phải không bạn? Vậy hãy nghĩ đến những việc đơn giản hơn như mua đồ ăn, quần áo, xăng xe; đi chơi, đi xem phim, đi ăn nhà hàng; theo học bậc đại học, sách vở, dụng cụ học tập… tất cả đều cần có tiền. Tiêu tiền là một hành động quá đỗi bình thường, nhưng không có nghĩa là mọi người đều đã biết cách tiêu tiền. Học Cách Tiêu Tiền đưa ra những phương pháp rõ ràng, cụ thể và dễ áp dụng để kiểm soát chi tiêu. Đó là những việc làm hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, như bỏ truyền hình cáp, hạn chế đi ăn nhà hàng, dọn dẹp nhà cửa. Xen kẽ là những bài tập thực hành nho nhỏ, những câu chuyện, ví dụ đơn giản và gần gũi, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thực trạng tài chính của bản thân và có thêm động lực để thoát khỏi tình trạng khó khăn. Bạn đang có một công việc kiếm sống nhưng bạn gặp khó khăn trong việc vươn lên một tầm cao mới? Bạn mong muốn tự chủ về tài chính? Bạn đang ngập trong đống nợ nần và loay hoay tìm cách thoát ra? Bạn chi nhiều hơn thu và không thể tìm ra cách để chấm dứt? Học cách tiêu tiền chính là giải pháp cho những vấn đề đó.
Mục Tiêu - Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện
Mục Tiêu – Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện Mục Tiêu – Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện Bất cứ ai nếu coi mình là nhà quản lý hãy nhanh chân lên để có được cuốn sách này và hãy đọc nó đừng chậm trễ. Nếu bạn chỉ đơn giản ở cương vị phải đọc nó, thì sự tiến bước của bạn trên con đường tới đỉnh cao có thể sẽ đột ngột lao nhanh về trước… đó là những điều ở một trong những cuốn sách quản trị xuất sắc nhất mà tôi từng biết” Mục Tiêu – Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện là một nỗ lực nhằm chỉ ra rằng chúng ta có thể đưa ra chỉ một số rất ít các giả định và sử dụng chúng để giải thích được rất nhiều các hiện tượng công nghiệp. Các độc giả có thể đánh giá liệu cách suy luận logic của cuốn sách này từ các giả định của nó đến các hiện tượng mà chúng ta thấy hàng ngày trong nhà máy của mình có đủ chặt chẽ để có thể coi chúng là tri thức thông thường không? Tri thức thông thường không hề tầm thường mà là lời tán dương hay nhất chúng ta dành cho một chuỗi những kết luận logic. Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu 10 Lý Do Tại Sao “Không Ai Biết Mình Đang Làm Gì Ở Độ Tuổi 2x” Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy Nếu các bạn làm được như vậy là về cơ bản các bạn đã mang được khoa học ra khỏi cái tháp ngà học thuật của nó để đặt nó vào đúng vị trì, một chỗ mà mọi người trong chúng ta có thể tiếp cận và làm cho nó có hể ứng dụng đối với những gì đang xảy ra quanh ta. Với cuốn sách này, điều mà tác giả muốn chứng minh là không cần có một năng lực trí tuệ khác thường mới có hể xây dựng được một khoa học mới, hoặc phát triển những gì đang có sẵn. Điều cốt yếu chỉ là sự dũng cảm đối mặt với những mâu thuẫn và không né tránh nó dù “từ trước đến nay vẫn luôn làm thế”. Mục Tiêu – Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện cũng nói lên một câu chuyện bất hoà của cuộc sống gia đình, mà không xa lạ lắm đối với một nhà quản lý quá gắn bó với công việc của mình.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Kotler - Bàn Về Tiếp Thị
Kotler – Bàn Về Tiếp Thị Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới Kotler – Bàn Về Tiếp Thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết dựa trê cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Với các nhà doanh nghiệp hoặc đang mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp, đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường không thể không đọc, suy ngẫm và vận dụng để thành đạt trên thương trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Kotler – Bàn Về Tiếp Thị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách và đăng ký email nhận thông báo sách mới.