Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết (Đinh Phu)

Trí tuệ nhân loại, nghe có vẻ thật cao siêu, nhưng thực tế lại rất giản đơn. 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết thực chất chỉ là 99 bài học thường ngày về cuộc sống mà những bạn trẻ trước khi bước chân vào cuộc sống nên hiểu được.

“Tâm lớn đến đâu thì vũ đài lớn đến đó, điều quyết định mọi thứ của một con người không phải là xuất thân, cũng không phải là vận may, mà là tâm thái”

Tài năng là vô cùng quan trọng đối với việc phát triển sự nghiệp của một con người. Nó phản ánh tố chất và năng lực của một con người, nó không những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự đánh giá của xã hội đối với cá nhân đó. Tuy vậy, nếu chỉ có tài năng mà không có đạo đức thì sẽ trở thành những tác nhân gây hại cho xã hội, nhỏ thì làm tổn hại lợi ích của người thân, bạn bè, công ty; lớn thì gây tổn hại lợi ích của cả xã hội, đất nước.

Mỗi một người trẻ chúng ta đều cần nỗ lực học tập và đề cao tinh hoa trí tuệ nhân loại, chuẩn bị thật tốt hành trang, từng bước tiến tới, chinh phục mục tiêu của bản thân. Trí tuệ nhân loại chính là một môn nghệ thuật dạy cho ta biết làm thế nào để luôn cân bằng, tâm lý, vui vẻ, hạnh phúc trãi qua mọi điều trong cuộc sống. Quyển sách này có thể giúp cho các bạn trẻ nắm bắt được bộ môn nghệ thuật ấy.

99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết là quyển sách nói về đạo làm người, những nguyên tắc tu thân, xử thế trong công việc, giao tiếp và cuộc sống. Tìm mua: 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết TiKi Lazada Shopee

Người trẻ cần biết: Tu thân và nuôi dưỡng tâm thái

Làm người phải có đạo đức, rèn luyện đạo đức là bước đầu tiên để đạt được sự nghiệp thành công, không có đạo đức thì không thể hoàn thiện bản thân. Mỗi người cần tu dưỡng đạo đức suốt cuộc đời mình, đó là nguyên tắc làm người cơ bản nhất. Một người không đứng đắn, hành xử vô đạo đức khó có thể kết giao được với những người bạn thực sự và khó mà có sự nghiệp thành công lâu dài. Muốn thành công thì phải có đạo đức, đây là tiêu chuẩn nội tại mà người thành công cần phải xác lập, không có tiêu chuẩn nội tại này, đường đời sẽ mất đi cột trụ vững chãi, cuối cùng rồi cũng sẽ dẫn tới thất bại.

Tâm lớn đến đâu thì vũ đài lớn đến đó, điều quyết định mọi thứ của một con người không phải là xuất thân, cũng không phải là vẫn may, mà là tâm thái. Khi bạn có một tâm thái hạnh phúc bạn sẽ có một cuộc đời hạnh phúc. Muốn thay đổi hiện tại thì hãy bắt đầu thay đổi từ tâm thái! Tâm Thái hạnh phúc sẽ khiến cuộc đời bạn trở nên huy hoàng hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn. Thực ra, sự khác biệt giữa người với người không hề lớn, sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại, người vui vẻ và người buồn bã chính là ở tâm thái.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết PDF của tác giả Đinh Phu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.