Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Câu Like

Nghệ Thuật Câu Like

Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình. Những trang web cộng đồng trực tuyến được bùng nổ như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, những trang website này giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, không còn rườm rà như xưa, nhưng không chỉ có thế là đủ mà bạn hãy suy nghĩ xem: sao những thông điệp của mình không tạo được hiệu ứng như mong đợi? Bạn cảm thấy băn khoăn khi khách hàng thờ ơ với các trang web độc đáo và bắt mắt của mình? Nếu những câu hỏi đó từng làm bạn trăn trở, thì đây chính là quyển sách dành cho bạn.

Được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Ann Handley và C.C Chapman sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành. Đan xen trong đó là những câu chuyện về các công ty đã thành công khi áp dụng các công thức này. Qua đó, tác giả đã khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Quyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn. Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình. Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng. Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh.

Đừng khiến tâm sức của đội ngũ marketing thành uổng phí, hãy biến nội dung thành nguồn sống cho mọi thành tựu quảng bá trong doanh nghiệp của bạn, như các bậc thầy truyền thông đã làm.

Thông tin tác giả:

Ann Handley là Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, một tổ chức đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và hiệu quả hơn. Có đến hơn 360.000 các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà marketing trong các tập đoàn lớn nhất toàn cầu theo dõi tổ chức này, biến nó trở thành tổ chức lớn nhất về lĩnh vực marketing.

Ann có 12 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra và quản lý nội dung số để xây dựng các mối quan hệ cho các tổ chức và các cá nhân. Ngoài ra bà cũng là một tác giả cũng như là chủ nhân của blog, A n n a r c h y, cũng như diễn đàn American Express OPEN, Mashable, and The Huffington Post.

Trước đây, Ann cũng là đồng sáng lập ClickZ, một trong những nguồn lực marketing phổ biến nhất trên thế giới.

Nguồn: sachhaymienphi.com

Đọc Sách

Thung Lũng Silicon - Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ (Geoffrey A. Moore)
Là phần tiếp theo của cuốn Bí mật marketing trong thị trường Hight-tech, một cuốn sách giá trị về lĩnh vực công nghệ cao, Thung lũng Silicon - những bí mật marketing chưa từng được tiết lộ tiếp tục những tranh luận và những vấn đề còn bỏ ngỏ, và trình bày chi tiết những lý thuyết về marketing các sản phẩm công nghệ cao. Tác giả Geoff Moore cho rằng marketing các sản phẩm này rất khác biệt so với những sản phẩm tiêu dùng chuẩn. Ông đề xuất phân phối sức mạnh trong nội bộ công ty và thị trường, cũng như những vấn đề mà các công ty công nghệ cao còn vướng mắc với những chiến thuật kinh doanh truyền thống (chiến thuật quan hệ với đối tác, nguồn lợi cạnh tranh, vị thế, và lãnh đạo trong tổ chức). Moore cũng cung cấp các ví dụ thực tiễn từ các nhà máy sản xuất đồ công nghệ cao như HP, Apple, và Pyramid. Dựa trên những kiến thức chủ đạo về lý thuyết marketing, cuốn sách gợi ý cho bạn về một thư viện kiến thức kinh doanh mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Ngoài ra, đây còn là một cuốn sách với những chiến thuật có ảnh hưởng nhất trong thế giới công nghệ, với nhiều giải đáp giá trị trong thế giới công nghệ cao. Khám phá những mảnh đất, lĩnh vực công nghệ cao mới và vận dụng các chiến thuật cũng như chiến lược kinh doanh, Geoffrey Moore đã cung cấp những chỉ dẫn về việc chuyển giao sản phẩm và công nghệ mới vào trong một thị trường không ngừng sinh lời. Từ những chiến thuật marketing cho đến những chiến thuật kinh doanh tổng thể, đây là cuốn sách mà bất cứ ai đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao cũng cần phải đọc. “Một cuốn sách tuyệt vời dành cho bất cứ ai đang cạnh tranh trong nền kinh tế Internet.” - John Chambers, CEO, Cisco Systems “Hiện nay, Internet đã tạo ra hàng loạt những cơn bão táp thực sự, dẫn đến một thế giới mới của khả năng kết nối và những cơ hội. Cảm ơn Geoff Moore, vì những liệu pháp đầy sức mạnh của ông đối với những mô hình kinh doanh trong một thế giới thay đổi không ngừng.” — Doug Spreng, Phó chủ tịch Tập đoàn 3ComĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thung Lũng Silicon - Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ PDF của tác giả Geoffrey A. Moore nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quảng Cáo Thoái Vị Pr Lên Ngôi (Al Ries)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp. Cụ thể hơn, PR (public relations) đóng vai trò xây dựng thương hiệu, còn quảng cáo đóng vai trò bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Có thể bạn đã khá quen thuộc với những lợi hại của quảng cáo, nhưng PR thì hãy còn quá mới mẻ. "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi" được viết bởi hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị là Al Ries và Laura Ries sẽ giúp bạn hiểu hơn sự mới mẻ nàyDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Al Ries":Cuộc Chiến Trong Phòng HọpĐịnh VịNguồn Gốc Nhãn HiệuTập Trung Hay Là Chết22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương HiệuQuảng Cáo Thoái Vị Pr Lên NgôiĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng22 Quy Luật Bất Biến Trong MarketingĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quảng Cáo Thoái Vị Pr Lên Ngôi PDF của tác giả Al Ries nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ (Dan S. Kennedy)
Trích đoạn trong cuốn Ebook 63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ PDF như sau: “Tôi cũng chỉ cho anh ấy một cách khác để anh ấy sử dụng khoản ngân sách dành cho quảng cáo hiện tại vào việc nâng cao doanh số bán hàng lên, chứ không phải làm giảm chúng đi. Tại sao tôi nói với bạn về điều này? Để khoe khoang ư? Không, điều đó không cần thiết vì bạn đã mua cuốn sách này. Và tôi không phải là người có mong muốn cháy bỏng về việc khoe khoang. Trên thực tế, mỗi năm trôi qua, cuộc sống của tôi trở nên ẩn dật hơn, tôi càng sống ẩn mình hơn. Tôi nói với bạn điều này bởi vì anh chàng trên là một doanh nhân rất thông minh và đang có một sự nghiệp thành công với nhiều năm kinh nghiệm. Anh ấy đang lên kế hoạch kinh doanh và làm việc với một nhóm cộng sự gồm một số người thông minh khác trước khi anh ấy làm việc với tôi. Tuy nhiên, anh ấy và những người cộng sự của mình đã gặp phải một sai lầm lớn trong kế hoạch và tôi đã giúp họ chỉ ra sai lầm nghiêm trọng đó. Điều đặc biệt đó là không phải bởi vì họ không đủ hiểu biết để phát hiện ra sai lầm đó, tôi biết chắc chắn một thực tế là họ biết điều đó. Và cũng không phải bởi vì họ chọn cách lờ nó đi.. Các bác sĩ phẫu thuật bỏ quên dụng cụ trong cơ thể bệnh nhân và khâu lại không phải vì họ không đủ chuyên môn”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ PDF của tác giả Dan S. Kennedy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Martin Lindstrom)
Cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền của tác giả Martin Lindstrom giới thiệu tới bạn đọc những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta - từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu "hấp dẫn" như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Tìm mua: Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền TiKi Lazada Shopee Liệu những giác quan khác - như khứu giác, xúc giác, thính giác - có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần - như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi - có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn - hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF của tác giả Martin Lindstrom nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.