Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn (J. S. Scott)

Trì hoãn là nguyên nhân khiến bạn dậm chân tại chỗ và chưa từng đạt được bất kỳ mục tiêu gì. Nếu muốn trở thành con người “của hôm nay” - “ngay bây giờ”, không có “để sau” - “để mai”. Vậy thì bạn hãy đến ngay với những phương pháp trong cuốn sách Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ. Những chỉ dẫn của S J. Scott trong cuốn sách này thuộc trường phái “hành động”. Vậy nên bạn chỉ cần đọc và áp dụng ngay lập tức. căn bệnh trì hoãn sẽ từng bước rút lui khỏi cuộc đời của bạn.

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ gồm 23 chương sách ngắn gọn, dễ hiểu. Đó cũng chính là 23 thói quen tốt sẽ giúp bạn xóa bỏ căn bệnh “trì hoãn” khỏi cuộc đời bạn. Điểm mình thích nhất ở cuốn sách này, tác giả không chỉ nói rõ nguyên nhân của bệnh trì hoãn. Mà còn hướng dẫn rất tường tận những phương pháp chi tiết, làm sao để “xóa tan” sự trì hoãn.

Ở đây bạn sẽ không tìm thấy những mẹo nhỏ hữu ích, hay những bí quyết chung chung. Bạn sẽ phải thực sự hành động theo từng bước được chỉ dẫn trong sách. Bởi vì không có thành công nào đến khi bạn mãi ngồi chờ được.

7 lý do của người thích trì hoãn

Lý do 1: Nó cũng chẳng quan trọng lắm Tìm mua: Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn TiKi Lazada Shopee

Lý do 2: Tôi cần làm … trước

Lý do 3: Tôi cần thêm thông tin

Lý do 4: Tôi bị quá tải

Lý do 5: Giờ tôi không có thời gian

Lý do 6: Tôi lại quên làm nó rồi

Lý do 7: Tôi không thích làm việc này chút nào cả.

Bạn thấy đấy! Cuộc sống thường ngày có quá nhiều thứ khiến chúng ta phân tâm. Chẳng hạn như mạng xã hội. Một thống kê cho thấy, mỗi ngày người dùng dành đến 58 phút cho Facebook, trong khi họ mất khoảng 52 phút cho TikTok. Thậm chí có hàng triệu người dùng ghé vào các mạng xã hội không dưới 10 lần / ngày. Vậy thì thời gian nào cho công việc, việc quan trọng hay việc cần ưu tiên?

“Để mai tính” trở thành câu cửa miệng của nhiều người lúc nào không hay. Để đến một lúc bạn trở thành kẻ lười biếng mà không hề hay biết. Vậy nên Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, hãy bắt đầu những thói quen có ích. Hãy hành động ngay lập tức điều bạn dự định, đừng lên kế hoạch cho vui nữa. Bởi vì, đã có sẵn 23 thói quen chống lại sự trì hoãn cực kỳ hữu ích dành riêng cho những ai còn đang chần chừ.

Một số thói quen chống lại bệnh trì hoãn

Thói quen 1: Tạo danh sách những bước cần làm trong mọi thứ

Thói quen 2: Nói “không” với những hoạt động có mức độ ưu tiên thấp

Thói quen 3: Theo dõi quá trình và những thành công của bạn

Thói quen 4: Bắt đầu ngày mới của bạn với những công việc quan trọng nhất

Thói quen 5: Tạo ra một cảm giác về sự cấp thiết

Thói quen 6: Hãy chịu trách nhiệm một cách công khai

Thói quen 7: Bắt đầu từ những việc vô cùng nhỏ

…v.v… Và còn rất nhiều thói quen khác nữa!

Trong cuốn sách Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, bạn sẽ tìm thấy kế hoạch hành động cụ thể cho gần như mọi lĩnh vực. Từ thể dục, chăm sóc sức khỏe, công việc, gia đình, chăm sóc các mối quan hệ cá nhân,… mọi thứ. Đặc biệt, hàng loạt những bí quyết, nguyên tắc, phương pháp được trình bày khoa học, chi tiết. Sẽ giúp cho bạn khám phá ra nhiều ý tưởng độc đáo, hữu ích để thoát khỏi sự trì hoãn mỗi ngày.

Nội dung cuốn sách tập trung vào “hành động”, cho nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những chỉ dẫn trong sách. Làm ngay đi bạn nhé! Bởi vì, bạn dừng lại không có nghĩa thế giới ngoài kia cũng ngừng quay. Ngay trong khi bạn đang thoải mái lướt web, hàng triệu người ngoài kia đang nỗ lực làm việc. Và khi họ trở thành ông nọ bà kia, bạn bỗng giật mình, sao họ lại tiến nhanh đến thế? Thực ra không phải họ nhanh đâu! Là do bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian quý báu của chính mình mà thôi!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn PDF của tác giả J. S. Scott nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Tôi đã nhận được hàng ngàn bức thư và điện thoại từ độc giả để cảm ơn vì cuốn sách đầu tay của tôi đã giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhiều người đã đề nghị tôi viết thêm những cuốn sách với cùng mục tiêu đó, nhưng chỉ tập trung vào một khía cạnh nhất định, chẳng hạn như công việc. Bản thân tôi đã từng vượt qua được nhiều chuyện nhỏ trong công việc và cũng đã tiếp xúc với nhiều người như vậy. Vậy nên tôi đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được với các bạn thông qua cuốn sách Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc – tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Sống 24 Giờ Một Ngày Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng! Tuy nhiên, điều chúng ta bàn đến sau đây không liên quan đến việc làm thế nào để xóa bỏ căng thẳng trong công việc hay làm thế nào để bạn không gặp rắc rối – bởi vì đây là những điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đề tài mà chúng ta bàn dưới đây là: “Bạn sẽ đối phó như thế nào với căng thẳng?”. Dù chẳng có cách nào giảm thiểu khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi cam đoan rằng chúng ta không phải là nạn nhân của cuộc đời. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ không đến khi những khó khăn được giảm thiểu hay khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi phải đến từ bên trong chúng ta. Và khi ta thay đổi, công việc cũng như cuộc sống của ta sẽ trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn.
Lãnh Đạo Đúng Cách - Đừng Quàng Quạc Vào Mặt Nhân Viên
Lãnh Đạo Đúng Cách – Đừng Quàng Quạc Vào Mặt Nhân Viên Lãnh Đạo Đúng Cách – Đừng Quàng Quạc Vào Mặt Nhân Viên – Travis Bradberry Trong công việc hẳng ngày chúng ta thường xuyên bắt gặp việc lãnh đạo quở trách nhân viên. Đặc biệt với những công ty đến từ Trung Quốc, Hàn Quôc, việc sếp “quang quác vào măt nhân viên” là điều không hiếm. Nhưng liệu cách làm đó có giúp nhân viên sửa sai và phát triển hơn? Hãy cùng đọc cuốn Lãnh Đạo Đúng Cách – Đừng Quàng Quạc Vào Mặt Nhân Viên để biết nhé! Charlie là chú chim hải âu đầu đàn rất tốt bụng. Trước đó, cậu từng lãnh đạo thành công đàn hải âu của mình. Nhưng khi đối mặt với những thử thách phát sinh, cậu đã không hiểu rằng kiểu quản lý của mình đã làm ức chế, kìm hãm chứ không hề thúc đẩy mọi người trong đàn. Đọc thêm: Xây Dựng Bộ Máy Lãnh Đạo Để Trường Tồn Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Từ tốt đến vĩ đại Hãy nhìn vào toàn cảnh những chú chim thân cận bên Charlie: một Scott quá tự tin, một Maya ít nói, một Yufan thực tế, một Alfred gầy gò nhút nhát; chúng ta sẽ thấy rằng chúng và tất cả những thành viên còn lại vừa phải gồng mình lên để giải quyết khó khăn, vừa phải cố học tập, áp dụng ba thói quen của một người lãnh đạo và nhân viên tuyệt vời. Câu chuyện ngụ ngôn vừa hài hước vừa sâu sắc này sẽ giúp chúng ta làm việc năng suất hơn, không khiến mọi việc rối tung lên và có thể làm việc hiệu quả với đồng nghiệp hơn ngay cả khi họ là những người luôn miệng kêu ca ầm ĩ suốt cả ngày.
Bốn Thỏa Ước
Bốn Thỏa Ước Bốn Thỏa Ước Bốn Thỏa Ước là cuốn sách liên tục nằm trong Top best – seller của The New York Times, bán được hơn bốn triệu bản và được giới thiệu trên show truyền hình đắt giá Oprah. Xuất phát từ triết lý tinh hoa về vũ trụ và con người của nền văn minh Toltec cổ xưa, Don Miguel đưa ra một quan niệm về “cái tôi, như bạn vốn là”, rất gần gũi với triết lý con người của phương Đông. “Không vơ mọi chuyện vào mình”, nói khác đi là không ngộ nhận. Những người bên ngoài bạn chỉ có khả năng tư duy, khát vọng, quan tâm và thực hiện những điều thuộc về họ và chỉ thoả mãn tư duy, khát vọng, quan tâm, hành động của bản thân họ mà thôi. “Không giả định, phỏng đoán”, vì giả định phỏng đoán thực chất cũng chỉ là lặp lại những thiên kiến, thành kiến sẵn có về sự vật, không gì khác, nó không thể cho bạn biết ý nghĩa đích thực của điều đang diễn ra. Hãy can đảm đặt câu hỏi về những gì chưa được biết rõ và hãy bày tỏ điều bạn muốn. Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi Cuộc Sống Không Giới Hạn “Hãy làm hết khả năng của mình” là thoả ước thứ tư, nó chính là nguyên lý thực hành căn bản để khai phóng “cái tôi” mà bạn vừa giác ngộ sau ba thoả ước khởi đầu, một cách mạnh mẽ nhất. Tình yêu là nguồn động lực mạnh mẽ duy nhất giúp bạn tiếp cận và thực hành triệt để một công việc. Chỉ tình yêu mới giúp bạn nhìn ra và thực hiện được hết mọi – khả- năng của một vấn đề. Tình yêu mở ra nguồn năng lượng vô hạn của con người và vũ trụ, vì nó chính là bản chất của mọi tồn tại trên thế giới này, cũng giống như quan niệm vô ngã, vị tha, từ bi hỉ xả của đạo Phật. Mời các bạn đón đọc cuốn sách Bốn Thỏa Ước.
Phút Dừng Lại Của Người Thông Minh
Phút Dừng Lại Của Người Thông Minh Phút Dừng Lại Của Người Thông Minh Những sai sót có thể tránh được lại liên tục xảy ra trong lĩnh vực y tế, hoạt động chính phủ, luật pháp, ngành tài chính – gần và đôi khi để lại những hậu quả nghiêm trọng. Và lý do thật đơn giản: khối lượng kiến thức và mức độ phức tạp của nó đang vượt quá khả năng kiểm soát của chúng ta, đe dọa khả năng của chúng ta trong việc truyền đạt thông tin đến mọi người xung quanh một cách hoàn hảo, nhất quán, chính xác và an toàn. Đó chính là lý do cuốn sách Phút Dừng Lại Của Người Thông Minh ra đời. Qua những câu chuyện kể hấp dẫn, Gawande dẫn dắt chúng ta đi từ nước Áo, nơi danh mục kiểm tra trong cấp cứu đã cứu sống một nạn nhân suýt chết đuối; đến cả danh mục kiểm tra cho buồng điều khiển của chiếc máy bay đang gặp nạn. Phút Nhìn Lại Mình Sống 24 Giờ Một Ngày Hãy đọc bài này nếu bạn đang không biết phải làm gì với cuộc đời mình Xuyên suốt các câu chuyện, ông tiết lộ cho chúng ta điều gì danh mục kiểm tra có thể làm được, điều gì không, và chúng đã tạo ra những tiến bộ thần kỳ như thế nào trong cuộc sống này. Và vấn đề mà Gawande đặt ra cho mọi lĩnh vực nghề nghiệp là: Hãy đơn giản mọi thứ có thể và hãy ngăn chặn sai lầm bằng những bước đơn giản nhất. Mời các bạn đón đọc Phút Dừng Lại Của Người Thông Minh.