Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng.

Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại. *** Tác giả:

Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ . Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v…

Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia. *** Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng.

Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.

Nguồn: sachhaymienphi.com

Đọc Sách

Bí Mật Bán Mọi Thứ (Harry Browne)
Cuốn sách này là phiên bản kết hợp của hai bản thảo chưa từng được xuất bản (“Bí mật của thành công” và “Bán hàng thật dễ dàng”), được tác giả Harry Browne lần lượt viết vào năm 1966 và 1969, tức là khi ông 33 và 36 tuổi, đang làm công việc của một cố vấn bán hàng, đồng thời là một giảng viên tại khu vực Los Angeles. Với 20 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng cùng sự nghiệp thành công, ông là tác giả của nhiều tài liệu và tập sách về nghệ thuật bán hàng và kinh tế học. Ông cũng sáng lập các khóa đào tạo mang tên “Nghệ thuật sống sinh lời” và “Kinh tế học thành công”, được đón nhận nhiệt liệt bởi thị trường vùng Southern California. Mục báo hằng tuần “Lối đi Mỹ” của ông hiện diện trên 110 tờ báo khác nhau. Ngoài ra, ông còn được đông đảo công chúng đón nhận với tư cách một diễn giả, một cố vấn, và một tác giả - những vai trò được ông đảm nhiệm dựa trên nền tảng học vấn trung học không hơn không kém. Tuy vậy, Harry chẳng phải là một kẻ tìm kiếm thành công một cách điên cuồng, bận rộn và cắm đầu vào công việc như một hình mẫu mẫn cán điển hình. Trong thực tế, ông đã tìm ra cách thức riêng để có thể tạo ra nguồn thu đảm bảo, đều đặn với nghề bán hàng trong khi chỉ làm việc khoảng 15 đến 20 giờ mỗi tuần. Điều này cho phép ông tận hưởng những thú vui đời thường xa xỉ như nhạc cổ điển, opera, đồ ăn ngon, rượu, thể thao, phim ảnh và viết lách. Ông chưa bao giờ muốn làm một người bán hàng “tầm trung”, bởi vậy, ông luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những cá nhân thành công nhất mà ông gặp gỡ trong suốt sự nghiệp của mình, quan sát họ thật kỹ để xác định bản chất của thành công. Nhờ vậy, ông dần hiểu được lý do mua hàng của con người cũng như thế giới quanh mình. Và rồi, nhờ sự quan sát đó, ông tìm ra những nguyên lý được áp dụng trong bất cứ kiểu tìm kiếm thành công nào - không chỉ trong lĩnh vực bán hàng. Mỗi từ, mỗi chữ trong cuốn sách này đều do tự tay ông viết nên, từ những trải nghiệm của chính ông. Và dù những bản thảo kia đến giờ vẫn chưa được xuất bản, đó vẫn là minh chứng cho khả năng tương tác của ông với mọi người về những tri thức mà ông đã gặt hái được trong suốt sự nghiệp của mình. Tìm mua: Bí Mật Bán Mọi Thứ TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Bán Mọi Thứ PDF của tác giả Harry Browne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng (Matthew Dixon)
Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes - B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger). Phương pháp bán hàng “cung cấp giải pháp” (solution selling) Việc bán hàng công ty cho công ty (B2B) ngày càng trở nên đầy cạnh tranh và thách thức. Để đáp ứng với sự thay đổi của thị trường, ngày nay đa số các chuyên viên bán hàng đều sử dụng phương pháp bán hàng tư vấn - còn gọi là bán hàng theo giải pháp. Có nhiều định nghĩa về bán hàng theo giải pháp, nhưng định nghĩa cơ bản nhất là sự chuyển dịch từ việc bán hàng giao dịch trên từng sản phẩm - thông thường được dựa vào giá hay số lượng sản phẩm - qua việc bán hàng tư vấn giải quyết trên diện rộng những nhu cầu của khách. Chìa khoá thành công của việc bán hàng theo giải pháp là việc tạo ra không chỉ gói giải pháp đặc trưng và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, mà còn dựng nên một hàng rào chống lại sự cạnh tranh của đối thủ. Phương pháp bán hàng theo giải pháp đòi hỏi chuyên viên bán hàng phải có được những thông tin giá trị của khách hàng, bằng cách đặt ra những câu hỏi thẩm vấn một cách khôn ngoan. Các chuyên viên thiện chiến thành công vì họ có khả năng làm việc với những khách hàng chưa rõ nhu cầu của mình, hoặc những khách hàng “lo lắng” khi phải ra quyết định mua hàng. Chuyên viên thiện chiến là những người giao tiếp giỏi. Họ có thể thảo luận những vấn đề tài chính, ngân sách mua hàng với khách hàng. Họ hiểu và tôn trọng tình trạng, giá trị của khách hàng. Họ đủ tự tin để “cầm trịch” các cuộc thảo luận. Chính vì thế họ luôn là những người bán hàng xuất sắc trong cả thời kỳ kinh tế suy thoái hay tăng trưởng. Bí quyết thành công của họ đến từ việc biết làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng. Tìm mua: Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng TiKi Lazada Shopee Những bài học từ cuốn sách “Thách thức bán hàng” Làm thế nào để có được kỹ năng của những chuyên viên thiện chiến mới? Quy trình cung cấp kiến thức kinh doanh cho khách hàng gồm 6 bước để chốt sale hiệu quả? 4 bí quyết để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng, làm chủ cuộc bán hàng? Để tuyển dụng và xây dựng đội ngũ chuyên viên thiện chiến, các công ty cần quan tâm đến những vấn đề gì? Cuốn sách Thách thức bán hàng cho rằng mọi đại diện bán hàng trên thế giới đều thuộc một trong 5 nhóm riêng biệt và trong khi tất cả các loại đại diện này có thể mang lại hiệu suất bán hàng trung bình, chỉ có một - Người thách thức - mang lại hiệu suất cao nhất. Thay vì làm mờ mắt khách hàng bằng những sự thật và tính năng vô tận về công ty và sản phẩm của họ, Người thách thức tiếp cận khách hàng bằng những hiểu biết độc đáo về cách họ có thể tiết kiệm hoặc kiếm tiền cho khách hàng. Họ điều chỉnh thông bán hàng của họ theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của khách hàng. Thay vì chấp nhận mọi yêu cầu hay phản đối của khách hàng, họ quyết đoán, đẩy lùi khi cần thiết và kiểm soát việc bán hàng. Thực tế là, bất cứ ai cũng có thể trở thành một người bán hàng. Nhưng những người bán hàng chiến thắng là những “người thách thức” - và cuốn sách này sẽ giải mã bí mật thành công của họ.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng PDF của tác giả Matthew Dixon nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày (Brendan Kane)
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày(tác giả Brendan Kane) - One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube BẠN CÓ MUỐN NẮM TRONG TAY QUYỀN LỰC KHÔNG? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ! Mạng xã hội - Quyền lực “thứ năm” đầy mê hoặc Tìm mua: Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày TiKi Lazada Shopee Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội rất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình. Chương 1. Tôi đã làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi Chương 2. Lựa chọn đối tượng người xem Chương 3. Lựa chọn thông điệp cho công chúng Chương 4. Thử nghiệm và điều chỉnh Chương 5. Tạo ra nội dung để chia sẻ trên Facebook Chương 6. Liên minh chiến lược Chương 7. Vươn ra toàn cầu Chương 8. Tạo ra ảnh hưởng trên Instagram Chương 9. Những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng trên Youtube Chương 10. Những thực tế về Snapchat Chương 11. Tăng trưởng kinh tế đáng kể với Linkedin Chương 12. Củng cố vị thế Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày PDF của tác giả Brendan Kane nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Don Failla)
Khi nghe đến tiếp thị mang lưới thì sẽ có rất nhiều nghĩ nó là một dạng kinh doanh đa cấp và thấy áp cảm với nó. Tuy nhiên, khi đọc cuốn sách nói 45 giây tạo nên sự thay đổi thì chúng ta sẽ có cái nhìn khác về nó. Don Failla chính là tác giả làm nên cuốn sách này. Ông được tiếp thu kinh nghiệm và kiến thức từ ngành tiếp thị mạng năm 1970. Vậy nên, sau khi đọc xong cuốn sách này, mọi người sẽ có nhìn đúng về bản chất tiếp thị mạng lưới. Từ đó, chúng ta sẽ có kiến thức nền tảng để xây dựng một mô hình kinh doanh mạng phù hợp và hiệu quả. Tháng 1/2019, công ty phát hành NXB Trẻ đã bắt đầu in ấn và phát hành quyển sách này với giá là 43.700 nghìn đồng. Hiện nay, 45 giây tạo nên điều thay đổi đã thanh công ghi tên vào Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạt hàng tháng. REVIEW SÁCH 45S TẠO NÊN THAY ĐỔI Ngay từ những trang đầu, sách đã cho chũng ta biết về sự khác biệt giữa tiếp thị mang lưới và mô hình khinh doanh đa cấp tim tự tháp. Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển rất nhanh nhưng lại có rất nhiều người nhầm lẫn ngành này cùng với ngành kinh doanh đa cấp phi pháp. Vì vậy, tác giả Don Failla đã dùng kiến thức của mình để giải thích cho mọi người qua cuốn sách 45s tạo nên thay đổi PDF này. Tiếp thị mạng lưới còn có tên khác là bán hàng trực tiếp. Đây là một hoạt động bán hàng, kinh doanh trực tiếp sản phẩm đến người tiêu dùng. Trong đó, việc lưu hành, bán và phân phối hàng hóa sẽ được thực hiện bằng một cơ cấu nhiều tầng gồm các cá nhân riêng biệt và hoạt động độc lập. Hình thức kinh doanh này giúp công ty tiết kiệm được chi phí kho bãi, vận chuyển, quảng cáo và khuyến mãi hàng hóa. Tìm mua: 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới PDF của tác giả Don Failla nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.