Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thức Tỉnh (Khôi Hoàng)

Thức tỉnh

“Không thầy đố mày làm nên.”

Bạn có biết rằng câu nói quen thuộc này mới chỉ có một nửa thôi không? Và bản đầy đủ của nó chính là:

“Không thầy đố mày làm nên, không trò lấy đâu ngữ thầy.”

Ở trong thực tại tách biệt, con người vẫn chỉ thường nhìn mọi thứ với con mắt tuyến tính và đơn phương, vậy mà tạo ra sự cao thấp, so sánh, phân thua và tự cao tự đại. Tìm mua: Thức Tỉnh TiKi Lazada Shopee

Còn ở nơi Thiên đường, người trò sẽ cảm ơn thầy vì những kiến thức và bài giảng, còn người thầy sẽ cảm ơn người trò vì nhờ trò mà người được trải nghiệm vai trò và hình ảnh của một người thầy. Và đó luôn là bản chất của vạn vật, luôn là mối quan hệ đa chiều tương hỗ, cân bằng và cộng hợp để tạo ra sự tồn tại của vật chất và trải nghiệm. Rằng không có chân không thì sẽ không có vật chất, không có bóng tối thì sẽ không có ánh sáng.

Như thế, quyển sách này không được tạo ra bởi mỗi người viết, mà nó được tạo ra đồng thời bởi người viết lẫn người đọc và những người sẽ đọc. Vậy mà bạn không cần sự cho phép của mình để chia sẻ những quyển sách này, và cũng như nếu bạn cảm thấy biết ơn mình vì đã viết nên những điều này, thì hãy biết rằng là mình cũng biết ơn và yêu quí bạn vì đã cho mình được trải nghiệm viết vẽ và tạo dựng nên những quyển sách này. Đó là những thích thú, những đam mê, những hăng hái lẫn với rất nhiều những giọt nước mắt hạnh phúc khi viết nên những dòng chữ và những bài đọc này. Mặc dù đi kèm trong đó là những ngày thiếu ngủ và mệt mỏi vì mỗi khi có thứ để viết thì ở trong cái đầu này, chữ với tự cứ chạy tới chạy lui riết không thôi, và đây cũng là một phần của trải nghiệm sáng tạo này. Như đó, dưới con mắt đã thức tỉnh, hay cũng chính là con mắt của Đấng sáng tạo, thì sự phân biệt giữa người cho hay người nhận thì sẽ không còn hiện hữu và tồn tại. Bởi vì người cho cũng đồng thời là người nhận, và người nhận cũng đồng thời là người cho…

MỤC LỤC

1. QUAN TRỌNG MÀ KHÔNG QUAN TRỌNG, KHÔNG QUAN TRỌNG MÀ QUAN TRỌNG...6

2. BẠN ĐANG HỌC TẬP ĐỂ TRỞ THÀNH CHÍNH BẠN..17

3. NGÔN NGỮ CỦA NHẬN THỨC.35

4. SỨC MẠNH BÊN TRONG - BÂN CHẤT CỦA NHẬN THỨC...49

5. LỜI TẠM BIỆT TRÁI ĐẤT 3D.71

6. QUÁ TRÌNH RỤNG TÀN CỦA CÁI TÔI - BÂN NGÃ..86

7. BÂN CHẤT CỦA CHẤT KÍCH THÍCH.102

8. SỰ TẬP TRUNG.118

9. LÀM CHỦ SÁNG TẠO TRÂI NGHIỆM..133

10. LÀ CÔNG DÂN CỦA VŨ TRỤ..155

11. VỀ NHỮNG ĐIỀU LUẬT CỦA VŨ TRỤ..171

12. BÂN NGÃ VÀ SIÊU BÂN NGÃ...192

13. MÂU THUẪN NỘI TẠI CỦA BÂN NGÃ.211

14. CUỘC THỬ NGHIỆM MANG TÊN “LOÀI NGƯỜI”...230

15. NHẬN THỨC VÀ TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO.248

16. NHẬN THỨC TỰ DO - NHẬN THỨC LINH HỒN..265

17. TRÂI NGHIỆM..288

18. TỰ DO.315

19. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC 3D - 5D..333

20. TRỞ THÀNH CHÍNH MÌNH...360

21. TRÂI NGHIỆM LÀ MỘT STARSEED..381

22. TẠI SAO MỌI THỨ LẠI PHÂI KHÓ KHĂN ĐẾN NHƯ VẬY..395

23. TƯƠNG LAI CỦA TIẾNG VIỆT..412

24. NHỮNG LỜI NÓI DỐI THẾ KỈ CỦA NHÂN LOẠI...435

25. NGUỒN GỐC, BÂN CHẤT CỦA PHONG THỦY...446

26. ĐỢT 1 THĂNG THIÊN: ASHTAR 144000...459

27. TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP.508

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh PDF của tác giả Khôi Hoàng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ
Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư duy tích cực là một chủ đề rộng lớn song là một phương châm đúng đắn để khơi dậy những khả năng còn tiềm ẩn ở bản thân. Người lạc quan và có tư duy tích cực luôn nhìn thấy những cơ hội trong từng mối hiểm nguy. Người không lạc quan và có tư duy tiêu cực luôn nhìn thấy những mối hiểm nguy trong từng cơ hội. Theo phép nghĩ thông thường thì tư duy tích cực là khả năng suy nghĩ theo cách cho phép ta chuyển hóa những tình huống khó khăn và biến chúng thành những vũ khí có lợi. Thật ra, tư duy tích cực còn có tác dụng tốt hơn nữa. Tư duy tích cực giúp chúng ta biết cách biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi không những cho bản thân mình mà còn cho người khác. Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Tư duy tích cực là hưởng lấy những khoảnh khắc tốt đẹp nhất ở mức độ trọn vẹn và sáng tạo, phù hợp với từng thử thách, biết cách chuyển hướng chúng thành những cơ hội. Nếu bạn nhìn những trở ngại, rắc rối theo hướng lạc quan, bằng một thái độ quan tâm chân thành, một tâm trí rộng mở thì chúng sẽ không còn là những trở ngại mà sẽ trở thành những cơ hội tuyệt vời. Ngày nay, có hàng triệu người trên quả đất này thuộc đủ mọi thành phần, màu da, văn hóa đang vận dụng kiểu tư duy này vì lợi ích của chính họ. Vì thế bạn hãy đọc, suy ngẫm và mạnh dạn tư duy theo hướng tích cực theo những phương châm trong quyển sách này. Đây là kiểu tư duy dễ hiểu, giúp bạn có được tất cả những gì cần thiết để đạt thành công. Và cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Mời bạn đón đọc.
Đọc Vị Khách Hàng
Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20% ? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng này được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc và dễ hiểu. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Mời các bạn đón đọc.
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công – Sau 5 Phút Bạn Có Được Đơn Đặt Hàng cung cấp cho người bán hàng những kiến thức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và nhanh chóng có được đơn hàng, thậm chí chỉ sau 5 phút. Trên thị trường bán hàng, có rất nhiều người coi trọng kỹ xảo và phương pháp kinh doanh, họ luôn cho rằng, kỹ xảo để có được đơn hàng rất phức tạp và cao siêu, kết quả là không nắm được phương pháp phù hợp và không có được thành công trong kinh doanh. Thật ra, để có được thành tích bán hàng cao, điều cần thiết là phải có kỹ xảo và phương pháp vừa đơn giản vừa thực dụng. Điều này giúp người bán hàng nhanh chóng nắm vững, vận dụng thành thạo và sớm hình thành được quan niệm kinh doanh phù hợp với mình, đặt cơ sở vững chắc để trở thành một người bán hàng giỏi. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn sách là cẩm nang không thể thiếu cho những bạn đã đang và sẽ lựa chọn nghề bán hàng làm sự nghiệp của mình. Với ngòi bút sắc sảo và ví dụ minh họa thực tế, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ cuốn sách nhỏ bé này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm năng do chương trình PR tạo ra. Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi cung cấp những dẫn chứng chỉ ra rằng quảng cáo đã trở nên nhàm chán và không còn hiệu quả như trước nữa, đồng thời giới thiệu cho bạn đọc sự phát triển của quan hệ công chúng (PR). Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cuộc Chiến Thương Hiệu Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Bạn đọc sẽ hiểu ra vai trò mới của quảng cáo và sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa quảng cáo và PR dưới ngòi bút của hai chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn cuốn sách này. Hãy chia sẻ cuốn sách đến bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.