Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững - Leonardo Inghilleri & Micah Solomon

Trong kinh doanh, cỗ máy thúc đẩy tăng trưởng quyền năng nhất đối với một doanh nghiệp chính là nỗ lực xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Bởi khách hàng trung thành sẽ ít bị ảnh hưởng bởi việc cạnh tranh về giá, dễ bỏ qua những khuyết điểm nhỏ và sau cùng họ sẽ trở thành “bảng thông báo di động” luôn sẵn sàng quảng bá thương hiệu cho công ty bạn. Lấy cảm hứng từ thực tế bất biến đó, Leonardo Inghilleri và Micah Solomon sẽ tiết lộ những bí quyết để đảm bảo và duy trì sự trung thành của khách hàng trong cuốn sách mang tên Dịch vụ cao cấp, lợi nhuận vượt trội. Với những ví dụ “hậu trường” chi tiết, hấp dẫn và gần gũi, cuốn sách mở ra một cấp bậc mới cho quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp bạn “ném” các đối thủ cạnh tranh vào trong bùn lầy, “kéo” lấy khách hàng và “gắn chặt” họ với bạn để có được lợi nhuận “vượt trội” như bạn mong muốn. Bạn có biết? Làm thế nào để chọn lựa, đào tạo và truyền cảm hứng cho “các bậc thầy trung thành” ở mọi cấp bậc trong tổ chức? Làm thế nào để giải quyết vấn đề về dịch vụ một cách hệ thống khiến khác hàng của bạn trung thành? Làm thế nào để thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách ý nghĩa, thực tế và mang lại lợi nhuận? Làm thế nào để đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng về tiến độ và chất lượng? Làm thế nào để cá nhân hóa kinh nghiệm của khách hàng online –trên website và từng bước trong cuộc chiến thương mại điện tử? Tất cả những câu trả lời của những câu hỏi trên đây sẽ có trong cuốn “Dịch vụ cao cấp, lợi nhuận vượt trội” “Cuốn sách đáng-đọc dành cho những ai muốn phù phép mối quan hệ và tương tác khách hàng – cuốn cẩm nang thu hút lòng trung thành của các Thượng đế.” *** Điều tốt nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình ngay lúc này không phải là công nghệ mới, quy mô kinh tế hay lợi thế của người tiên phong mà là xây dựng lòng trung thành thực sự của lần lượt từng khách hàng. Mọi thứ thay đổi khi khách hàng trở nên trung thành. Đối với họ, bạn là cửa hàng duy nhất trên thị trường. Mọi nhãn hiệu và các nhà cung cấp khác chẳng thể cạnh tranh nổi với bạn. Giống như kẻ si tình, khách hàng trung thành luôn dõi theo mọi đường đi nước bước của bạn. Rất ít doanh nghiệp nhận ra giá trị lòng trung thành của khách hàng, và hầu như không có doanh nghiệp nào biết cách xây dựng nó thích hợp. Tuy nhiên, một công ty dù ở quy mô nào cũng hoàn toàn có thể xây dựng sự thịnh vượng và ổn định trên nền tảng lòng trung thành của khách hàng. Các doanh nghiệp sở hữu lòng trung thành của khách hàng sẽ phát triển nhanh hơn các đối thủ khi đến thời điểm thuận lợi, và có nhiều khoảng trống để xoay sở khi có biến cố xảy ra. Về bản chất, kiến tạo khách hàng trung thành là dành thời gian trực tiếp tìm hiểu về khách hàng, sau đó sử dụng những hệ thống đơn giản nhằm đưa những hiểu biết đó vào các mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Khi làm vậy, bạn nâng giá trị những đề nghị của mình lên nhiều hơn so với một mặt hàng thương mại đơn thuần – bạn biến nó thành một mối quan hệ cá nhân. Ngày nay, mối đe dọa hàng đầu đối với một doanh nghiệp chính là việc khách hàng cho rằng tất cả những gì bạn cung cấp chỉ là một loại hàng hóa có thể thay thế. Rủi ro này đe dọa bước tiến của bạn: Dù cho doanh nghiệp của bạn có những ưu thế vượt trội tới đâu, dù chúng có thuộc lĩnh vực công nghệ, địa lý, hay thương hiệu, thì cuối cùng, mô hình doanh nghiệp của bạn cũng sẽ “sụp đổ”. Và trong thời đại bùng nổ sự thay đổi như hiện nay, điều đó xảy ra sớm hơn bạn nghĩ. Hãy thoát khỏi sự đe dọa đó bằng việc tạo ra những mối quan hệ lâu dài, trung thành và nhân bản với khách hàng. Đó là con đường chắc chắn nhất để thoát khỏi sự lỗi thời của thị trường. Bạn sẽ bất ngờ trước thành quả to lớn đó. Quá trình học hỏi để kiến tạo khách hàng trung thành đã mang nhiều đổi thay cho những công ty mà Leonardo từng tham gia, trong đó phải kể tới The Ritz-Carlton, BVLGARI, The Walt Disney Company, và thương hiệu khách sạn mới, Capella and Solis, mà Leonardo đang điều hành cùng các đối tác. Các nguyên tắc để mang lại khách hàng trung thành cũng sẽ giúp bạn như thế và chúng rất đơn giản, vững chắc cũng như linh hoạt. Bạn không nhất thiết phải làm việc trong một ngành công nghiệp “cao sang” nào đó mới có thể áp dụng được chúng. Như bạn sẽ thấy, Micah đã dùng những nguyên tắc xây dựng lòng trung thành này để chuyển đổi một công ty dịch vụ sản xuất và truyền thông tí hon mà ông bắt đầu tại một phòng nhỏ dưới tầng hầm trong căn hộ gia đình, với nguồn tài chính ít ỏi từ thẻ tín dụng của bản thân thành một xí nghiệp lừng danh và phát triển hùng mạnh. Con đường ông xây dựng Oasis thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực, cũng đã thu hút sự chú ý trong các tài liệu kinh doanh, bao gồm các nghiên cứu tình huống trên tạp chí Success và cuốn sách bán chạy nhất của Seth Godin – Purple Cow (tạm dịch: Con bò tía). Oasis đã nắm bắt được thành công nhờ khiến khách hàng đáp trả bằng lòng trung thành khi chúng ta đối xử với họ theo các nguyên tắc và phương pháp được mô tả trong cuốn sách này. Kể từ đó, Leonardo và Micah đã có thể đưa phương pháp dựa trên lòng trung thành của mình đến rất nhiều ngành: từ các hãng luật hàng đầu tới các nhà hàng, từ ngân hàng cho tới các trang trại hoa, từ các công ty điều hành tour du lịch tới những hãng âm nhạc độc lập, từ các trung tâm hội nghị tới các bệnh viện. Lòng trung thành đương nhiên đem lại thành công cho tất cả những ai hoạt động trong các lĩnh vực này. Phần thưởng dành cho việc ứng dụng tất cả những nguyên tắc này không chỉ là tiền bạc. Ngay khi bắt đầu xây dựng lòng trung thành của khách hàng, danh tiếng, sự chính trực và khả năng xây dựng các mối quan hệ tích cực của bạn (tại nơi làm việc và thậm chí ở nhà riêng) cũng sẽ nở rộ. Điều đó diễn ra một cách tự nhiên, bởi quá trình tìm kiếm lòng trung thành liên quan tới việc chăm sóc, tôn trọng và liên tục cân nhắc các nhu cầu của khách hàng. Sử dụng thời gian này thật hợp lý sẽ nâng cao giá trị của bạn. Tạo dựng lòng trung thành của khách hàng đòi hỏi bạn phải lao động nghiêm túc và chu đáo, nhưng đó là một quá trình hết sức đơn giản. Trong khi có quá nhiều khía cạnh của quy trình kinh doanh nằm ngoài sự kiểm soát của bạn – tỷ giá hối đoái, sự căng thẳng toàn cầu, thay đổi công nghệ – thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm chủ và áp dụng thành công quy trình quan trọng bậc nhất này, mang lại các khách hàng trung thành, tuân theo các quy tắc ổn định và có khả năng dự liệu được trong suốt cuộc quá trình kinh doanh. Mời các bạn đón đọc Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững của hai tác giả Leonardo Inghilleri & Micah Solomon.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Kiếm Sĩ Bắt Ruồi
Những câu chuyện của Kiếm Sĩ Bắt Ruồi Kiếm Sĩ Bắt Ruồi là quyển sách chứa đựng suy nghĩ riêng về các sự việc xảy ra trong cuộc sống, từ kinh doanh khởi nghiệp đến hoài bão và đam mê. Đây không phải là quyển sách chứa đựng những bài học đạo lí hay hàn lâm để phải ép bản thân mình nghiên cứu. Hãy cứ thư thả đọc lúc rãnh, hoặc để giải trí trước khi chìm vào giấc ngủ là đủ. Một kiếm khách đang ngồi uống rượu một mình trong quán thì có một đám năm bảy người vào. Đám người này rất hung hăng, và khi thấy cách ăn mặc của kiếm khách thì gây chuyện đòi đánh nhau. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi Kiếm sĩ ngồi im không đáp, tiếp tục uống rượu như không có gì xảy ra. Đám người kia thấy kiếm sĩ không làm gì, được nước đùa nhây. Bỗng kiếm sĩ cầm đôi đũa, quơ tay một đường, gắp trúng 4 con ruồi và đặt thẳng hàng xuống bàn trước mặt. Bọn kia bỗng tái mặt, lấm lét đi ra, từng người, từng người một. Khi công ty bạn kinh doanh, nhất là nếu bạn là công ty có vẻ hoành tráng, chắc hẳn sẽ có lúc bạn bị những công ty nhỏ xung quanh xem là mục tiêu và tìm mọi thủ đoạn để giành thị phần từ tay bạn. Nào là bán phá giá. Nào là quảng cáo rầm rộ. Nào là bắt chước. Và đủ mọi trò khác. Có thể bạn sẽ rất ngứa mắt. Không ít người sẽ ngay lập tức dùng toàn bộ lực của công ty mình đè chết đối thủ. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Bán phá giá, quảng cáo rầm rộ hay bắt chước mà không dựa trên nền tảng chất lượng vững chắc thì liệu họ sống được bao lâu? Và nếu họ chẳng sống được bao lâu thì tội gì ta phải phí lực mà giúp họ ra đi sớm hơn chứ? Một con thiêu thân chỉ sống được ít giờ, giết thì có lợi gì? Ta có thực lực, hãy để họ tung hết chiêu trò. Những đối thủ đủ thông minh sẽ tự biết rút êm khi nhìn phong thái ta. Còn những người không được đến mức đó sẽ cần ta tung một đường đũa gắp ruồi để chạy ngay khi còn có thể. Hấp tấp phản đòn sẽ chẳng chứng minh được điều gì ngoài việc bạn không tin tưởng vào chính bản thân mình. Hãy bình tĩnh. Đừng ép họ. Hãy cho phép họ tự ngã.
Họ Lập Nên Sự Nghiệp Cách Nào
Những người giàu nhất thế giới lập nên sự nghiệp như thế nào? Họ Lập Nên Sự Nghiệp Cách Nào Trong Họ Lập Nên Sự Nghiệp Cách Nào, Nguyễn Hiến Lê bằng ngòi bút tinh hoa của mình sẽ dẫn dắt bạn đến những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của các danh nhân thế giới. Từng câu chuyện trong cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng bất tận dành đến bạn. Và biết đâu đấy, ngay sau khi gập cuốn sách lại, bạn sẽ bắt tay ngay vào hành trình gây dựng sự nghiệp của chính mình. Dưới đây là một trích đoạn ngắn về cuộc đời của ông vua ngành thép Andrew Carnegie, một trong rất nhiều người làm thay đổi thế giới được đề cập trong cuốn sách này. Andrew Carnegie, ông vua thép ở Mĩ, mới ra đời chỉ kiếm được khoảng năm cắc một giờ, mà sau gây dựng được một sản nghiệp là tám chục triệu Anh kìm, tức khoảng mười sáu tỉ bạc, theo giá trên thị trường tự do hiện thời. 7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Napoleon Bonaparte Thành đạt trong sự nghiệp Vì hồi nhỏ được học nên lớn lên ông rất ham đọc sách. Khỉ ông đã giàu có và bận việc, ông mướn một người chuyên môn duyệt trước cho ông hết thảy những sách ông muốn coi, rồi dùng bút chì xanh gạch bỏ những đoạn, những chương vô ích hoặc vô vị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách Họ Lập Nên Sự Nghiệp Cách Nào của tác giả Nguyễn Hiến Lê.
Bóng Ma Danh Vọng
Bóng Ma Danh Vọng ‘Bóng ma danh vọng’ là một cuốn sách hay. Với phong cách hài hước, thú vị, sâu cay, tấm màn truyền thông của nước Mỹ những năm đầu thế kỷ XX được hé mở bởi huyền thoại Harry Reichenbach. Tôi không bao giờ nghĩ có một ngày tôi sẽ trở thành đại diện truyền thông của người đại diện truyền thông giỏi nhất show-biz. Thế nhưng, đây cũng là một nhiệm vụ chứa đựng vô vàn niềm vui theo cách riêng của nó. Giá như Harry Reichenbach còn đây để đọc những dòng chữ này thì mọi thứ sẽ còn vui hơn nữa. Nghĩ lại thì nhiệm vụ này có lẽ không vui lắm cho Reichenbach, bởi tay chuyên gia lành nghề này sẽ nhìn thấy lỗi trong những gì tôi đã làm – và dĩ nhiên là chém gió qua lại ăn miếng trả miếng để tranh luận với tuyệt đại cao thủ là một việc quá ư là nguy hiểm cho tôi. Bóng Ma Danh Vọng Reichenbach biết hết tất cả những câu trả lời, đối đáp nhanh nhạy đến nỗi hiếm khi gặp ai trên cơ. Tôi nhớ lại thì chỉ duy nhất một lần anh ấy chém không lại mà thôi.Lần đó anh ấy gặp Bugs Baer, một tay mồm miệng khá dẻo. Anh bảo: “Xin lỗi vì tới trễ nha. Tôi vừa mới ở tiệm làm đẹp kia ra.” Baer đáp ngay: “Thật á hả? Nhìn kỹ anh thì tôi rất lấy làm tiếc vì anh chưa kịp được người ta tân trang nhan sắc thì đã phải đi gặp tôi rồi!” Harry Reichenbach đã thành công ở New York và ở Broadway vì nhiều lý do. Anh thông minh. Anh làm sếp mình giàu hơn. Anh không sợ tạo thêm kẻ thù, nhưng cũng không bao giờ đánh mất một người bạn nào mà anh đã cố tình muốn giữ. Bill Gates Đã Nói Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Anh là ngôi sao trong nghề kích cho người khác phải bàn luận. Không cần biết sản phẩm là gì, người cần bơm là ai, hay nơi cần quảng bá ở đâu, chỉ cần có Reichenbach thì sản phẩm, con người hay địa điểm ấy chắc chắn sẽ nổi tiếng – thường thì ở tầm quốc tế. Anh có quyền năng làm bạc tóc trên đầu lẫn râu trên cằm của các tổng biên tập báo chỉ bằng những câu chuyện hoang đàng về người và vật. Anh giỏi tới nỗi mỗi khi có cái gì đó nổi tiếng, hay có gì đó đáng nghi trên báo, là người ta lại bảo “chắc lại là trò của Reichenbach.” Ờ thế mà cuối cùng những trò của anh vẫn lên báo, trở thành TIN TỨC đàng hoàng! Chắc mấy mẩu tin của anh ấy có bỏ bùa mê thuốc lú. Đọc thích lắm! Và rồi anh ấy để lại sau lưng Bóng ma danh vọng.
Kinh Tế Học Dành Cho Đại Chúng
Kinh Tế Học Dành Cho Đại Chúng Kinh Tế Học Dành Cho Đại Chúng – Steven Landsburg Kinh Tế Học Dành Cho Đại Chúng ban đầu có tên gọi là Ăn trưa với nhà kinh tế là tác phẩm của Giáo sư Steven Landsburg thuộc dòng những tác phẩm thú vị kiểu “Kinh tế học hài hước”. Bằng cái nhìn kinh tế học, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu ra những bí ẩn đằng sau những câu chuyện như giá bỏng ngô cực cao ở rạp chiếu bóng, các buổi nhạc rock hết sạch vé, cho đến những sự hiểu nhầm về thuế, thất nghiệp hay cả luật chống đa thê. Đọc cuốn sách cũng giống như trải nghiệm một bữa trưa thú vị với rất nhiều “món ăn”. Tại sao bạn kinh doanh để làm giàu cho riêng mình lại có thể bị dẫn dắt bởi “một bàn tay vô hình”? Tại sao các loại thuế đều xấu? Tại sao đối với nhà kinh tế, “chính sách là một sai lầm, nhưng là một sai lầm “thơm ngon”? Đọc thêm: Không Có Bữa Ăn Nào Miễn Phí Nền Kinh Tế Tăng Trưởng Và Sụp Đổ Như Thế Nào Từ tốt đến vĩ đại Người đọc được nếm trải rất nhiều lý giải hợp lý cho những điều tưởng chừng vô lý và cả những điều vô lý trong những hành vi dường như rất có lý. Từ đó bạn hiểu được vì sao thị trường cũng “tinh vi”, “diệu kỳ” không kém Thiên nhiên và còn hơn nữa, sự tinh vi đó “thường xuyên giành được những chiến công mà ngay cả Thiên nhiên cũng không dám thử. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho tất cả những ai muốn nắm bắt các nguyên lý kinh tế học cơ bản, muốn vận dụng chúng vì một cuộc sống tốt hơn, đẹp hơn cho mình, người thân và xã hội.