Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Trị Liệu Huyền Môn (Alice Bailey)

MỤC LỤC

Trang (Anh ngữ)

Các Nhận Xét Dẫn Nhập.. 1

PHẦN MỘT

Các Nguyên Nhân Căn Bản Của Bệnh Tật.. 9 Tìm mua: Trị Liệu Huyền Môn TiKi Lazada Shopee

Chương I.- Các Nguyên Nhân Tâm Lý Của Bệnh Tật...24

1. Các Nguyên Nhân Xuất Phát Trong Bản Chất Cảm Dục. 33

A. Xúc Cảm Thiếu Kiểm Soát Và Bất Thường. 38

B. Dục Vọng, Bị Ức Chế Hay Phóng Túng... 53

C. Các Bệnh Tật Do Lo Âu Và Bực Bội. 67

2. Các Nguyên Nhân Xuất Phát Từ Thể Dĩ Thái... 71

A. Sự Bế Tắc.. 76

B. Thiếu Sự Điều Hợp Và Phối Kết. 79

C. Các Bí Huyệt Bị Kích Thích Quá Độ. 80

3. Các Nguyên Nhân Xuất Phát Trong Thể Trí. 88

A. Các Thái Độ Trí Tuệ Sai Lầm.. 89

B. Sư Cuồng Tín Trong Trí Tuệ

Sự Thống Trị Của Các Hình Tư Tưởng. 91

C. Chủ Nghĩa Lý Tưởng Bất Như Ý. 95

Nghệ Thuật Chữa Trị Thiêng Liêng.. 99

Các Qui Luật Mở Đầu Cho Việc Xạ Trị..103

Ba Định Luật Chính Về Sức Khỏe.105

Tổng Kết Các Nguyên Nhân Của Bệnh Tật.112

4. Các Bệnh Do Cuộc Đời Của Người Đệ Tử...114

A. Các Bệnh Của Nhà Thần Bí..115

B. Các Bệnh Của Người Đệ Tử..120

Các Bí Huyệt Và Hệ Thống Tuyến..140

Bảy Bí Huyệt Chính.144

Cơ Thể - Sắc Tướng Cõi Hiện Tượng..163

Bảy Bí Huyệt Chính (Tiếp Theo)...168

Thể Dĩ Thái, Hệ Thần Kinh Và Hệ Nội Tiết, Các Hiệu Quả

Tạo Ra Trong Các Vùng Đặc Biệt.199

Các Bí Huyệt...207

Chương II.- Nguyên Nhân Xuất Phát Từ Cuộc Sống Tập Thể..221

1. Bệnh Của Nhân Loại, Kế Thừa Từ Quá Khứ..226

A. Bệnh Hoa Liễu Và Bệnh Giang Mai.228

B. Bệnh Lao.232

C. Bệnh Ung Thư..237

2. Bệnh Nảy Sinh Do Tình Trạng Che Lấp Hành Tinh..242

3. Bệnh Do Chủng Tộc Và Quốc Gia..249

Chương III.- Trách Nhiệm Nghiệp Quả Chúng Ta..259

1. Trách Nhiệm Nghiệp Quả Của Cá Nhân.289

2. Các Nguyên Nhân Nghiệp Quả Thuộc Bảy Cung..292

Chương IV.- Một Vài Vấn Đáp..306

PHẦN HAI

Các Đòi Hỏi Căn Bản Cần Cho Việc Chữa Trị.380

Chương V.- Tiến Trình Phục Hồi..424

1. Bản Chất Sự Chết..437

Nỗi Sợ Chết...440

Định Nghĩa Sự Chết..442

Mục Đích Sự Chết.445

Thuật Từ Trần...453

2. Tác Động Phục Hồi...460

Yếu Tố Chống Lại Linh Hồn Triệt Thoái...464

Hai Lý Do Chính Cho Việc Hỏa Táng..470

Trình Tự Sự Việc Lúc Từ Trần...472

3. Hai Vấn Đề Trọng Đại...478

Chương VI.- Thuật Thải Hồi..486

Các Hoạt Động Ngay Sau Khi Từ Trần...490

Kinh Nghiệm Devachan...496

Mười Định Luật Chữa Trị...499

Chương VII.- Tiến Trình Hội Nhập.505

Ý Nghĩa Của Hội Nhập.508

Trạng Thái Trí Tuệ Của Linh Hồn.510

Thải Hồi Hình Tư Tưởng Của Phàm Ngã..515

PHẦN BA

Các Định Luật Chữa Trị Căn Bản.521

Chương VIII.- Liệt Kê Và Áp Dụng Các Định Luật Và Qui Tắc..532

Định Luật I...538

Định Luật II...543

Qui Tắc Một..550

Định Luật III..558

Định Luật IV...564

Qui Tắc Hai...577

Định Luật V.582

Qui Tắc Ba..602

Định Luật VI..607

Định Luật VII.614

Qui Tắc Bốn..630

Định Luật VIII..633

Qui Tắc Năm.642

Định Luật IX...660

Qui Tắc Sáu.672

Định Luật X...678

Chương IX.- Bảy Cách Chữa Trị.693

Các Năng Lượng Thuộc Bảy Cung.695

Cung Của Nhà Chữa Trị Và Của Bệnh Nhân..698

Bảy Phương Pháp Chữa Trị...705

Mục Lục..712Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Alice Bailey":Ảo Cảm Một Vấn Đề Thế GianSự Hiển Lộ Của Thánh ĐoànChiêm Tinh Học Nội MônCung Và Điểm ĐạoLuận Về Huyền Linh ThuậtLuận Về Lửa Càn Khôn - Tập 1Luận Về Lửa Càn Khôn - Tập 2Sáu Giai Đoạn Trên Đường ĐạoSự Tái Lâm Của Đức ChristTâm Lý Học Nội MônTâm Thức Của Nguyên TửTham Thiền Huyền LinhTrị Liệu Huyền MônViễn Cảm Và Thể Dĩ TháiTừ Trí Tuệ Tới Trực GiácTự Truyện Chưa Hoàn Thành

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Trị Liệu Huyền Môn PDF của tác giả Alice Bailey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Những lời dạy từ các Thiền sư Việt Nam xưa [pdf]
Sách này để kính dâng 3 vị Thầy Thích Tịch Chiếu , Thích Thiền Tâm , và Thích Tài Quang; dâng cha mẹ  vô lượng kiếp ; hồi hướng  tới một vị cư  sĩ đang xin Đức Quan Âm  cứu giúp, và vô lượng  chúng sanh . Tịch ChiếuThiền Tâmcha mẹvô lượng kiếphồi hướngvị cưQuan Âmvô lượngchúng sanhNgười biên soạn  mang ơn  chư vị tiền bối  đã dịch cổ văn  sang ngôn ngữ  Việt hiện đại , đặc biệt  mang ơn  các Thiền sư  Thích Thanh Từ, Trí Siêu Lê Mạnh Thát và sử gia Trần Đình Sơn đã in các sách mà tác phẩm  này đã dựa vào  để tham khảo .biên soạnmang ơntiền bốicổ vănngôn ngữhiện đạiđặc biệtmang ơnThiền sưtác phẩmdựa vàotham khảoCư Sĩ  Nguyên GiácCư Sĩ
DÒNG TÊN SỬ LƯỢC [pdf]
Lịch sử luôn luôn là một bài học sống động và quý giá. Tìm hiểu về Dòng Tên, chúng tôi thấy lịch sử Dòng cũng mang những bài học sống động và quý giá. Chúng tôi đã cố ghi chép lại đây đó một số điều, đôi khi thêm một vài suy nghĩ. Tập này thành hình như một vài góp nhặt chưa hệ thống, chưa hoàn chỉnh và chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Ước mong một bản khác đây đủ hơn và mạch lạc hơn sớm được những nhà chuyên môn cho chào đời, nhờ đó Dòng được nhiều người biết, yêu và theo, để tôn vinh Thiên Chúa hơn. Lịch sử luôn luôn là một bài học sống động và quý giá. Tìm hiểu về Dòng Tên, chúng tôi thấy lịch sử Dòng cũng mang những bài học sống động và quý giá. Chúng tôi đã cố ghi chép lại đây đó một số điều, đôi khi thêm một vài suy nghĩ. Tập này thành hình như một vài góp nhặt chưa hệ thống, chưa hoàn chỉnh và chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Ước mong một bản khác đây đủ hơn và mạch lạc hơn sớm được những nhà chuyên môn cho chào đời, nhờ đó Dòng được nhiều người biết, yêu và theo, để tôn vinh Thiên Chúa hơn.
Thiền sư Khương Tăng Hội - Sơ tổ của Thiền tông Việt Nam và Trung Hoa
Thiền sư Khương Tăng Hội, người đầu tiên mang đạo Phật vào Trung Quốc và Việt Nam!. Đạo Phật truyền vào Việt Nam bằng con đường hàng hải. Đây chính là thể thức giao tiếp, của các nước lân cận thời ấy. Người dân qua lại, giao hảo bằng những đoàn thương thuyền, để trao đổi hàng hóa cần dùng như, tơ lụa, quế, tiêu, các vật dụng hàng ngày. Trên những đoàn thương thuyền ấy, đã mang theo các nhà Sư Ấn Độ, để họ tụng kinh cầu nguyện sự bình an. Đây là quan niệm và cũng là niềm tin tôn giáo, được khẳng định một cách tích cực, trong những sinh hoạt hàng ngày, của dân hàng hải thương nghiệp này. Từ đây, chúng ta hiểu được rằng, đạo Phật có mặt trên quê hương Việt Nam, từ thế kỷ thứ nhất trước Tây Lịch. Con đường hoằng pháp của chư Tăng đơn giản, không nhu cầu, phương tiện to tát, mà chỉ được xem như là người thương lái trong đoàn hàng hải, nhưng họ có một niềm tin kiên cố. Chư Tăng có thể tụng kinh, niệm Phật thắp hương, đốt trầm trên những con thuyền đó. Nếp sống tâm linh ấy, đã in sâu vào tâm thức người dân Ấn Độ. Đời sống tâm linh này, đã được sinh hoạt thường nhật, dù nơi quê hương Ấn Độ hay Việt Nam thời bấy giờ. Chính vì sự sinh hoạt tâm linh này, mà người Việt Nam mới biết đến đạo Phật. Ngoài tinh thần văn hóa Phật giáo, người Việt Nam cũng đã học thêm được nhiều điều khác, của nền văn hóa dân gian, cách trồng cấy, lương thực, thảo dược, y học, vân vân, nhờ vậy mà đời sống xã hội, đã có một bước tiến xa hơn. Trong những đoàn người thương lái ấy, có Thân phụ Tổ Sư Khương Tăng Hội, đã đến Giao Chỉ, lưu lại và lập nghiệp nơi đây, có lẽ vì tìm ra vùng đất mới thích hợp, cho nếp sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, thân sinh Ngài đã lập gia đình với một người phụ nữ Việt. Năm Ngài 10 tuổi, cả hai bậc sinh thành đều khuất núi, kể từ đó Ngài chịu cảnh mồ côi. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng hẳn là có túc duyên, nên Ngài quyết chí xuất gia, tu học đạo giác ngộ, mà chính Thân phụ Ngài thuở sinh tiền cũng đã tu tập, trong vai trò người cư sĩ Phật tử. Sự hiện diện của Ngài trong bối cảnh lịch sử thời ấy, đã minh thị một cách hùng hồn rằng. Cây Phật Giáo Việt Nam đã ăn sâu mọc rễ vững chắc, trên mảnh đất Việt Nam từ thế kỷ thứ 2, thứ 3, sau Tây Lịch. Qua giá trị lịch sử ấy, đã cho ta cái nhìn tường tận và hiểu biết chính xác, để biết rằng Phật Giáo đã có mặt trên quê hương Việt Nam, sớm hơn Phật Giáo có mặt trên đất nước Trung Quốc!. Phật Giáo Việt Nam, tiếp nhận trực tiếp từ Phật giáo Ấn Độ, Ngài Khương Tăng Hội đã đi tu từ năm mười tuổi, và khi trưởng thành, Ngài đã mang tinh thần Thiền học Việt Nam, sang truyền giáo nơi vùng Giang Tả, thời Ngô Tôn Quyền xưng Đế. Ngài mở cuộc Đông Du, vào năm Xích Ô thứ mười, mới đến Kiến Nghiệp. Ngài dừng chân tại đây, lập ngôi nhà tranh trú ngụ, dựng tượng Phật để thờ, và bắt đầu cho công trình hoằng pháp.
Thiền Đốn Ngộ - Thích Thanh Từ
Đốn ngộ không phải là chóng ngộ, nhanh ngộ mà là nhắm vào cái gốc của mọi vấn đề là chỗ khởi sinh các niệm, tức nhân tâm, mà công phu, một lần hết sach vô minh, nên gọi là đốn. Nó đối lập với các pháp thiền tiệm, tức kiểm soát từng niệm một, không cho niềm tà khởi sinh, như ngồi lặt lá. Đốn ngộ không phải là chóng ngộ, nhanh ngộ mà là nhắm vào cái gốc của mọi vấn đề là chỗ khởi sinh các niệm, tức nhân tâm, mà công phu, một lần hết sach vô minh, nên gọi là đốn. Nó đối lập với các pháp thiền tiệm, tức kiểm soát từng niệm một, không cho niềm tà khởi sinh, như ngồi lặt lá.