Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng (Robin Sharma)

“Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” dựa trên một khái niệm và phương pháp được Robin Sharma truyền đạt đến nhiều doanh nhân nổi tiếng, những CEO ở các công ty lừng danh, các siêu sao thể thao và nhiều tượng đài âm nhạc cũng như những thành viên hoàng gia trong suốt 20 năm. Đó là Câu lạc bộ 5 giờ sáng, một nề nếp buổi sáng mang tính cách mạng giúp con người tối đa hóa năng suất, đạt sức khỏe tối ưu và bảo vệ sự thanh thản trong một thời đại hỗn loạn và nhiều sự phức tạp. Bạn đọc sẽ khám phá ra thói quen dậy sớm không chỉ giúp chúng ta đạt được thành quả lớn lao mà còn gia tăng hạnh phúc và cảm giác vui sống.

Chẳng những vậy, quyển này, Robin Sharma chỉ ra Bốn trọng tâm của những kẻ làm nên lịch sử như: Biến IQ thành tài sản; Thoát khỏi mọi thứ gây xao lãng; Tập làm chủ bản thân; Tích tiểu thành đại.

Robin Sharma dẫn dắt độc giả qua câu chuyện đầy hấp dẫn và hài hước về hai người lạ chật vật với cuộc sống gặp được nhà tài phiệt lập dị, người sau đó trở thành cố vấn bí mật của họ. Vị tỷ phú này đưa họ vào một hành trình kỳ diệu đi khắp thế giới để nâng cấp hiệu quả công việc, đánh thức niềm hạnh phúc trong họ và quan trọng nhất là tìm được cảm giác tự do cá nhân.

Từ những câu chuyện trong “Làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng”, Robin Sharma sẽ giúp bạn đọc hiểu: Những thiên tài vĩ đại, các ông lớn trong giới kinh doanh và những người khôn ngoan nhất trên thế giới bắt đầu buổi sáng của họ như thế nào để tạo ra những thành tựu đáng kinh ngạc. Một công thức ít được biết đến mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để dậy sớm, đồng thời cảm thấy hào hứng, tập trung và tràn đầy quyết tâm tận dụng tối đa mỗi ngày trong cuộc sống. Một phương pháp tuần tự để bảo vệ sự yên tĩnh nhất trong buổi bình minh để bạn có thời gian tập thể dục, tự đổi mới và phát triển bản thân. Một cách thực hành dựa trên khoa học thần kinh được chứng minh sẽ giúp bạn dễ dàng dậy sớm trong lúc hầu hết mọi người đang say ngủ, cho bạn khoảng thời gian quý báu để suy nghĩ, thể hiện sự sáng tạo và bắt đầu ngày mới một cách yên bình thay vì vội vã. Những chiến thuật mà “chỉ người trong cuộc mới biết” để bảo vệ năng khiếu, tài nghệ và ước mơ của bạn, chống lại sự phiền nhiễu do các thiết bị kỹ thuật số gây ra và những thứ tầm thường khiến bạn phân tâm. Để từ đó bạn có được tiền tài, tầm ảnh hưởng và sức tác động tuyệt vời lên thế giới.

Về tác giả: Robin Sharma là một nhà hoạt động nhân đạo được đánh giá cao trên khắp hành tinh, ông được coi là một trong những cố vấn hàng đầu thế giới về tối ưu hóa bản thân và nghệ thuật lãnh đạo. Các tác phẩm bán chạy số 1 của ông như: Đời ngắn đừng ngủ dài; Ai sẽ khóc khi bạn lìa xa; Điều vĩ đại đời thường; Nhà lãnh đạo không chức danh; 365 ngày thong dong. Tìm mua: Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng TiKi Lazada Shopee

Với quyển sách làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng, Robin Sharma gửi đến bạn đọc thông điệp như sau: “Tôi hy vọng cuốn sách có thể giúp bạn thể hiện trọn vẹn những năng khiếu và tài nghệ của mình một cách đẹp đẽ nhất, khuyến khích sự chuyển hóa trong óc sáng tạo, trong hiệu quả công việc, trong sự thịnh vượng, cũng như trong vai trò đóng góp của bạn cho thế giới.

Làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng dựa trên một khái niệm và phương pháp mà tôi đã truyền đạt tới nhiều doanh nhân nổi tiếng, nhiều CEO ở các công ty lừng danh, nhiều siêu sao thể thao, nhiều tượng đài âm nhạc cũng như nhiều thành viên hoàng gia - với thành công rực rỡ - suốt hai mươi năm.

Tôi đã viết cuốn sách này trong bốn năm, ở Ý, Nam Phi, Canada, Thụy Sĩ, Nga, Brazil, và Cộng hòa Mauritius. Đôi khi ngôn từ nhẹ nhàng trôi tới như một làn gió thoảng mùa hè dịu êm vờn sau lưng tôi, còn những lúc khác thì tôi phải đánh vật mới viết tiếp được. Đôi khi tôi thấy như thể mình đang vẫy lá cờ trắng đầu hàng khi óc sáng tạo suy cạn, nhưng rồi trong những khoảng thời gian khác dọc triền quy trình tâm linh quyết liệt này, một trách nhiệm vượt xa bên trên những nhu cầu tầm thường của riêng tôi lại khuyến khích tôi vững bước.

Tôi đã dốc hết toàn bộ những gì khả dĩ để viết nên cuốn sách này cho bạn. Và tôi xin được cảm ơn tất thảy những cá nhân tuyệt vời từ muôn nơi trên hành tinh này, những người đã sát cánh bên tôi vì sự ra đời trọn vẹn của Làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng.

Vậy nên, với trái tim ngập tràn cảm xúc, tôi xin dành trao tác phẩm này cho quý độc giả. Thế giới đang cần thêm nhiều hơn nữa những anh hùng, và tại sao lại phải chờ họ xuất hiện - khi mà bạn hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành một người anh hùng. Bắt đầu từ hôm nay.”Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robin Sharma":Ba Người Thầy Vĩ ĐạiĐời Ngắn Đừng Ngủ DàiVị Tu Sĩ Bán Chiếc FerrariLàm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất ChúngTìm Về Sức Mạnh Vô BiênĐiều Vĩ Đại Đời ThườngAi Sẽ Khóc Khi Bạn Lìa Xa

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng PDF của tác giả Robin Sharma nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng chính là cuốn sách mà bạn cần đọc ngay bây giờ! Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể! Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ cho bạn biết cách lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của khách hàng cũng như việc sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet – mạng xã hội trực tuyến. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Những đòn tâm lý trong bán hàng Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục. Từ đó có thể thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn – những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy! Mời các bạn đón đọc cuốn sách Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng. Đừng quên đăng ký email nhận sách mới hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè.
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 là một cuốn sách đáng đọc cho những người trưởng thành trước khi đi đến quyết định của cả cuộc đời: hôn nhân. Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 – Trần Du Tôi tin rằng hônn nhân là lời cam kết của cả một đời người, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền khinh khi những người sống độc thân trong xã hội. Nếu phân thế giới này thành “những người đã kết hôn bình thường” và “những người độc thân không bình thường”, thì bản thân sự phân chia này đã sai lầm rồi. Nó gạt bỏ rất nhiều người, cũng khiến cho quá nhiều người bên ngoài lằn xanh này có ảo tưởng sai lầm đối với cuộc sống. 5 cuốn sách nhất định phải đọc trước khi 20 Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Xã hội sẽ biến mối quan hệ mà chúng ta thực sự quý trọng – hôn nhân – thành mối quan hệ quan trọng duy nhất tron cuộc đời phụ nữ. Kết quả là người ta cho rằng những phụ nữ đã kết hôn là bình thường, và những người phụ nữ độc thân là không bình thường. Thái độ này đã thực sự hạ thấp và xem thường cuộc sống của toàn thể phụ nữ. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi
Khác Biệt – Different
Khác Biệt – Different Dám khác biệt – Youngme Moon Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard. Ông chính là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Khác Biệt – Different. Một công việc thì ai cũng dễ dàng tìm được, nhưng làm thế nào để thành công trong sự nghiệp mới chính là thành tựu lớn của con người. Trong quyển sách Khác Biệt này là một trong những kinh nghiệm sống mà Youngme Moon muốn chia sẻ với chúng ta. Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt trong giữa muôn vàn tỉ tỉ người để dẫn đến thành công. Từ tốt đến vĩ đại Ba Người Thầy Vĩ Đại Điểm Bùng Phát Trong đây là những bài học quý giá và thiết thực cho ngành kinh tế học. Những bài học có giá trị cao tính logic hợp lí, thực tiễn, thu hút được độc giả làm nên tác phẩm này. Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách “định vị bản thân” không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.