Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đức Tự Chủ (Hoàng Xuân Việt)

MỤC LỤC

Lời nói đầu

I. Chìa khóa của Thành công

1. Bạn! Trong đời sống bạn có muốn thành công mọi việc không?

2. Chiếc chìa khóa nhiệm lạ này, thưa bạn! tức là Đức Tự Chủ Tìm mua: Đức Tự Chủ TiKi Lazada Shopee

2. Nếu bạn muốn cảm thấy cách xâu xa sự cần thiết tự chủ thì hãy để vài phút hồi tưởng dĩ vãng của mình, bạn hãy nghiệm xét lịch sử đời tư mình

4. Trong quyển sách bé con này bạn sẽ tìm gặp một phương pháp luyện tự chủ trong một thời gian ngắn

5. Làm sao bạn dùng quyển sách này

6. Khi bạn đã ngẫm nghiền xong những tư tưởng chứa đựng trong chương nói đầu này thì bạn hãy nghiên cứu những trang sau. Bấy giờ là bạn đã tiêm nhiễm tận đáy lòng phương pháp rồi vậy

II. Thinh Lặng

1. Nếu bạn muốn làm chủ mình, điều kiện tiên khởi bạn phải giữ nhặt là thinh lặng phải lúc

2. Mỗi lần có sự xúc cảm mạnh náo động bạn thì bạn đừng nói gì hết, đừng viết gì hết, đừng quyết định gì hết: nói tắt, tạm thời bạn hãy ngưng treo các tác động mà sự cảm xúc có thể gieo ảnh hưởng xấu

3. Xúc cảm mạnh

4. Tại sao trong lời nói, việc làm của bạn chúng tôi đòi hỏi một sự thinh lặng quá ư quan hệ vậy?

5. Giữ thinh lặng cho lời nói và hành vi như vậy, bạn đừng tưởng là việc khó quá. Không cần nỗ lực lắm bạn sẽ làm được

6. Người ta thuật lại rằng xưa có một triết gia tay luôn cầm một dây xích nhỏ có một trăm vòng. Ông không bao giờ lìa bỏ dây xích ấy.

7. Ngay từ bữa nay bạn hãy khởi sự thực hiện bí quyết ấy

III. Tâm sự vô ích

1. Đừng bàn tâm sự vô ích

1. Người bạc nhược không biết giữ cho mình những tâm tình, cảm tưởng, tư tưởng của mình

3. Tại sao bạn “nói khó” vô ích

4. Thường thường người ta hay tường thuật những nỗi khó khăn của mình để “ngã lòng”. Nhưng cũng có kẻ bàn chuyện tâm sự vô ích vì một lý do cao thượng hơn, họa hiếm hơn mà chúng tôi vì chân thành kể ra đây cho bạn

5. Bây giờ chúng hãy xét coi người nào mà bạn tín nhiễm dễ dàng

6. Đối với hạng người có thiện cảm với bạn, bạn đi bộc bạch can tràng à?

7. Dù đối với bằng hữu bạn cũng vẫn cẩn ngôn cách khéo léo

8. Thực tập thứ nhất

9. Thực tập thứ hai

3. Thực tập thứ ba

IV. Trầm nghĩ

1. Ý chí hướng chiều về thiện hảo. Cái gì nó thấy hay là ép tới. Vật nó khoái chí chừng nào nó áp tới mạnh mẽ chừng ấy

2. Đây là một định luật mà bạn phải gắt gao tuân giữ

3. Trong những khó khăn và khổ sở mà bạn gặp có lẽ có một cái đã làm nhiều người nguy khốn và hôm nay nó đang tấn công bạn

4. Nãy giờ bạn đã chịu khó chú ý kỹ lưỡng những lý thuyết chúng tôi trình bày cho bạn

5. Phân tích những cảm xúc gạn lọc chân lý ra khỏi mây mù tưởng tượng, chưa đủ

6. Bây giờ cũng như trong mấy chương trên, chúng tôi chỉ cho bạn vài bài thực tập bạn cần áp dụng ngay giây phút hiện tại và áp dụng gắt gao:

Thực tập thứ nhất

7. Thực tập thứ hai

8. Thực tập thứ ba

V. Trầm lặng ngoại thân

1. Trước khi bàn chung vấn đề này bạn và chúng tôi hãy ôn lại những điều mình đã thảo luận

2. Ước nguyện những tiến phát ấy nung chí bạn đi cuối mức con đường thành công cách khải hoàn

3. Đừng để cảm xúc bạn bộc lộ ra được chút gì ngoài bạn. Đó là một kỷ luật tuyệt đối bạn phải thi hành

4. Làm sao được sự điềm đạm bất chuyển

5. Tại sao có sự trầm mặc bên ngoài?

6. Thực tập thứ nhất

7. Thực tập thứ hai

VI. Vệ sinh tinh thần

4. Ai muốn có thân hình cường tráng nở nang tốt đẹp, cần mỗi ngày để thời giờ riêng thể luyện. Sáng sau giờ thức dậy thể thao thụy điển hay thể dục tự nhiên

5. Chiếc xe hơi không thể chạy mãi được. Cần có lúc nghỉ để chế xăng, đổ nhớt… Thân thể bạn cũng giống chiếc xe hơi. Nó có lúc làm việc cũng cần có lúc nghỉ

7. Thực tập thứ nhất

8. Thực tập thứ hai

VII. Đọc sách

1. Sách vở ảnh hưởng rất mực đời sống tâm linh của bạn vì nó cấu tạo bầu không khí tinh thần và luân lý cho bạn

2. Song chúng tôi khuyên bạn nên thường đọc sách sử

3. Đọc lịch sử danh nhân bạn tìm ích lợi gì

4. Chúng tôi không dám khuyên bạn đọc từ đầu chí cuối những tiểu sử của các danh nhân

5. Thực tập thứ nhất

6. Thực tập thứ hai

VIII. Lời khuyên cuối cùng

1. Cảm ơn bạn đã đọc chúng tôi đến đây

2. Bạn hãy tiếp tục thực hành những bài tập chúng tôi chỉ một cách đều đặn và thường xuyên

2. Bạn hãy luôn luôn tự kỷ ám thị

4. Bạn hãy tiếp tục săn sóc bầu không khí tâm thần của bạn

Phụ Lục. Kiểm tâmDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Hoàng Xuân Việt":Thuật Đọc Sách BáoĐầu Tư Tương LaiĐức Tự ChủNên Thân Với ĐờiNgười Bản LĩnhThất Nhân TâmThinh Lặng Cũng Là Hùng BiệnGương Thầy Trò

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đức Tự Chủ PDF của tác giả Hoàng Xuân Việt nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bí Quyết Bán Hàng Thành Công
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công – Sau 5 Phút Bạn Có Được Đơn Đặt Hàng cung cấp cho người bán hàng những kiến thức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và nhanh chóng có được đơn hàng, thậm chí chỉ sau 5 phút. Trên thị trường bán hàng, có rất nhiều người coi trọng kỹ xảo và phương pháp kinh doanh, họ luôn cho rằng, kỹ xảo để có được đơn hàng rất phức tạp và cao siêu, kết quả là không nắm được phương pháp phù hợp và không có được thành công trong kinh doanh. Thật ra, để có được thành tích bán hàng cao, điều cần thiết là phải có kỹ xảo và phương pháp vừa đơn giản vừa thực dụng. Điều này giúp người bán hàng nhanh chóng nắm vững, vận dụng thành thạo và sớm hình thành được quan niệm kinh doanh phù hợp với mình, đặt cơ sở vững chắc để trở thành một người bán hàng giỏi. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn sách là cẩm nang không thể thiếu cho những bạn đã đang và sẽ lựa chọn nghề bán hàng làm sự nghiệp của mình. Với ngòi bút sắc sảo và ví dụ minh họa thực tế, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ cuốn sách nhỏ bé này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm năng do chương trình PR tạo ra. Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi cung cấp những dẫn chứng chỉ ra rằng quảng cáo đã trở nên nhàm chán và không còn hiệu quả như trước nữa, đồng thời giới thiệu cho bạn đọc sự phát triển của quan hệ công chúng (PR). Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cuộc Chiến Thương Hiệu Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Bạn đọc sẽ hiểu ra vai trò mới của quảng cáo và sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa quảng cáo và PR dưới ngòi bút của hai chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn cuốn sách này. Hãy chia sẻ cuốn sách đến bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời
Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời Là sách về tiếp thị, nhưng Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời không mang tính chất kinh viện cũ kỹ mà có một cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành hạ, trêu ngươi khách hàng, khiến cho họ phải chạy theo những con đường mà nhà kinh doanh đã vạch sẵn. Dựa trên chủ thuyết này, toàn bộ các chương trong quyển sách đều là những câu chuyện kể lý thú về các nhân vật, doanh nghiệp lớn đã vận dụng thành công phương thức đó. Bạn đọc sẽ hiểu thêm về các tập đoàn Starbucks, Levi’s Strauss, nhà tài phiệt bất động sản Donald Trump, Đại tá Sanders, người sáng lập tập đoàn gà rán KFC và những câu chuyện tiềm ẩn phía sau thành công vượt bậc của loạt truyện Harry Potter với những chiêu tiếp thị cực kỳ của nhà xuất bản Bloomsbury (Anh) và Scholatic (Mỹ)… Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cuộc Chiến Thương Hiệu Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Như nhận xét của một bạn đọc trong mục Review của website amazon.com: “Một lời cảnh báo cho tất cả những ai giống như tôi, những người mà tiếng Anh không phải là bản ngữ và nền văn hóa Anglo/Mỹ không phải là nền văn hóa mẹ đẻ. Giáo sư ưa thích chơi chữ và đôi lúc khó mà theo dõi cuốn sách do có nhiều tham chiếu tới những nhân vật và các hiện tượng chưa được biết tới ở các nền văn hóa khác…”, bạn đọc người Việt chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cảm thụ quyển sách. Vì lý do này, người dịch đã xin phép và được sự đồng ý của tác giả để sử dụng một số hình ảnh được phổ biến tự do trên internet nhằm giúp bạn đọc có thể cảm nhận, hình dung tốt hơn về những nhân vật, sự kiện và hiện tượng được đề cập trong quyển sách.
Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định
Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định là một trong số những cuốn sách hay nhất của ông vua bán hàng Brian Tracy. Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích, vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc – đối mặt và kết thúc gọn ghẽ, cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng hiệu quả. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, bạn cần sử đụng dến những chiêu thức được Tracy giới thiệu trong cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng chuyên nghiệp này. Review Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Tự tin – thật thà – giữ lời hứa: Đó là phẩm chất của một người bán hàng. Những người luôn giữ được ba yếu tố này trong mọi hoàn cảnh sẽ đạt được tiêu chuẩn của một người bán hàng. Chúng tôi đánh giá cuốn sách này rất thực tế – không thể có các ly thuyết dông dài mà là sự đúc kết của nhiều năm hoạt động. Cuốn sách đã mô tả được từ tâm lý và sự e ngại của những người mới vào nghề đến cách mài giũa thêm những kỹ năng xuất sắc trong việc nắm bắt đúng thời điểm để ra quyết định. Đòn quyết định – Đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Từ điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích. Vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc đối mặt và kết thúc gọn ghẽ. Cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một nguời bán hàng hiệu quả. Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.