Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Bán Mọi Thứ (Harry Browne)

Cuốn sách này là phiên bản kết hợp của hai bản thảo chưa từng được xuất bản (“Bí mật của thành công” và “Bán hàng thật dễ dàng”), được tác giả Harry Browne lần lượt viết vào năm 1966 và 1969, tức là khi ông 33 và 36 tuổi, đang làm công việc của một cố vấn bán hàng, đồng thời là một giảng viên tại khu vực Los Angeles.

Với 20 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng cùng sự nghiệp thành công, ông là tác giả của nhiều tài liệu và tập sách về nghệ thuật bán hàng và kinh tế học. Ông cũng sáng lập các khóa đào tạo mang tên “Nghệ thuật sống sinh lời” và “Kinh tế học thành công”, được đón nhận nhiệt liệt bởi thị trường vùng Southern California. Mục báo hằng tuần “Lối đi Mỹ” của ông hiện diện trên 110 tờ báo khác nhau. Ngoài ra, ông còn được đông đảo công chúng đón nhận với tư cách một diễn giả, một cố vấn, và một tác giả - những vai trò được ông đảm nhiệm dựa trên nền tảng học vấn trung học không hơn không kém.

Tuy vậy, Harry chẳng phải là một kẻ tìm kiếm thành công một cách điên cuồng, bận rộn và cắm đầu vào công việc như một hình mẫu mẫn cán điển hình. Trong thực tế, ông đã tìm ra cách thức riêng để có thể tạo ra nguồn thu đảm bảo, đều đặn với nghề bán hàng trong khi chỉ làm việc khoảng 15 đến 20 giờ mỗi tuần. Điều này cho phép ông tận hưởng những thú vui đời thường xa xỉ như nhạc cổ điển, opera, đồ ăn ngon, rượu, thể thao, phim ảnh và viết lách.

Ông chưa bao giờ muốn làm một người bán hàng “tầm trung”, bởi vậy, ông luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những cá nhân thành công nhất mà ông gặp gỡ trong suốt sự nghiệp của mình, quan sát họ thật kỹ để xác định bản chất của thành công. Nhờ vậy, ông dần hiểu được lý do mua hàng của con người cũng như thế giới quanh mình. Và rồi, nhờ sự quan sát đó, ông tìm ra những nguyên lý được áp dụng trong bất cứ kiểu tìm kiếm thành công nào - không chỉ trong lĩnh vực bán hàng.

Mỗi từ, mỗi chữ trong cuốn sách này đều do tự tay ông viết nên, từ những trải nghiệm của chính ông. Và dù những bản thảo kia đến giờ vẫn chưa được xuất bản, đó vẫn là minh chứng cho khả năng tương tác của ông với mọi người về những tri thức mà ông đã gặt hái được trong suốt sự nghiệp của mình. Tìm mua: Bí Mật Bán Mọi Thứ TiKi Lazada Shopee

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Bán Mọi Thứ PDF của tác giả Harry Browne nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khách Hàng Muốn Mua Gì (Michael R. Solomon)
Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào. 50 sự thật trong cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững và hiểu rõ những nguyên tắc và chiến lược dễ áp dụng về tâm lý, thói quen, sở thích của khách hàng, nhằm xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng, nâng cao lợi nhuận. Theo đó, kiến thức về người tiêu dùng phải được kết hợp chặt chẽ với từng khía cạnh của một kế hoạch marketing. Dữ liệu về khách hàng giúp các tổ chức quy hoạch thị trường, cũng như xác định thách thức và cơ hội cho thương hiệu. Khách hàng muốn mua gì sẽ cung cấp cho bạn: - Sự thật về những điều mà khách hàng thực sự muốn, suy nghĩ và cảm nhận. - Sự thật về việc làm cho khách hàng hiện tại cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và duy trì lòng trung thành của họ đối với thương hiệu. - Sự thật về những xu hướng và bước tiến mới mẻ nhất trong hành vi khách hàng. Tìm mua: Khách Hàng Muốn Mua Gì TiKi Lazada Shopee “50 chương súc tích của Solomon sống động và thu hút như các video trên YouTube vậy. Điều đó chứng tỏ ông không chỉ biết khách hàng muốn mua gì, mà còn biết độc giả muốn đọc gì nữa.” Joe Chernov Phó giám đốc công ty truyền thông BzzAgent “Cuốn sách của Michael Solomon không chỉ phơi bày những sự thật quan trọng về việc làm sao để hiểu và chạm tới khách hàng, mà còn bóc trần những quan niệm sai lầm phổ biến trong lĩnh vực marketing và hành vi khách hàng. Với hàng loạt những ví dụ cập nhật và sát thực, cuốn sách vừa dễ đọc mà thông tin vẫn có chiều sâu. Đây sẽ là một trong những cuốn sách mà mỗi khi đọc chúng, bạn phải gật gù: “À, thì ra là vậy!”.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khách Hàng Muốn Mua Gì PDF của tác giả Michael R. Solomon nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thung Lũng Silicon - Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ (Geoffrey A. Moore)
Là phần tiếp theo của cuốn Bí mật marketing trong thị trường Hight-tech, một cuốn sách giá trị về lĩnh vực công nghệ cao, Thung lũng Silicon - những bí mật marketing chưa từng được tiết lộ tiếp tục những tranh luận và những vấn đề còn bỏ ngỏ, và trình bày chi tiết những lý thuyết về marketing các sản phẩm công nghệ cao. Tác giả Geoff Moore cho rằng marketing các sản phẩm này rất khác biệt so với những sản phẩm tiêu dùng chuẩn. Ông đề xuất phân phối sức mạnh trong nội bộ công ty và thị trường, cũng như những vấn đề mà các công ty công nghệ cao còn vướng mắc với những chiến thuật kinh doanh truyền thống (chiến thuật quan hệ với đối tác, nguồn lợi cạnh tranh, vị thế, và lãnh đạo trong tổ chức). Moore cũng cung cấp các ví dụ thực tiễn từ các nhà máy sản xuất đồ công nghệ cao như HP, Apple, và Pyramid. Dựa trên những kiến thức chủ đạo về lý thuyết marketing, cuốn sách gợi ý cho bạn về một thư viện kiến thức kinh doanh mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Ngoài ra, đây còn là một cuốn sách với những chiến thuật có ảnh hưởng nhất trong thế giới công nghệ, với nhiều giải đáp giá trị trong thế giới công nghệ cao. Khám phá những mảnh đất, lĩnh vực công nghệ cao mới và vận dụng các chiến thuật cũng như chiến lược kinh doanh, Geoffrey Moore đã cung cấp những chỉ dẫn về việc chuyển giao sản phẩm và công nghệ mới vào trong một thị trường không ngừng sinh lời. Từ những chiến thuật marketing cho đến những chiến thuật kinh doanh tổng thể, đây là cuốn sách mà bất cứ ai đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao cũng cần phải đọc. “Một cuốn sách tuyệt vời dành cho bất cứ ai đang cạnh tranh trong nền kinh tế Internet.” - John Chambers, CEO, Cisco Systems “Hiện nay, Internet đã tạo ra hàng loạt những cơn bão táp thực sự, dẫn đến một thế giới mới của khả năng kết nối và những cơ hội. Cảm ơn Geoff Moore, vì những liệu pháp đầy sức mạnh của ông đối với những mô hình kinh doanh trong một thế giới thay đổi không ngừng.” — Doug Spreng, Phó chủ tịch Tập đoàn 3ComĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thung Lũng Silicon - Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ PDF của tác giả Geoffrey A. Moore nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quảng Cáo Thoái Vị Pr Lên Ngôi (Al Ries)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp. Cụ thể hơn, PR (public relations) đóng vai trò xây dựng thương hiệu, còn quảng cáo đóng vai trò bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Có thể bạn đã khá quen thuộc với những lợi hại của quảng cáo, nhưng PR thì hãy còn quá mới mẻ. "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi" được viết bởi hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị là Al Ries và Laura Ries sẽ giúp bạn hiểu hơn sự mới mẻ nàyDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Al Ries":Cuộc Chiến Trong Phòng HọpĐịnh VịNguồn Gốc Nhãn HiệuTập Trung Hay Là Chết22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương HiệuQuảng Cáo Thoái Vị Pr Lên NgôiĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng22 Quy Luật Bất Biến Trong MarketingĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quảng Cáo Thoái Vị Pr Lên Ngôi PDF của tác giả Al Ries nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ (Dan S. Kennedy)
Trích đoạn trong cuốn Ebook 63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ PDF như sau: “Tôi cũng chỉ cho anh ấy một cách khác để anh ấy sử dụng khoản ngân sách dành cho quảng cáo hiện tại vào việc nâng cao doanh số bán hàng lên, chứ không phải làm giảm chúng đi. Tại sao tôi nói với bạn về điều này? Để khoe khoang ư? Không, điều đó không cần thiết vì bạn đã mua cuốn sách này. Và tôi không phải là người có mong muốn cháy bỏng về việc khoe khoang. Trên thực tế, mỗi năm trôi qua, cuộc sống của tôi trở nên ẩn dật hơn, tôi càng sống ẩn mình hơn. Tôi nói với bạn điều này bởi vì anh chàng trên là một doanh nhân rất thông minh và đang có một sự nghiệp thành công với nhiều năm kinh nghiệm. Anh ấy đang lên kế hoạch kinh doanh và làm việc với một nhóm cộng sự gồm một số người thông minh khác trước khi anh ấy làm việc với tôi. Tuy nhiên, anh ấy và những người cộng sự của mình đã gặp phải một sai lầm lớn trong kế hoạch và tôi đã giúp họ chỉ ra sai lầm nghiêm trọng đó. Điều đặc biệt đó là không phải bởi vì họ không đủ hiểu biết để phát hiện ra sai lầm đó, tôi biết chắc chắn một thực tế là họ biết điều đó. Và cũng không phải bởi vì họ chọn cách lờ nó đi.. Các bác sĩ phẫu thuật bỏ quên dụng cụ trong cơ thể bệnh nhân và khâu lại không phải vì họ không đủ chuyên môn”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 63 Nguyên Tắc Marketing Sát Thủ PDF của tác giả Dan S. Kennedy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.