Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Paul Smith)

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1 của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”.

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng

Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành.

Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh - tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta.

Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Tìm mua: Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện TiKi Lazada Shopee

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế.

Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện PDF của tác giả Paul Smith nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo (Keith Cameron Smith)
"10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo": là cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhuận nhờ tư duy "triệu phú" đó. Người giàu tư duy dài hạn, người nghèo tư duy ngắn hạn. Người giàu tự hỏi những câu tích cực, người nghèo tự hỏi những câu tiêu cực. Tất cả chúng ta điều mong muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn. Tác giả cuốn sách Keith Cameron Smith là một tác giả và diễn giả truyền cảm hứng. Anh đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ từ năm 33 tuổi. Ạnh đã liên hệ những thành công đó của mình vào những ý tưởng linh hoạt trong cuốn The Spiritual Millionaire và 10 distinctions between Millionaire and the Middle class (được Alpha lựa chọn xuất bản và lấy tên tiếng Việt là: 10 điều khác biệt lớn nhất giữa kẻ giàu và người nghèo). Tìm mua: 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo PDF của tác giả Keith Cameron Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo (Keith Cameron Smith)
"10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo": là cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhuận nhờ tư duy "triệu phú" đó. Người giàu tư duy dài hạn, người nghèo tư duy ngắn hạn. Người giàu tự hỏi những câu tích cực, người nghèo tự hỏi những câu tiêu cực. Tất cả chúng ta điều mong muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn. Tác giả cuốn sách Keith Cameron Smith là một tác giả và diễn giả truyền cảm hứng. Anh đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ từ năm 33 tuổi. Ạnh đã liên hệ những thành công đó của mình vào những ý tưởng linh hoạt trong cuốn The Spiritual Millionaire và 10 distinctions between Millionaire and the Middle class (được Alpha lựa chọn xuất bản và lấy tên tiếng Việt là: 10 điều khác biệt lớn nhất giữa kẻ giàu và người nghèo). Tìm mua: 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo PDF của tác giả Keith Cameron Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Câu Nói Vạn Năng (Rich Devos)
10 Câu Nói Vạn Năng - Lời nói tích cực có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn! “10 câu nói đơn giản nhưng truyền tải đến mọi người những thông điệp hết sức mạnh mẽ.” Harvey Mackay - Tác giả của Swim with the Sharks Without Being Eaten Alive, quyển sách bán chạy số 1 của New York Times “Qua quyển sách này, Rich DeVos nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết của những cử chỉ lịch sự, nhã nhặn và thái độ tri ân trong cuộc sống.” Tiến sĩ Edwin J. Feulner - Chủ tịch Quỹ Heritage (The Heritage Foundation) Tìm mua: 10 Câu Nói Vạn Năng TiKi Lazada Shopee “Một lần nữa, Rich DeVos giới thiệu đến chúng ta những lời khuyên đơn giản, tích cực và mang tính xây dựng. Chính lòng chính trực, sự hiểu biết, thành công trong kinh doanh và gia đình hạnh phúc của ông đã minh họa sống động cho những lời khuyên bổ ích này.” David J. Stern - Ủy viên Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia - Hoa Kỳ (National Basketball Association). Mục lục cuốn sách 10 Câu Nói Vạn Năng: Lời nói đầu Lời cảm ơn Lời giới thiệu 1. “Tôi đã sai” 2. “Tôi xin lỗi” 3. “Bạn có thể làm được” 4. “Tôi tin ở bạn” 5. “Tôi tự hào về bạn” 6.”Cảm ơn” 7. “Tôi cần bạn” 8. “Tôi tín nhiệm bạn” 9. “Tôi tôn trọng bạn” 10. “Tôi yêu bạn” Về tác giả Rich DevosĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Câu Nói Vạn Năng PDF của tác giả Rich Devos nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Câu Nói Vạn Năng (Rich Devos)
10 Câu Nói Vạn Năng - Lời nói tích cực có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn! “10 câu nói đơn giản nhưng truyền tải đến mọi người những thông điệp hết sức mạnh mẽ.” Harvey Mackay - Tác giả của Swim with the Sharks Without Being Eaten Alive, quyển sách bán chạy số 1 của New York Times “Qua quyển sách này, Rich DeVos nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết của những cử chỉ lịch sự, nhã nhặn và thái độ tri ân trong cuộc sống.” Tiến sĩ Edwin J. Feulner - Chủ tịch Quỹ Heritage (The Heritage Foundation) Tìm mua: 10 Câu Nói Vạn Năng TiKi Lazada Shopee “Một lần nữa, Rich DeVos giới thiệu đến chúng ta những lời khuyên đơn giản, tích cực và mang tính xây dựng. Chính lòng chính trực, sự hiểu biết, thành công trong kinh doanh và gia đình hạnh phúc của ông đã minh họa sống động cho những lời khuyên bổ ích này.” David J. Stern - Ủy viên Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia - Hoa Kỳ (National Basketball Association). Mục lục cuốn sách 10 Câu Nói Vạn Năng: Lời nói đầu Lời cảm ơn Lời giới thiệu 1. “Tôi đã sai” 2. “Tôi xin lỗi” 3. “Bạn có thể làm được” 4. “Tôi tin ở bạn” 5. “Tôi tự hào về bạn” 6.”Cảm ơn” 7. “Tôi cần bạn” 8. “Tôi tín nhiệm bạn” 9. “Tôi tôn trọng bạn” 10. “Tôi yêu bạn” Về tác giả Rich DevosĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Câu Nói Vạn Năng PDF của tác giả Rich Devos nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.