Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)

MỤC LỤC:

Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng

Lời tác giả

1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen

Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee

Mặt Dày - lớp vỏ

Tâm Đen ngọn giáo

Hai mặt của đồng tiền

Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen

Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá

Giai đoạn hai: Tự vấn

Giai đoạn ba: Người chiến binh

Thái độ thản nhiên và lạnh lùng

Tương xứng với sự vĩ đại

Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần

Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ

Tóm tắt những điểm mấu chốt

Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học

1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài

Một bài học trị giá 30.000 đô la

Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn

Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ

Hiểu được chính mình

Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại

Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế

Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm

Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo

Những tội ác chống lại nhân loại

Gái điếm và thầy tu

Nghi thức tang lễ

Vượt qua sự sợ hãi

1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi

2. Tâm điểm của sự sợ hãi

3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi

4. Làm chủ thái độ lạnh lùng

5. Phớt lờ sự sợ hãi

6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm

Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui

Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân

Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa

Tóm tắt những điểm chính

Khái niệm về Dharma

Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện

Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn

Sức mạnh thần kì của Dharma

Ân huệ của Dharma

Dharma của một con nợ và một chủ nợ

Dharma của một chiến binh

Trận đánh phải được chiến đấu

Dharma của một người lính

Sức mạnh dẫn dắt

Dharma của một người bán hàng

Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino

Biết được dharma của mình

Dharma của người Mỹ tiên phong

Tính toán sai lầm của Bà Trần

Thực hành và sai lầm

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dharma và định mệnh

Định mệnh đang chờ để hé mở

Nghề nghiệp trong dharma

Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng

Số phận tiền định và nỗ lực bản thân

Dharma của nỗ lực bản thân

Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn

Nỗi đau khổ của Nita

Đi trên một lưỡi dao

Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe

Dharma của một người làm thuê

Dharma của sự ủng hộ

Tóm tắt những điểm chính

Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực

Bạn có thể thành công với chính con người của bạn

Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước

Thành công không có quy luật

Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón

Hãy để yên những tính cách tiêu cực

Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống

Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng

Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến

Thực tế là một thuộc tính tích cực

Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công

Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác

Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui

Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức

Hãy đưa ra ít cam kết hơn

Mặt tích cực của tính do dự

Giá trị của sự mâu thuẫn

Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo

Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin

Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn

Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó

Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực

Những tệ hại của việc phán xét

Tiêu cực một cách tích cực

Tóm tắt điểm chính

Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng

Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng

Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm

Thất bại là mẹ thành công

Cứ nhẫn nại mà chịu đựng

Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen

Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn

Sự lạnh lùng

Bảo vệ quyền lợi của mình

Bị coi là thiếu tín ngưỡng

Chịu đựng những năm tháng chiến tranh

Lòng dạ sắt đá

Một người được tạo nên cho thời đại của ông

Tìm kiếm một cuộc sống không stress

Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội

Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn

1. Ngưng chống trả

2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng

3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn

4. Hãy để đêm tối qua đi

5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn

6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn

7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác

Những hạn chế và sự chịu đựng

Quả ngọt của sự chịu đựng

Một chiến lược cho sự lãng mạn

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Bí mật về tiền

Trí tuệ Trung Hoa cổ đại

Trận chiến bên ngoài

Trận chiến bên trong

Những phần thưởng không được tìm kiếm

Sự trao đổi công bằng

Lợi thế của cảnh nghèo

Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn

Sự giàu có bất ngờ

Sự giàu có và tài năng

Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng

Hãy trèo cao

Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận

Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt

Thay đổi thái độ của bạn

Một sự thay đổi

Thái độ bình thản với tiền bạc

Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dối trá mà không lừa lọc

Tính hữu dụng của sự dối trá

Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng

Dối trá mà không lừa lọc

Nguyên tắc hữu dụng

Sự hỗ trợ vô điều kiện

Lợi ích đôi bên

Nelson Mandela ở Nhật Bản

Một chiến thuật để sinh tồn

Chìa khóa để thành người quan trọng

Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận

Tóm tắt điểm chính

16 Thuộc tính cao quý của lao động

1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người

2. Chu cấp cho bản thân và những người khác

3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần

4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất

5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc

6. Qua lao động, số phận hé mở

7. Đời sống tiến hóa qua hành động

8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân

9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart

10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh

11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa

12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn

13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn

14. Ba chữ “P” về lao động

15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất

16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người

Tóm tắt những điểm chính

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ

Chiến thắng nhờ khuất phục

Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát

Đừng chống đối những người có thể hại bạn

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo

Tóm tắt những điểm chính

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn

Bảo vệ quyền lợi của bạn

Hãy biết giá trị của bạn

Cái nhìn phân biệt

Bản năng của kẻ săn mồi

Cẩn thận với con chó dữ

Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng

Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười

Mặt Dày, Tâm Đen 1001

Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta

Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn

Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản

Bạn không cần phải được lòng tất cả

Lý thuyết về sự chia rẽ

Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động

Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Cá lớn và cá bé

Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n

Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn”

Áp d ụng cách tách xa

L ớn m ạnh trong chính mình

Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận

Tóm t ắt nh ững đi ểm chính

Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ

Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ

Lưu Bang

Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh

Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh

M ột m ặt hàng đáng ti ề n

Bí quy ết h ỏi ti ề n

Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c

Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế

Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ

S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u

Tóm t ắt các đi ểm chính

Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen

Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại

Quy ền l ực và trách nhi ệ m

Xua đu ổi k ẻ x ấu xa

Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân

Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh

Tám t ật x ấu c ủa tư ớng

Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng

Nhu và cương

Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi

Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong

Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c

Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh

Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi

Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời

15 qui t ắc làm tư ớng

B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng

Các đi ềm báo t h ắng b ại

Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân

Năm cách khích l ệ ba quân

Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài

B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có

S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n

B ảy giai đo ạn hé m ở

1. Khao khát làm đi ều đúng

2. B ối r ối và tiêu c ự c

3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng

4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n

5. Nh ững kh ả năng m ới

6. S ự quân bình bên trong

7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút

Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh

Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh

Cái tôi th ần thánh

S ự khiêm như ờng th ần thánh

Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen

Tóm t ắt các đi ểm chính

Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen

M ối liên k ết di truy ề n

Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu?

Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời

Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen

Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học)

Biết ơn tri thức

Bảy cách để tập trung

1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế

2. Nghệ thuật hít thở

3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm

4. Giải phóng cái nhìn nội tâm

5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông

6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc

7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống

Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen

Tóm tắt những điểm chính

Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào

Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ

1. Cáo mượn oai hùm

2. Đánh chó ngó chủ

3. Góp gió thành bão

4. Sự trả giá là điều quan trọng

5. Thành công nhờ mượn sức người khác

6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ

Rút củi dưới đáy nồi

Giương Đông kích Tây

Tinh thông nghệ thuật rút lui

Cách làm việc hiệu quả

Một mũi tên trúng hai con chim

Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất

Lý thuyết nhảy cóc mới

Thực tại thay đổi

Từ nạn nhân thành người chiến thắng

Phụ lục Hậu Hắc Học

Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học

Cái nhìn của Lý Tôn Ngô

Sáu cách thức cầu làm quan

1. Rỗng

2. Dùi

3. Bốc

4. Nịnh

5. Dọa

6. Biếu

Sáu cách để giữ chức quan

1. Rỗng

2. Cung kính

3. Hách

4. Độc

5. Điếc và Mù

6. Thu hoạch

Cách ngôn Trung Quốc

Hai cách làm việc khéo

Cưa mũi tên

Hàn nồi

Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ

Sợ vợ

Lời bình của tác giả

Lời bạt

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bọn Rợ Rình Trước Cổng (Bryan Burrough)
Cuốn sách Bọn rợ rình ở cổng là câu chuyện có thật về cuộc chiến giành quyền kiểm soát công ty bánh quy và Mỹ - RJR Nabisco - nhà sản xuất bánh quy Oreo và RJ Reynolds. Nội dung chính nói về việc mua lại có đòn bẩy (LBO) của tập đoàn RJR Nabisco với nhịp độ nhanh chóng và chi tiết, bao gồm cả những cuộc hội thoại riêng cũng như trong phòng họp giữa các CEO của các công ty. Cuốn sách thể hiện lòng tham đáng kinh ngạc của các chủ ngân hàng đầu tư, nhà quản lý công ty, nhà đầu tư cổ phần tư nhân, các cổ đông… Việc mua lại diễn ra được mở đầu bằng một cuộc chiến đấu thầu giữa ban lãnh đạo (do CEO Ross Johnson dẫn đầu), KKR, công ty cổ phần tư nhân lâu đời, và một số người chơi “nhỏ hơn”. Việc mua lại có đòn bẩy thường khiến công ty bị mua lại phải gánh rất nhiều nợ, đòi hỏi các nhà quản lý phải cắt giảm chi phí (thường bao gồm cả nhân sự) - đó là lý do tại sao những điều này không được nhân viên, công chúng và giới báo chí ưa chuộng. Khoản mua lại trị giá 25 tỷ đô la này, mà cuối cùng KKR đã giành được bởi cũng không khác gì, đặc biệt vì đây là LBO lớn nhất tại thời điểm đó. Những người phản đối nỗ lực mua lại công ty của Johnson, Henry Kravis và anh họ của ông ta là George R. Roberts, là những người tiên phong trong việc mua lại có đòn bẩy (LBO). Kravis là người đầu tiên mà Johnson nói chuyện về việc thực hiện LBO và cảm thấy bị phản bội sau khi biết rằng Johnson muốn thực hiện thỏa thuận với một công ty khác, bộ phận Shearson Lehman Hutton trước đây của American Express. Ted Forstmann và công ty mua lại Forstmann Little của ông cũng đóng một vai trò quan trọng. Khi lên nắm quyền điều hành RJR Nabisco và thấy giá cổ phiếu của công ty đang trì trệ, Ross Johnson đã tìm cách để có được giá trị lớn hơn cho các cổ đông của mình và cuối cùng đã được các cố vấn ngân hàng đầu tư (của Lehman Brothers) thuyết phục rằng ông nên thực hiện một vụ mua lại có đòn bẩy. Và ngay sau khi giá thầu được công bố, các nhà thầu cho công ty đã xuất hiện. KKR đã trở thành con mồi đầu tiên của LBO. Hầu như tất cả các ngân hàng đầu tư lớn đều tham gia với tư cách là cố vấn cho thương vụ này. Một số nhân vật quan trọng trong giới tài chính xuất hiện. Bruce Wasserstein, CEO của Lazard đã tham gia, cùng với Joe Perella, Eric Gleacher, Tom Hill. Tìm mua: Bọn Rợ Rình Trước Cổng TiKi Lazada Shopee Sau khi Kravis và Johnson không thể dung hòa được sự khác biệt của họ, một cuộc chiến đấu thầu đã diễn ra mà cuối cùng Johnson sẽ thua. Tác dụng phụ đáng tiếc của việc tăng giá mua đối với các cổ đông là tạo ra mức nợ đáng lo ngại cho công ty. Cuốn sách bắt đầu chậm rãi với hơn 300 trang xây dựng bối cảnh cho các nhân vật chính và mô tả lịch sử của RJR Nabisco. Sau đó, nó đẩy nhanh tốc độ và sự kịch tính qua các cuộc hội thoại, thời gian và giọng điệu của nhân vật. Đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách cùng các giải thưởng “Một trong những cuốn sách kinh doanh tuyệt vời nhất từng được biết tới…” — Joe Nocera, New York Times “Một tác phẩm xuất sắc, tái hiện câu chuyện với quy mô ấn tượng… Lối viết hoa mỹ… bố cục chặt chẽ từ đầu đến cuối.” — Scot J. Paltrow, Los Angeles Times Book Review “Nội dung rất ấn tượng… bối cảnh đặc sắc… một tác phẩm có chất liệu điện ảnh nhưng cũng là cuốn sách được viết cực kỳ công phu.” — KeN auletta, New York Daily News “Thật khó để hình dung ra một cuốn sách hay hơn, lột tả hết bản chất của bối cảnh kinh tế những năm 1980… và cũng khó tưởng tượng ra một ai đó có tài viết lách hơn Burrough và Helyar.” — Bill BarNhart, Chicago Tribune *** Hẳn là nhiều người vẫn còn nhớ đến cuộc chiến giành quyền kiểm soát công ty bánh kẹo và thuốc lá Mỹ - RJR Nabisco - nhà sản xuất bánh quy Oreo và thuốc lá RJ Reynolds gây rúng động Phố Wall hơn 30 năm về trước. Việc sáp nhập bắt đầu với quyết định thực hiện mua lại có đòn bẩy (LBO - Leveraged Buyout) của CEO Ross Johnson và kết thúc với chiến thắng trị giá 25 tỷ đô la của công ty cổ phần tư nhân lâu đời KKR, LBO lớn nhất tại thời điểm đó. Toàn bộ những diễn biến của thương vụ đình đám này được Bryan Burrough và John Helyar tái hiện một cách hết sức chân thật trong cuốn tiểu thuyết kinh doanh kinh điển Bọn Rợ Rình Trước Cổng. Đây là cuốn sách đầu tiên cho chúng ta thấy rõ thực hư về những sự kiện gây chấn động một thời, nó đã được chuyển thể thành phim chiếu trên kênh HBO vào năm 1993 và phim tài liệu chiếu trên kênh History vào năm 2002. Bằng sự chuyên nghiệp và thấm nhuần các chuẩn mực về tính thời sự, tính chính xác khi làm việc cho tờ Wall Street Journal, hai tác giả đã không bỏ sót bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất, bao gồm cả những cuộc hội thoại riêng cũng như những bí mật trong phòng họp giữa các CEO của các công ty. Bắt đầu chậm rãi với hơn 300 trang xây dựng bối cảnh cho các nhân vật chính và mô tả lịch sử của RJR Nabisco, sau đó đẩy nhanh tốc độ và sự kịch tính qua các cuộc hội thoại, thời gian và giọng điệu của nhân vật, cuốn sách này sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc vì những mánh khóe, thủ đoạn, lòng tham không đáy của các chủ ngân hàng đầu tư, nhà quản lý công ty, nhà đầu tư cổ phần tư nhân, các cổ đông… Được New York Times Book Review đánh giá là “Một trong những bản tường thuật hay nhất, hấp dẫn nhất về những gì đã xảy ra với các công ty Mỹ và Phố Wall vào những năm 1980”, qua cuốn sách, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về các rủi ro khi thực hiện LBO, những sai lầm có thể khiến cả doanh nghiệp lớn sụp đổ trong nháy mắt. Từ đó, rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Không những vậy, thất bại của CEO Ross Johnson và hàng loạt nhân vật tiếng tăm trong giới kinh doanh đã trở thành những tấm gương, những bài học đắt giá về cái tâm, cái tầm của các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới. Bài học thứ nhất: Bất kỳ thành quách kiên cố nào cũng đều có thể bị phá huỷ từ bên trong, và người dễ dàng làm điều đó nhất, ít bị đề phòng nhất chính là lãnh đạo, chỉ huy của tòa thành ấy. Việc trao quyền cho nhầm người khi không có cơ chế kiểm soát đủ hiệu quả sẽ là nguy cơ tiềm ẩn khôn lường cho doanh nghiệp. Bài học thứ hai: Quyền lực tuyệt đối sẽ dẫn đến sự sa đọa tuyệt đối. Khi người lãnh đạo có được những thứ mình muốn quá dễ dàng thì sẽ dễ bị lạc hướng, chìm vào trong những mưu toan, thủ đoạn trục lợi. Vì thế cuốn sách này sẽ bài học về quản trị nhân sự, tuyển dụng nhân tài sao cho vừa phù hợp, vừa hiệu quả, vừa bền vững. Bài học thứ ba: Thành công của một lãnh đạo không chỉ là xây dựng và phát triển một đội ngũ đủ sức đạt được những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ của mình mà còn phải tạo ra những người lãnh đạo kế nhiệm đủ tầm khác. Bài học thứ tư: Văn hóa của một doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng cho sự phát triển và trường tồn trong một doanh nghiệp. Câu chuyện về văn hóa doanh nghiệp của Reynolds là một ví dụ không thể thuyết phục hơn. Bài học thứ năm: Cần hơn nữa những ý thức và cam kết với các giá trị cốt lõi và bổ sung thường xuyên của những động lực phát triển mới cho doanh nghiệp. Bọn Rợ Rình Trước Cổng - Bài học đắt giá giành cho những nhà quản lý Đây không chỉ là cuốn sách khiến người đọc phải ngạc nhiên, tò mò với những thủ thuật tài chính, mua bán sáp nhập hiện đại và nguy hiểm, mà còn là cuốn sách những người lãnh đạo doanh nghiệp đang trăn trở về cách thức quản trị tổ chức hiệu quả nhất định không thể bỏ qua. *** Bryan Burrough là đặc phái viên của Vanity Fair và cựu phóng viên của The Wall Street Journal, ông đã báo cáo về nhiều chủ đề, bao gồm các sự kiện dẫn đến cuộc chiến ở Iraq, sự mất tích của Natalee Holloway và vụ Anthony Pellicano. Bryan còn là tác giả của nhiều bài phê bình sách và bài báo trên The New York Times, Los Angeles Times và Washington Post. John Helyar là một nhà báo và tác giả người Mỹ. Ông tốt nghiệp Đại học Boston và đã làm việc cho The Wall Street Journal, Fortune, ESPN.com, ESPN The Magazine và Bloomberg News. Bài viết của ông và Bryan Burrough về RJR Nabisco đã mang về cho cả hai giải thưởng danh giá Gerald Loeb.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bọn Rợ Rình Trước Cổng PDF của tác giả Bryan Burrough nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (C. J. Hayden)
"Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Get Cilients Now)": Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến bất kỳ ai thành khách hàng chính là cuốn sách mà bạn cần đọc!Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể!Bạn sẽ biết:• Lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách.• Xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục. Tìm mua: Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng TiKi Lazada Shopee • Sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet - mạng xã hội trực tuyến.• Thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao.• Và còn nhiều điều hơn thế.Biến bất kỳ ai thành khách hàng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn - những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy!Mời các bạn đón đọc cuốn sách "Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Get Cilients Now) - C. J. Hayden"Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng PDF của tác giả C. J. Hayden nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Quyết Thành Công Của 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới (Matt Haig)
Thoạt nhìn trên đây là một đẳng thức đơn giản - Có vẻ như một sự thật hiển nhiên phải có, nhưng mỗi thương hiệu điều khác nhau, điều có những nét đặc trưng riêng- nên để xác định những yếu tố tạo nên đẳng thức thành công trên thật không đơn giản.Và việc xây dựng một thương hiệu là cả một quá trình tạo thành một tính cách khác biệt cho thương hiệu đó,nên việc tìm kiếm một công thức diệu kỳ nào đó dành cho tất cả thương hiệu là một điều không tưởngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Quyết Thành Công Của 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới PDF của tác giả Matt Haig nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet (Josiane Chriqui)
Bán Hàng Thông Minh qua Điện thoại và Internet được coi là một bí kiếp hoàn chỉnh dành cho nhân viên bán hàng. Mỗi trang đều chứa đựng những thông tin hữu ích về cách thức “tạo ra tiền”, những ý tưởng mới, những thông tin về khuynh hướng và nguyên nhân sâu xa tại sao bạn lại làm những gì bạn đang làm cũng như tại sao khách hàng lại làm những gì họ đang làm. Cuốn Bán Hàng Thông Minh qua Điện thoại và Internet bao gồm những lời khuyên cho cả việc sử dụng điện thoại lẫn email, bởi vì bộ đôi năng động này là “vũ khí” không thể thiếu của các chiến binh bán hàng tại chỗ ngày nay. Qua từng chương trong cuốn sách, bạn chắc chắn sẽ “thâu lượm” được những bí quyết hàng đầu để trở thành một nhân viên bán hàng thành công như bạn từng mong đợi. Đây chắc chắn sẽ là hành trang không thể thiếu trên con đường sự nghiệp của mỗi nhân viên bán hàng trong thời đại công nghệ số hiện nay.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet PDF của tác giả Josiane Chriqui nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.