Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đánh Cắp Ý Tưởng

Đánh Cắp Ý Tưởng

“Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.

Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.”

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone

Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ.

Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

Đọc thêm:

Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR

Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình.

Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Leil Lowndes Tán tỉnh bất kỳ ai – Leil Lowndes Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai là cuốn sách chân thực giúp bạn bổ sung kiến thức trong giao tiếp mà bạn khiếm khuyết. Nó không chỉ để dành ấn tượng đối với những người khác giới, những người bạn định cưa cẩm mà còn giúp cho bạn biết cách lấy thiện cảm từ tất cả mọi người xung quanh và hoàn thiện phong cách trong giao tiếp mỗi ngày. Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai liệt kê khá chi tiết những kỹ thuật nào dành cho mỗi giới, và với mỗi kỹ năng đó, tác giả nêu cho bạn những việc rất đơn giản nhưng tác động của nó với người khác giới thì vô cùng mạnh mẽ, có thể khiến bạn khá bất ngờ về kết quả nhận được. Sau khi áp dụng những kỹ năng trong sách, bạn sẽ phát hiện ra là kỹ năng này áp dụng cho mọi công việc giáo tiếp hằng ngày, khiến cho người khác phái rất ấn tượng về bạn. 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Tác Nhân Thu Hút Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục Quyển sách này tập trung vào những việc mà bạn cần làm, cần nói khi bạn đối diện với người bạn khác giới mà bạn quan tâm. Sách cung cấp những thông tin hữu ích và quan trọng giúp bạn khuyến khích và nuôi dưỡng mối quan hệ với đối tượng. Đa số các trick này hiệu nghiệm vì đã được kiểm chứng từ kinh nghiệm cá nhân và giúp bạn gần gũi hơn với những người bạn quan tâm. Cụ thể như thuật bao gồm việc tìm kiếm sự tương đồng và thực sự lắng nghe người ấy. Sử dụng các kỹ thuật này, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của bạn với người khác trong cuộc sống chứ không chỉ là người yêu.
Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn
Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn là một sự lựa chọn nhẹ nhàng khiến cho quá trình thử nghiệm và sai lầm trở thành một tài sản quý giá. Đối với những ai cảm thấy sự khẩn khiết của dòng đời đang qua mau mà mình vẫn chưa đạt được những điều mình muốn, nó mang đến cả niềm an ủi, sự hướng dẫn lẫn niềm hy vọng. Chúng ta là những gì và chúng ta thực hiện, người ít lo lắng nhất thường kiểm soát được mối quan hệ của mình, sự hoàn hảo chính là kẻ thù của điều tốt đẹp, chỉ những điều xấu mới luôn luôn xảy ra dễ dàng, tha thứ cũng là cho qua nhưng chúng không phải là một, những giới hạn thường bị hầu hết những chấn thương tinh thần trong thời thơ ấu của chúng ta phá vỡ. Khôn Ngoan Không Lại Với Giời Học Khôn Ngoan Mà Không Gian Nan 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Livingston đã làm sáng tỏ những chân lý này và hai mươi bốn những chân lý khác trong hàng loạt những bài viết cọ rũa kỹ càng, định hướng hoàn hảo, nhiều bài trong số này nhấn mạnh những mối quan hệ thân thiết nhất và những điều mà chúng ta làm đã ngăn trở – hay đôi khi – thúc đẩy chúng. Những bài viết cũng nhấn mạnh rằng “chúng ta là những gì mà chúng ta đã thực hiện” và rằng trong khi chẳng có cách nào để trốn chạy chính mình, chúng ta cũng có khả năng đối mặt với những mất mát, sự rủi ro và sự tiếc nuối và vượt qua tất cả – mà điều đó thì không bao giờ là quá muộn. Toàn những điều chúng ta có thể đã biết nhưng chưa bao giờ tự nhủ với mình, Già quá sớm, Khôn quá muộn là một sự lựa chọn nhẹ nhàng khiến cho quá trình thử nghiệm và sai lầm trở thành một tài sản quý giá. Đối với những ai cảm thấy sự khẩn khiết của dòng đời đang qua mau mà mình vẫn chưa đạt được những điều mình muốn, nó mang đến cả niềm an ủi, sự hướng dẫn lẫn niềm hy vọng.
Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ
Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư duy tích cực là một chủ đề rộng lớn song là một phương châm đúng đắn để khơi dậy những khả năng còn tiềm ẩn ở bản thân. Người lạc quan và có tư duy tích cực luôn nhìn thấy những cơ hội trong từng mối hiểm nguy. Người không lạc quan và có tư duy tiêu cực luôn nhìn thấy những mối hiểm nguy trong từng cơ hội. Theo phép nghĩ thông thường thì tư duy tích cực là khả năng suy nghĩ theo cách cho phép ta chuyển hóa những tình huống khó khăn và biến chúng thành những vũ khí có lợi. Thật ra, tư duy tích cực còn có tác dụng tốt hơn nữa. Tư duy tích cực giúp chúng ta biết cách biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi không những cho bản thân mình mà còn cho người khác. Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Tư duy tích cực là hưởng lấy những khoảnh khắc tốt đẹp nhất ở mức độ trọn vẹn và sáng tạo, phù hợp với từng thử thách, biết cách chuyển hướng chúng thành những cơ hội. Nếu bạn nhìn những trở ngại, rắc rối theo hướng lạc quan, bằng một thái độ quan tâm chân thành, một tâm trí rộng mở thì chúng sẽ không còn là những trở ngại mà sẽ trở thành những cơ hội tuyệt vời. Ngày nay, có hàng triệu người trên quả đất này thuộc đủ mọi thành phần, màu da, văn hóa đang vận dụng kiểu tư duy này vì lợi ích của chính họ. Vì thế bạn hãy đọc, suy ngẫm và mạnh dạn tư duy theo hướng tích cực theo những phương châm trong quyển sách này. Đây là kiểu tư duy dễ hiểu, giúp bạn có được tất cả những gì cần thiết để đạt thành công. Và cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Mời bạn đón đọc.
Đọc Vị Khách Hàng
Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20% ? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng này được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc và dễ hiểu. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Mời các bạn đón đọc.