Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc (Bob Goff)

Dành tặng cho bất cứ ai đang tìm kiếm niềm tin vào sự yêu thương, và một điều mới mẻ cho cuộc sống tồi tệ của mình!

Điều đặc biệt ở cuốn sách sống để yêu thương tác giả không phải là kể về những chốn hào nhoáng, thành phố với những ánh đèn hoa lệ mà chỉ là những mẩu chuyện rất đỗi đời thường trải qua trong suốt cuộc đời của ông: Những người bạn, những người hàng xóm,những đứa con, và đời sống vợ chồng,… Làm thế nào mà ông kết bạn ở Uganda, và họ thích ông rất nhiều, cái cách mà ông đã trở thành lãnh sự người Uganda và Làm thế nào ông ấy vào trường luật thông qua việc ngồi trên một chiếc ghế dài bên ngoài văn phòng của Hiệu trưởng trong bảy ngày cho đến khi cuối cùng họ cho phép ông ta ghi danh và sau đó ông sử dụng sự nghiệp luật của mình để giúp đỡ những người khác cho Chúa,.. Nhẹ nhàng và vui vẻ, độc đáo và sâu sắc, những bài học rút ra từ cuộc sống, những mẩu chuyện hằng ngày nhưng chứa đựng những tình yêu thương, sự thấu hiểu. Nó cứ thế mà truyền cảm hứng cho bạn, len lỏi vào trong tâm hồn bạn giúp bạn nhìn nhận cuộc sống và trở nên biết yêu thương.

Sống để yêu thương: Tình yêu là một động từ không phải là một danh từ!

Mọi người thường sống với quan niệm rằng “ Cứ ở yên, tình yêu sẽ đến ” nhưng thực tế tình yêu không tự tìm đến ai cả mà bạn phải hành động. Yêu thương hết mình và sống hết mình không chỉ là hai thứ gần nghĩa nhau mà chúng còn chính là lối sống cái mà bạn phải dành cả đời để học được. Khi bạn có một tình yêu chân thành sẽ được đền đáp bằng một tình yêu chân thành. Khi bạn dành cả trái tim, sự dịu dàng và tha thiết của mình để hướng đến 1 ai đó, chắc chắn họ có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.

Bằng tình yêu thương của mình bạn có thể làm thay đổi cả thế giới Tìm mua: Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc TiKi Lazada Shopee

Qua mỗi trang sách Bob Goff lại cho ta thấy được sức mạnh của sự bao dung và tình yêu thương lớn như thế nào. Nó có thể khiến người này chìm vào đau đớn tuyệt vọng, hay làm cho người kia tột đỉnh hạnh phúc đôi khi lại là động lực phấn đấu của nhiều người khác nữa. Hãy bao dung với những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có lỗi với bạn, giúp đỡ những người bạn của mình,kể cả những người mà bạn chưa hề quen biết. Sự bao dung và tình yêu thương có thể làm thay đổi 1 con người, khiến cho xã hội văn minh và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Cuốn sách sống để yêu thương giúp ích cho bạn như thế nào?

Đôi khi những người như Bob goff lại xuất hiện để nhắc nhở chúng ta rằng có một vài thứ quan trọng hơn rất nhiều so với những thứ khác. Sống để yêu thương giống như kim chỉ nam, thôi thúc bạn phải tập trung cuộc sống, năng lượng vào những điều ý nghĩa nhất. “ Sống để yêu thương ” không chỉ là một cuốn sách về sự hạnh phúc của tình yêu, dạy bạn học cách yêu thương và cách khiến bạn được yêu thương. Mà trong đó còn chứa đựng những bài học quý báu mà chính tác giả đã rút ra trong chính cuộc đời mình về sự thất bại, sự kiên trì, những sai lầm trong cuộc sống, sự hoàn hảo, sự tử tế, hy vọng và lý tưởng trong cuộc sống mỗi người,.. rất nhiều giá trị hơn cả một quyển sách.

“Cuộc đời, tình yêu, đam mê, sở thích và quyết định của chúng ta chính là những điều làm nên thế giới này chính vì thế bạn có thể làm thế giới này thay đổi bằng tình yêu của mình khi sống để yêu thương” - Bob Goff

Về tác giả:

Bob Goff là người sáng lập của Love Does, một tổ chức phi lợi nhuận điều hành các trường học và theo đuổi công lý cho trẻ em ở các khu vực xung đột như Somalia, Iraq. Bob là một luật sư và là nhà lãnh sự danh dự của Cộng hòa Uganda tại Hoa Kỳ. Ông là giáo sư phụ trợ tại trường luật Pepperdine và Đại học Point Loma Nazarene. Ông sinh sống tại San Diego.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc PDF của tác giả Bob Goff nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!