Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới (Timothy Ferriss)

Bạn biết đấy, lời khuyên từ những người thành công luôn “đắt giá”. Nếu bạn hiểu, sự thành công của họ không chỉ giá trị họ tự tạo cho mình mà còn là những gì họ muốn trao đi. Những nhà cố vấn giỏi có thể đưa ra những lời khuyên cực kỳ quý giá mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế gian này. Một lời chỉ dẫn mang tính đột phá, một ý tưởng, hay chỉ đơn thuần là một câu nói của họ có thể mang lại giá trị lên tới triệu đô.

Giới cố vấn và những lời khuyên ngắn gọn về cuộc sống

Tim từng nói rằng: “Bạn cần phải thất bại, học cách đối diện với nó và tìm hiểu nguyên nhân tại sao dẫn đến sự thất bại. Khi đó, bạn mới có thể hiểu được giá trị thực sự của thành công". Nếu đọc hết bộ sách Lời khuyên từ những nhà cố vấn hàng đầu thế giới tập 1, tập 2 chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lý do mình nên tiếp tục làm gì!

Cuốn sách tiếp cận một cách gần gũi và giống như một cuốn sách tổng hợp về những bài phỏng vấn cá nhân.

Tất cả những nhân vật đều được gửi đến 11 câu hỏi giống nhau và họ không cần thiết phải trả lời tất cả: Tìm mua: Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới TiKi Lazada Shopee Những cuốn sách nào mà bạn đem tặng nhiều nhất, và tại sao? Hay một tới ba cuốn sách nào có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của bạn là gì? Đồ vật nào có giá trị dưới 100$ mà bạn từng mua có ảnh hưởng tích cực nhấ đến cuộc sống của bạn trong 6 tháng qua (hoặc gần đây nhất bạn có thể nhớ)? Bạn biết đây, độc giả của tôi yêu thích những thứ cụ thể như thương hiệu và kiểu mẫu... Một thất bại, hoặc có vẻ là thất bại, giúp bạn thành công sau này như thế nào? Có thất bại nào khiến bạn “thích thú” hay không? Nếu có thể đặt một tấm biển khổng lồ ở bất cứ nơi nào và bất cứ nội dung gì, theo nghĩa ẩn dụ, đưa ra một thông điệp tới hàng triệu hay hàng tỷ người - bạn sẽ viết gì và tại sao? Nó có thể là một vài từ hoặc một đoạn văn. Một trong những khoản đầu tư tốt nhất hoặc đáng giá nhấ bạn từng thực hiện là gì? Một thói quen khác thường hoặc một điều vô lý mà bạn yêu thích là gì? Trong 5 năm qua, niềm tin, cách ứng xử hoặc thói quen mới nào giúp cải thiện cuộc sống của bạn nhất? Bạn sẽ đưa ra lời khuyên nào cho 1 sinh viên đại học thông minh và đầy nghị lực sắp bước vào đời thực? Họ nên bỏ qua những lời khuyên nào? Những lời khuyên dối trá nào mà bạn từng nghe trong công việc hoặc lĩnh vực chuyên môn của mình? Trong 5 năm qua, bạn đã trở nên tốt hơn khi nói không với điều gì? Những nhận thức hoặc phương pháp tiếp cận mới nào đã hỗ trợ bạn? Bạn có bất kỳ lời khuyên nào khác không? Khi cảm thấy bị quá tải hoặc không tập trung, hoặc mất tập trung tạm thời bạn sẽ làm gì?

Những cái tên được phỏng vấn đặc biệt này đều là nhân vật ưu tú, hẳn chúng ta rất tò mò vời những chia sẻ và lời khuyên từ họ, đặc biệt những trích dẫn bạn sẽ thấu suốt cuộc đời này như: Sanmin Nosrat Steven Pressfield Susan Cain Kyle Maynard Debbie Millman Naval Ravikant Matt Ridley Bozoma Saint John Tim Urban Ayaan Hirsi Ali Janna Levin Granham Duncan Mike Maples JR. Soman Chainani Dita Von Teese Jesse Williams Richa Chadha Max Levchin

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới PDF của tác giả Timothy Ferriss nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Leap - Đột Phá Tư Duy Trong Kinh Doanh (Howard Yu)
Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 Đột phá mô hình doanh nghiệp Tìm mua: Leap - Đột Phá Tư Duy Trong Kinh Doanh TiKi Lazada Shopee Phát triển thương hiệu bền vững Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Leap - Đột Phá Tư Duy Trong Kinh Doanh PDF của tác giả Howard Yu nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc (Park Yong Seok)
Giữa thời lạm phát, kinh tế tăng trưởng thấp, cung vượt cầu, muốn thành công nhanh chóng thì không gì khác hơn là nhắm vào thị trường có sức hấp dẫn đầu tư lớn. Đó là chiến lược làm giàu rõ nét nhất của các triệu phú trẻ Hàn Quốc. Để thực hiện điều đó, giới triệu phú trẻ đều có chung một ý kiến họ phải lập kế hoạch đa dạng về thị trường đầu tư và mặt hàng đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, ngoại hối, đầu tư ra nước ngoài… dựa trên nền tảng là thị trường bất động sản truyền thống. Khác với tầm nhìn và chiến lược của các triệu phú thời trước, những người đã phải tiết kiệm từng đồng suốt hàng chục năm ròng, Hàn Quốc ngày nay nổi lên lớp triệu phú trẻ với tư duy đột phá. Một báo cáo thú vị mang tựa đề “Thế giới người giàu” (World Wealth Report) do công ty đầu tư Merrill Lynch của Mỹ và công ty tư vấn Cap Gemini Ernst & Young của Pháp công bố tháng 6 năm 2006, tính đến cuối năm 2004 số người có tài sản ròng lớn (trên 1 triệu USD, chưa kể nhà) ở Hàn Quốc là 71.000 người. Nếu căn cứ vào dân số Hàn Quốc là 47,254 triệu người vào năm 2005, như vậy cứ 666 người Hàn Quốc thì có một triệu phú. Tác giả cuốn sách, Park Yong Seok đã chọn ra 681 người trong số gần 1% dân số của đất nước Hàn Quốc để nghiên cứu, ghi chép lại những câu chuyện thực tế của họ và viết nên cuốn sách "Bí quyết thành công của các triệu phú trẻ Hàn Quốc".Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc PDF của tác giả Park Yong Seok nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy (Paul L. Marciano)
Nếu bạn đã và đang sống trong môi trường doanh nghiệp, hẳn đã ít nhất một lần bạn được nghe đến thuật ngữ "cây gậy và củ cà rốt". Nói một cách đơn giản, "cây gậy và củ cà rốt" là thuật ngữ dùng để chỉ những chính sách thưởng (củ cà rốt) và phạt (cây gậy) mà người sử dụng lao động thường áp dụng để tạo động lực lẫn áp lực để người lao động hoàn thành công việc được giao. Lý thuyết "cây gậy và củ cà rốt" đã được phổ biến và áp dụng ở nhiều mức độ khác nhau tại hầu hết mọi công ty trên toàn thế giới. Nhưng ngày nay, khi ngành tâm lý học phát triển và những khía cạnh sâu xa về hành vi được khám phá, thì người ta càng nhận thức rõ hơn rằng hình phạt và phần thưởng không phải là những yếu tố duy nhất thúc đẩy sự hành động của con người. Rõ ràng, "cây gậy và củ cà rốt" không còn hiệu quả, hay nói chính xác hơn là người ta đã biết đến những công cụ hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy và gắn bó nhân viên. Thông qua Tạm biệt cà rốt và cây gậy, tác giả Paul Marciano, chuyên gia hàng đầu tại Mỹ về các chương trình gắn kết và giữ chân nhân viên, sẽ giúp chúng ta vạch trần thất bại thảm hại của "cây gậy và củ cà rốt" thông qua một loạt những dẫn chứng thực tế đã xảy ra với các công ty mà ông nghiên cứu. Không chỉ nêu lên thực trạng, Paul Marciano còn nêu lên một hệ thống giải pháp được ông gọi là mô hình RESPECT, bao gồm bảy bí quyết đã được thử nghiệm và chứng minh qua một loạt nghiên cứu trong nhiều thập kỷ. Những bí quyết này chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp không ngờ tới, giúp các doanh nghiệp gặt hái được thành quả lớn hơn từ sự đóng góp và nỗ lực của đội ngũ nhân viên của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy PDF của tác giả Paul L. Marciano nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ Thuật Khen Thưởng (Adrian Gostick)
Bằng một câu chuyện ngụ ngôn hiện đại và những diễn dịch hết sức gần gũi, sinh động Gostick và Elton sẽ cho chúng ta thấy tầm quan trọng thực sự của " cà-rốt " trong việc khơi dậy những tiềm năng to lớn đang ngủ yên trong đội ngũ nhân viên của mình. Quyển sách này không những trang bị cho các nhà quản lý ngày nay những chiến lược và giải pháp kinh doanh hữu hiệu, mà còn củng cố lòng trung thành và tăng cường hiệu năng lực làm việc của nhân viên bằng cách ghi nhận thành tích của họ thông qua một phương pháp khen thưởng khá đơn giản gọi là " Bí quyết củ cà-rốt"Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ Thuật Khen Thưởng PDF của tác giả Adrian Gostick nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.