Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)

MỤC LỤC:

Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng

Lời tác giả

1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen

Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee

Mặt Dày - lớp vỏ

Tâm Đen ngọn giáo

Hai mặt của đồng tiền

Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen

Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá

Giai đoạn hai: Tự vấn

Giai đoạn ba: Người chiến binh

Thái độ thản nhiên và lạnh lùng

Tương xứng với sự vĩ đại

Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần

Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ

Tóm tắt những điểm mấu chốt

Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học

1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài

Một bài học trị giá 30.000 đô la

Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn

Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ

Hiểu được chính mình

Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại

Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế

Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm

Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo

Những tội ác chống lại nhân loại

Gái điếm và thầy tu

Nghi thức tang lễ

Vượt qua sự sợ hãi

1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi

2. Tâm điểm của sự sợ hãi

3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi

4. Làm chủ thái độ lạnh lùng

5. Phớt lờ sự sợ hãi

6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm

Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui

Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân

Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa

Tóm tắt những điểm chính

Khái niệm về Dharma

Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện

Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn

Sức mạnh thần kì của Dharma

Ân huệ của Dharma

Dharma của một con nợ và một chủ nợ

Dharma của một chiến binh

Trận đánh phải được chiến đấu

Dharma của một người lính

Sức mạnh dẫn dắt

Dharma của một người bán hàng

Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino

Biết được dharma của mình

Dharma của người Mỹ tiên phong

Tính toán sai lầm của Bà Trần

Thực hành và sai lầm

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dharma và định mệnh

Định mệnh đang chờ để hé mở

Nghề nghiệp trong dharma

Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng

Số phận tiền định và nỗ lực bản thân

Dharma của nỗ lực bản thân

Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn

Nỗi đau khổ của Nita

Đi trên một lưỡi dao

Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe

Dharma của một người làm thuê

Dharma của sự ủng hộ

Tóm tắt những điểm chính

Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực

Bạn có thể thành công với chính con người của bạn

Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước

Thành công không có quy luật

Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón

Hãy để yên những tính cách tiêu cực

Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống

Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng

Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến

Thực tế là một thuộc tính tích cực

Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công

Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác

Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui

Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức

Hãy đưa ra ít cam kết hơn

Mặt tích cực của tính do dự

Giá trị của sự mâu thuẫn

Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo

Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin

Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn

Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó

Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực

Những tệ hại của việc phán xét

Tiêu cực một cách tích cực

Tóm tắt điểm chính

Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng

Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng

Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm

Thất bại là mẹ thành công

Cứ nhẫn nại mà chịu đựng

Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen

Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn

Sự lạnh lùng

Bảo vệ quyền lợi của mình

Bị coi là thiếu tín ngưỡng

Chịu đựng những năm tháng chiến tranh

Lòng dạ sắt đá

Một người được tạo nên cho thời đại của ông

Tìm kiếm một cuộc sống không stress

Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội

Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn

1. Ngưng chống trả

2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng

3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn

4. Hãy để đêm tối qua đi

5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn

6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn

7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác

Những hạn chế và sự chịu đựng

Quả ngọt của sự chịu đựng

Một chiến lược cho sự lãng mạn

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Bí mật về tiền

Trí tuệ Trung Hoa cổ đại

Trận chiến bên ngoài

Trận chiến bên trong

Những phần thưởng không được tìm kiếm

Sự trao đổi công bằng

Lợi thế của cảnh nghèo

Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn

Sự giàu có bất ngờ

Sự giàu có và tài năng

Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng

Hãy trèo cao

Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận

Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt

Thay đổi thái độ của bạn

Một sự thay đổi

Thái độ bình thản với tiền bạc

Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dối trá mà không lừa lọc

Tính hữu dụng của sự dối trá

Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng

Dối trá mà không lừa lọc

Nguyên tắc hữu dụng

Sự hỗ trợ vô điều kiện

Lợi ích đôi bên

Nelson Mandela ở Nhật Bản

Một chiến thuật để sinh tồn

Chìa khóa để thành người quan trọng

Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận

Tóm tắt điểm chính

16 Thuộc tính cao quý của lao động

1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người

2. Chu cấp cho bản thân và những người khác

3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần

4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất

5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc

6. Qua lao động, số phận hé mở

7. Đời sống tiến hóa qua hành động

8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân

9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart

10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh

11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa

12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn

13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn

14. Ba chữ “P” về lao động

15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất

16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người

Tóm tắt những điểm chính

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ

Chiến thắng nhờ khuất phục

Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát

Đừng chống đối những người có thể hại bạn

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo

Tóm tắt những điểm chính

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn

Bảo vệ quyền lợi của bạn

Hãy biết giá trị của bạn

Cái nhìn phân biệt

Bản năng của kẻ săn mồi

Cẩn thận với con chó dữ

Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng

Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười

Mặt Dày, Tâm Đen 1001

Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta

Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn

Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản

Bạn không cần phải được lòng tất cả

Lý thuyết về sự chia rẽ

Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động

Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Cá lớn và cá bé

Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n

Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn”

Áp d ụng cách tách xa

L ớn m ạnh trong chính mình

Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận

Tóm t ắt nh ững đi ểm chính

Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ

Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ

Lưu Bang

Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh

Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh

M ột m ặt hàng đáng ti ề n

Bí quy ết h ỏi ti ề n

Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c

Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế

Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ

S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u

Tóm t ắt các đi ểm chính

Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen

Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại

Quy ền l ực và trách nhi ệ m

Xua đu ổi k ẻ x ấu xa

Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân

Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh

Tám t ật x ấu c ủa tư ớng

Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng

Nhu và cương

Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi

Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong

Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c

Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh

Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi

Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời

15 qui t ắc làm tư ớng

B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng

Các đi ềm báo t h ắng b ại

Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân

Năm cách khích l ệ ba quân

Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài

B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có

S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n

B ảy giai đo ạn hé m ở

1. Khao khát làm đi ều đúng

2. B ối r ối và tiêu c ự c

3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng

4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n

5. Nh ững kh ả năng m ới

6. S ự quân bình bên trong

7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút

Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh

Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh

Cái tôi th ần thánh

S ự khiêm như ờng th ần thánh

Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen

Tóm t ắt các đi ểm chính

Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen

M ối liên k ết di truy ề n

Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu?

Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời

Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen

Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học)

Biết ơn tri thức

Bảy cách để tập trung

1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế

2. Nghệ thuật hít thở

3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm

4. Giải phóng cái nhìn nội tâm

5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông

6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc

7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống

Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen

Tóm tắt những điểm chính

Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào

Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ

1. Cáo mượn oai hùm

2. Đánh chó ngó chủ

3. Góp gió thành bão

4. Sự trả giá là điều quan trọng

5. Thành công nhờ mượn sức người khác

6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ

Rút củi dưới đáy nồi

Giương Đông kích Tây

Tinh thông nghệ thuật rút lui

Cách làm việc hiệu quả

Một mũi tên trúng hai con chim

Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất

Lý thuyết nhảy cóc mới

Thực tại thay đổi

Từ nạn nhân thành người chiến thắng

Phụ lục Hậu Hắc Học

Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học

Cái nhìn của Lý Tôn Ngô

Sáu cách thức cầu làm quan

1. Rỗng

2. Dùi

3. Bốc

4. Nịnh

5. Dọa

6. Biếu

Sáu cách để giữ chức quan

1. Rỗng

2. Cung kính

3. Hách

4. Độc

5. Điếc và Mù

6. Thu hoạch

Cách ngôn Trung Quốc

Hai cách làm việc khéo

Cưa mũi tên

Hàn nồi

Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ

Sợ vợ

Lời bình của tác giả

Lời bạt

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu (Chet Holmes)
Từng có một câu chuyện về một người bán hàng vĩ đại - người có thể bán bất cứ sản phẩm nào anh ta muốn. Và vì vậy anh ta đã trở thành bậc thầy bán hàng, một tài sản vô giá và là niềm mong ước của mọi doanh nghiệp. Trở thành bậc thầy về bán hàng là niềm mong ước của mọi doanh nghiệp. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tạo lập thành công cho mình một tương lai rộng mở và chắc chắn. Nếu bạn thật sự mong muốn điều đó, cuốn sách Cỗ máy bán hàng tối ưu này sẽ giúp bạn đạt được mục đích của mình. Với một điều kiện: Bạn phải đọc thật kỹ lưỡng, hiểu thật chính xác và làm theo một cách đầy đủ nhất những điều bạn đã đọc được trong cuốn sách này. Cỗ máy bán hàng tối ưu của Chet Holmes - chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới sẽ mang tới cho bạn những điều thật giản dị như chính cuộc sống của bạn. Mười hai chiến lược bán hàng hiệu quả nhất từ trước đến nay thực chất là 12 công việc mà bất cứ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nào cũng sẽ làm nếu muốn trở thành bậc thầy bán hàng. Lần lượt, từng chiến lược bán hàng được đưa ra như những khớp răng cưa nối kết các phần của cỗ máy bán hàng: Tìm mua: Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu TiKi Lazada Shopee Chiến lược 1: Bí quyết quản lý thời gian của các tỷ phú. Chiến lược 2: Xây dựng những tiêu chuẩn cao hơn và tiến hành đào tạo thường kỳ. Chiến lược 3: Tổ chức những buổi hội thảo hiệu quả. Tập trung, kiên định và tính kỷ luật. Thay vì làm 4.000 việc một lúc như trước đây, nay ta chỉ cần làm 12 việc. Thay vì mỗi việc chỉ làm 12 lần, nay ta làm 4.000 lần cho mỗi việc. Đó chính là cách làm cho ta nhanh chóng trở thành chuyên gia bán hàng, giúp ta làm việc khôn ngoan hơn mà không vất vả hơn. Ngoài ra, đây còn là cuốn sách gối đầu giường dành cho nhà quản lý. Ta sẽ tìm thấy đầy đủ cách thức để quản lý hiệu quả quỹ thời gian của mình để thật sự là “nhà quản lý một phút”, ta cũng sẽ biết cách tuyển dụng và giữ chân những nhân viên giỏi, cải thiện chất lượng làm việc của doanh nghiệp, xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng xuất sắc, cách thức để có trong tay bản danh sách những khách hàng mơ ước…Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu PDF của tác giả Chet Holmes nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sát Thủ Bán Hàng (David Dorsey)
Động lực - Phương thức làm nên những điều kỳ diệu Ngày nay, trước tình hình cạnh tranh khốc liệt, con người đang nâng hoạt động bán hàng lên một tầm cao mới. Bán hàng đã được mọi người công nhận là một nghệ thuật, nó đã vượt quá ngưỡng của một giao dịch mà đơn giản là anh sẽ bán còn tôi sẽ mua và chúng ta cùng ký. Hàng loạt biến đổi dẫn đến sự cạnh tranh không ngừng của các đối thủ nhằm bán được hàng cho càng nhiều khách hàng càng tốt, đồng thời nó cũng kéo theo việc khách hàng cảm giác như họ đang ngày càng bị “chăn dắt” nhiều hơn. Bán hằng ngày càng được coi là một cuộc đấu trí, một trò cân não đầy thú vị không kém phần kịch tính của cả bên bán lẫn bên mua. Khách hàng thường có cái nhìn kém thiện cảm với những người bán hàng. Họ luôn cảm giác như mình đang bị lừa bởi mánh khóe của những tay bán hàng “xảo quyệt”, luôn chăm chăm đưa họ vào tròng. Tuy nhiên, trong Sát thủ bán hàng, bạn sẽ khám phá ra những khía cạnh khác về công việc bán hàng và qua đó sẽ có thiện cảm hơn rất nhiều với nghề đầy sức ép cũng như áp lực này. Sát thủ bán hàng vừa giống như một cuốn tiểu thuyết với lối hành văn rất… văn học thay vì những ngôn từ kinh doanh khô khan; vừa giống một cuốn cẩm nang chứa đựng những kỹ thuật bán hàng vô cùng thú vị bao gồm những màn đấu trí cân não, cách tạo mối quan hệ với khách hàng, cũng như những thủ thuật vô cùng sáng tạo của những nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, điều khiến cuốn sách Sát Thủ Bán Hàng mang lại giá trị sâu sắc chính là cách tạo động lực của cấp trên với cấp dưới, cũng như việc các nhân viên tự tạo động lực cho chính mình để thành công trong công việc. Những động lực khiến họ có thể làm việc quên mình, toàn tâm toàn ý với mọi tiêu đã đề ra. Như Archimedes từng nói: “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng cả Trái đất lên.” Động lực cũng chính là một điểm tựa vững chãi để cho bất kỳ ai cũng có thể làm nên được điều kỳ diệu. Và sau tất cả những thương vụ, những cuộc chạy chỉ tiêu căng thẳng tột cùng, động lực chính là nguồn sức mạnh gắn kết mọi người và khiến họ coi nhau như những người thân yêu nhất. Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thật được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm cùng với nhóm nhân viên bán hàng xuất sắc của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, cùng tham gia những buổi họp nhân sự, cùng đi nghỉ với toàn thể công ty, theo họ về nhà, cùng ăn tối và thức thâu đêm lắng nghe những mẩu chuyện về những giấc mộng không thành của họ. Tìm mua: Sát Thủ Bán Hàng TiKi Lazada Shopee Khi viết cuốn sách này, mục tiêu của tôi là muốn viết nên một câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể một câu chuyện sống động về cách đạt được chỉ tiêu hằng năm của một người bán hàng hàng đầu cùng các thành viên trong đội của mình và những tác động của công việc tới đời sống cá nhân của họ. Với sự cho phép của Tập đoàn Xerox, tôi gần như không gặp bất cứ trở ngại lớn nào khi lắng nghe, quan sát và hòa nhập vào cuộc sống của họ. Trong suốt thời gian tôi ở tại Cleveland, một cặp vợ chồng đã dần trở thành nhân vật chính trong câu chuyện của tôi: Fred và Kathy Thomas. Nhiều năm trôi qua, tôi nhận ra mình vẫn không ngừng bị ám ảnh và kinh ngạc bởi sự tương đồng giữa cuộc sống của cặp đôi này với một thời của tôi - cái thời mà tôi đắm chìm trong những số liệu kinh doanh, lượng đơn đặt hàng, thống kê tóm tắt doanh thu cập nhật hay các loại tỷ lệ phần trăm. Khi tôi liên hệ với một số tập đoàn đề nghị viết một cuốn sách về cuộc sống của các nhân viên bán hàng xuất sắc, ngay lập tức, tôi được Tập đoàn Xerox hưởng ứng nhiệt tình và giới thiệu tôi tới Cleveland. Họ khẳng định với tôi rằng đó là một lựa chọn hoàn hảo bởi dưới sự dẫn dắt của Frank Pacetta, chi nhánh đó đã đạt được những kết quả doanh thu đáng kinh ngạc. Điều này khiến tôi vô cùng háo hức với việc tìm hiểu chi tiết về sự thành công đột phá tại đây. Bản thân Tập đoàn Xerox là một huyền thoại về sự vươn lên đạt tới thành công. Họ đã có những bước phát triển vũ bão trong khoảng những năm 1960. Ngay sau khi Haloid phát triển thành Tập đoàn Xerox và bắt đầu tiếp thị một trong những sản phẩm thương mại thành công nhất trong lịch sử kinh doanh nước Mỹ - máy photocopy, các chủ sở hữu cổ phiếu Haloid đã nhanh chóng trở thành triệu phú. Ngay từ đầu, Xerox đã may mắn khi lựa chọn đầu tư và mạo hiểm đặt cược mọi thứ để theo đuổi công nghệ sao chép khô1- công nghệ đã bị mọi nhà đầu tư khác từ chối, bao gồm cả IBM. Phát minh này của Chester Carlson đã tạo nên một lượng cầu khổng lồ trên toàn thế giới về một sản phẩm mà bản thân con người cũng không hề biết họ cần nó tới vậy - một chiếc máy photocopy nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, thị trường máy photocopy đã phát triển đến một mức độ không tưởng với tổng trị giá 80 tỷ đô-la doanh thu hằng năm. Thế nhưng, Xerox khẳng định thị trường hiện nay còn chưa bằng 1/4 quy mô thị trường tại thời điểm khởi đầu. Vào cuối những năm 60 và đầu những năm 70 của thế kỷ trước, lợi nhuận bán hàng của máy photocopy Xerox luôn là một bữa tiệc ăn mừng không dứt khi dường như tài khoản phải thu (account receivables) của họ là vô hạn. Dĩ nhiên, công ty đã chẳng làm gì sai trong suốt hai thập kỷ đầu, Ed Sullivan - một người đàn ông cứng nhắc chỉ chăm chăm làm công việc của mình và hoàn toàn phớt lờ sự phát triển mang tính cách mạng của thị trường cũng như tính khốc liệt của cuộc đua mà ông tham gia - mới là người đáng nhận trách nhiệm. Cũng giống như Sullivan, Xerox khó lòng có thể theo kịp với vòng quay không ngừng của số phận. Mặc cho nỗ lực cải thiện tình hình bằng việc đặt cược cho dòng máy photocopy văn phòng, Xerox đã hoàn toàn không nhận ra tầm quan trọng của những khoản đầu tư trên dòng máy tính cá nhân hay các tiến bộ công nghệ hiện đại từ phòng nghiên cứu tại California của mình. Trong suy nghĩ của Ed Sullivan, công ty sẽ chẳng bao giờ bị diệt vong, ít nhất cho tới ngày Nhật Bản tiếp cận được bằng sáng chế của Xerox và xây dựng sân chơi của riêng mình vào cuối những năm 1970. Đó cũng là lúc Xerox nhận ra mình đã đánh mất những gì.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sát Thủ Bán Hàng PDF của tác giả David Dorsey nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Phong Cách Pr Chuyên Nghiệp (Hoàng Xuân Phương)
Khác với những cuốn sách đã xuất bản viết về PR, cuốn sách này đi sâu vào quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh doanh thực tế. Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triển là một tất yếu khách quan, tạo một môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản Phần lớn những chuyên viên PR, những anh/chị, các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực này đều đi lên và thành công từ những trải nghiệm, những bài học kinh nghiệm thu lượm được từ chính công việc. Điều đó cũng gây không ít hoang mang, bối rối cho những bạn trẻ mới vào nghề hoặc những người đã đi làm một thời gian nhưng vẫn chưa cảm thấy mình hiểu thật đầy đủ về PR. Cuốn sách “Để trở thành PR chuyên nghiệp” sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thực tế bổ ích, vì đây là đúc kết kinh nghiệm của những người tâm huyết và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực PR. Khác với những cuốn sách đã xuất bản viết về PR, những cuốn sách ấy chủ yếu đề cập đến mảng lý thuyết, lập kế hoạch, chân dung người làm PR cùng những tố chất, nghệ thuật PR. Cuốn sách này đi sâu vào quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh doanh thực tế. Cung cấp cho độc giả những phương pháp, những hướng dẫn cụ thể, đọc xong quyển sách này ít nhiều khi đặt bút xuống viết một TCBC, bạn sẽ biết bắt đầu từ đâu. Khi muốn tiếp xúc với một phóng viên, bạn sẽ biết mình nên làm gì đầu tiên. Mỗi một quy trình, mỗi một kỹ năng được đề cập trong quyển sách đều xuất phát từ những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi tích lũy được trong suốt quá trình làm việc cho các công ty truyền thông, các doanh nghiệp và giảng dạy tại các trường đại học cũng như huấn luyện cho các doanh nghiệp. Đây là điểm đặc biệt giúp quyển sách được nhiều người đánh giá là có tính thực tiễn cao.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phong Cách Pr Chuyên Nghiệp PDF của tác giả Hoàng Xuân Phương nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đọc Vị Khách Hàng (Michael Wilkinson)
Cuốn Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Tìm mua: Đọc Vị Khách Hàng TiKi Lazada Shopee Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: - Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. - Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. - Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. - Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. - Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng. “Trong suốt sự nghiệp đào tạo về kỹ năng bán hàng, tôi đã dạy học viên trở thành “tư vấn viên về lĩnh vực mua hàng”. Tác phẩm Phong cách Mua hàng có thể giúp nhân viên bán hàng chiếm trọn niềm tin từ phía người tiêu dùng.” - Mike Bosworth, tác giả cuốn Solution Selling. “Quyển Sách Đáng Đọc - Giống như lời dẫn của sách, khi tôi bắt đầu cầm cuốn sách này lên để đọc thì tôi cũng có quan niệm rằng “chắc lại là một cuốn lan man về các cách thức bán hàng nữa đây”. Nhưng sau đó, tôi không còn thời gian để nghĩ tới dòng suy nghĩ lúc đầu đó nữa. Lý do đơn giản là cuốn sách rất hay, nó dẫn dắt người đọc khá là chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ mà nhờ vào nhịp điệu không quá chậm cũng chẳng quá nhanh của câu từ trong sách mà người đọc cũng không thấy mệt khi đọc. Thông qua câu chuyện trong cuốn sách, tác giả đã phân tích hầu hết các vấn đề mà người bán hàng gặp phải với khách hàng, từ đó câu chuyện (tác giả) dẫn dắt người đọc suy luận với vốn kiến thức có được khi theo dõi câu chuyện để phát hiện ra những phương án giải quyết vấn đề hay những đáp án mà trước khi đọc cuốn sách thì chẳng ai nghĩ tới. Đây chắc chắn sẽ là một cuốn sách vô cùng cần thiết dành cho những người làm nghề bán hàng. Không chỉ vậy, đây còn là một cuốn sách hữu ích để cải thiện kỹ năng giao tiếp” - Nguyễn Ngọc Thùy Trang. “Rất Mãn Nguyện Khi Mua Cuốn Sách Này! - Biết được cuốn này cũng đã lâu nhưng vẫn còn ngại mua, vì sợ nó sẽ chứa nhiều lý thuyết gây nhàm chán, nhưng đọc xong rồi thì thấy vô cùng mãn nguyện. Vì là người nhóm C, mình xin đúc rút thế này: - Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, không lan man. - Có đưa ra ví dụ cụ thể, thực tế nên không khô cứng, mắc ngủ. - Phân tích vấn đề cả chiều rộng và sâu. - Có kèm theo bảng biểu rõ ràng, để người đọc có thể thực hành, cũng như luyện tập phương pháp” - Lê Huỳnh Trang. “Đáng Đọc - Khách hàng thì rất nhiều, điều đó cũng có nghĩa là ý kiến rất nhiều.Nên muốn chiều theo hết tất cả các ý kiến của khách hàng thì rất khó.Vì thế, quyển sách đã chia sẻ rất thực tế rất nhiều ý kiến khách hàng.Mình phải tập luyện đoán trước được ý kiến khách hàng thì mới biết cách ứng xử tốt hơn.Sách trình bày ngắn gọn,súc tích,dễ hiểu.Nên đọc kỹ sách và tập luyện thường xuyên thì chắc chắn sẽ đạt được hiểu quả rất tốt.Hy vọng tác giả sẽ cho ra đời nhiều quyển sách hay như thế này” - Nguyễn Thị. “Tôi Đã Làm Theo Lời Khuyên Của Cuốn Sách - Vốn dĩ công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng nên phải làm sao để hiểu khách hàng dù chỉ gặp họ 01 lần trong thời gian ngắn cũng có thể hiểu mong muốn và mục đích của họ là điều làm tôi thực sự trăn trở. Cuốn sách này không có nhiều lý thuyết thừa thãi mà đi thẳng vào ví dụ thực tế, rõ ràng khá dễ hiểu. Điều thực sự khiến tôi hứng thú là có thể áp dụng vào ngay công việc của mình với những phương pháp khá thú vị. Chữ đọc vị trong tiêu đề sách đã được giải quyết khá triệt để!” - Phạm Yến.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Khách Hàng PDF của tác giả Michael Wilkinson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.