Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Zig Ziglar)

Nhắc đến nghệ thuật bán hàng không thể không nhắc đến Zig Ziglar - người được mệnh danh là bậc thành trong bán hàng. Triết lý của ông truyền tải trong cuốn sách rất đơn giản “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn.” Đây là triết lý bán hàng đột phá trong giai đoạn của ông và đã giúp ông đạt được đỉnh cao trong nghệ thuật bán hàng. Và nó cũng không lỗi thời trong cuộc sống hiện nay.

Đối với Zig Ziglar, bán hàng là đảm bảo khách hàng mua được những sản phẩm mang đến giá trị tương ứng. Thậm chí nếu bạn có khả năng mang đến giá trị cao hơn vượt ngoài mong đợi thì bạn đã thành công không chỉ với một thương vụ mà còn nhiều thương vụ khác nữa.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi một người bán hàng sẵn sàng từ bỏ thương vụ nếu nhận thấy đây không phải thứ khách hàng cần. Người bán hàng chuyên nghiệp là người luôn hướng đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, luôn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng chứ không phải chăm chút lấy tiền từ ví của họ. Chính việc làm ấy sẽ gầy dựng sự nghiệp một cách bền vững, còn nếu bạn làm ngược lại thì sẽ nhanh chóng bị đào thải.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này. Tìm mua: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao TiKi Lazada Shopee

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi.

Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào?

Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

Nhận định

“Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày cong sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc.” (Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic)

“Tôi đã nghiên cứu rất nhiều cuốn băng và sách của Ziglar nhằm mục đích phát huy các khả năng của mình. Tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng chỉ trong vòng một vài năm.” (Linda Burzynski, Computer Moms International)

“Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn tất cả những thứ cần thiết nhất để trở thành một người bán hàng giỏi. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và độc lập hơn.” (Nido R. Qubein, Chủ tịch Tập đoàn Great Harvest Bread)

- “Zig là một tấm gương để noi theo.” (John C. Maxwell, người sáng lập tập đoàn INJOY)

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao PDF của tác giả Zig Ziglar nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khi Khách Hàng Lên Tiếng
Khi Khách Hàng Lên TiếngTrong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.“Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình”…
Bậc Thầy Giao Dịch Cứ Thích Là Bán
Bậc Thầy Giao Dịch Cứ Thích Là BánBán hàng tác động tới tất cả mọi người trên hành tinh. Khả năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng và tạo tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, và quyết định bạn sẽ làm chủ cuộc sống của mình tốt tới mức nào.Bất kể chức danh hoặc địa vị trong gia đình, xã hội, vai trò trong công ty, đội nhóm của bạn là gì, bạn vẫn phải thuyết phục người khác tin vào điều bạn nói. Khi đó, chính là bạn đang bán hàng.Kĩ năng bán hàng được mọi người sử dụng hàng ngày, không ngoại trừ ai. Bán hàng không chỉ là một công việc hay nghề nghiệp, mà nó còn là điều kiện cần thiết để mỗi cá nhân tồn tại và giàu có. Mức độ thành công trong cuộc sống của bạn phụ thuộc vào khả năng bạn bán cho người khác những điều bạn tin tưởng. Bạn phải biết cách thương lượng và khiến người khác đồng ý với mình.BẬC THẦY GIAO DỊCH CỨ THÍCH LÀ BÁN, đúc kết với những kinh nghiệm dày dặn qua rất nhiều thất bại của triệu phú, ông vua bán hàng Grant Cardone sẽ giúp bạn thương lượng, thuyết phục người khác một cách dễ dàng và đạt được điều mình mong muốn.Hãy bắt đầu rèn luyện để trở thành BẬC THẦY GIAO DỊCH và nắm lấy cơ hội của cuộc đời mình ngay từ hôm nay nhé !Thông tin tác giảGRANT CARDONE là một chuyên gia đào tạo bán hàng quốc tế và là tác giả bán chạy nhất của Thời báo New York có sách và chương trình đã ảnh hưởng tích cực đến hàng trăm ngàn người và tổ chức trên toàn thế giới. Xuất hiện thường xuyên trên Fox, Grant cũng đã được đưa tin trên CNBC, CNN, Bloomberg, Huffington Post, Wall Street Journal và hơn 700 chương trình phát thanh trên toàn nước Mĩ.Giới thiệu về cuốn sáchCuốn sách Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán lọt vào nhóm 1% các cuốn sách tự xuất bản nổi tiếng chỉ thông qua hình thức truyền miệng. Bản thân tôi (Grant Cardone) cũng nhận được hàng ngàn bình luận và thắc mắc của độc giả về cuốn sách này. Nhiều độc giả nhận xét cuốn sách đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp bán hàng của họ. Những người vốn không coi trọng lĩnh vực bán hàng thì cho rằng cuốn sách giúp họ nhận ra họ đã bỏ lỡ kỹ năng này ở đâu trong sự nghiệp phát triển kinh doanh của bản thân.Với niềm tin rằng Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán là cuốn sách tuyệt vời được viết về đề tài bán hàng trong vòng 50 năm qua và thực sự cần thiết đối với những người mong muốn biến giấc mơ thành hiện thực, chúng tôi đã chỉnh sửa, bổ sung, cập nhật cho cuốn sách để gửi đến bạn đọcTrích đoạn:Khi nói đến “bán hàng”, nghĩa là tôi đang nói về hành động liên quan đến thuyết phục, thương lượng, đàm phán hay khiến người khác đồng ý với bạn. Khái niệm này có thể bao gồm cả tranh cãi, kết bạn với người khác; mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ; thuyết phục một cô gái đi chơi cùng bạn; mua hoặc bán một căn nhà; đàm phán với ngân hàng cho bạn vay tiền; thuyết phục mọi người ủng hộ ý kiến của bạn; hay khiến một khách hàng đồng ý mua sản phẩm của bạn.Người ta thường nói rằng lý do hàng đầu khiến một doanh nghiệp hoặc một cá nhân bị thất bại là tình trạng thiếu vốn. Không hẳn vậy! Nguyên nhân tiên quyết là ý tưởng của họ không được bán đủ nhanh và đủ nhiều nên dẫn đến tình trạng thiếu tiền. Không một doanh nhân nào xây dựng thành công một doanh nghiệp mà lại không am hiểu về nhân tố then chốt mang tên bán hàng! Hãy nghĩ tới bất kỳ tương tác nào trong cuộc sống, và tôi cam đoan với bạn rằng luôn có người ở phía này hoặc phía kia cố gắng tác động tới kết quả.
Marketing Cho Startup
Marketing Cho StartupĐừng ngạc nhiên nếu Marketing cho Startup của Simona Covel sẽ “thổi bay” những quan niệm cũ của bạn về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới. Hãy để cuốn sách đồng hành cùng thành công của công ty khởi nghiệp của bạn.Để đưa một công ty khởi nghiệp lên bệ phóng, không có gì hữu hiệu hơn là một chiến lược marketing tuyệt vời. Cho dù ý tưởng ban đầu của bạn có tham vọng đến cỡ nào nhưng công ty sẽ rơi vào đình trệ nếu không có các chiến dịch quảng bá, tạo đà và thúc đẩy doanh số. Nhưng thực tế có bao nhiêu nhà khởi nghiệp làm marketing xuất sắc? Chắc hẳn, con số này không nhiều.Nếu bạn chỉ tập trung vào việc xây dựng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thật tốt, lơ là khâu marketing và tự tin rằng như thế là đủ thì chính bạn đang dẫn dắt công ty khởi nghiệp của mình tiến gần hơn tới thất bại. Một lãnh đạo sáng suốt sẽ không quản lý công ty theo cách như vậy.Giờ đây, Marketing cho Startup chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển, bao gồm cách thức: Dollar Shave Club làm chủ video lan truyền rẻ tiền nhưng mang lại thành công rực rỡ Casper kết hợp tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu sáng tạo và quảng cáo tàu điện ngầm kiểu cũ để thuyết phục người tiêu dùng mua nệm theo cách hoàn toàn mới. Sự ám ảnh nhất quán của SoulCycl đối với thương hiệu của họ đã thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu.Thông qua những hiểu biết sâu sắc từ những người sáng lập và hướng dẫn cách làm cụ thể, bạn sẽ học cách xác định thương hiệu, vị trí thị trường, và khách hàng. Sau đó kết hợp linh hoạt mà đúng đắn các chiến thuật với nhau thông qua các kênh phù hợp: phương tiện truyền thông xã hội, email và thư trực tiếp, tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo truyền thông, sự kiện, tiếp thị du kích, người có tầm ảnh hưởng, marketing, và nhiều hơn nữa. Cho dù bạn đang lo lắng về nguồn ngân sách “eo hẹp” hay bạn đang tự mình vươn lên dẫn đầu, Marketing cho Startup vẫn sẵn sàng cung cấp cho bạn các công cụ để khởi động một đế chế.“Dù cho bạn đang ở giai đoạn sơ khai của khởi nghiệp thì cũng nên hiểu rằng không bao giờ là quá sớm để bắt đầu marketing. Nếu bạn còn lo lắng ai đó có thể đánh cắp ý tưởng kinh doanh của mình, thì nên quên nó đi và nghĩ đến những thứ đáng để quan tâm hơn kìa. Theo Dharmesh Shah, người đồng sáng lập Hubspot, chuyên gia tư vấn marketing cho doanh nghiệp nhỏ khuyên rằng: Bạn nên lo lắng về việc làm thế nào để kiếm được khách hàng, lo lắng về năng lực nhân viên, cả về nguồn tài trợ tài chính. Tất cả những vấn đề đó thực sự khó khăn – đặc biệt khi bạn còn không muốn nói về ý tưởng của mình.”“Marketing là một thứ khá khó có thể định nghĩa. Nó liên quan một chút tới nghiên cứu, một phần về thiết kế và một góc của kinh doanh, nhưng cốt lõi, marketing là bất kỳ hoạt động nào khiến cho việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn.”
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp
Quy Trình Bán Hàng Chuyên NghiệpQuy trình bán hàng là huyết mạch của một doanh nghiệp, và dù cho tổ chức hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, công cuộc tổ chức và phát triển lực lượng bán hàng luôn là trọng tâm được đề cao.Trong cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp” của tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey cung cấp phương hướng để những người có trách nhiệm lập được kế hoạch rõ ràng trong việc huấn luyện đội ngũ kinh doanh, xây dựng văn hóa bán hàng trong toàn tổ chức, gia tăng hiệu quả làm việc và không ngừng cải thiện doanh số.Tại doanh nghiệp, nhân viên bán hàng luôn gắn kết với nhiều đối tượng liên quan khác nhau, đòi hỏi sự kết hợp giữa nhiều lĩnh vực chuyên môn. Vì vậy, việc cải thiện chất lượng bán hàng không chỉ dừng lại ở phòng ban phụ trách kinh doanh, mà còn là nhiệm vụ của cả tập thể. Cuốn sách trên tay bạn hướng tới mục tiêu tổ chức lực lượng bán hàng chuyên nghiệp ở cấp độ cao hơn, để tất cả các phòng ban trong một tổ chức đều phát triển tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. Chỉ khi một nền văn hóa hướng tới khách hàng được thiết lập xuyên suốt, quy trình bán hàng mới được vận hành hiệu quả.Toàn bộ tổ chức là một hệ sinh thái xoay quanh công việc bán hàng. Để tận dụng tốt nhất cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp”, những người đọc đảm trách vị trí điều hành viên nên chia sẻ những thông tin trong sách với đồng nghiệp để mở ra cơ hội hợp tác, nhằm đạt được mục tiêu bán hàng. CEO có thể dùng cuốn sách để định chuẩn những giải pháp phù hợp với doanh nghiệp, đồng thời củng cố hệ sinh thái và nền văn hóa tổ chức lực lượng bán hàng. Giám đốc kinh doanh có thể sử dụng những chiến lược có trong sách để đảm bảo nhóm bán hàng của mình được trang bị đầy đủ, làm việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm và có kỹ năng. Các giám đốc ở các phòng ban khác nhau có thể tìm ra những cách thức để phòng ban của họ hỗ trợ tìm kiếm, giữ chân và phát triển khách hàng.Trong cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp” được chia thành nhiều chương sách ngắn gọn để tạo ra lộ trình rõ ràng trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng.