Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua (Wally Wood)

Độc giả có thể tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng - nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách nhận được nhiều lời khen tặng của các giám đốc, học giả ngay sau khi nó được xuất bản và được thừa nhận như một cuốn sách được coi là dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công.

Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời, tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng.

***

Nền kinh tế Hoa Kỳ đạt giá trị 10.000 tỷ đô-la chính là nhờ người dân thích mua sắm. Thế nhưng, càng thích mua sắm bao nhiêu, người ta lại càng không thích bị dụ mua bấy nhiêu. Về vấn đề này, sâu sắc hơn ai hết, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bán hàng, Jeffrey Gitomer, đã viết trong cuốn sách, Little Red Book of Selling (Cuốn sách đỏ nhỏ về bán hàng)(1) của mình như sau: “Con người ghét bị dụ mua, nhưng lại thích mua.” Khi bạn mua một chiếc xe hơi, một cái tivi, hay một cái máy tính, bạn thường không kể với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân rằng, “Xem người ta đã bán cho tôi cái gì này!” mà bạn thường khoe rằng, “Xem tôi đã mua được cái gì này!” Như hầu hết mọi người, chúng ta đều thích mua sắm. Chúng ta thích đi siêu thị, thích mua xe mới, thích mua nhà mới, hay tivi mới. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi mua được thứ mình muốn. Tìm mua: Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua TiKi Lazada Shopee

Tuy nhiên, trong khi mọi người thích mua sắm, thì mua hàng từ một người bán hàng thường là một tình huống có tính chất đối kháng, và ít khi vui vẻ. Thêm nữa, nhiều nhân viên bán hàng đã xử sự như những người bán hàng đơn thuần hơn là đặt mình vào tư thế của một người đi mua. Khách hàng muốn mua thứ này, người bán hàng muốn bán thứ khác. Khách hàng muốn kiểu xe hơi này, nhưng nhân viên bán hàng lại mong bán được kiểu xe mà đại lý đang cần bán trong tháng đó. Khách hàng muốn mua một chiếc tivi 28 inch vừa túi tiền, nhân viên bán hàng lại muốn bán một chiếc tivi 45 inch màn hình phẳng, bởi vì nó có mức hoa hồng cao hơn. Thái độ này không giúp cho khách hàng mua hàng, cũng không phải là một thái độ xem khách hàng là trung tâm - và đó là lý do vì sao hầu hết chúng ta đều ghét bị dụ mua.

Cho dù một số người bán hàng có thể ý thức được, ở một mức độ nào đó, các kỹ năng để bán hàng thành công, nhưng hầu hết họ không bao giờ đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật bán hàng, bởi vì họ không bán hàng theo cách có thể làm cho khách hàng cảm thấy phấn chấn. Trừ phi có được một cách suy nghĩ và kỹ năng xây dựng quan hệ từ một quy trình bán hàng đúng đắn, còn không bạn sẽ gần như chẳng bao giờ có thể đạt đến nghệ thuật trong lĩnh vực bán hàng, và đấy chính là những gì cuốn sách này muốn đề cập - làm thế nào để đạt đến được nghệ thuật bán hàng giỏi.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua PDF của tác giả Wally Wood nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Don Failla)
Khi nghe đến tiếp thị mang lưới thì sẽ có rất nhiều nghĩ nó là một dạng kinh doanh đa cấp và thấy áp cảm với nó. Tuy nhiên, khi đọc cuốn sách nói 45 giây tạo nên sự thay đổi thì chúng ta sẽ có cái nhìn khác về nó. Don Failla chính là tác giả làm nên cuốn sách này. Ông được tiếp thu kinh nghiệm và kiến thức từ ngành tiếp thị mạng năm 1970. Vậy nên, sau khi đọc xong cuốn sách này, mọi người sẽ có nhìn đúng về bản chất tiếp thị mạng lưới. Từ đó, chúng ta sẽ có kiến thức nền tảng để xây dựng một mô hình kinh doanh mạng phù hợp và hiệu quả. Tháng 1/2019, công ty phát hành NXB Trẻ đã bắt đầu in ấn và phát hành quyển sách này với giá là 43.700 nghìn đồng. Hiện nay, 45 giây tạo nên điều thay đổi đã thanh công ghi tên vào Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạt hàng tháng. REVIEW SÁCH 45S TẠO NÊN THAY ĐỔI Ngay từ những trang đầu, sách đã cho chũng ta biết về sự khác biệt giữa tiếp thị mang lưới và mô hình khinh doanh đa cấp tim tự tháp. Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển rất nhanh nhưng lại có rất nhiều người nhầm lẫn ngành này cùng với ngành kinh doanh đa cấp phi pháp. Vì vậy, tác giả Don Failla đã dùng kiến thức của mình để giải thích cho mọi người qua cuốn sách 45s tạo nên thay đổi PDF này. Tiếp thị mạng lưới còn có tên khác là bán hàng trực tiếp. Đây là một hoạt động bán hàng, kinh doanh trực tiếp sản phẩm đến người tiêu dùng. Trong đó, việc lưu hành, bán và phân phối hàng hóa sẽ được thực hiện bằng một cơ cấu nhiều tầng gồm các cá nhân riêng biệt và hoạt động độc lập. Hình thức kinh doanh này giúp công ty tiết kiệm được chi phí kho bãi, vận chuyển, quảng cáo và khuyến mãi hàng hóa. Tìm mua: 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới PDF của tác giả Don Failla nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.