Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đắc Nhân Tâm (Nguyễn Hiến Lê)
MỤC LỤC LỜI NHÀ XUẤT BẢN... 10 VÀI LỜI THƯA TRƯỚC.. 12 TỰA.. 18 I. Mục đích của chúng tôi.. 18 Tìm mua: Đắc Nhân Tâm TiKi Lazada Shopee II. Vài lời giới thiệu tác giả.. 25 III. Giới thiệu sách... 28 IV. Chúng tôi lƣợc dịch ra sao?. 38 V. Xin bạn hãy thử thí nghiệm đi... 38 VI. Sự mong ƣớc của chúng tôi.. 39 PHẦN THỨ NHẤT: NHỮNG THUẬT CĂN BẢN ĐỂ DẪN ĐẠO NGƯỜI.42 Chương I: Muốn lấy mật đừng phá tổ ong... 44 Chương II: Một bí quyết quan trọng trong phép xử thế. 52 Chương III: Hãy khêu gợi ở ngƣời cái ý tự muốn làm công việc mà chính ta đề nghị với họ... 64 Chương IV: Tám lời khuyên để giúp các bạn đọc sách này đƣợc nhiều lợi ích nhất... 80 ĐẮC NHÂN TÂM PHẦN THỨ NHÌ: SÁU CÁCH GÂY THIỆN CẢM.. 86 Chương I: Để cho tới đâu cũng đƣợc tiếp đón niềm nở. 88 Chương II: Một cách dễ dàng để gây mỹ cảm lúc sơ kiến.. 102 Chương III: Không theo quy tắc sau này tức là tự rƣớc lấy thất bại.. 110 Chương IV: Bạn muốn thành một ngƣời nói chuyện có duyên không? Dễ lắm.. 118 Chương V: Làm sao để gây thiện cảm... 130 Chương VI: Làm sao cho ngƣời ta ƣa mình liền... 136 PHẦN THỨ BA: MƯỜI HAI CÁCH DẪN DỤ NGƯỜI KHÁC CHO HỌ NGHĨ NHƯ MÌNH.. 152 Chương I: Trong một cuộc tranh biện không có ngƣời thắng kẻ bại... 154 Chương II: Một cách chắn chắn để gây thù oán. Tránh nó cách nào?. 162 Chương III: Quá tắc quy cung... 174 Chương IV: Do trái tim sẽ thắng đƣợc lý trí... 182 Chương V: Bí quyết của Socrate.. 194 Chương VI: Xả hơi.. 202 Chương VII: Thiện bất chuyên mỹ.. 210 MỤC LỤC Chương VIII: Quy tắc này sẽ giúp bạn làm đƣợc những việc dị thƣờng... 220 Chương IX: Loài ngƣời muốn gì?... 224 Chương X: Gợi những tình cảm cao thƣợng... 230 Chương XI: Kích thích thị giác và óc tƣởng tƣợng của ngƣời. 238 Chương XII: Khi mọi cách đều vô hiệu bạn hãy thử cách này xem sao. 242 PHẦN THỨ TƯ: CHÍN CÁCH SỬA TÍNH NGƯỜI MÀ KHÔNG LÀM CHO HỌ GIẬN DỮ, PHẬT Ý.. 248 Chương I: Nếu bạn bắt buộc phải chỉ trích, thì xin bạn bắt đầu nhƣ sau này. 250 Chương II: Chỉ trích cách nào mà khỏi gây thù oán?.. 258 Chương III: Hãy tự cáo lỗi trƣớc đã... 262 Chương IV: Đừng ra lệnh... 268 Chương V: Giữ thể diện cho ngƣời. 270 Chương VI: Khích lệ ngƣời ta cách nào?. 274 Chương VII: Vị tri kỷ giả dụng.. 280 Chương VIII: Hãy khuyến khích ngƣời.. 286 Chương IX: Làm sao cho ngƣời ta vui sƣớng mà làm công việc bạn nhờ cậy. 290 PHẦN THỨ NĂM: NHỮNG BỨC THƯ MẦU NHIỆM.. 296 ĐẮC NHÂN TÂM Chương độc nhất: Những bức thƣ mầu nhiệm.298 PHẦN THỨ SÁU: BẢY LỜI KHUYÊN ĐỂ TĂNG HẠNH PHÚC TRONG GIA ĐÌNH...310 Chương I: Chôn sống hạnh phúc gia đình cách nào lẹ nhất? 312 Chương II: Tùy ngộ nhi an.320 Chương III: Thƣơng nhau chín bỏ làm mƣời..324 Chương IV: Làm cho ngƣời ở chung quanh mình đƣợc sung sƣớng là điều dễ dàng..328 Chương V: Cái gì làm cảm động một ngƣời đàn bà.330 Chương VI: Phu phụ tƣơng kính nhƣ tân..334 Chương VII: Những kẻ thất học trong hôn nhân...338 PHẦN THỨ BẢY: VÀI CÂU HỎI...342 PHỤ LỤC của Nguyễn Hiến Lê...348Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyễn Hiến Lê":Kinh Dịch - Đạo Của Người Quân Tử7 Bước Đến Thành CôngĐắc Nhân TâmMạnh TửSống 365 Ngày Một NămMột Lương Tâm Nổi LoạnRèn Nghị Lực Để Lập ThânSống ĐẹpKhổng Tử Và Luận NgữGiải Nghĩa 64 Quẻ Kinh DịchBảy Ngày Trong Đồng Tháp MườiHồi Ký Nguyễn Hiến LêNhững Vấn Đề Của Thời ĐạiRèn Luyện Tình CảmTrang Tử Nam Hoa KinhÝ Cao Tình ĐẹpBảy Bước Đến Thành CôngDạy Con Theo Lối MớiGương Chiến ĐấuGương Hy SinhHàn Phi TửLiêt Tử Và Dương TửNghề Viết VănSăn Sóc Sự Học Của Con EmSử Trung QuốcTổ Chức Gia ĐìnhVài Nét Sơ Lược Về Sự Phát Triển Của Triết Học Trung HoaĐường, Tống Bát Đại GiaLão Tử Đạo Đức Kinh - Nguyễn Hiến LêGương Kiên NhẫnCon Đường Thiên LýĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đắc Nhân Tâm PDF của tác giả Nguyễn Hiến Lê nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông (Steve Harvey)
MỤC LỤC Giới Thiệu. Mọi Điều Cần Biết Về Đàn Ông Và Các Mối Quan Hệ Đều Nằm Trong Cuốn Sách Này Phần Một. Tư Duy Của Một Người Đàn Ông 1. Điều Gì Thúc Đẩy Đàn Ông 2. Tình Yêu Của Chúng Tôi Không Như Của Các Bạn Tìm mua: Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông TiKi Lazada Shopee 3. Ba Thứ Mọi Đàn Ông Đều Cần: Ủng Hộ, Chung Thủy, Và Bánh Quy 4. “Chúng Ta Cần Nói Chuyện,” Và Những Lời Khác Khiến Đàn Ông Chạy Đi Tìm Chỗ Trốn Phần Hai. Tại Sao Đàn Ông Làm Điều Họ Làm? 5. Điều Quan Trọng Nhất - Anh Ta Muốn Ngủ Với Bạn 6. Cá Để Chơi Và Để Giữ Lại: Cách Đàn Ông Phân Biệt Giữa Loại Phụ Nữ Để Cưới Và Để Chơi Bời 7. Các Cậu Bé Cưng Của Mẹ 8. Tại Sao Đàn Ông Lừa Dối Phần Ba. Bí Quyết Cách Chiến Thắng Trò Chơi 9. Đàn Ông Tôn Trọng Tiêu Chuẩn, Hãy Đặt Ra Một Số 10. Năm Câu Mọi Phụ Nữ Nên Hỏi Trước Khi Gắn Bó Quá Sâu Sắc 11. Nguyên Tắc Chín Mươi Ngày: Có Được Sự Tôn Trọng Bạn Đáng Được Hưởng 12. Nếu Anh Ấy Gặp Lũ Trẻ Sau Khi Bạn Quyết Định Anh Chính Là “người Ấy,” Như Vậy Là Quá Muộn 13. Phụ Nữ Mạnh Mẽ, Độc Lập, Và Cô Đơn 14. Cách Có Được Chiếc Nhẫn 15. Trả Lời Nhanh Cho Những Câu Hỏi Bạn Luôn Muốn HỏĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông PDF của tác giả Steve Harvey nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông (Steve Harvey)
MỤC LỤC Giới Thiệu. Mọi Điều Cần Biết Về Đàn Ông Và Các Mối Quan Hệ Đều Nằm Trong Cuốn Sách Này Phần Một. Tư Duy Của Một Người Đàn Ông 1. Điều Gì Thúc Đẩy Đàn Ông 2. Tình Yêu Của Chúng Tôi Không Như Của Các Bạn Tìm mua: Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông TiKi Lazada Shopee 3. Ba Thứ Mọi Đàn Ông Đều Cần: Ủng Hộ, Chung Thủy, Và Bánh Quy 4. “Chúng Ta Cần Nói Chuyện,” Và Những Lời Khác Khiến Đàn Ông Chạy Đi Tìm Chỗ Trốn Phần Hai. Tại Sao Đàn Ông Làm Điều Họ Làm? 5. Điều Quan Trọng Nhất - Anh Ta Muốn Ngủ Với Bạn 6. Cá Để Chơi Và Để Giữ Lại: Cách Đàn Ông Phân Biệt Giữa Loại Phụ Nữ Để Cưới Và Để Chơi Bời 7. Các Cậu Bé Cưng Của Mẹ 8. Tại Sao Đàn Ông Lừa Dối Phần Ba. Bí Quyết Cách Chiến Thắng Trò Chơi 9. Đàn Ông Tôn Trọng Tiêu Chuẩn, Hãy Đặt Ra Một Số 10. Năm Câu Mọi Phụ Nữ Nên Hỏi Trước Khi Gắn Bó Quá Sâu Sắc 11. Nguyên Tắc Chín Mươi Ngày: Có Được Sự Tôn Trọng Bạn Đáng Được Hưởng 12. Nếu Anh Ấy Gặp Lũ Trẻ Sau Khi Bạn Quyết Định Anh Chính Là “người Ấy,” Như Vậy Là Quá Muộn 13. Phụ Nữ Mạnh Mẽ, Độc Lập, Và Cô Đơn 14. Cách Có Được Chiếc Nhẫn 15. Trả Lời Nhanh Cho Những Câu Hỏi Bạn Luôn Muốn HỏĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông PDF của tác giả Steve Harvey nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cách Nghĩ Để Thành Công (Napoleon Hill)
MỤC LỤC Lời giới thiệu Lời tác giả Lời mở đầu CHƯƠNG 1: KHÁT VỌNG Tìm mua: Cách Nghĩ Để Thành Công TiKi Lazada Shopee CHƯƠNG 2: NIỀM TIN CHƯƠNG 3: TỰ KỶ ÁM THỊ CHƯƠNG 4: KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN CHƯƠNG 5: ÓC TƯỞNG TƯỢNG CHƯƠNG 6: LẬP KẾ HOẠCH CHƯƠNG 7: TÍNH QUYẾT ĐOÁN CHƯƠNG 8: LÒNG KIÊN TRÌ CHƯƠNG 9: SỨC MẠNH CỦA NHÓM TRÍ TUỆ ƯU TÚ CHƯƠNG 10: TÌNH DỤC CHƯƠNG 11: TIỀM THỨC CHƯƠNG 12: NÃO BỘ CHƯƠNG 13: GIÁC QUAN THỨ SÁU CHƯƠNG 14: SÁU BÓNG MA SỢ HÃIDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm GiàuĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Nghĩ Để Thành Công PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.