Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Martin Lindstrom)

Cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền của tác giả Martin Lindstrom giới thiệu tới bạn đọc những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.

Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này:

Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?

Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta - từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?

Liệu những thương hiệu "hấp dẫn" như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Tìm mua: Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền TiKi Lazada Shopee

Liệu những giác quan khác - như khứu giác, xúc giác, thính giác - có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không?

Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần - như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi - có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không?

Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn - hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF của tác giả Martin Lindstrom nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày (Brendan Kane)
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày(tác giả Brendan Kane) - One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube BẠN CÓ MUỐN NẮM TRONG TAY QUYỀN LỰC KHÔNG? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ! Mạng xã hội - Quyền lực “thứ năm” đầy mê hoặc Tìm mua: Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày TiKi Lazada Shopee Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội rất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình. Chương 1. Tôi đã làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi Chương 2. Lựa chọn đối tượng người xem Chương 3. Lựa chọn thông điệp cho công chúng Chương 4. Thử nghiệm và điều chỉnh Chương 5. Tạo ra nội dung để chia sẻ trên Facebook Chương 6. Liên minh chiến lược Chương 7. Vươn ra toàn cầu Chương 8. Tạo ra ảnh hưởng trên Instagram Chương 9. Những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng trên Youtube Chương 10. Những thực tế về Snapchat Chương 11. Tăng trưởng kinh tế đáng kể với Linkedin Chương 12. Củng cố vị thế Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày PDF của tác giả Brendan Kane nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Don Failla)
Khi nghe đến tiếp thị mang lưới thì sẽ có rất nhiều nghĩ nó là một dạng kinh doanh đa cấp và thấy áp cảm với nó. Tuy nhiên, khi đọc cuốn sách nói 45 giây tạo nên sự thay đổi thì chúng ta sẽ có cái nhìn khác về nó. Don Failla chính là tác giả làm nên cuốn sách này. Ông được tiếp thu kinh nghiệm và kiến thức từ ngành tiếp thị mạng năm 1970. Vậy nên, sau khi đọc xong cuốn sách này, mọi người sẽ có nhìn đúng về bản chất tiếp thị mạng lưới. Từ đó, chúng ta sẽ có kiến thức nền tảng để xây dựng một mô hình kinh doanh mạng phù hợp và hiệu quả. Tháng 1/2019, công ty phát hành NXB Trẻ đã bắt đầu in ấn và phát hành quyển sách này với giá là 43.700 nghìn đồng. Hiện nay, 45 giây tạo nên điều thay đổi đã thanh công ghi tên vào Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạt hàng tháng. REVIEW SÁCH 45S TẠO NÊN THAY ĐỔI Ngay từ những trang đầu, sách đã cho chũng ta biết về sự khác biệt giữa tiếp thị mang lưới và mô hình khinh doanh đa cấp tim tự tháp. Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển rất nhanh nhưng lại có rất nhiều người nhầm lẫn ngành này cùng với ngành kinh doanh đa cấp phi pháp. Vì vậy, tác giả Don Failla đã dùng kiến thức của mình để giải thích cho mọi người qua cuốn sách 45s tạo nên thay đổi PDF này. Tiếp thị mạng lưới còn có tên khác là bán hàng trực tiếp. Đây là một hoạt động bán hàng, kinh doanh trực tiếp sản phẩm đến người tiêu dùng. Trong đó, việc lưu hành, bán và phân phối hàng hóa sẽ được thực hiện bằng một cơ cấu nhiều tầng gồm các cá nhân riêng biệt và hoạt động độc lập. Hình thức kinh doanh này giúp công ty tiết kiệm được chi phí kho bãi, vận chuyển, quảng cáo và khuyến mãi hàng hóa. Tìm mua: 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới PDF của tác giả Don Failla nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.