Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đọc Vị Khách Hàng (Michael Wilkinson)

Cuốn Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%?

Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc.

Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Tìm mua: Đọc Vị Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

- Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.

- Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.

- Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.

- Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.

- Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.

“Trong suốt sự nghiệp đào tạo về kỹ năng bán hàng, tôi đã dạy học viên trở thành “tư vấn viên về lĩnh vực mua hàng”. Tác phẩm Phong cách Mua hàng có thể giúp nhân viên bán hàng chiếm trọn niềm tin từ phía người tiêu dùng.” - Mike Bosworth, tác giả cuốn Solution Selling.

“Quyển Sách Đáng Đọc - Giống như lời dẫn của sách, khi tôi bắt đầu cầm cuốn sách này lên để đọc thì tôi cũng có quan niệm rằng “chắc lại là một cuốn lan man về các cách thức bán hàng nữa đây”. Nhưng sau đó, tôi không còn thời gian để nghĩ tới dòng suy nghĩ lúc đầu đó nữa. Lý do đơn giản là cuốn sách rất hay, nó dẫn dắt người đọc khá là chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ mà nhờ vào nhịp điệu không quá chậm cũng chẳng quá nhanh của câu từ trong sách mà người đọc cũng không thấy mệt khi đọc.

Thông qua câu chuyện trong cuốn sách, tác giả đã phân tích hầu hết các vấn đề mà người bán hàng gặp phải với khách hàng, từ đó câu chuyện (tác giả) dẫn dắt người đọc suy luận với vốn kiến thức có được khi theo dõi câu chuyện để phát hiện ra những phương án giải quyết vấn đề hay những đáp án mà trước khi đọc cuốn sách thì chẳng ai nghĩ tới.

Đây chắc chắn sẽ là một cuốn sách vô cùng cần thiết dành cho những người làm nghề bán hàng. Không chỉ vậy, đây còn là một cuốn sách hữu ích để cải thiện kỹ năng giao tiếp” - Nguyễn Ngọc Thùy Trang.

“Rất Mãn Nguyện Khi Mua Cuốn Sách Này! - Biết được cuốn này cũng đã lâu nhưng vẫn còn ngại mua, vì sợ nó sẽ chứa nhiều lý thuyết gây nhàm chán, nhưng đọc xong rồi thì thấy vô cùng mãn nguyện. Vì là người nhóm C, mình xin đúc rút thế này:

- Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, không lan man.

- Có đưa ra ví dụ cụ thể, thực tế nên không khô cứng, mắc ngủ.

- Phân tích vấn đề cả chiều rộng và sâu.

- Có kèm theo bảng biểu rõ ràng, để người đọc có thể thực hành, cũng như luyện tập phương pháp” - Lê Huỳnh Trang.

“Đáng Đọc - Khách hàng thì rất nhiều, điều đó cũng có nghĩa là ý kiến rất nhiều.Nên muốn chiều theo hết tất cả các ý kiến của khách hàng thì rất khó.Vì thế, quyển sách đã chia sẻ rất thực tế rất nhiều ý kiến khách hàng.Mình phải tập luyện đoán trước được ý kiến khách hàng thì mới biết cách ứng xử tốt hơn.Sách trình bày ngắn gọn,súc tích,dễ hiểu.Nên đọc kỹ sách và tập luyện thường xuyên thì chắc chắn sẽ đạt được hiểu quả rất tốt.Hy vọng tác giả sẽ cho ra đời nhiều quyển sách hay như thế này” - Nguyễn Thị.

“Tôi Đã Làm Theo Lời Khuyên Của Cuốn Sách - Vốn dĩ công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng nên phải làm sao để hiểu khách hàng dù chỉ gặp họ 01 lần trong thời gian ngắn cũng có thể hiểu mong muốn và mục đích của họ là điều làm tôi thực sự trăn trở. Cuốn sách này không có nhiều lý thuyết thừa thãi mà đi thẳng vào ví dụ thực tế, rõ ràng khá dễ hiểu. Điều thực sự khiến tôi hứng thú là có thể áp dụng vào ngay công việc của mình với những phương pháp khá thú vị. Chữ đọc vị trong tiêu đề sách đã được giải quyết khá triệt để!” - Phạm Yến.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Khách Hàng PDF của tác giả Michael Wilkinson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Don Failla)
Khi nghe đến tiếp thị mang lưới thì sẽ có rất nhiều nghĩ nó là một dạng kinh doanh đa cấp và thấy áp cảm với nó. Tuy nhiên, khi đọc cuốn sách nói 45 giây tạo nên sự thay đổi thì chúng ta sẽ có cái nhìn khác về nó. Don Failla chính là tác giả làm nên cuốn sách này. Ông được tiếp thu kinh nghiệm và kiến thức từ ngành tiếp thị mạng năm 1970. Vậy nên, sau khi đọc xong cuốn sách này, mọi người sẽ có nhìn đúng về bản chất tiếp thị mạng lưới. Từ đó, chúng ta sẽ có kiến thức nền tảng để xây dựng một mô hình kinh doanh mạng phù hợp và hiệu quả. Tháng 1/2019, công ty phát hành NXB Trẻ đã bắt đầu in ấn và phát hành quyển sách này với giá là 43.700 nghìn đồng. Hiện nay, 45 giây tạo nên điều thay đổi đã thanh công ghi tên vào Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạt hàng tháng. REVIEW SÁCH 45S TẠO NÊN THAY ĐỔI Ngay từ những trang đầu, sách đã cho chũng ta biết về sự khác biệt giữa tiếp thị mang lưới và mô hình khinh doanh đa cấp tim tự tháp. Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển rất nhanh nhưng lại có rất nhiều người nhầm lẫn ngành này cùng với ngành kinh doanh đa cấp phi pháp. Vì vậy, tác giả Don Failla đã dùng kiến thức của mình để giải thích cho mọi người qua cuốn sách 45s tạo nên thay đổi PDF này. Tiếp thị mạng lưới còn có tên khác là bán hàng trực tiếp. Đây là một hoạt động bán hàng, kinh doanh trực tiếp sản phẩm đến người tiêu dùng. Trong đó, việc lưu hành, bán và phân phối hàng hóa sẽ được thực hiện bằng một cơ cấu nhiều tầng gồm các cá nhân riêng biệt và hoạt động độc lập. Hình thức kinh doanh này giúp công ty tiết kiệm được chi phí kho bãi, vận chuyển, quảng cáo và khuyến mãi hàng hóa. Tìm mua: 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới PDF của tác giả Don Failla nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.