Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ánh Sáng - Tình Yêu - Thời Đại Vàng (Phương Nguyễn)

MỤC LỤC

- Lời mở đầu..………...………..…….4

- Thông điệp -Hỏi và Đáp với Thượng Đế/Cha……….….….…...…….6

PHÂN I: Một Số Vấn Đề Đã Từng Tồn Tại Trong Qúa Khứ Cần Hiệu Chỉnh.

- CHƯƠNG I: Hiệu chỉnh một số thông tin đã viết trong sách Sự thật vĩ đại và Sự thật tối hậu….…15 Tìm mua: Ánh Sáng - Tình Yêu - Thời Đại Vàng TiKi Lazada Shopee

- CHƯƠNG II: Tâm hồn và sự hoạt động của tâm hồn là như thế nào?…...…….…..20

- CHƯƠNG III: Linh hồn và ý nghĩa thực sự về linh hồn là gì?….26

- CHƯƠNG IV: Năng lượng linh hồn và hoạt động của nó khi con người đang sống và sau khi chết là như thế nào?…...….36

- CHƯƠNG V: Cách phòng tránh và ngăn chận linh hồn người chết làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, thực hiện như thế nào?…..….46

- CHƯƠNG VI: Tàng thức và sự thật về các thông tin có trong tàng thức……….….57

- CHƯƠNG VII: Siêu thức và sự thật về các thông tin có trong siêu thức…..……….58

PHẦN II: Sự Thật Một Số Vấn Đề Liên Quan Đến Tôn Giáo Và Tâm Linh.

- CHƯƠNG I: Tội tổ tông là gì? sự thật về Tội tổ tông..60

- CHƯƠNG II: Quyền tự do ý chí là quyền gì? Sự thật về quyền tự do ý chí…..……...65

- CHƯƠNG III: Thần giao cách cảm là gì? sự thật về Thần giao cách cảm…..….….71

- CHƯƠNG IV: Thăng thiên là gì? Sự thật về thăng thiên……...76

PHÂN III: Ý Nghĩa Thực Sự Của Anh Sáng Và Tình Yêu Là Gì?

- CHƯƠNG I: Ban chât thực sự của ánh sáng và bong tôi là gì?.………...…..79

- CHƯƠNG II: Ban chât thực sự của tình yêu và nôi sợ hai là gì?.…….…101

PHẦN IV: Một vài sự thật liên quan đến Kế Hoạch của God và con Người Trần Thế.

- CHƯƠNG I: Nguyên nhân gì khiến cho con ngươi đến Trái Đât?.……….115

- CHƯƠNG II: Con ngươi đến Trái đât vơi muc đich cu thể gì?.………...….119

- CHƯƠNG III: Ý nghĩa chân thật về câu hỏi Ta là ai?..….…….146

- CHƯƠNG IV: Ý nghĩa chân thật về câu hỏi Ta là gì?…….….…161

PHẦN V: Một Vài Sự Thật Liên Quan Đến Vấn Đề Chữa Lành.

- CHƯƠNG I: Ý nghĩa thực sự của việc chữa lành và chữa lành là chữa lành cái gì?.170

- CHƯƠNG II: Mục đích của việc chữa lành là để làm gì?……...188

- CHƯƠNG III: Làm thế nào để bạn có thể chữa lành?……..…..191

PHẦN VI: Một Vài Quan Niệm Cần Phải Được Thay Đổi, Nhằm Phù Hợp Với Thời Đại Mới.

- CHƯƠNG I: Làm thế nào để có tha thứ và tha thứ có lợi ích gì?..196

- CHƯƠNG II: Niềm tin trong cuộc sống có ý nghĩa gì?…..…..200

- CHƯƠNG III: Ước muốn cho bản thân và cho người khác, có lợi gì cho cuộc sống?...207

- CHƯƠNG IV: Tiền bạc và ý nghĩa thực sự của nó trong đời sống là?.…243

- CHƯƠNG V: Ăn uống và sự thật về các quan niệm trong việc ăn uống của con người có ý nghĩa gì?.……..248

PHÂN VII: Một Bí Mật Của Vũ Trụ, Nằm Trong Kế Hoạch God Đã Được Tiết Lộ.

- CHƯƠNG I. Không thể nói không...…….……..………255

- CHƯƠNG II: Sự Thật Trong Sự Thật...……..………..260

PHẦN KẾT: Một Vài Quan Điểm Của Tác Giả…….….……..274

- LỜI CẢM TẠ...……….…...…….281

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ánh Sáng - Tình Yêu - Thời Đại Vàng PDF của tác giả Phương Nguyễn nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Truyện Phật Thích Ca PDF - Đoàn Trung Còn (NXB Sài Gòn 1932)
Truyện Phật Thích Ca là tác phẩm được học giả Đoàn Trung Còn biên soạn từ cách đây hơn nửa thế kỷ. Dựa vào những truyện tích còn được ghi lại trong kinh điển đạo Phật, ông đã xây dựng tác phẩm theo kiểu tiểu thuyết chương hồi, nhằm giúp người đọc có thể học biết về cuộc đời đức Phật Thích-ca một cách dễ dàng và thú vị hơn. Sách đã được tái bản rất nhiều lần, nay còn được hiệu đính chỉnh sửa và nhuận sắc văn chương nên càng tăng thêm giá trị. Thông qua sách này, cuộc đời đức Phật sẽ được thể hiện một cách sinh động và lôi cuốn. Tuy vậy, sách vẫn giữ được tính trung thực và chuẩn xác khi tường thuật về những sự kiện trong cuộc đời đức Phật.Truyện Phật Thích CaNXB Sài Gòn 1932Đoàn Trung Còn148 TrangFile PDF-SCAN
Đừng Hiểu Lầm Lão Tử PDF - Viên Minh
Lời nói đầuNăm 1992 khi Ni Viện Bửu Long được thành lập và một lớp giáo lý được mở cho Ni chúng. Ngoài những môn nội điển, Ni chúng còn được học thêm ngoại điển, trong đó có LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH, vì chúng tôi thấy rằng tinh hoa Đạo học của Lão Tử rất gần với cốt lõi của Đạo Phật.Phải nói là vì giảng Lão Tử Đạo Đức Kinh cho Tăng Ni nên chúng tôi đành phải so sánh đối chiếu với Kinh điển Phật giáo như một môn học tỷ giảo, vì vậy mà Tăng Ni dễ hiểu hơn. Nếu phương pháp tỷ giảo có những ưu điểm của nó thì mặt khác đôi khi lại vô tình làm mất đi tính độc đáo và thuần túy của mỗi đạo lý riêng biệt. Thực ra, những bài viết này chỉ có mục đích cung cấp tài liệu cho Ni chúng trong lớp học, về sau do đề nghị của báo Cảo Thơm nên chúng tôi đã triển khai thêm cho bài báo được phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Đó là bài “THỬ DỊCH VÀ LÝ GIẢI LẠI CHƯƠNG I LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH”.Sau đó tờ báo Tuyển Tập Văn lại chọn đăng một bài viết khác, đó là bài “NGỘ NHẬN TÍNH BI QUAN TRONG LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH” vì ý tưởng mới lạ trong cách dịch và giải của nó.Chúng tôi thật tình muốn viết nhiều bài nữa về những vấn đề then chốt nhất mà cũng dễ hiểu lầm nhất trong Lão Tử Đạo Đức Kinh, nhưng vì quá bận nhiều Phật sự khác nên cho đến nay vẫn chưa viết thêm được bài nào.Chân lý chỉ là một và nó không thuộc độc quyền của riêng ai, nên những bậc giác ngộ như Đức Phật, Lão Tử, Krishna hay Chúa Jesus thì đều nói đến Đạo, Pháp, Thượng Đế... Tuy dụng ngữ khác nhau nhưng chúng tôi thấy chỉ là “đồng xuất nhi dị danh” mà thôi. Điều này chắc chắn có nhiều vị không đồng ý, cho là vơ đũa cả nắm. Không đồng ý cũng đúng, nhưng đó là vì mỗi người quan niệm Đạo, Pháp, Thượng Đế... mỗi khác chứ không phải chân lý sai biệt. Theo chúng tôi hiểu thì có thể trình độ giác ngộ cũng như cách khải thị của mỗi vị khác nhau, nhưng chân lý thì vẫn luôn luôn là một. Vì vậy, việc tỷ giảo, so sánh, đối chiếu các tư tưởng với nhau sẽ giúp chúng ta thấy ra những điểm đồng, và chính từ những điểm cốt lõi này mà chúng ta dễ dàng tiếp cận chân lý chung nhất và phổ quát.Tinh thần Lão Tử rất nhất quán nên dù chỉ viết hai bài về Lão Tử Đạo Đức Kinh nhưng trong đó cũng liên quan hầu như toàn bộ tinh hoa đạo lý của nhà Đạo Học vĩ đại này. Dẫu sao những luận điểm trong bài viết của chúng tôi không thể tránh khỏi những chủ quan thiên lệch, mong được các vị cao minh chỉ điểm.TĐ. Bửu Long, Mùa An Cư 2550Viên Minh
Thiếu Thất Lục Môn PDF Yếu chỉ Thiền Đạt Ma - (NXB Tôn Giáo 2006) - Nguyễn Minh Tiến
Thiền học Trung Hoa khởi đầu từ Bồ-đề Đạt – ma, vị tổ sư đã khai mở pháp môn “truyền riêng ngoài giáo điển, chẳng lập thành văn tự, chỉ thẳng tâm người, thấy tánh thành Phật”. Tuy nhiên, từ khi tổ Bồ-đề Đạt-ma đến Trung Hoa (vào khoảng năm 520) cho đến lúc Thiền tông Trung Hoa thực sự phát triển hưng thịnh, đã phải mất gần hai thế kỷ, truyền qua năm đời tổ sư, cho đến vị tổ thứ sáu là Huệ Năng (638 - 713) thì Thiền tông mới thực sự trở thành một trong những tông phái mạnh nhất của Phật giáo Trung Hoa. Với sự hằng hoá của Lục Tổ Huệ Năng ở đất Tào Khê, Thiền Tông đã lan rộng ra khắp nơi và không bao lâu đã phát triển thành 5 tông Lâm tế, Quy Ngưỡng, Tào Động, Vân Môn và Pháp Nhãn.Thiếu Thất Lục MônNXB Tôn Giáo 2006Nguyễn Minh Tiến414 TrangFile PDF-TRUE
Hoàn Cầu Phật Học PDF (NXB Quán Sứ 1938) - Nguyễn Thanh Ất
Phật học là một khoa học thuyết minh về mọi sự thực mọi chân lý của vạn vật trong vũ trụ. Là một khoa học vốn vô thủy vô chung, phổ thông thường trụ. Là một khoa học hết thảy Chư Phật ở khắp mười phương thế giới về quá khứ, về hiện tại và về vị lai đã chứng minh. Tuy thế nhưng khoa Phật học hiện đang lưu hành ở trên mặt quả địa cầu nhỏ mọn của chúng ta này, thì mới phát nguyên từ hồi trước đây hai nghìn hơn vài trăm năm do đức Phật Thích Ca Mâu Ni Ấn Độ mà lưu truyền ra.Hoàn Cầu Phật HọcNXB Quán Sứ 1938Nguyễn Thanh Ất104 TrangFile PDF-SCAN