Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Luật Thành Công - Tập 2 (Napoleon Hill)

Cuốn sách “Luật thành công: chìa khóa vàng đánh thức ước mơ của bạn” khẳng định: Bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có thể đạt được.

16 nguyên tắc vàng mà Napoleon Hill trình bày trong cuốn sách này đã vượt qua cả những thách thức về mặt thời gian. Những nguyên tắc thành công của ông đã thay đổi cuộc đời của vô vàn phụ nữ và đàn ông tự mọi tầng lớp khác nhau đến mọi châu lục. Chính những nguyên tắc này cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, nếu bạn áp dụng chúng vào thực tiễn và đi đôi với hành động.

Trong tập 2 của cuốn sách Luật thành công, cuốn sách sẽ tập trung vào 8 bài học thành công.

Bài học 9: Thói quen làm nhiều hơn mức lương được trả

Nếu bạn làm việc chỉ đơn thuần là để kiếm sống thì hiếm khi bạn thích công việc ấy. Khi được làm công việc yêu thích, chúng ta có thể lao động miệt mài trong một khoảng thời gian dài đến khó tin mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Do vậy, sức chịu đựng của một người phụ thuộc rất lớn vào mức độ mà người đó thích, không thích hay yêu những gì người đó đang làm. Tìm mua: Luật Thành Công - Tập 2 TiKi Lazada Shopee

Bài học 10: Tính cách dễ chịu

Một tính cách THU HÚT là như thế nào? Nhưng điều gì tạo nên một tính cách thu hút? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài học số 10 này. Tính cách của bạn là sự tổng hợp cả về diện mạo và những phẩm chất giúp phân biệt bạn với tất cả những người khác. Trang phục của bạn, đường nét trên khuôn mặt bạn, giọng nói của bạn, suy nghĩ của bạn, phẩm chất được hình thành qua suy nghĩ đó, tất cả hội tụ lại tạo nên tính cách của bạn.

Nếu bạn trau dồi những suy nghĩ, cảm xúc và hành động đáng khen hơn, từ đó tạo ra một tính cách tích cực, và sau đó học cách thể hiện bản thân bằng nội lực và niềm tin, bạn sẽ phát triển một tính cách thu hút, bởi người ta thấy rằng đạt được những điều này sẽ hình thành những phẩm chất tích cực khác nữa.

Bài học 11: Tư duy chính xác

Tư duy chính xác liên quan đến hai nguyên tắc cơ bản mà tất cả những ai đam mê nó phải quan sát thấy. Đầu tiên, để tư duy chính xác, bạn phải tách sự thật khỏi thông tin đơn thuần. Có rất nhiều “thông tin” có sẵn cho bạn mà không dựa trên sự thật. Thứ hai, bạn phải tách các số liệu thành hai lớp; cụ thể là quan trọng và không quan trọng, hoặc, có liên quan và không liên quan

Bài học 12: Tập trung

Bài học này chiếm một vị trí quan trọng trong cuốn sách, vì rằng quy luật tâm lý mà bài học dựa trên có tầm quan trọng sống còn đối với mọi bài học khác của toàn bộ cuốn sách.

Bài học 13: Hợp tác

Hợp tác chính là nền tảng của tất cả các nhà lãnh đạo thành công. Không thể đạt được thành công trong cuộc sống nếu không thông qua nỗ lực hòa bình, hài hòa, hợp tác. Cũng không thể đạt được thành công chỉ nhờ vào chính mình hoặc một cách độc lập. Ngay cả một người sống như một ẩn sĩ ở nơi hoang dã, cách xa mọi dấu hiệu của nền văn minh, thì anh ta vẫn phụ thuộc vào các lực lượng bên ngoài để tồn tại. Càng trở thành một phần của nền văn minh, anh ta càng trở nên phụ thuộc vào nỗ lực hợp tác.

Bài học 14: Sự thất bại

Chúng ta cần phải phân biệt giữa “thất bại” và “thất bại tạm thời”. Thông thường những việc chúng ta hay nhìn nhận và coi là “thất bại” thì trên thực tế đó lại là “thất bại tạm thời”. Hơn nữa, chúng ta cũng không hay nhìn nhận những thất bại tạm thời đó là điều phước lành đang ẩn giấu, chính những thất bại tạm thời đó đã nâng đỡ chúng ta và chuyển năng lượng của chúng ta theo hướng khác nhau và theo hướng đạt được sự mong muốn.

Bài học 15: Sự khoan dung

Cho dù công việc của bạn là thuyết giảng, bán hàng hóa hay dịch vụ cá nhân, thực thi luật pháp, định hướng nỗ lực của người khác hoặc làm việc như một người lao động vào ban ngày, không hề thái quá để hi vọng rằng bạn sẽ thấy trong bài học về lòng khoan dung này một sự kích thích tư duy có thể dẫn bạn đến những thành tựu cao hơn.

Bài học 16: Nguyên tắc vàng

Với bài học này chúng ta sẽ tìm hiểu về tầng cao nhất của kim tự tháp về Quy luật của thành công. Nguyên tắc Vàng căn bản nghĩa là hãy cư xử với người khác như cách bạn muốn họ cư xử với bạn, khi đổi vai. Không bao giờ là thành công nếu không có hạnh phúc, và không có ai có thể hạnh phúc nếu không chia sẻ hạnh phúc tới những người khác. Hơn nữa, sự chia sẻ này phải tự nguyện và không có mục tiêu nào khác ngoài việc mang ánh sáng tới trái tim của những người đang bị đè nén bởi gánh nặng. Bài học này là Ngôi sao dẫn đường, giúp bạn có khả năng sử dụng tốt nhất và chắc chắn nhất những kiến thức đã được tích lũy từ những bài học trước.

Chúng ta thường nhìn vào một người thành công khi anh ta đã đạt được vinh quang, và tự hỏi làm thế nào mà anh ta thành công, nhưng chúng ta lại bỏ qua tầm quan trọng của việc phân tích các phương pháp của anh ấy và chúng ta quên mất cái giá mà anh ta phải trả cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận, thứ mà phải được thực hiện trước đó để anh ta có thể gặt hái những quả ngọt từ sự nỗ lực của mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Thành Công - Tập 2 PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định
Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định là một trong số những cuốn sách hay nhất của ông vua bán hàng Brian Tracy. Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích, vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc – đối mặt và kết thúc gọn ghẽ, cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng hiệu quả. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, bạn cần sử đụng dến những chiêu thức được Tracy giới thiệu trong cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng chuyên nghiệp này. Review Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Tự tin – thật thà – giữ lời hứa: Đó là phẩm chất của một người bán hàng. Những người luôn giữ được ba yếu tố này trong mọi hoàn cảnh sẽ đạt được tiêu chuẩn của một người bán hàng. Chúng tôi đánh giá cuốn sách này rất thực tế – không thể có các ly thuyết dông dài mà là sự đúc kết của nhiều năm hoạt động. Cuốn sách đã mô tả được từ tâm lý và sự e ngại của những người mới vào nghề đến cách mài giũa thêm những kỹ năng xuất sắc trong việc nắm bắt đúng thời điểm để ra quyết định. Đòn quyết định – Đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Từ điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích. Vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc đối mặt và kết thúc gọn ghẽ. Cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một nguời bán hàng hiệu quả. Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng! Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực. Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua. Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.
Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.