Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tạo Lập Tính Cách Con Người (Dick Lyles)

Lời ngợi ca cho

WINNING HABITS - TẠO LẬP TÍNH

CÁCH CON NGƯỜI

“Trong cuốn Các cách dẫn dụ lòng người, Dick Lyles đã chỉ ra phải làm thế nào để giao thiệp có hiệu quả với mọi người. Và giờ đây với tác phẩm Tạo lập tính cách con người, ông đã đưa ra bí quyết để đạt được thành công trong cuộc sống.”-Spencer Johnson, tác giả cuốn

Ai đã lấy miếng phomat của tôi? Tìm mua: Tạo Lập Tính Cách Con Người TiKi Lazada Shopee

“Dick Lyles mang đến một cuốn cẩm nang về những kinh nghiệm hợp tác và sự khôn ngoan trong kinh doanh cùng với bước đột phá mới của ông ấy, Tạo lập tính cách con người. Được viết thông qua lăng kính giả tưởng, nhưng cuốn sách đã làm được nhiều hơn sự giải trí thông thường. Nó chỉ ra một cách quy nạp nhiều quy tắc thực tiễn và sâu sắc biểu hiện qua những thói quen.”

-Giáo sư Stephen Covey, tác giả cuốn sách rất được ưa chuộng 7 thói quen dành cho người thành công “Dick Lyles đã làm được điều đó một lần nữa. Trong cuốn Tạo lập tính cách con người, ông đã đưa ra một thông điệp giản đơn nhưng vô cùng màu nhiệm có thể đồng hành cùng chúng ta không những trong công việc mà còn trong cả cuộc sống thường nhật. Bạn hãy đọc nó và bắt đầu một cuộc sống đầy thành công.”

-Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn Một phút làm nhà quản lý

“Cách nhanh nhất để tạo ra một nền văn hóa chiến thắng trong công ty là hãy yêu cầu mọi người đọc Tạo lập tính cách con người và làm theo những bí quyết đó.”

-Harry Paul, đồng tác giả cuốn Câu cá! Cách tuyệt vời để cổ vũ tinh thần và tăng hiệu quả công việc

“Tạo lập tính cách con người chứng minh rằng Dick Lyles đã trở thành một trong những nhà văn hàng đầu của thời đại chúng ta. Câu chuyện hấp dẫn này sẽ mang đến điều khác biệt trong cuộc sống của bạn.” -Drea Zigarmi, đồng tác giả cuốn Phát triển năng lực lãnh đạo và nhân cách và là thành viên sáng lập công ty The Ken Blanchard Companies ®

“Phần thưởng cho cuốn sách chính là việc được duy trì thực hiện ở mức độ cao. Thói quen chiến thắng có thể giúp chúng ta xác định được con đường đi của riêng mình để thành đạt trong cuộc sống.” -Bob Nelson, tác giả cuốn 1001 phần thưởng @ Sổ ghi chép những điều được công nhận và 1001 cách tưởng thưởng nhân viên

“Chúng ta có thể nghe thấy ở khắp mọi nơi tầm quan trọng để phát triển đạo đức nghề nghiệp. Và không ai có thể chỉ cho chúng ta một cách rõ ràng như Dick Lyles đã nói tới trong Tạo lập tính cách con người. Bất cứ ai muốn vươn tới đỉnh cao của sự thành đạt thì đều phải đọc nó.” -Paul Stauffer, giám đốc Stauffer’s of Kissel Hill

Có hai kiểu người: những người luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác và kiểu người thứ hai thì không như vậy.

Cuốn sách này được dành riêng cho những người hay giúp đỡ người khác trên thế giới, những người không ngần ngại tìm cách giúp mọi người khi cần. Phẩm chất này của họ sẽ tác động tới những người xung quanh và chúng ta có thể nâng cao chuẩn mực, lối sống con người.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tạo Lập Tính Cách Con Người PDF của tác giả Dick Lyles nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.