Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao.

Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình.

Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Chữa Lành Nỗi Đau (Louise L. Hay)
Chữa Lành Nỗi Đau sẽ giúp bạn khơi dậy những năng lực thực sự đang tiềm ẩn bên trong mình. Sức mạnh đó sẽ tác động không chỉ đến suy nghĩ và cuộc sống của riêng bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra nhưng thật sự là bạn đang sỡ hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan đang cần được khám phá. Quá khứ và tương lai sẽ không còn là điều xa vời hay xưa cũ đến nỗi khó nắm bắt như bạn vẫn thường nghĩ. Mỗi phút giây trong hiện tại này đã chứa đựng đầy đủ những gì bạn đang tìm kiếm để trả lời những câu hỏi của riêng mình. Chữa Lành Nỗi Đau không những có thể giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh tiêu cực lâu nay trong cuộc sống, mà quyển sách này còn giúp bạn biết cách yêu thương chính mình để gieo những hạt giống hy vọng cho tương lai. Hãy sống cuộc đời đích thực của chính mình, trở thành con người mà bạn mong muốn, vươn đến những ước mơ vẫn hằng ấp ủ và hướng tới những điều tốt đẹp trong mối quan hệ với người xung quanh; khi đó bạn sẽ truyền nguồn cảm hướng cho rất nhiều người khác.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chữa Lành Nỗi Đau PDF của tác giả Louise L. Hay nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh - The Power (Rhonda Byrne)
Trong cuốn sách này, tôi muốn giới thiệu tới bạn phương pháp để có một cuộc sống phi thường. Có rất nhiều điều bạn cần biết trong cuộc sống, và tất cả đều là những điều tốt đẹp. Thật ra, còn hơn cả tốt đẹp. Mọi thứ thật tuyệt diệu! Vốn dĩ cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn bạn nghĩ nhiều. Một khi hiểu được phương thức vận hành của đời sống, kết hợp với Sức mạnh bên trong, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc đời đủ đầy về mọi mặt - và khi đó, bạn sẽ được sống một cuộc sống phi thường! Và bây giờ, hãy để phép màu bắt đầu thay đổi cuộc đời bạn.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Rhonda Byrne":28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The MagicBí Mật - The SecretNgười Hùng - The HeroBí Mật Tuyệt Vời NhấtBí Mật Thay Đổi Cuộc Đời TôiNhững Lời Dạy Bí Mật Hàng NgàySức Mạnh - The PowerĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh - The Power PDF của tác giả Rhonda Byrne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nghệ Thuật Từ Chối (Damon Zahariades)
Nghệ Thuật Từ Chối - Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận (Damon Zahariades) Từ chối mọi lời mời hoặc lời nhờ vả của mọi người xung quanh có thực sự khó? Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh: - Chán nản với những người đang lợi dụng bạn. - Mệt mỏi với việc đồng nghiệp, bạn bè hay các thành viên trong gia đình đòi hỏi bạn phải làm những việc của họ và dành thời gian của bạn cho họ không. Tìm mua: Nghệ Thuật Từ Chối TiKi Lazada Shopee Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn luôn sợ làm người khác phật ý hay buồn lòng, sợ mọi người nghĩ mình ích kỷ, không hòa đồng hay sợ bỏ lỡ cơ hội được thể hiện mình. Mọi BÍ KÍP bạn cần để có một lời từ chối HOÀN HẢO có đều nằm trong cuốn sách “NGHỆ THUẬT TỪ CHỐI - CÁCH NÓI KHÔNG MÀ VẪN CÓ ĐƯỢC SỰ ĐỘNG THUẬN”. Tất tần tật về từ chối bao gồm: Bàn về thói quen làm vừa lòng người khác của chúng ta. Những lý do chúng ta gặp khó khăn khi từ chối khi người khác nhờ vả. 10 chiến lược từ chối đối phương. Đây là cẩm nang tuyệt vời giúp bạn thiết lập những mối quan hệ gắn bó mà bản thân không cảm thấy áp lực nằm trong “Nghệ thuật Từ Chối - Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận", sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra lời từ chối nhẹ nhàng mà không để lại vết “sẹo” trong lòng đối phương. Cuốn sách chia quy trình Từ chối thành những bước như - Chuẩn bị từ chối - Đưa ra từ chối và Hoàn tất từ chối, hướng dẫn bạn phương pháp nói Không hiệu quả, mạnh mẽ nhất, bạn có thể thực hiện ngay trong đời sống, công việc và các mối quan hệ. Lợi ích mà cuốn sách mang lại: Có nhiều thời gian tập trung vào các công việc chuyên môn, cũng như dành nhiều công sức, nỗ lực cho nó. Bỏ bớt được những công việc yêu cầu quá sức hoặc những điều bạn không thích làm, đặc biệt tránh được tình trạng việc “ngập đầu”. Thoải mái theo đuổi những sở thích và dự án mới mà mình quan tâm. Cơ hội để đối phương “tự lực cánh sinh” thay vì đi nhờ vả, ỉ lại sự giúp đỡ của bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Từ Chối PDF của tác giả Damon Zahariades nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Người Hùng - The Hero (Rhonda Byrne)
Hãy tưởng tượng nếu có một tấm bản đồ chỉ cho bạn biết phải đi như thế nào từ chỗ của bạn hiện tạo đến cuộc sống rực rỡ, giàu có, trọn vẹn và chói lọi nhất mà bạn có thể mơ ước có được.Hãy tưởng tượng rằng nếu có một tấm bản đồ chỉ cho bạn mỗi bước đi trên hành trình đến cuộc sống, nhận ra mơ ước lớn nhất của bạn, làm sao để tìm ra cách vượt chướng ngại vật, vượt qua những thử thách, vượt qua những khó khăn và làm sao bạn có sẵn mọi khả năng và phẩm chất mạnh mẽ để chiến thắng trên hành trình của mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Rhonda Byrne":28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The MagicBí Mật - The SecretNgười Hùng - The HeroBí Mật Tuyệt Vời NhấtBí Mật Thay Đổi Cuộc Đời TôiNhững Lời Dạy Bí Mật Hàng NgàySức Mạnh - The PowerĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người Hùng - The Hero PDF của tác giả Rhonda Byrne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.