Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn (Duncan Bannatyne)

Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh

Trong chúng ta ai cũng biết và nhận thức rằng thay đổi là việc cần phải làm, thay đổi bây giờ không chỉ là chìa khóa của thành công mà thậm chí là chìa khóa để thích nghi và tồn tại. Nhưng đâu phải dễ dàng để tự nhiên một con người có thể nhận ra những yếu điểm, những điều cần thiết mà bản thân mình phải thay đổi.

Đúng vậy, Trước hết bạn cần phải thức tỉnh, bạn cần phải biết bạn đang có những gì và điều bạn thực sự cần là gì, tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng mình muốn đi về đâu, muốn trở thành một con người như thế nào.

Nối tiếp chuỗi câu chuyện kể về cuộc đời mình và truyền cảm hứng động lực cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”.

Sau thành công của đầu sách: “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” thì đây chính là một cuốn sách tuyệt vời Duncan Bannatyne sẽ đưa người đọc đến cách làm thế nào để có thể bắt đầu khởi nghiệp và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng thành công của chính bản thân mình. Cuốn sách này sẽ hướng bạn tới loại bỏ các rào cản mà mọi người tạo nên giữa bản thân và ước mơ của họ và giúp bạn thấy được những cơ hội xung quanh mình. Không có lý do gì mà bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống của bản thân cả. Tìm mua: Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn TiKi Lazada Shopee

Có gì trong cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”?

Mỗi con người chắc chắn đến một thời điểm nào đó họ sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng thay đổi để phát triển bản thân, tạo ra bước ngoặt cuộc đời. Duncan Bannatyne cũng vậy, đó cũng chính là lý do vì sao ở độ tuổi 30 ông còn là một con người hay đi chơi biển cả mùa hè mà không có một xu dính túi nhưng ở độ tuổi 37 ông đã trở thành một triệu phú.

Trong cuốn sách này, Duncan Bannatyne sẽ tiết lộ cách thành lập một doanh nghiệp và làm cho nó thành công lớn. Khi ông bắt đầu việc kinh doanh với một chiếc xe tải kem, ông ấy biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó và làm thế nào để tránh những rào cản trên đường đi. Với 7 chương sách tương đương với 7 bước quan trọng trong hành trình thức tỉnh và thay đổi cuộc đời để trở thành triệu phú, Duncan đã bắt đầu bằng việc xóa bỏ các rào cản để bắt đầu như một doanh nhân, từ đó giúp người đọc lập kế hoạch để vượt qua những ngày đầu khó khăn tiềm tàng:

Chương 1: Loại bỏ các rào cản

Chương 2: Ý tưởng

Chương 3: Chính bạn

Chương 4: Kế hoạch

Chương 5: Gia tăng tài chính

Chương 6: Điều hành doanh nghiệp của bạn

Chương 7: Phát triển doanh nghiệp của bạn

Cuốn sách không chỉ là kim chỉ nam giúp cho những doanh nhân xác định được những bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của mình mà còn dành cho những con người không có kỹ năng phù hợp với thị trường việc làm, không phù hợp với các điều kiện tuyển dụng của các Bộ phận nhân sự bởi Duncan tin rằng khởi nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Tiếp đó, khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới chắc chắn rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn thì chính cuốn sách này sẽ đưa ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn.

Trong từng chương sách, tác giả sẽ phác thảo các thuộc tính quan trọng mà bạn cần và cách bạn có thể phát triển chúng để đạt được ước mơ của mình. Tất cả đều được rút ra từ các trường hợp mà Duncan đã nghiên cứu, đó không phải là những trường hợp thông thường mà là thông qua 12 doanh nhân thành đạt - những con người đang làm nên những điều đáng chú ý mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được.

Có thể nói rằng, cuốn sách như một lời cảnh tỉnh hoàn hảo để bạn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn và như một sự chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể nắm được kiến thức và chiến lược cơ bản để bắt đầu phát triển một doanh nghiệp.

Câu chuyện về Duncan Bannatyne sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng không những về khía cạnh kinh doanh mà còn về mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nó hướng chúng ta đến một chân lý rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì nếu chúng ta chọn đúng cách và đúng hướng, nó sẽ thôi thúc bạn hành động và giúp bạn nâng cấp bản thân mình lên một tầm cao mới.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn PDF của tác giả Duncan Bannatyne nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)
Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee - Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. - Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài. - Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng. - Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này). - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. *** Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân. Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”. Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình. Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn có tự do về tiền bạc không? Khi bạn đang phải vật lộn với tài chính trong cuộc đời mình, cuốn sách này hoàn toàn dành cho bạn. Nếu bạn muốn kiểm soát những gì bạn đang làm hôm nay hầu có thể thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình, cuốn sách này sẽ giúp cho bạn vạch được một lối thoát cho riêng mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời. Một người là bố ruột, còn người kia là bố người bạn thân nhất. Một người có nền học vấn rất cao trong khi người kia chỉ học tới trung học, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp và có ảnh hưởng đến người khác. Tác giả của cuốn sách đã phải suy nghĩ nhiều và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những lời chỉ dạy của hai người cha này. Còn bạn, bạn sẽ nghĩ gì khi được nghe những lời khuyên trái ngược của hai ông bố: Một người nói: Ham mê tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người nói: Thiếu thốn tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người tin rằng: Tôi không mua nổi vật đó. Người kia lại nghĩ: Làm thế nào để mua được vật đó. Tìm mua: Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 TiKi Lazada Shopee Một người dạy: Phải học cho giỏi thì mới được làm việc ở những công ty tốt. Người kia bảo: Học cho giỏi thì mới mua được những công ty tốt. Một người chắc rằng: Ngôi nhà là số đầu tư nhiều nhất và là tài sản lớn nhất của chúng ta. Người kia lại nghĩ rằng: Ngôi nhà cũng là một khoản tiền trả...Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Chinh Phục Sự Hỗn Loạn (Clate Mask)
Sự hỗn loạn là một phần không thể thiếu trong việc vận hành một doanh nghiệp nhỏ. Bạn quyết định đối mặt với sự hỗn loạn này thế nào - dù đó là chấp nhận nó, đánh bại nó, hay chinh phục nó - là tùy thuộc vào chính bạn. Được viết bởi chủ doanh nghiệp dành cho chủ doanh nghiệp, Chinh phục sự hỗn loạn cho phép bạn xem xét lại cách tiếp cận của bạn, đem lại sức sống cho quy trình của bạn, đạt được sự tự do và thành công mà bạn xứng đáng nhận được thông qua nỗ lực của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chinh Phục Sự Hỗn Loạn PDF của tác giả Clate Mask nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.