Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

101 Ý Tưởng Đăng Bài Hút Fans Trên Facebook

Điều gì quan trọng thì hãy viết trước, và phải đăng tin thường xuyên, dừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện. Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá những báo cáo trong trang của bạn. Xác định những gì đã làm tốt và những điều gì cần khắc phục. Những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị để chia sẻ trên tường Facebook của bạn. *** Ý TƯỞNG VIẾT BÀI TRÊN FACEBOOK Để có ý tưởng viết 1 status trên facebook không phải là khó, nhưng để đăng hàng ngày, hàng tuần, mật độ thường xuyên thì mọi người thường lâm vào tình trạng thiếu ý tưởng. Vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 101 ý tưởng để bạn có nhiều kiến thức thú vị hơn để chia sẻ trên trang cá nhân của bản thân. Sau đó bạn hãy ngồi lại và đánh giá xem, trong một tháng lượng tương tác cũng như lượng tiếp cận với bài viết của bạn là bao nhiêu để thực hiện những ý tưởng khác phù hợp hơn với trang cá nhân của mình. Ý tưởng nghệ thuật để viết bài   Chia sẻ những thông tin từ blog của bạn vào trang Facebook của bạn, có thể dùng thủ thuật Plugin like trong Blog hoặc Copy paste một cách thủ công. Chia sẻ những thông tin hấp dẫn hoặc những bức tranh có tính ảnh hưởng tới cộng đồng. Chọn những hình ảnh có tương tác cao để Share về tường của bạn. Đặt ra các câu hỏi theo công thức 4 W và 1 H (What, Where, When, Why và How) tức là Cái gì, Ở đâu, Khi nào, Như thế nào! Đặt những câu hỏi có nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời. Đặt các câu hỏi có lựa chọn “Có” và “Không”. Đặt các câu hỏi có lựa chọn “Đúng” và “Sai”. Cung cấp các giải pháp cũng như lời khuyên trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bản thân. Tặng quà miễn phí. Dành tặng những món quà có giá trị về tinh thần cho người theo dõi. Đăng một cuộc thi cụ thể và hãy để một bên thứ 3 làm việc đó. Không nên tạo cuộc thi ngay trên tường của mình. Chia sẻ những tin tức có liên quan tới lĩnh vực của bạn. Chia sẻ những thông tin thú vị, có tính xu hướng cao. Đưa ra các thông tin với những sự kiện sắp diễn ra. Khuyến khích và đăng bài về người theo dõi cũng như khách hàng. Trả lời các câu hỏi của khách hàng cũng như người theo dõi càng nhanh càng tốt. Luôn công nhận sự nhiệt tình của khách hàng, luôn học cách cảm ơn một cách chân thành nhất. Nâng tầm quan trọng của khách hàng, hãy nói về sự quan trọng của họ cũng như những sự tinh tế khi sử dụng sản phẩm của bạn. Đưa khách hàng của bạn đi tham quan văn phòng, kho sản phẩm…. bằng những video thực tế hoặc live stream. Đăng những tấm hình với khách hàng, với sản phẩm mà khách hàng đã mua. Chia sẻ những bức hình hàng ngày của bạn với công việc. Chia sẻ những thông tin hay từ trang Pinterest. Chia sẻ những hình ảnh liên quan tới sự suy nghĩ, kích thích tò mò người đọc như yêu cầu họ đưa ra phụ đề, lời nói bên trong bức ảnh sao cho hài hước nhất. Chia sẻ những hình ảnh mà bạn đã từng đến và tương tác với khách hàng nếu họ đã từng đến những địa điểm đó. Viết những câu Slogan và những câu có tính khích lệ tới khách hàng. Viết những lời tuyên bố từ cá nhân mình và để khách hàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. Đề bạt những loại hình kinh doanh mà khách hàng có thể thích. Tạo ra một số bài viết về việc trưng cầu ý kiến, mức độ hài lòng, hay gì đó ở trên tường của mình. Hỏi khách hàng chia sẻ những ý kiến của họ về các sản phẩm mà bạn đã và đang bán. Chia sẻ cụ thể về quy cách sử dụng cũng như để họ hiểu hơn về sản phẩm của bạn. Hỏi ý kiến khách hàng cách mà họ mong muốn về sản phẩm của bạn như thế nào. Tập trung nhãn hiệu, chia sẻ những thông tin bài viết liên quan tới sản phẩm của bạn. Chia sẻ một đoạn ngắn về sản phẩm sắp ra mắt của bạn. Bạn có thể giao lưu với những nhà chuyên môn, vào một khung thời gian cố định trong tuần để giao lưu. Kêu gọi hành động like trong bài viết của bạn. Đăng tải nhiều sản phẩm và hỏi khách hàng của bạn thích sản phẩm nào hơn. Cặp đôi hoàn hảo từ status tới upload hình ảnh. Chia sẻ một số link về những câu nói hay, những bài viết khuyến khích độc giả. Luôn có những toolbox về kinh doanh và cách tìm kiếm về những vấn đề kinh doanh của bạn. Mời khách hàng chia sẻ ý kiến của bản thân về ngành nghề công việc của bạn đang làm. Chia sẻ FAQs Đứng ra tổ chức sự kiện trên trang cá nhân của mình và nên để khách hàng chia sẻ thông tin một cách tự nhiên. Giới thiệu một lớp học bổ ích cho khách hàng về vấn đề mà họ muốn tìm hiểu. Tạo ra những trò chơi để đưa cho khách hàng những giải thưởng về giảm giá, giá đặc biệt… Luôn giữ trang của mình được vui vẻ, hòa đồng và có tính tương tác cao thay vì chỉ đăng sản phẩm thông thường. Chia sẻ những bài đăng vui vẻ hàng ngày. Chia sẻ một số thông tin và ý kiến của bạn về những cuốn sách hoặc một bộ phim nào đó. Hạn chế tối đa việc quảng cáo sản phẩm dịch vụ của bạn. Đề bạt khách hàng chụp sản phẩm cũng như kết quả, công dụng sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Chia sẻ thông tin bạn sẽ đi đâu trong ngày. Hỏi khách hàng của bạn sẽ đi đâu trong ngày với hình thức gần gũi, dí dỏm. ... Mời các bạn đón đọc 101 Ý Tưởng Đăng Bài Hút Fans Trên Facebook của tác giả Hội Mê Sách.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Đặt Tên Cho Thương Hiệu (Jacky Tai)
Để xây dựng nên một thương hiệu tốt, không chỉ nhờ vào cách bạn vận hành, đội ngũ làm việc của bạn, mà một phần quan trọng chính là nhờ vào tên của thương hiệu. Việc đặt một cái tên thương hiệu tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng khó khăn, vì cái tên ấy phải khác biệt trong vô vàn doanh nghiệp, vừa dễ in sâu vào trong đầu khách hàng. Đặt Tên Cho Thương Hiệu chính là cuốn sách sẽ giúp bạn điều này. Đọc xong cuốn sách bạn sẽ thấy rằng việc đặt tên cho chính công ty của mình không còn khó khăn nữa.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đặt Tên Cho Thương Hiệu PDF của tác giả Jacky Tai nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu (Jacky Tai)
Để xây dựng nên một thương hiệu tốt, không chỉ nhờ vào cách bạn vận hành, đội ngũ làm việc của bạn, mà một phần quan trọng chính là nhờ vào tên của thương hiệu. Việc đặt một cái tên thương hiệu tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng khó khăn, vì cái tên ấy phải khác biệt trong vô vàn doanh nghiệp, vừa dễ in sâu vào trong đầu khách hàng. Đặt Tên Cho Thương Hiệu chính là cuốn sách sẽ giúp bạn điều này. Đọc xong cuốn sách bạn sẽ thấy rằng việc đặt tên cho chính công ty của mình không còn khó khăn nữa.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đặt Tên Cho Thương Hiệu PDF của tác giả Jacky Tai nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời (Stephen Brown)
Là sách về tiếp thị, nhưng Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời không mang tính chất kinh viện cũ kỹ mà có một cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành hạ, trêu ngươi khách hàng, khiến cho họ phải chạy theo những con đường mà nhà kinh doanh đã vạch sẵn. Dựa trên chủ thuyết này, toàn bộ các chương trong quyển sách đều là những câu chuyện kể lý thú về các nhân vật, doanh nghiệp lớn đã vận dụng thành công phương thức đó. Bạn đọc sẽ hiểu thêm về Ty Warner - chủ công ty Tedy Bears, hãng túi xách cao cấp Hermes Birkin, các tập đoàn Starbucks, Levi’s Strauss, doanh nhân nổi tiếng Elbert Hubard, nữ nghệ sĩ Lillian Rusell, nhà tài phiệt bất động sản Donald Trump, danh ca Elvis Presley và ông bầu của chàng, Đại tá Tom Parker, nữ danh ca Madonna, Đại tá Sanders, người sáng lập tập đoàn gà rán KFC (Kentucky Fried Chicken) và những câu chuyện tiềm ẩn phía sau thành công vượt bậc của loạt truyện Harry Potter với những chiêu tiếp thị cực kỳ của nhà xuất bản Bloomsbury (Anh) và Scholatic (Mỹ), những nhân vật đầy thú vị như “Diamond Jim”, Big Kev, vân vân… Như nhận xét của một bạn đọc trong mục Review của website amazon.com: “Một lời cảnh báo cho tất cả những ai giống như tôi, những người mà tiếng Anh không phải là bản ngữ và nền văn hóa Anglo/Mỹ không phải là nền văn hóa mẹ đẻ. Giáo sư ưa thích chơi chữ và đôi lúc khó mà theo dõi cuốn sách do có nhiều tham chiếu tới những nhân vật và các hiện tượng chưa được biết tới ở các nền văn hóa khác…”, bạn đọc người Việt chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cảm thụ quyển sách. Vì lý do này, người dịch đã xin phép và được sự đồng ý của tác giả để sử dụng một số hình ảnh được phổ biến tự do trên internet nhằm giúp bạn đọc có thể cảm nhận, hình dung tốt hơn về những nhân vật, sự kiện và hiện tượng được đề cập trong quyển sách.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Chiêu Tiếp Thị Ngược Đời PDF của tác giả Stephen Brown nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu (Napoleon Hill)
Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Think and grow rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Mỗi chương trong cuốn sách đều đề cập đến bí quyết kiếm tiền, từ việc có niềm tin, có mong muốn đến những kiến thức chuyên sâu, những ý tưởng, những kế hoạch, những cách đưa ra quyết định. “THINK AND GROW RICH Mua nó… Bạn có một cuốn sách. Tìm mua: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu TiKi Lazada Shopee Đọc nó… Bạn có một kế hoạch làm giàu Làm theo kế hoạch đó… Bạn có cả thế giới!” Cactus Jack Barringer, doanh nhân, nhà phát minh Theo quy luật tự nhiên, bí quyết này sẽ buộc bạn phải trả giá, nhưng cái giá phải trả thấp hơn rất nhiều so với giá trị thực sự của nó. Nó không thể được định giá bởi những người không muốn tìm kiếm nó. Bí quyết này cũng không thể cho đi vì nó không thể mua được bằng tiền, bởi nó có hai phần và một phần vốn đã tồn tại trong những con người sẵn sàng đón nhận nó. Mục lục: Những lời khen tặng Lời tựa Lời của tác giả Lời giới thiệu 1. Mong muốn 2. Niềm tin 3. Tự ám thị 4. Kiến thức chuyên sâu 5. Trí tưởng tượng 6. Kế hoạch có tổ chức 7. Ra quyết định 8. Kiên trì 9. Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú 10. Bí mật của sự chuyển hóa tình dục 11. Tiềm thức 12. Bộ não 13. Giác quan thứ sáu Phần kết: Loại bỏ sáu bóng ma sợ hãi Phụ lục Thông tin tác giả: Tác giả: Oliver Napoleon Hill (26/10/1883 - 08/11/1970) là tác giả người Mỹ, ông được mệnh danh là người sáng lập ra Khoa học thành công. Ông là cố vấn cho hai vị tổng thống Hoa Kỳ Woodrow Wilson và Franklin D. Roosevelt. Napoleon Hill có ảnh hưởng đến thành công của rất nhiều người, đặc biệt là qua triết lý làm giàu trong cuốn sách này. Ông là tác giả của hơn 30 cuốn sách, trong đó có Success through a Positive Mental Attitude viết cùng W. Clement Stone. Ông cũng sáng lập ra ba tạp chí: Hill’s Golden Rule (1919), Napoleon Hill’s Magazine (1921) và Inspiration Magazine (1931). Trích đoạn: Bài học 50 xu về lòng kiên định Darby đã có may mắn chứng kiến một câu chuyện giúp anh nhận ra rằng “không” không nhất thiết phải là KHÔNG. Vào một buổi chiều, anh đang giúp bác mình xay bột mì. Rất nhẹ nhàng, chiếc cửa bỗng được mở ra và một bé gái xuất hiện, cô bé là con của một trong những gia đình da đen lĩnh canh, cô bước vào và dừng chân gần trước cửa. Người bác ngước nhìn thấy đứa bé và quát: “Mày muốn gì?” Bé gái trả lời lễ phép: “Mẹ cháu nói rằng ông hãy trả bà 50 xu!” Người bác đáp lại: “Tao không trả. Giờ thì về đi.” Đứa bé trả lời “Vâng”, nhưng cô bé không bỏ về. Người bác quay trở lại với công việc của mình, ông cũng bận nên không để ý rằng đứa trẻ không hề bỏ đi. Khi ông ngước nhìn lên, đứa trẻ vẫn đứng đó, ông hét lên giận dữ: “Tao bảo mày về nhà ngay. Nếu không tao sẽ đánh mày!”. Cô bé trả lời “Vâng,” nhưng không hề di chuyển dù chỉ 1cm. Ông bỏ bao tải lúa mì đang định đổ vào máy xay xuống, nhặt mảnh ván của thùng rượu lên và đi đến chỗ bé gái với khuôn mặt giận dữ. Darby nín thở. Anh nghĩ mình sắp phải chứng kiến cảnh đánh đập tàn nhẫn. Anh biết bác mình là một người hung dữ. Vào thời điểm đó, những đứa trẻ nhà nghèo, đặc biệt là con của những gia đình lĩnh canh không được phép tỏ ra vô lễ. Khi người bác tiến đến chỗ đứa trẻ đang đứng, cô bé nhanh chóng tiến lên phía trước một bước nữa, nhìn thẳng vào mắt của ông và gào lên với một âm thanh chói tai: “TRẢ LẠI 50 XU CHO MẸ TÔI!” Người bác đứng khựng lại, mắt không rời cô bé, ông từ từ bỏ mảnh ván xuống và rút trong túi ra 50 xu trả cho cô. Đứa bé nhận tiền, từ từ bước lại phía sau, mắt vẫn không rời khỏi người đàn ông mà cô bé vừa chế ngự. Sau khi cô bé đi khỏi, người bác ngồi xuống cái thùng gần đó và nhìn ra ngoài cửa sổ hơn 10 phút liền. Ông ngồi đó trầm tư, sợ hãi như thể ông vừa bị một trận đòn. Darby cũng bất ngờ và không khỏi suy nghĩ. Lần đầu tiên trong cuộc đời, anh chứng kiến một đứa trẻ da đen kiểm soát được một người lớn da trắng. Làm thế nào mà cô bé đó có thể làm được điều đó. Sức mạnh kỳ lạ nào đã khiến đứa trẻ chế ngự được người đàn ông này?Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm GiàuĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.