Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng (Janelle Barlow)

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Theo các tác giả, để sản phẩm - dịch vụ của bạn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa đầu tiên trong các sản phẩm cùng loại thì cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là xây dựng một văn hóa công ty lấy khách hàng làm trọng tâm. Khi doanh nghiệp xây dựng thành công nền văn hóa đó thì hầu hết những điều kiện cần thiết khác để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng sẽ tự động xuất hiện.

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Qua những phân tích và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách, bạn sẽ đồng ý với các tác giả rằng:

- Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 10 - 20 lần chi phí để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại. Tìm mua: Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

- Các nhà bán lẻ có thể giữ chân đến 74% khách hàng không hài lòng, nếu họ biết cách biến khách hàng thành “Thượng đế”.

- Những lời đồn miệng về sản phẩm, dịch vụ kém cỏi của bạn từ một khách hàng không hài lòng sẽ lan nhanh theo cấp số nhân, trong khi lời khen của khách hàng chỉ tăng theo cấp số cộng.

… Và vô số ví dụ thực tế về thành công và đặc biệt là những thất bại đáng tiếc của các công ty lớn, nhỏ trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng rất nhiều ý tưởng chăm sóc, xử lý khiếu nại khách hàng rất độc đáo được trình bày sinh động, dí dỏm, đầy sức thuyết phục qua ngòi bút sắc bén của hai tác giả nổi tiếng thế giới qua quyển sách này.

Bạn đã thực sự xem lời phàn nàn của khách hàng là quà tặng và khách hàng của bạn đã là “Thượng đế” hay chưa? Bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình sau khi đọc xong Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng.

Được biên dịch từ quyển A Complaint is a Gift của hai tác giả Tiến sĩ Janelle Barlow & nhà tư vấn quản lý hàng đầu Claus Moller, đây là cẩm nang chia sẻ những bí quyết khôi phục lòng trung thành của khách hàng khi gặp sự cố dịch vụ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng PDF của tác giả Janelle Barlow nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Từ Điển Tiếng Việt (Hoàng Long)
Cuốn sách "Từ Điển Tiếng Việt" được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu của bạn đọc giáo viên, sinh viên, học sinh, những người cần tìm hiểu và tra cứu về ý nghĩa phong phú của tiếng Việt. Sách được cập nhật nhiều từ mới nhất hiện nay. Quyển Từ điền tiếng Việt này là một công trình biên soạn lâu dài, tham khảo nhiều từ điền tiếng Việt ở nhiều thời kỳ khác nhau. Bên cạnh những từ thường dùng thường thấy, chúng tôi cố gắng thu thập nhiều mục từ xuất hiện trong những câu ca dao tục ngữ nhưng đã trở nên ít phổ biến trong khẩu ngữ đương đại và cập nhật những lỗi thường gặp trong Tiếng Việt... Nội dung sách trình bày khoa học, giải thích rõ ràng về ngữ pháp, từ vựng, ngữ nghĩa, thành ngữ, tục ngữ...Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Từ Điển Tiếng Việt PDF của tác giả Hoàng Long nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Giao Tiếp Với Con Trẻ Như Thế Nào (Hoàng Giang)
Cuốn sách "Giao Tiếp Với Con Trẻ Như Thế Nào?" của tác giả Julia Bôrixốpna Gippênrâytơ được viết trên cơ sở tâm lý học nhân văn - một trong những khám phá tuyệt vời của khoa học tâm lý những thập kỷ gần đây, đặt nhân cách của đối tượng giao tiếp ở trung tâm sự chú ý. Cuốn sách gồm hai phần. Phần một được trình bày dưới dạng các bài học gồm tư liệu, bài tập, thắc mắc của phụ huynh, lời giải đáp của tác giả và ví dụ minh họa.Phần hai là bức thư của một người bà đã vận dụng kiến thức học được trong Trung tâm Tâm lý Thích nghi Xã hội “Genesis” cho thiếu niên và nhi đồng trong giao tiếp với cậu thiếu niên “nan trị”, đứa cháu ngoại của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giao Tiếp Với Con Trẻ Như Thế Nào PDF của tác giả Hoàng Giang nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Lời Cha Mẹ Không Nên Nói (Maki Shino)
“Tôi đã ghê tởm chính mình vì đã đánh đứa con trai nhỏ của mìn. Bọn trẻ thật biết cách làm ta phát điên. Con ngủ rồi nằm khóc vì hoang mang và ân hận vô cùng” - hơn một lời chia sẻ đến từ đáy lòng của những vị phụ huynh. Đã đến lúc bạn nên làm chủ cảm xúc của mình trong suốt quá trình nuôi dạy con trẻ. Nóng giận là bản năng, kiềm chế mới là bản lĩnh. Đừng để nóng giận điều khiển cách bạn dạy con bởi lời nói ra, hay một cú tát không bao giờ lấy lại được. Phía sau đó là sự ân hận, tự trách của nhiều ông bố bà mẹ. Cuốn sách Những Lời Cha Mẹ Không Nên Nói: Đừng Để Nóng Giận Điều Khiển Cách Bạn Dạy Con của tác giả Maki Shino đưa ra nguyên nhân, giải pháp cho hàng triệu ba mẹ trên khắp thế giới kiểm soát cơn giận và nuôi dạy con thành tài trong niềm vui hạnh phúc, tự hào.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Lời Cha Mẹ Không Nên Nói PDF của tác giả Maki Shino nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
201 Bài Toán Vui Luyện Trí Thông Minh (Sa Thị Hồng Hạnh)
Sách tập hợp 201 bài toán vui luyện trí thông minh như: Ba chàng hoàng tử ở ba nước láng giềng muốn cầu hôn với công chúa. Vua cha đặt ra câu hỏi sau: "Giỏ này đựng mận. Nếu ta cho hoàng tử thứ nhất một nửa số mận và thêm một quả, hoàng tử thứ hai một nửa số mận còn lại và thêm hai quả. Hoàng tử thứ ba một nửa số mận còn lại và thêm 3 quả, thì giỏ mận sẽ không còn quả nào". Nếu ai tìm được lúc đầu trong giỏ có bao nhiêu quả mận thì sẽ được cưới công chúa. Mấy chàng hoàng tử nọ nghĩ mãi không ra, bạn hãy thử giải giúp họ?...Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 201 Bài Toán Vui Luyện Trí Thông Minh PDF của tác giả Sa Thị Hồng Hạnh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.