Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Kim Cương Trong Mỏ Vàng (John C. Maxwell)

CUỐN SÁCH NHỎ CHO BÀI HỌC LỚN

LỜI DẪN

Thứ hai: ĐỂ LÃNH ĐẠO, HÃY CỦNG CỐ TÌNH BẠN

Thứ ba: HỢP TÁC NHƯ MỘT ĐỘI

Thứ tư: NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN NHẤT VỚI LÃNH ĐẠO Tìm mua: Kim Cương Trong Mỏ Vàng TiKi Lazada Shopee

Thứ năm: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐÀO TẠO

Thứ sáu: KHEN THƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH

GHI CHÚ

Thứ hai: CẢM XÚC THEO SAU TƯ DUY

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA KỶ LUẬT TỰ GIÁC

Thứ tư: ĐÁNH GIÁ ĐỘ CHÍNH TRỰC

Thứ năm: ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, HÃY TRAU DỒI BẢN THÂN

Thứ sáu: NHỮNG CẢM XÚC CÓ TÍNH KỶ LUẬT

GHI CHÚ

Thứ hai: TÌM KIẾM BƯỚC ĐỘT PHÁ

Thứ ba: HÃY ĐỂ THẤT BẠI DẪN BẠN TỚI THÀNH CÔNG

Thứ tư: TẬP TRUNG VÀO BỨC TRANH LỚN

Thứ năm: BẠN LUỐNG CUỐNG HAY PHẢN ỨNG LẠI?

Thứ sáu: LUÔN HƯỚNG ĐẾN GIẢI PHÁP

GHI CHÚ

Thứ hai: HÃY LÀM THEO COLUMBUS

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÁNG TIN CẬY LÀ NGƯỜI CÓ THỂ VƯỢT QUA NHỮNG LỜI CHỈ

TRÍCH

Thứ tư: CÀNG LÊN CAO, KHÓ KHĂN CÀNG LỚN

Thứ năm: NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ BỊ BÁC BỎ VỚI TƯ CÁCH CÁ NHÂN

GHI CHÚ

Thứ hai: XẾP THỨ TỰ ƯU TIÊN DỰA TRÊN NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Thứ tư: TẬN DỤNG TÀI NĂNG VÀ CƠ HỘI

Thứ năm: BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ THÍCH HỢP CHƯA?

Thứ sáu: TIẾP LỬA ĐAM MÊ

GHI CHÚ

Thứ hai: LẮNG NGHE BẰNG CẢ TRÁI TIM

Thứ ba: GIÁ TRỊ CỦA VIỆC LẮNG NGHE

Thứ tư: ÂM THANH CỦA MƠ ƯỚC

Thứ năm: VIỆC THẤU HIỂU ĐEM LẠI LỢI ÍCH TO LỚN

Thứ sáu: HÃY ĐỂ NGƯỜI KHÁC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI BẠN

GHI CHÚ

Thứ hai: PHÁT TRIỂN NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN CÓ, KHÔNG PHẢI NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN

MUỐN CÓ

Thứ ba: HÃY KHÍCH LỆ MƠ ƯỚC CỦA NGƯỜI KHÁC

Thứ tư: HÃY THỰC HÀNH NHỮNG KỸ NĂNG

Thứ năm: ĐƯA RA NHỮNG LỰA CHỌN NHẰM GIA TĂNG GIÁ TRỊ TÀI NĂNG

Thứ sáu: XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH

GHI CHÚ

Thứ hai: KẾT NỐI ƯỚC MƠ

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: HÃY NHÌN VÀO GƯƠNG

Thứ tư: Ý THỨC ĐƯỢC NHIỆM VỤ

Thứ năm: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ

Thứ sáu: LẬP HẢI TRÌNH

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐẶT TẬP THỂ LÊN HÀNG ĐẦU

Thứ ba: LÃNH ĐẠO LÀ TRAO QUYỀN

Thứ tư: PHÁT TRIỂN NHỮNG NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: TIN TƯỞNG NGƯỜI KHÁC

Thứ sáu: NGƯỜI TA LÀM NHỮNG ĐIỀU MẮT THẤY

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐẶT NHÂN VIÊN VÀO ĐÚNG VỊ TRÍ

Thứ ba: NHỮNG NGƯỜI CÓ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO KHÔNG CẦN ĐẾN CHỨC DANH

Thứ tư: NHẬN DIỆN NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TIỀM NĂNG

Thứ năm: CÁCH TÌM MỘT CON ĐẠI BÀNG

Thứ sáu: SỬ DỤNG NHÂN VIÊN THEO SỞ TRƯỜNG CỦA H

GHI CHÚ

Thứ hai: XAO NHÃNG CÓ KẾ HOẠCH

Thứ ba: MỤC TIÊU GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

Thứ tư: GIÁ TRỊ CỦA THỜI GIAN

Thứ năm: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Thứ sáu: LÃNH ĐẠO LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHỦ ĐÍCH

GHI CHÚ

Thứ hai: THẤT BẠI KHIẾN BẠN ĐAU LÒNG

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA THẤT BẠI

Thứ tư: CÁCH NHÌN NHẬN ĐÚNG ĐẮN VỀ SAI LẦM

Thứ năm: TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC HAY THỤT LÙI

Thứ sáu: TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC DÂN CHỦ

GHI CHÚ

Thứ hai: QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN

Thứ ba: ĐẤU TRANH CHO SỰ CHÍNH TRỰC

Thứ tư: HÃY XÁC ĐỊNH NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI

Thứ năm: NGUYÊN TẮC PARETO

Thứ sáu: QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CÁ NHÂN

GHI CHÚ

Thứ hai: BẠN THẬT SỰ CÓ TÍNH CẦU THỊ

Thứ ba: KHẢ NĂNG HỌC HỎI LÀ MỘT QUAN NIỆM

Thứ tư: BẠN CÓ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG KHÔNG?

Thứ năm: HỌC CÁCH LINH HOẠT

Thứ sáu: KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐỪNG CỐ TRÁNH NÉ VẤN ĐỀ

Thứ ba: HOÀN CẢNH BẤT LỢI KÍCH THÍCH SỰ CẢI TIẾN

Thứ tư: ĐỘNG LỰC XUẤT PHÁT TỪ NGHỊCH CẢNH

Thứ năm: BẬT TRỞ LẠI

Thứ sáu: NÂNG CAO KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO THÔNG QUA GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN

GHI CHÚ

Thứ hai: NGHĨ ĐẾN NGƯỜI KHÁC TRƯỚC TIÊN

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ tư: SỨC MẠNH CỦA MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN

Thứ năm: TRÁI TIM CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO

Thứ sáu: TRUYỀN ĐỘNG LỰC

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP

Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI NHẠY BÉN

Thứ tư: BÀI HỌC TỪ NHỮNG VIỆC ĐÃ XẢY RA?

Thứ năm: THỜI ĐIỂM ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

Thứ sáu: NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT VÀ NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG

GHI CHÚ

Thứ hai: SỨC MẠNH CỦA HỢP TÁC LÀM VIỆC

Thứ ba: BẢN ĐỐI CHIẾU THAY ĐỔI

Thứ tư: CƠ HỘI HỌC HỎI TỪ MỘT AI ĐÓ

Thứ năm: CHIA SẺ Ý TƯỞNG

Thứ sáu: HÃY BIẾT CHIA SẺ

GHI CHÚ

Thứ hai: QUY TẮC THIẾT LẬP QUAN HỆ

Thứ ba: ĐỪNG BỎ LỠ

Thứ tư: HÃY ĐI CHẬM RÃI QUA SẢNH

Thứ năm: XÂY DỰNG LÒNG TIN

Thứ sáu: GIẢM TỐC ĐỘ

GHI CHÚ

Thứ hai: LUYỆN TẬP

Thứ ba: SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ tư: MỤC ĐÍCH KHÔNG THỰC TẾ

Thứ năm: TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN

Thứ sáu: SỨC MẠNH CỦA SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

GHI CHÚ

Thứ hai: TÌM KIẾM ẢNH HƯỞNG

Thứ năm: QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM BƯỚC

Thứ sáu: HÃY TRỞ THÀNH CẦU NỐI

GHI CHÚ

Thứ hai: TRẢ GIÁ CHO SỰ THAY ĐỔI

Thứ ba: HÃY SỐNG CÓ Ý NGHĨA

Thứ tư: TRẢ GIÁ CHO VIỆC THU HÚT LÃNH ĐẠO

Thứ năm: PHÁT HUY TIỀM NĂNG

Thứ sáu: HY SINH

GHI CHÚ

Thứ hai: KẾT HỢP THÁI ĐỘ, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM

Thứ ba: DUY TRÌ NĂNG LỰC LÀM VIỆC NHÓM

Thứ tư: KẾT NỐI VỚI NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN KÉM TRONG NHÓM

Thứ sáu: PHÁT TRIỂN ĐÚNG NGƯỜI

GHI CHÚ

Thứ hai: XUNG QUANH BẠN LÀ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO

Thứ ba: QUY TẮC CỦA NHÓM CỐ VẤN

Thứ tư: HÃY CHO MỌI NGƯỜI THẤY BẠN CẦN HỌ

Thứ năm: QUY TẮC CHIA SẺ

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ sáu: MỌI NGƯỜI CẦN BIẾT ĐƯỢC HỌ ĐÃ GIÚP NGƯỜI KHÁ

GHI CHÚ

Thứ hai: HÃY HỎI LÝ DO VÌ SAO, ĐỪNG HỎI AI ĐÃ LÀM VIỆC ĐÓ

Thứ ba: QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO

Thứ tư: LÃNH ĐẠO KIỂU MẪU

Thứ năm: LÒNG TIN QUYẾT ĐỊNH SỰ MONG ĐỢ

Thứ sáu: LÀM VIỆC ĐÚNG ĐẮN

GHI CHÚ

Thứ hai: NGUYÊN TẮC CỦA VIỆC SỐNG CÓ Ý NGHĨA

Thứ ba: PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO

Thứ tư: ĐỪNG LỆ THUỘC VÀO CÁCH NHÌN NHẬN CỦA NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: NGUYÊN TẮC TẬP TRUNG

Thứ sáu: NGUYÊN TẮC VỀ DI SẢN

GHI CHÚDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân Tâm

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kim Cương Trong Mỏ Vàng PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Chỉ Cần Mẩu Khăn Giấy (Dan Roam)
“Để chứng minh rằng chúng ta hiểu rõ một điều gì, không có cách nào hùng hồn bằng việc vẽ ra một bức tranh đơn giản về vấn đề đó. Và để thấy được những giải pháp ẩn bên dưới, không có cách nào hiệu quả bằng việc cầm bút lên và vẽ ra các “mảnh” vấn đề của chúng ta.” Đó là những điều Dan Roam viết trong cuốn Chỉ cần mẩu khăn giấy, cuốn sách bán chạy nhất thế giới đã chứng minh rằng một bức vẽ đơn giản trên mảnh khăn giấy khiêm nhường có thể hiệu quả hơn nhiều so với một bài trình bày PowerPoint cầu kỳ nhất. Dựa trên 20 năm kinh nghiệm và những khám phá mới nhất về khoa học thị giác, Roam hướng dẫn người đọc cách làm sáng tỏ bất cứ vấn đề nào và “bán” bất cứ ý tưởng nào, chỉ sử dụng một bộ công cụ vô cùng đơn giản. Nhờ đó, cuốn sách đã được bình chọn là cuốn sách hay nhất năm, ở ba hạng mục khác nhau của ba tờ báo uy tín là BusinessWeek, Fast Company và Times (London), đồng thời nằm trong Top 5 cuốn sách kinh tế hay nhất của Amazon.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chỉ Cần Mẩu Khăn Giấy PDF của tác giả Dan Roam nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)
Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee - Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. - Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài. - Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng. - Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này). - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. *** Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân. Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”. Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình. Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn có tự do về tiền bạc không? Khi bạn đang phải vật lộn với tài chính trong cuộc đời mình, cuốn sách này hoàn toàn dành cho bạn. Nếu bạn muốn kiểm soát những gì bạn đang làm hôm nay hầu có thể thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình, cuốn sách này sẽ giúp cho bạn vạch được một lối thoát cho riêng mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời. Một người là bố ruột, còn người kia là bố người bạn thân nhất. Một người có nền học vấn rất cao trong khi người kia chỉ học tới trung học, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp và có ảnh hưởng đến người khác. Tác giả của cuốn sách đã phải suy nghĩ nhiều và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những lời chỉ dạy của hai người cha này. Còn bạn, bạn sẽ nghĩ gì khi được nghe những lời khuyên trái ngược của hai ông bố: Một người nói: Ham mê tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người nói: Thiếu thốn tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người tin rằng: Tôi không mua nổi vật đó. Người kia lại nghĩ: Làm thế nào để mua được vật đó. Tìm mua: Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 TiKi Lazada Shopee Một người dạy: Phải học cho giỏi thì mới được làm việc ở những công ty tốt. Người kia bảo: Học cho giỏi thì mới mua được những công ty tốt. Một người chắc rằng: Ngôi nhà là số đầu tư nhiều nhất và là tài sản lớn nhất của chúng ta. Người kia lại nghĩ rằng: Ngôi nhà cũng là một khoản tiền trả...Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.