Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tâm Lý Học Nội Môn (Alice Bailey)

MỤC LỤC (theo trang bản tiếng Việt)

MỤC LỤC.3

LỜI NÓI ĐẦU.12

CHưƠNG I...23

Các nhận xét mở đầu.23 Tìm mua: Tâm Lý Học Nội Môn TiKi Lazada Shopee

I. Ba Mục Tiêu Trong Việc Nghiên Cứu Các Cung.23

2. Sự Sống - Tính Chất - Sắc Tướng.36

3. Liệt Kê Bảy Cung..46

4. Nhiệm vụ của Cơ Đốc Giáo...52

Chương II...55

Một số câu hỏi và các câu trả lời...55

Câu hỏi 1. Linh hồn là gì? Chúng ta có thể x{c định được linh hồn không? Bản chất của linh hồn là gì?...59

Câu hỏi 2. Cội nguồn, mục tiêu, đích nhắm và kế hoạch của linh hồn là gì?...87

A. Ba Cung Trạng Thái..91

B. BỐN CUNG THUỘC TÍNH..102

Câu hỏi 3. Liệu sự thật về Linh Hồn có thể được chứng minh không?.129

Câu hỏi 4: Việc biết về bảy cung thì có giá trị gì?.154

Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1

Câu hỏi 5. Ý nghĩa của các từ sau đ}y l| gì: Khả năng tri gi{c (Sentiency); Tâm thức (Consciousness) hay Ý thức (Awareness); Năng Lượng của Ánh Sáng?...178

CHưƠNG III.188

MưỜI ĐỊNH ĐỀ CĂN BẢN.188

PHẦN II...192

CHưƠNG I.193

BẢY ĐẤNG KIẾN TẠO SÁNG TẠO, BẢY CUNG..193

I. CÁC CUNG VÀ SỰ SỐNG-TÍNH CHẤT-SẮC TưỚNG.203

BẢY CUNG..210

2. Kế Hoạch Cung Hiện Tại và Các Phụng Sự Viên.219

VẤN ĐỀ VỀ CÁC Ý TưỞNG.230

VẤN ĐỀ VỀ THưỢNG ĐẾ..233

VẤN ĐỀ VỀ SỰ BẤT TỬ...235

3. BA ĐỊNH ĐỀ CHÍNH..244

4. TÍNH CHẤT TRONG THẾ GIỚI SẮC TưỚNG...247

5. Phân Tích các Cung và Sự Biểu Lộ của Chúng, từ một Thủ Bản

Ban Đầu...255

CUNG THỨ NHẤT, Ý CHÍ HAY QUYỀN NĂNG.256

CUNG THỨ HAI, BÁC ÁI-MINH TRIẾT..258

CUNG THỨ BA CỦA THưỢNG TRÍ..259

CUNG THỨ Tư, CUNG HÀI HÒA QUA XUNG KHẮC..261

CUNG THỨ NĂM, CUNG CỦA HẠ TRÍ.263

5

Mục Lục

CUNG THỨ SÁU, CUNG SÙNG TÍN..265

CUNG THỨ BẢY, CUNG CỦA TRẬT TỰ NGHI THỨC..266

CHưƠNG II..270

CÁC CUNG VÀ CÁC GIỚI TRONG THIÊN NHIÊN...270

CÁC NHẬN XÉT MỞ ĐẦU..270

1. GIỚI KHOÁNG VẬT..280

2. GIỚI THỰC VẬT...291

A. Sự Sống - Sự Phóng Quang - Sự Thu Hút..295

B. Năm Bí Mật của các Giới Trong Thiên Nhiên...298

C. Các hành tinh và các giới.307

3. GIỚI ĐỘNG VẬT..314

CHưƠNG III.383

CUNG VÀ CON NGưỜI...383

Các Nhận Xét Mở Đầu..383

Các Cung và Các Chủng Tộc..389

GIỚI NHÂN LOẠI.394

1. Cung của Thái-Dương-Hệ...410

2. Cung của Hành Tinh - Địa Cầu...411

3. Cung của Giới Thứ Tư...421

4. Các Cung của Chủng Tộc.428

5. Các cung trong sự Biểu Lộ theo Chu Kỳ...439

6. Các Quốc Gia và Các Cung.464

7. Cung của Chân Ngã.490

6

Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1

VÀI BẢNG BIỂU VỀ CÁC CUNG...497

1. CÁC CUNG ĐANG VÀ HẾT BIỂU LỘ..497

2. CÁC PHưƠNG PHÁP CUNG ĐỂ GIẢNG DẠY CHÂN LÝ..497

3. CON ĐưỜNG ĐỆ TỬ VÀ CÁC CUNG.498

4. CÁC CUNG VÀ BỐN GIỚI...499

5. ẢNH HưỞNG CỦA CÁC CUNG VỀ MẶT SỐ..499

6. SỰ BIỂU LỘ CỦA ẢNH HưỞNG CUNG...499

7. MỘT SỐ TẬP HỢP CÁC TưƠNG ỨNG..500

8. VÀI GHI CHÚ VỀ BỐN GIỚI...501

9. CUNG THỨ BẢY SẮP ĐẾN VÀ GIỚI ĐỘNG VẬT.503

10. CÁC PHưƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG CỦA CUNG..504

11. BẢY CHÌA KHÓA ĐưA TỚI BẢY PHưƠNG PHÁP CỦA

CUNG..505

12. CÁC THAM KHẢO TỚI BỘ GIÁO LÝ BÍ NHIỆM.506

13. CÁC CUNG VÀ CÁC CÕI...511

14. CÁC CUNG VÀ CÁC GIÁC QUAN.511

15. CÁC CUNG TRẠNG THÁI VÀ CÁC CUNG THUỘC

TÍNH.511

16. CÁC GIỚI.513

17. GIỚI KHOÁNG VẬT...513

18. GIỚI THỰC VẬT.514

19. GIỚI ĐỘNG VẬT...516

7

Mục Lục

20. THIỀN ĐỊNH VÀ CÁC GIỚI..520

21. MỐI QUAN HỆ KHÁC..520

22. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CÁC CUNG VÀ CÁC BÍ HUYỆT.521

23. LIÊN QUAN CỦA CUNG VỚI CÁC GIỐNG DÂN..521

24. CÁC CUNG PHẢI ĐưỢC XEM XÉT LIÊN QUAN VỚI

NHÂN LOẠI..522

25. CÁC CUNG VÀ CÁC HÀNH TINH.522Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Alice Bailey":Ảo Cảm Một Vấn Đề Thế GianSự Hiển Lộ Của Thánh ĐoànChiêm Tinh Học Nội MônCung Và Điểm ĐạoLuận Về Huyền Linh ThuậtLuận Về Lửa Càn Khôn - Tập 1Luận Về Lửa Càn Khôn - Tập 2Sáu Giai Đoạn Trên Đường ĐạoSự Tái Lâm Của Đức ChristTâm Lý Học Nội MônTâm Thức Của Nguyên TửTham Thiền Huyền LinhTrị Liệu Huyền MônViễn Cảm Và Thể Dĩ TháiTừ Trí Tuệ Tới Trực GiácTự Truyện Chưa Hoàn Thành

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tâm Lý Học Nội Môn PDF của tác giả Alice Bailey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thôi Miên Bằng Ngôn Từ – Joe Vitale Thôi Miên Bằng Ngôn Từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ cung cấp rất nhiều ví dụ, thủ thuật và lời khuyên về những cách thức để tạo ra các bài viết bán hàng tốt hơn. Cuốn sách được chia thành 56 chương, từng chương là một bước tiến nhỏ giúp bạn học hỏi và áp dụng vào những tác phẩm của mình. Cuốn sách cũng đưa ra nhiều ví dụ về cách sửa chữa một bài viết kém thành một bài viết tốt hơn, những mẹo hay để cải thiện văn bản của bạn, xây dựng cảm hứng để viết, các quy tắc cơ bản của sự thuyết phục và những cách mà các nhà văn thôi miên đã sử dụng trong các tác phẩm của họ. Viết gì cũng đúng 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Trong Thôi Miên Bằng Ngôn Từ, bạn cũng phải hoàn thành những bài tập như: “Viết ra những điều mà bạn nghĩ bản sao mới này là tốt hơn và khác biệt?” hay những lời gợi ý để tìm hiểu suy nghĩ của bạn mà bạn có thể áp dụng cho khách hàng “bạn mong muốn đạt được điều gì nếu bạn biết mình sẽ không thất bại?” hoặc “Quá trình bạn viết thường như thế nào”,”Bạn làm cái gì trước”, “bạn suy nghĩ gì khi viết”,… Trả lời những vấn đề này sẽ giúp bạn hiểu được mình hơn và xây dựng cách viết phù hợp cho chính mình. Cuốn sách xây dựng dựa trên công thức: Câu chuyện gây sốc-vấn đề-giải pháp-ích lợi. Và với phong cách viết hấp dẫn của Vitale, bạn nhanh chóng bị cuốn hút vào công thức này và muốn tiếp tục đọc mãi. Một cách chậm rãi, bạn từng bước nhận ra hiệu quả của những kỹ năng thuyết phục đã khiến bạn không thể đặt quyển sách này xuống. Mời các bạn đón đọc.
Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này
Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này là cuốn sách kinh tế chứa đựng nhiều điều khác biệt so với các tài liệu hướng dẫn thường thấy. Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này mô tả một cách toàn diện việc kinh doanh trong lĩnh vưc thời trang với các chiến lược bán hàng cụ thể, thực tế, có tính thực tế rất cao khi áp dụng vào việc đào tạo nhân viên. Cuốn sách đồng thời cũng đưa ra những hướng dẫn, gợi ý, các mẫu câu sử dụng phù hợp với ngữ cảnh giúp việc trao đổi với khách hàng trở nên gần gũi thuyết phục. Những đòn tâm lý trong bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trên thương trường, những kinh nghiêm kiến thức được truyền tải trong cuốn sách có thể áp dụng để xử lý linh hoạt trong rất nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, cuốn sách cũng đề cập đến những cách ứng xử thất bại không nên dùng để giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn để tránh những kết quả không đáng có xảy ra. Hãy đọc và áp dụng những lời khuyên hữu ích từ Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này và tận hưởng sự đột phá trong doanh thu và thành công trong công việc kinh doanh của bạn.
Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người
Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người Trong binh pháp Tôn Tử có câu: “Biết mình biết người trăm trận, trăm thắng”. Nhưng làm thế nào để thấu hiểu lòng người? Hãy đọc cuốn Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người. Mọi người đều nói: Biết được con người đã khó, biết được lòng người lại còn khó hơn! Cho nên gặp nhau thaóng qua mà nói biết được lòng người, quả là chuyện rất khó. Và lại xưa nay người ta từng nói: Nếu biết được lòng người, và giỏi dùng người, sẽ là mấu chốt thành bại của sự nghiệp. Có thành sự nghiệp cũng do con người, có bại sự nghiệp cũng do con người. Tâm Lý Học Đám Đông Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Đó là định luật để cho những ai biết được lòng người và giỏi dùng người đi đến thành công. Vì thế, những ai có thể nhìn nhận chính xác con người thì sẽ có cơ hội tiến nhanh trong sự nghiệp hơn những người khác. Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người phân tích toàn diện về cách nhìn nhận con người, giúp bạn nhìn nhận lòng người một cách hiệu quả, chính xác. Tuy không đưa ra nhiều ví dụ cụ thể, nhưng khi đọc xong chúng ta có thể cảm nhận ra ngay vấn đề, vì cách diễn giải giản dị, thông tục, không cao siêu, khó hiểu. Đây là cuốn sách lý tưởng có tính chất thực dụng và khoa học, giúp các bạn có thể vận dụng thành công trong cuộc sống của mình. Mới các bạn đón đọc.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi