Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống.

Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.

Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.

Nguồn: sachhaymienphi.com

Đọc Sách

Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý các dự án lớn và nhỏ
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý các dự án lớn và nhỏ“Quản lý các dự án lớn và nhỏ là nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý hiện đại, là hoạt động chủ chốt giúp công ty duy trì và phát triển. Cuốn sách cung cấp cho ta những thông tin hữu ích, những bước làm cụ thể chi tiết, những khía cạnh khác nhau liên quan đến dự án cũng như việc quản lý dự án giúp cho tổ chức: xúc tiến thực hiện công việc đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách cho phép; rút ngắn thời gian phát triển bằng cách đáp ứng mục tiêu đề ra trong phạm vi hợp lý, việc quản lý dự án sẽ giảm thiểu rủi ro; sử dụng các nguồn lực hiệu quả, không lãng phí thời gian, tiền bạc của nhân viên. Hữu ích.”
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Giao tiếp thương mại
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Giao tiếp thương mại“Sách khá hay. Cuốn sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Giao Tiếp Thương Mại cung cấp cho chúng ta cách giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống kinh doanh với những lời khuyên thực tế để cải thiện kỹ năng viết, thuyết trình và đối thoại với ngườì khác. Mình nghĩ sách kỹ năng này rất có ích cho mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên đang học ngành kinh doanh nên tham khảo nhiều hơn. Nhưng chất lượng giấy sách không tốt lắm, màu mực in nhiều trang hơi bị lem khó xem. Tóm lại, cuốn sách này khá hay và có ích cho những ai đang muốn kinh doanh.”
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Các Kỹ Năng Tiếp Thị Hiệu Quả
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Các Kỹ Năng Tiếp Thị Hiệu QuảCuốn sách Các Kỹ Năng Tiếp Thị Hiệu Quả này đề cập đến mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, bao gồm những khía cạnh cơ bản và những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại. Cuốn sách không những giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực marketing nhanh chóng nắm bắt được những khái niệm marketing cần thiết, mà còn giúp những người đang công tác marketing chuyên sâu như: nghiên cứu thị trường, đại diện bán hàng, quản lý website thương mại điện tử,… mở rộng tầm hiểu biết về những quy tắc cũng như chiến lược marketing hiệu quả và chặt chẽ nhằm đạt được kết quả tối ưu trong công tác của mình.
100 Ý Tưởng Huấn Luyện Tuyệt Hay
100 Ý Tưởng Huấn Luyện Tuyệt HayCuốn sách “100 Ý Tưởng Huấn Luyện Tuyệt Hay” dành cho các nhà quản lý và lãnh đạo ở mọi cấp độ, trong mọi tổ chức, ở mọi quốc gia. Cuốn sách cung cấp hàng loạt ý tưởng và những gợi ý tư duy.Nhà quản lý hoặc lãnh đạo giỏi đều tập trung vào việc phát huy tối đa năng lực nhân viên của mình. Kỹ năng then chốt là khả năng sử dụng một phương pháp huấn luyện hiệu quả để khơi gợi kinh nghiệm và năng lực của những người làm việc cho bạn và cộng tác với bạn. Trong một thế giới biến động nhanh chóng kỹ năng huấn luyện chính là điều kiện tiên quyết căn bản của nhà lãnh đạo và quản lý giỏi.Cuốn sách chia thành hai phần. Nửa đầu tiên tập trung vào phát triển các kỹ năng huấn luyện của bạn. Phần thứ hai xem xét mười bối cảnh khác nhau mà các kỹ năng huấn luyện có thể được áp dụng hiệu quả để tạo điều kiện cho các cá nhân và tập thể đạt tới kết quả thực tiễn.Một trong những cách vận dụng cuốn sách là chiêm nghiệm mỗi ngày về một kỹ năng cụ thể nào đó và xem có thể áp dụng và phát triển nó ra sao