Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Làm Thế Nào Để Chinh Phục Đối Phương

Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Nghệ Thuật Chinh Phục

Làm Thế Nào Để Chinh Phục Đối Phương

Chinh phục đối phương luôn là điều mà tất cả chúng ta đều rất mong muốn đạt được trong cuộc sống. Bạn có muốn mình làm cho đối phương thay đổi hẳn thái độ khi gặp bạn không?

Làm thế nào để bạn luôn trong thế chủ động? Khi bạn mệt mỏi không nên đưa ra lời quyết định, đó là lời cuốn sách muốn dạy ta. Phải làm thế nào để che giấu nội tâm và từ chối những cuộc nói chuyện với người mình không ưa mà không bị phát hiện.

Cuốn sách Làm Thế Nào Để Chinh Phục Đối Phương là cẩm nang cho những người muốn tạo ấn tượng với người đối diện. Từ đó xây dựng cho mình những mối quan hệ lâu dài tốt đẹp.

90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai 1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai

Có thể nói cuốn sách đã đưa cho chúng ta rất nhiều tình huống hay, thiết thực cho cuộc sống của chúng ta. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi và tích lũy những kiến thức được chia sẻ trong cuốn sách hữu ích này vào đời sống thực tiễn của mình để gặt hái thành công. Đó cũng là mong muốn của các tác giả khi biên soạn cuốn sách.

Mời các bạn đón đọc Làm thế nào để chinh phục đối phương – Hoàng Văn Tuấn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách cho bạn bè và đăng ký nhận email thông báo sách hay hàng tuần.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
7 Trò Chơi Tâm Linh
7 Trò Chơi Tâm Linh 7 Trò Chơi Tâm Linh Nếu bạn tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe chắc chắn bác sĩ sẽ viết ra một danh sách các cuộc xét nghiệm rất dài để kiểm tra máu, để soi phổi của bạn. Thậm chí nếu cần thiết, bạn còn có thể bị đưa vào những thiết bị máy móc “lạnh ngắt” để chụp chiếu toàn bộ cơ thể… Đối với tâm hồn cũng vậy, trước tiên cũng cần phải hiểu được “tình trạng” của nó rồi mới có thể “kê thuốc” phù hợp. Nhưng làm thế nào để biết được tâm hồn mình rốt cuộc khỏe mạnh hay không? Rất có thể cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp. Cuốn sách này sưu tập vài trò chơi tâm lý đơn giản. Lời Ngỏ Từ Cõi Tâm Linh Một Linh Hồn Nhiều Thể Xác Sức Mạnh Của Hiện Tại Tôi đã hoàn thành từng trò chơi với tâm trạng rất hứng thú, vui vẻ. Trong quá trình chơi, tôi đã vô tình chạm vào hòn đá ngầm dưới đáy biển lúc nào không hay biết, thoáng chốc nhìn thấy những con san hô đang khoe dáng và những chú cá mập đang bơi gấp trong góc sâu tâm hồn mình. Người Trung Quốc có câu: “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”. Bạn càng hiểu rõ về mình thì bạn càng nắm chắc tương lai của mình”. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách 7 Trò Chơi Tâm Linh. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Tư Duy Lại Tương Lai
Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Lại Tương Lai là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận về tương lai phía trước. Tương lai sẽ không còn giống như những gì mà các nhà kinh doanh vẫn hình dung. Do đó nhất thiết phải tư duy lại tương lai. Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường đang biến đổi dữ dội như hiện nay. Đây được đánh giá là một trong những cuốn sách hay dành cho những người ở vị trí lãnh đạo, quản lý. Cuốn sách giúp bạn định hình lại tương lai với một góc nhìn đầy mới mẻ. Akio Morita Và Sony – Kiến Tạo Nền Giải Trí Tương Lai Tự Đoán Định Tương Lai Phút Nhìn Lại Mình Tương lai tưởng chừng khư rất khó đoán định. Và sự thật là chúng ta có rất nhiều dự đoán cho tương lai. Nhưng làm thể nào để luôn chủ động dẫn đầu trong một xã hội đầy những đổi mới sáng tạo từng phút từng giây? Tất cả nằm ở trong cuốn sách này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tư Duy Lại Tương Lai. Đừng quên chia sẻ cuốn sách tới bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.